Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thủy nghịch hành năm 2024: Bí kíp tai qua nạn khỏi cho 12 chòm sao giữa khó khăn cuộc đời

Thứ Sáu, 17/11/2023 17:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành năm 2024 thách thức 12 chòm sao rất nhiều. Tránh làm những việc quan trọng trong thời gian này bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Thủy nghịch hành 2024 là ngày nào?

Thuy nghich hanh nam 2024 voi 12 cung hoang dao
 
Ngày đầu năm mới 2024 bắt đầu với việc sao Thủy nghịch hành. Hành tinh đưa tin quay nghịch hành thêm ba lần nữa trong năm.

Biết được hiện tượng sao Thủy năm 2024, chuyện gì có thể xảy ra với cuộc sống của mình sẽ giúp 12 chòm sớm sớm lập kế hoạch để tránh rủi ro với các vấn đề liên quan đến công nghệ, hạn chế rắc rối trong quá trình đi du lịch và giao tiếp.
 
Sao Thủy là hành tinh của truyền thông, mạng xã hội và dữ liệu. Khi nó đảo ngược ba đến bốn lần mỗi năm, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày ngay lập tức của chúng ta. Những hiểu lầm bùng lên, những người bạn cũ (và người yêu cũ) xuất hiện đảo lộ cuộc sống và thông tin rơi vào tay kẻ xấu... tất cả đều có thể xảy ra với cuộc sống của chúng ta.

Trong khi sao Thủy nghịch hành năm 2024 có thể (và sẽ) làm xáo trộn các tín hiệu, đồng thời nó cũng có thể là thời điểm tích cực cho tất cả các hoạt động: xem xét, sửa đổi, kết nối lại, đoàn tụ. Hãy kìm hãm lại những dự án đang tiến triển quá nhanh và chớ để những nỗi nhớ ảnh hưởng cuộc sống của bạn. Phát triển các phương án dự phòng để kịp thời có biện pháp phù hợp.

Điệu nhảy lùi đầu tiên của sao Thủy dư âm từ 2023 sang năm 2024 bắt đầu tại Ma Kết. Thời gian sao Thủy nghịch hành trong năm 2024 trong 4 giai đoạn sau:
 
Thời gian bắt đầu nghịch hànhThời gian kết thúc nghịch hành
 Ngày 14/12/2023 tại Ma Kết Ngày 3/1/2024 tại Nhân Mã
 Ngày 2/4/2024 tại Bạch DươngNgày 26/04/2024 tại Bạch Dương
Ngày 6/8/2024 tại Xử NữNgày 28/8/2024 tại Sư Tử
 Ngày 26/11/2024 tại Nhân Mã Ngày 15/12/2024 tại Nhân Mã
 

2. Sao Thủy nghịch hành gây ra vấn đề gì? 

 
Những rắc rối luôn có thể trường trực trong cuộc sống của bạn khi diễn ra sao Thủy nghịch hành. Thật khó để kiên nhẫn khi các thiết bị kỹ thuật số bị hỏng, những người bạn mới biến mất trong khi những người cũ bất ngờ xuất hiện và các cuộc hẹn bị hủy bỏ. Vì vậy, khi sao Thủy nghịch hành vào năm 2024, hãy đảm bảo:
  • Sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn và bảo vệ dữ liệu đó bằng mật khẩu mạnh.
  • Nếu bạn phải ký hợp đồng, hãy xem lại mọi thứ, ngay cả bản in đẹp nhất!
  • Kiểm tra hai lần (hoặc gấp ba) hành trình du lịch: ngày, giờ,...
  • Hãy suy nghĩ trước khi nói, gõ, đăng.
  • Kiểm tra xem bạn có thực sự nhắn tin cho người bạn định gửi hay không trước khi nhấn gửi! 

3. Các lần sao Thủy nghịch hành trong năm 2024

 

3.1 Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2024 - Ở Ma Kết, Nhân Mã

 
 
Năm 2024 mở ra với sự nghịch hành của sao Thủy trong một thời gian ngắn bắt đầu vào ngày 14/12/2023 tại Ma Kết, kết thúc ngày 3/1/2024 tại Nhân Mã.
 
Phải làm gì khi sao Thủy nghịch hành ở Nhân Mã: Đợi vài ngày trước khi đưa ra quyết tâm cho năm 2024 hoặc tạo bảng tầm nhìn cho toàn bộ năm mới của mình. Bạn cũng có thể đợi cho đến sau giai đoạn sao Thủy nghịch hành (hai tuần sau khi sao Thủy kết thúc) để bắt đầu thực hiện các mục tiêu, quyết tâm trong Năm mới của mình một cách nghiêm túc.

