Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ cách chọn quà độc đáo nhân dịp Ngày của Mẹ

Thứ Ba, 09/05/2017 23:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chọn quà gì nhân dịp Ngày của Mẹ là vấn đề nhiều người còn phân vân vì không dễ gì chọn cho mẹ được món quà mà họ thực sự ưng ý.

Bạn đã bao giờ tìm hiểu cách mua quà dựa vào cung hoàng đạo của mẹ chưa? Chúng tôi sẽ bật mí phương pháp thú vị này trong bài viết sau:  


Bạch Dương

 
Nếu mẹ bạn cung Bạch Dương họ sẽ có tính cách độc lập, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu biết. Đừng bao giờ cố gắng thử thách lòng kiên nhẫn của người mẹ sinh tháng Tư này vì vì họ sống kỷ luật một cách nghiêm ngặt. Mẹ cũng không dỗ dành ngay mỗi khi bạn khóc và không quá bảo bọc bạn nhưng sẵn sàng trao cho bạn những chiếc ôm ấm áp. Họ là những người lạc quan và mẹ luôn tràn đầy năng lượng, họ thích những hoạt động thú vị nhưng lại giấu kín điều này sau vẻ ngoài xinh đẹp.
 

Quà tặng dành cho mẹ Bạch Dương

 
Vậy nên chọn quà gì nhân dịp Ngày của Mẹ? Bà mẹ Bạch Dương thích những món quà vừa thú vị vừa có giá trị, họ không thích những đồ gì lấp lánh nên loại những món quà theo phong cách này ra khỏi danh sách. Bạn cũng có thể mời mẹ đi mua sắm hoặc tham gia một số hoạt động thú vị mà chính họ gợi ý hoặc tặng mẹ phiếu quà tặng để họ tự mua món quà ý nghĩa cho mình.
 
Nen chon qua gi nhan dip Ngay cua Me hinh anh
 

Kim Ngưu
 

Những người mẹ thuộc cung Kim Ngưu là người chăm chỉ, trìu mến và luôn muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Thông thường họ khá yếu mềm và sống tình cảm nhưng cũng đủ mạnh mẽ khi đối mặt với cuộc sống khó khăn, điều này khiến họ cảm giác cô độc. 
 
Họ khá khó tính và dễ tức giận khi những kỷ luật bị phá vỡ. Nhưng bên cạnh đó họ có thể làm bạn của con và sẵn sàng quyết liệt bảo vệ con khỏi tất cả những tình huống khó khăn trong sống và dạy cách can đảm để bước qua khó khăn.
 

Quà tặng cho mẹ cung Kim Ngưu
 

Chọn quà gì nhân dịp Ngày của Mẹ để lấy lòng người mà bạn vô cùng kính trọng? Đó là các món ăn đa dạng và sang trọng. Một bữa tiệc với món ăn mẹ yêu thích của mẹ cung Kim Ngưu cùng nhạc và hoa dành cho Ngày của Mẹ chắc chắn sẽ làm cho mẹ hạnh phúc.
 
Quà cho mẹ là hoa và nước hoa. Những bà mẹ cung Kim Ngưu sẽ rất thích khi quà được gói bằng giấy đẹp có màu sắc tươi sáng. Nếu muốn mua váy tặng mẹ thì nên chọn bộ váy đơn giản, mềm mại và sang trọng.
 
 
Nen chon qua gi nhan dip Ngay cua Me hinh anh 2
 

Song Tử
 

Những bà mẹ cung Song Tử hay cười nói, họ tươi mới mỗi ngày, họ thích đọc sách, dí dỏm và tò mò về mọi thứ. Giác quan thứ sáu của họ rất nhạy, họ biết không chỉ hiểu con người bạn mà còn biết hết các kế hoạch của bạn. 
 

Quà tặng cho mẹ cung Song Tử
 

Với người mẹ điển hình thuộc cung Song Tử bó hoa rực rỡ đầy màu sắc chắc chắn sẽ đủ làm họ vui. Nếu muốn mua quà thì đó là sách với tác giả yêu thích của họ. Nếu bạn đủ khả năng mời một số người bạn thân và các thành viên trong gia đình tổ chức cho mẹ bữa tiệc nhỏ để gây bất ngờ.
 
