Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt bài tiêu chí chọn chồng chuẩn không cần chỉnh của 12 chòm sao nữ: Anh nào thiếu gì thì bổ sung ngay!

Thứ Sáu, 14/08/2020 10:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người lại có một "gu" khác nhau trong chuyện tìm vợ, chồng tương lai. Vậy tiêu chí chọn chồng của 12 chòm sao nữ là gì? Liệu một anh chàng có những đặc điểm như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh để các cô nàng hoàng đạo quyết định gửi gắm cả cuộc đời?
 
 
Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng mong ước có một gia đình hạnh phúc, một tổ ấm nhỏ của riêng mình. Có người may mắn gặp được người ưng ý ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, nhưng cũng có những người phải trải qua vài cuộc tình mới có thể yên bề gia thất.
 
Tùy vào tính cách và quan điểm sống, mỗi người lại có những tiêu chí khác nhau trong việc lựa chọn bạn đời. 
 
12 cung hoàng đạo nữ cũng có những tiêu chuẩn chọn nửa kia của riêng mình. Nếu đã lỡ đem lòng yêu cô nàng hoàng đạo nào thì đừng nên bỏ qua bài viết về tiêu chí chọn chồng của 12 chòm sao nữ dưới đây để biết được tiêu chuẩn của nàng là gì bạn nhé!
 

1. Cô nàng Bạch Dương: Không nóng nảy

 
Tính cách của các cô gái thuộc chòm sao Bạch Dương hầu hết đều giống như mặt trời mùa hè nóng nực, nóng đến chói mắt, cho nên các cô ấy sinh ra đã nóng nảy, dễ có hành vi bốc đồng.
 
Cũng chính vì vậy, nửa kia mà nàng Cừu luôn tìm kiếm phải là người có tính cách trái ngược với mình, tức là không được có tính cách xốc nổi như cô nàng này, chứ nếu cả hai mà cùng là người bốc đồng thì có lẽ sẽ gay to. 
 
Dương Dương tin rằng, nếu tìm được một người điểm đạm, bình tĩnh, trái ngược với sự nóng vội của mình thì khi xảy ra vấn đề, cả hai mới có thể dung hòa lẫn nhau và ngồi lại nói chuyện hài hòa, cùng nhau tìm cách tháo gỡ thay vì như 2 ngọn núi lửa cùng lúc phun trào.
 
Thế cho nên chòm sao nữ này khẳng định rằng chồng tương lai của mình phải là một người đàn ông không được nóng nảy, không được thiếu kiên nhẫn mà phải siêu nhẫn nại với bản thân cô ấy.

Tieu chi chon chong cua 12 chom sao nu
 

2. Cô nàng Kim Ngưu: Bờ vai đáng tin cậy

 
Các cô gái Kim Ngưu rất coi trọng cảm giác an toàn trong một mối quan hệ. Họ luôn mong nửa kia có thể cho mình cảm giác an toàn cả đời. 
 
Cho nên tiêu chí chọn bạn đời của cô nàng hoàng đạo này là những người có thể mang cho cô ấy cảm giác tin tưởng, có thể dựa vào trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Đó phải là người khi Ngưu Nhi buồn có thể dựa vào bờ vai rộng và vững chãi của anh ấy, để trái tim mệt mỏi được nghỉ ngơi và sưởi ấm; khi gặp khó khăn cũng có bờ vai của anh ấy chống đỡ, để được đối phương dỗ dành: "Đừng lo, đừng sợ, đã có chồng đây rồi" ... 
 
Tóm lại, người đàn ông có thể khiến cô nàng Kim Ngưu sẵn sàng giao phó cả cuộc đời sẽ là người có bờ vai chắc chắn và đáng tin cậy. 
 

3. Cô nàng Song Tử: Tính tình vui vẻ

 
Nữ Song Tử thuộc tuýp người lạc quan nhiệt tình, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Với tính cách sáng sủa như vậy, đương nhiên cô ấy cũng muốn tìm một người đàn ông có tính cách tương tự với mình để chung sống trọn đời. 
 
Vì mẫu đàn ông quá trầm tính, sống nội tâm chắc chắn sẽ khiến cuộc sống hôn nhân của Song Song trở nên chán nản, gò bó và ngột ngạt. Một cuộc hôn nhân như vậy cũng chẳng thể kéo dài lâu được.
 
Mà chòm sao nữ này vốn là người ghét nhất cuộc sống khô khan tẻ nhạt, sống mà như cái xác không hồn đó, cho nên tiêu chí lựa chọn ông xã của cô nàng sao này chắc chắn phải là người có tính cách nhiệt tình, vui vẻ, sáng sủa mới có thể lọt vào mắt xanh của nàng. Liệu bạn có phải chòm sao nữ đào hoa, lúc nào cũng có cả tá vệ tinh vây quanh?
 