Trăng non đầu tiên của năm 2024 diễn ra vào ngày 11/1, ở cung Ma Kết đạt được mục tiêu, đây sẽ là bệ phóng tối ưu cho ước mơ của bạn. 

Sự nghịch hành của sao Thủy ở Nhân Mã sẽ chỉ kéo dài vài ngày trong tháng 1 năm 2024. Do đó, bạn không phải lo lắng quá nhiều.
 

3.2 Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2024 - Ở Bạch Dương

 
Thuy nghich hanh lan 2 nam 2024
 
Ai chịu trách nhiệm ở đây? Những cánh tay giơ lên và không ai lùi bước khi sao Thủy lao lùi qua sự thống trị của Bạch Dương. Bạn có thể cảm thấy thiếu kiên nhẫn và sẵn sàng hành động, tuy nhiên kế hoạch chiến đấu vẫn chưa rõ ràng.
 
Phải làm gì khi sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương: Hãy giữ lửa và sử dụng chu kỳ ba tuần này để chủ động nghiên cứu các phương án, xem xét tài liệu và kết nối lại với các đồng minh hữu ích.

Bạch Dương sở hữu năng lượng rất năng động và có tính cạnh tranh. Các hoạt động của họ diễn ra liên tục từ sáng sớm cho tới tối đêm, họ không để ngày của họ lãng phí. Họ luôn hướng tới điều gì đó để trở nên tốt hơn những người khác. Họ có tính phiêu lưu cao và có xu hướng chiến thắng mọi thứ. 
 
Việc sao Thủy nghịch hành ở Bạch Dương trong 24 ngày liên tục sẽ gây ra rất nhiều vấn đề. Nhiều bạn sẽ cảm thấy uể oải và thiếu động lực để theo đuổi mục tiêu của mình chứ đừng nói đến việc rời khỏi giường vào buổi sáng.
 
Ngoài ra, kỹ năng lãnh đạo của bạn sẽ bị thiếu hụt. Bạn có thể không cảm thấy có động lực để tham gia vào bất kỳ cuộc thi hoặc hoạt động nào ở trường, cao đẳng, đại học hoặc nơi làm việc của bạn. Nhiều cuộc thi hoặc sự kiện sẽ được dời lại trong thời gian này.
 
Cần lưu ý rằng nhiều mối quan hệ ngoài hôn nhân sẽ được công khai khiến nhiều trái tim tan nát. Sao Thủy nghịch hành sẽ làm lộ ra nhiều chuyện ngoài hôn nhân.
 
Hơn nữa, nhiều người có thể gặp khó khăn với hình ảnh bản thân hoặc vị trí của mình trong xã hội và phải đối mặt với chứng rối loạn lo âu.
 

Phải làm gì trong thời gian này? 

  • Bạn phải cố gắng đặt nhiều chuông báo thức và cố gắng ra khỏi giường vào buổi sáng.
  • Dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và cho mình quãng nghỉ khi tham gia các sự kiện và cuộc thi. Tận hưởng khoảng thời gian của bạn.
  • Hãy chung thủy với bạn đời và đừng lừa dối họ, nếu không bạn có thể phải chia tay.
  • Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào về giá trị bản thân, hãy tự nói chuyện tích cực với chinh mình. 

Ảnh hưởng nghịch hành của sao Thủy đối với các cung hoàng đạo

 
Tác dụng lên Bạch Dương
 
Sao Thủy nghịch hành năm 2024 trong cung của bạn sẽ khơi dậy sự nổi loạn trong bạn. Bạn có thể lên tiếng để được làm theo ý mình, nhưng chúng sẽ chỉ làm tăng thêm sự hỗn loạn. Hãy giữ bình tĩnh!
 
Tác dụng lên Kim Ngưu
 
Một số người có thể khó chịu vì không có thành tựu gì. Những người khác có thể có ý định trả thù trong tâm trí họ.

Trong khi đó, nhiều Kim Ngưu có thể bị kích động quá mức mà không có lý do cụ thể. Bạn có thể được thông báo rằng lối sống và niềm tin của bạn cần phải được thay đổi. Đừng lắng nghe họ hoặc trở thành một phần của xung đột. Nên dành phần lớn thời gian ở một mình. 
 
Tác dụng lên Song Tử
 
Bạn có thể không để mối quan hệ trong quá khứ trôi qua hoặc tiếp tục. Hãy bước tiếp là lối thoát duy nhất. Hãy thúc đẩy bản thân và sẵn sàng cho điều đó!
 
Tác dụng lên Cự Giải
 
Cự Giải sẽ chỉ thành công nếu làm mọi việc với tốc độ của mình. Đừng nghe lời người khác, nếu không mọi thứ sẽ phải đối mặt với thất bại.
 