 

Cự Giải

Cự Giải có bản năng của một người mẹ. Họ là người ngọt ngào, truyền thống và khó đoán. Họ mạnh mẽ, giản dị và thích chăm sóc cho gia đình. Ngôi nhà của bạn ngập tràn tình yêu thương, họ nuông chiều và chăm sóc bạn từng chút. Tuy nhiên, họ biết cách tôn trọng nhu cầu riêng của bạn và dành cho bạn khoảng không gian riêng khi cần.
 

Quà tặng cho mẹ cung Cự Giải

 
Những bà mẹ cung Cự Giải thích cuộc sống xa xỉ, đi du lịch, chăm sóc ngôi nhà của mình. Món quà ý nghĩa cho họ đó là những gì mang giá trị truyền thống. Mời bạn bè và người thân trong nhà về mở tiệc nho nhở chắc chắn sẽ khiến mẹ xúc động.


Sư Tử
 

Đáng yêu, tình cảm, nghiêm khắc, chung thủy, độc lập, bảo vệ và thích sở hữu là những từ nói lên tính cách của những bà mẹ cung Sư Tử. Họ khá thoải mái với các con nhưng nếu bạn phạm lỗi họ vô cùng nghiêm khắc. Đôi khi mẹ cho phép bạn tiêu nhiều tiền và nhượng bộ trước yêu cầu của bạn nhưng không quên dạy bạn cách cư xử cho phải phép. Họ không ngại can thiệp vào việc của con hay bất cứ ai khác. 
 

Quà tặng cho mẹ cung Sư Tử
 

Người mẹ cung Sư Tử có niềm tự hào đặc biệt về gia đình của mình. Vậy chọn quà gì nhân dịp Ngày của Mẹ? Được ở bên người thân yêu sẽ là món quà ý nghĩa đối với họ. Bạn có thể tự làm thiệp chúc mừng và đó sẽ là món quà dễ thương mà mẹ rất thích.
 
Nen chon qua gi nhan dip Ngay cua Me hinh anh 3
 

Xử Nữ
 

Những người mẹ cung Xử Nữ thường rất chú trọng sự sạch sẽ và đúng giờ, mọi người thường nói rằng Xử nữ xem việc dọn dẹp nhà cửa là để thư giãn. Họ yêu cầu khắt khe về việc vệ sinh nhà cửa cũng như chăm sóc con cái. Họ dành cho bạn rất nhiều tình cảm và hy vọng sẽ được đáp trả tương ứng mặc dù chưa bao giờ mẹ thừa nhận điều đó. 
 

Quà cho những bà mẹ cung Xử Nữ 
 

Những người mẹ cung Xử Nữ rất thích món quà giúp họ tiết kiệm thời gian như đồ dùng nhà bếp và các đồ dùng điện tử. Không nên tạo bất ngờ cho mẹ vì họ sẽ thấy bị làm phiền nếu ảnh hưởng tới công việc và kế hoạch đã định trước. 

Xem thêm: Tuổi Sửu cung Xử Nữ: giản dị và chân thành
 

Thiên Bình
 

Những bà mẹ thuộc cung Thiên Bình yêu thương và dịu dàng chăm sóc các con. Nhẹ nhàng, vui vẻ, yêu thương và tự do, họ là bậc thầy trong việc giải tỏa xung đột và xóa tan đi những nỗi sợ hãi của các con. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác bị bỏ rơi với người mẹ cung Thiên Bình. Khi cuộc sống khiến bạn bế tắc, mẹ sẽ trụ cột để hỗ trợ và trở thành gối mềm cho bạn dựa vào khóc mỗi đêm.
 

Quà tặng cho mẹ cung Thiên Bình

 
Bà mẹ Thiên Bình thích được nuông chiều. Vì vậy, hãy lên kế hoạch điều gì đó phù hợp với sở thích của mẹ. Bạn có thể tặng mẹ một bó hoa hồng xinh đẹp của kèm theo thiệp mừng tự làm. Bạn cũng có thể tặng mẹ phiếu quà tặng hoặc vé xem bộ phim sướt mướt tình cảm.


Hổ Cáp
 

Điều tuyệt nhất khi có mẹ thuộc cung Hổ Cáp đó là họ có thể trở thành bạn tốt của bạn, là nơi để bạn trút bầu tâm sự và giải đáp những vướng mắc trong cuộc sống. Mẹ vừa là bạn tốt, cô giáo, hình mẫu và thiên thần hộ mệnh của bạn. Những bà mẹ cung Hổ Cáp yêu thương con cái như yêu ngôi nhà của mình vậy. Họ phát hiện ra tài năng của bạn và dành thời gian khuyến khích bạn hướng tới mục tiêu cao hơn, và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.
 