4. Cô nàng Cự Giải: Có khả năng nuôi gia đình

 
Đối với những người dịu dàng, chu đáo, thích chăm sóc cho gia đình và chú trọng thực thực tế như cô nàng Cự Giải mà nói, cuộc sống hôn nhân lý tưởng là người chồng giỏi giang kiếm tiền nuôi gia đình, còn bản thân cô ấy thì làm một người nội trợ đảm đang, chăm lo cho chồng con. 
 
Vì vậy, những cô nàng Cua quan tâm nhiều hơn đến thái độ làm việc của đàn ông có nghiêm túc hay không, có khả năng kiếm tiền và chu cấp cho gia đình tốt không? 
 
Liệu anh ất có thể lo cho cô và những đứa con sau này có một cuộc sống giàu sang không phải lo cơm ăn áo mặc hàng ngày hay không? 
 
Nếu một người đàn ông không thể đáp ứng được những tiêu chí đó thì không có gì để nói thêm nữa, đương nhiên đối phương sẽ không phải là người mà nàng Giải Giải muốn gửi gắm cả cuộc đời.
 

5. Cô nàng Sư Tử: Có trách nhiệm

 
Bản thân các cô gái Sư Tử là những người phụ nữ tương đối mạnh mẽ, cho nên chỉ những người đàn ông mạnh mẽ hơn họ mới có thể chinh phục được trái tim họ. 
 
Vì vậy, người chồng lý tưởng của nữ Sư Tử là mẫu người có chí khí, có tham vọng, tính kỷ luật cao, có trách nhiệm với mọi việc mình làm. 
 
Dưới góc nhìn của Sư Tử nữ, một người đàn ông có hoài bão sự nghiệp mạnh mẽ như vậy chắc chắn là một người giỏi giang, có chí tiến thủ. Khi bản thân cô ấy bị tổn thương, anh chàng này sẽ đứng lên như anh hùng để bảo vệ mình... 
 
Chỉ riêng hai điểm này thôi cũng đủ khiến tâm hồn thiếu nữ của nàng hoàng đạo này rung rinh và muốn nên duyên vợ chồng với chàng lập tức!

Tieu chi chon chong cua 12 chom sao nu 1
 

6. Cô nàng Xữ Nữ: Giỏi cả đối nội và đối ngoại

 
Mặc dù các cô nàng thuộc chòm sao Xử Nữ luôn khao khát có được một tình yêu thiêng liêng, nhưng họ thuộc phái thực dụng cho nên cũng rất để tâm đến mối quan hệ giữa thực tế và lợi ích. 
 
Vì vậy, ngoài việc quan tâm đến việc người đàn ông mình muốn lấy làm chồng có được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục tốt không và nền tảng kinh tế có vững chắc hay không, họ cũng yêu cầu đối phương phải là người có tâm hồn đủ phong phú, chân thành và trung thực với mình.
 
Chỉ khi anh chàng này hội tụ đủ những điều đó thì chòm sao nữ luôn cẩn thận trong mọi việc này mới có thể yên tâm kết duyên vợ chồng với anh ấy và cùng nhau xây dựng tương lai tốt đẹp. 
 

7. Cô nàng Thiên Bình: Phóng khoáng và đẹp trai

 
Không có gì ngạc nhiên khi cô nàng Thiên Bình luôn đặt cao vấn đề ngoại hình của một người. Đó là bởi họ là người rất chú trọng hình tượng của bản thân và cũng có một chút xu hướng cầu toàn. 
 
Một người đàn ông muốn chung sống lâu dài với chòm sao nữ thì nhất định phải sở hữu một vẻ ngoài đẹp trai, phóng khoáng, phong cách và gu ăn mặc thời thượng. 
 
Đối với Thiên Thiên, mỗi sáng mở mắt ra, nếu như có thể nhìn thấy một khuôn mặt đẹp rạng ngời đang say giấc nồng bên cạnh và cùng họ chào đón một ngày mới tốt lành thì không còn gì tuyệt vời hơn trong cuộc đời này. Xem thêm: 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?
 

8. Cô nàng Hổ Cáp: Chung thủy sắt son

 
Tiêu chí chọn chồng của 12 chòm sao nữ là gì? Với cô nàng Hổ Cáp, đó chắc chắn phải là một người đàn ông luôn chung thủy và sắt son một lòng với cô ấy.
 
Vốn dĩ, chòm sao nữ này trời sinh đã rất si tình. Đối với lịch sử tình yêu trong quá khứ của chồng, dù có từng trải qua tình cảm mãnh liệt và sâu sắc ra sao thì cô ấy cũng không để tâm cho lắm, vì họ quan tâm nhiều hơn đến hiện tại.
 