Quà tặng dành cho mẹ cung Hổ Cáp 

 
Bà mẹ cung Hổ Cáp bị cuốn hút đặc biệt với thực vật và cây xanh. Do đó, tặng họ cây hoa, cây thuốc và thảo mộc sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. 
 
Nen chon qua gi nhan dip Ngay cua Me hinh anh 4
 

Nhân Mã
 

Người mẹ cung Nhân Mã lạc quan vui vẻ, và tính cách này dường như được truyền sang bạn. Hầu hết họ không phải là người khéo léo trong giao tiếp cũng như chăm sóc gia đình. Khi bị tổn thương, họ có thể dùng những lời cay độc với giọng điệu mỉa mai nhưng nhanh chóng quên chúng đi và sẽ tìm cách bù đắp cho bạn bằng sự yêu thương và quan tâm chăm sóc. 

 

Quà tặng dành cho mẹ cung Nhân Mã

 
Bạn có thể đứng ra mời một số người bạn thân của mẹ cùng dự bữa tiệc nhỏ nhân dịp Ngày của Mẹ. Họ thích những mùi hương vì vậy nước hoa mùi mạnh rất thích hợp để làm quà hoặc đưa mẹ đi xem phim cũng là ý tưởng tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm: Món quà "gãi đúng chỗ ngứa" khiến 12 cung hoàng đạo thích mê tơi


Ma Kết
 

Mẹ cung Ma Kết là người nghiêm túc. Họ sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình vì các con.  của hai đứa trẻ, theo những cách đặc trưng của riêng mình. Một Capricorn mẹ sẽ thấm nhuần giá trị của việc tiết kiẹm. Với mẹ, tiết kiệm không đồng nghĩa với giá rẻ. Bạn sẽ không được nuông chiều hoặc ôm hoặc hôn nhưng mẹ vẫn không bao giờ quên dõi theo bạn.
 

Quà tặng dành cho mẹ cung Ma Kết

 
Mẹ có xu hướng là người nhẹ nhàng và tình cảm. Vì vậy, hoa và một cuốn sách thơ hay một cuốn sách đẹp của tác giả yêu mẹ yêu thích sẽ là một món quà phù hợp. Quà của mẹ có thể là đồ trang sức nếu bạn đủ khả năng chi trả. Quà đắt tiền hay không quan trọng chỉ cần bạn bày tỏ được sự biết ơn vì những hi sinh bao lâu này cũng đủ làm mẹ hạnh phúc trong ngày này.


Bảo Bình

 
Nếu mẹ của bạn có nhiều bạn bè thuộc nhiều vùng miền khác nhau đích thị họ thuộc cung Bảo Bình. Hầu hết những người thuộc cung Bảo Bình rất thích những mối quan hệ xã hội. Mẹ là người duyên dáng, dí dỏm, tươi vui. Họ thích ra ngoài hơn là ở nhà và có nhiều mối quan tâm ngoài gia đình. Mặt khác, họ cũng là những người mẹ tận tụy, hiếm khi cằn nhằn, để cho bạn không gian thích nghi với sự độc lập.
 

Quà tặng dành cho mẹ cung Bảo Bình

 
Bạn cần chuẩn bị một món quà đặc biệt để khiến mẹ bất ngờ. Món quà tốt nhất cho mẹ là bữa ăn tối vui vẻ với một số người bạn thân nhất. Luôn ở bên mẹ và tạo cho họ cảm giác là người đặc biệt họ rất hạnh phúc.
 

Mẹ cung Song Ngư
 

Những bà mẹ thuộc cung Song Ngư sống trong thế giới riêng với những tưởng tượng, giấc mơ và sự sáng tạo của họ. Bà mẹ cung Song Ngư sẽ yêu thương và chăm sóc con của mình với tất cả trái tim. Họ là người mẹ vĩ đại nhất trên thế giới đủ để thấu hiểu các con của mình.
 

Quà dành cho mẹ cung Song Ngư

 
Mẹ thuộc cung Song Ngư thích điều gì đó êm dịu và nhẹ nhàng. Vào ngày của mẹ, bạn có thể đưa mẹ tới địa điểm yêu thích hoặc mời mẹ đi xem một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng hoặc một chương trình âm nhạc. Dù là điều gì thì chúng giúp mẹ tạm quên đi cuộc sống hiện tại đều rất tốt. Bạn sẽ bất ngờ khi biết mẹ hạnh phúc như thế nào. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X