Chỉ cần từng khoảnh khắc của hiện tại, chồng mình dành trọn vẹn tình cảm cho mình thì quá khứ chỉ là quá khứ, không có điều gì phải lo ngại. 
 
Vì vậy, tiêu chí chọn chồng tương lai của nàng Cáp Nhi không chỉ là người phải hứa hẹn luôn chung thủy với mình mà quan trọng hơn, đối phương còn phải dùng những hành động thiết thực để chứng minh rằng bản thân đã cắt đứt với các mối quan hệ cũ và không có quan hệ mờ ám với người khác giới.
 

9. Cô nàng Nhân Mã: Tự do thoải mái

 
Vốn là người có tính cách tự do, phóng khoáng, cho nên tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của cung hoàng đạo nữ Nhân Mã cũng hết sức đơn giản, thậm chí có lẽ đơn giản nhất trong số 12 chòm sao.
 
Họ chỉ có một yêu cầu duy nhất là đối phương phải yêu mình nhưng không được phép kiểm soát sự tự do của họ và cũng phải hết sức rõ ràng trong các mối quan hệ tình cảm, nhất là không được phép nhập nhằng với người khác phái.
 
Cho dù bình thường luôn rất dễ bị thu hút bởi những người có "máu" phiêu lưu, thích nay nhảy, thích du lịch, có chút phong trần hao hao như mình bởi nàng Mã Nhi rất ưa tự do, song chòm sao nữ này lại muốn chồng của mình là một người có đầu óc thực tế, có đủ bản lĩnh để kéo nàng ấy ra khỏi mọi cuộc chơi. 

Tieu chi chon chong cua 12 chom sao nu 2
 

10. Cô nàng Ma Kết: Có tiềm lực kinh tế

 
Với một cô nàng sâu sắc và thực tế như Ma Kết nữ, cô ấy sở hữu một đôi mắt khá sắc bén, có thể dễ dàng phát hiện ra khả năng và tiềm lực ẩn giấu bên trong người đối phương.
 
Vì thế, tiêu chí lựa chọn đức lang quân của nàng Kết Kết phải là người có tài năng, giỏi giang, có thể không nhất thiết phải bộc lộ ra rõ ràng nhưng phải có tham vọng và chí tiến thủ. 
 
Nếu đối phương có một tiềm lực kinh tế vững vàng đủ lo cho vợ con thì không có gì tuyệt vời hơn.
 
Chòm sao nữ này không ngần ngại trở thành đòn bẩy để mài giũa chồng mình, hỗ trợ cho sự nghiệp của đối phương để đảm bảo một tương lai đủ đầy cho cả gia đình. 
 

11. Bảo Bình: Biết hưởng thụ cuộc sống

 
Hầu hết các cô nàng Bảo Bình đều là người luôn tìm kiếm sự mới mẻ và bản thân cô ấy cũng luôn thay đổi, ghét cuộc sống hôn nhân nhàm chán, tầm thường. 
 
Nếu chẳng may kết hôn với một một người đàn ông cứng nhắc, thì chỉ biết vùi đầu vào kiếm tiền mà không biết hưởng thụ cuộc sống, chỉ ăn nói trơn tru với người ngoài nhưng về nhà lại trở thành người kiệm lời, mặt mũi hầm hầm, hình ảnh đó mới chỉ tưởng tượng thôi mà nàng Bảo Bảo đã chẳng thể chịu đựng nổi!
 
Vì vậy, chồng tương lai của nàng hoàng đạo này phải là người hiểu được hương vị của cuộc sống, vừa biết làm việc vừa biết hưởng thụ, chỉ có như vậy thì cuộc sống hôn nhân mới tràn ngập niềm vui và sự thú vị.
 

12. Song Ngư: Có máu lãng mạn

 
Với người dịu dàng, tình cảm như các cô gái Song Ngư, điều họ quan tâm nhất là trái tim của một người đàn ông có thiện lương và tử tế hay không, liệu anh ta có yêu chân thành hay không, bởi vì họ hiểu rằng một nội tâm đẹp đẽ còn quan trọng hơn vẻ ngoài điển trai rất nhiều. 
 
Tiếp đến, người đàn ông đó cũng không được là người quá khéo ăn nói, suốt ngày chỉ nói những lời ngon tiếng ngọt không thiết thực, hay tính toán chi li từng tí một.
 
Bởi cô nàng Cá với trái tim mềm yếu và hay mơ mộng rất hy vọng bạn đời của mình sẽ dịu dàng và lịch lãm như một chàng hoàng tử, để có thể cùng anh ấy dệt nên một cuộc hôn nhân mỹ mãn như trong truyện cổ tích. 
 
Cho nên tiêu chí lựa chọn chồng tương lai của nàng Ngư Nhi sẽ là một người có máu lãng mạn, lịch thiệp và yêu thương mình hết lòng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X