Tác dụng lên Sư Tử 

Tốt nhất là đừng ép buộc, thay vào đó, hãy suy ngẫm về những suy nghĩ bên trong của bạn và bạn sẽ thấy giải pháp cho những lo lắng của mình nằm ở nơi khác. Ngoài ra, hãy hòa nhập với những người từ các lĩnh vực và nghề nghiệp khác. 
 
Tác dụng lên Xử Nữ
 
Sự nghịch hành sẽ khiến bạn trở nên cứng nhắc, và bạn sẽ đưa ra những quyết định tồi tệ và bất thường, điều này sẽ gây ra những rắc rối. Hãy để quá trình này qua đi và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào cho đến lúc đó.
 
Tác dụng lên Thiên Bình
 
Hãy suy nghĩ trước khi nói. Bạn có thể cảm thấy khó chịu và choáng ngợp bởi những cảm xúc của mình và những điều xảy ra trong cuộc sống. Tránh nói ra những suy nghĩ tiêu cực của bạn vì chúng có thể gây ra xung đột.
 
Tác dụng lên Hổ Cáp
 
Có một môi trường hỗn loạn xung quanh bạn. Bạn có thể cảm thấy rằng điều này đang phá vỡ sự hòa hợp của bạn. Đừng giao lưu nhiều và cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.
 
Tác dụng lên Nhân Mã
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để nổi loạn và giành lại tự do. Đừng ngại thử sức.
 
Tác dụng lên Ma Kết
 
Mặc dù bạn cảm thấy không ai hiểu mình nhưng đừng ép buộc mọi việc. Hãy thiền định và mọi chuyện sẽ ổn thôi!
 
Tác dụng lên Bảo Bình
 
Việc nghịch hành sẽ ổn với bạn thôi, thậm chí nó giúp phát huy khía cạnh đổi mới và thực hành của bạn trong các lĩnh vực công việc. Rất nhiều may mắn!
 
Tác dụng lên Song Ngư
 
Sự nghịch hành của sao Thủy ở Bạch Dương sẽ khiến bạn trở nên tàn bạo và thiếu tế nhị. Sự tiến bộ của bạn sẽ chậm, khiến bạn khó chịu. Tránh nói những điều gây tổn thương cho người khác vì chúng có thể để lại ảnh hưởng lâu dài.
 

3.3 Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2024 - Ở Xử Nữ, Sư Tử

 
Thuy nghich hanh lan 3 nam 2024
 
Hiện tại, tỷ lệ sai sót là rất lớn, vì vậy hãy xem xét mọi thứ ở chế độ tốt nhất trong khi sao Thủy quay trở lại qua Xử Nữ khó tính cho đến ngày 14/ 8. Bản ngã sẽ đặc biệt mong manh khi sao Thủy rút lui vào Sư Tử từ ngày 14-28/8.
 
Phải làm gì khi sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ và Sư Tử: Cẩn thận khi đưa ra phản hồi! Những gợi ý hữu ích của bạn có thể giống như những lời phê bình gay gắt và cuối cùng gây ra xích mích. Những tình huống lãng mạn có thể tạm thời đi chệch hướng. 
 
Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ
 
Xử Nữ là cung Đất và biểu thị sự ổn định và thực tế. Đó là tất cả về việc thực hiện trách nhiệm và thói quen hàng ngày, họ có tính định hướng cao trong công việc và xem xét chi tiết. Xử Nữ ít lãng mạn hơn nhưng lại nghiện công việc hơn. 
 
Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ sẽ mang đến sự hỗn loạn trong lĩnh vực công việc và đời sống tình cảm của bạn. Do đó, bạn có thể không thể đại diện cho mình trong các cuộc phỏng vấn xin việc. Tốt nhất nên mặc màu xanh lam vì màu xanh lam là màu của giao tiếp và sẽ nâng cao sự tự tin của bạn. 
 
Không chỉ điều này, mà thói quen và lịch trình hàng ngày của bạn cũng sẽ trở nên rắc rối. Bạn sẽ lười biếng và bỏ bê trách nhiệm. Xung đột ở nơi làm việc của bạn có thể nổ ra. Ngoài ra, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ công việc của bạn vì khả năng xảy ra lỗi rất cao.
 

Phải làm gì?

  • Bạn cần phải kiên nhẫn giải quyết những bộn bề trong công việc và tình yêu trong cuộc sống. Mặc nhiều màu xanh hơn để giao tiếp của bạn rõ ràng và bạn có thể truyền tải thông điệp của mình.
  • Cố gắng vận động nhiều để tránh lười biếng, mệt mỏi. Bạn phải đáp ứng đúng thời hạn đề ra, nếu không các vấn đề khác có thể phát sinh.
  • Cố gắng tránh vướng vào bất kỳ hình thức xung đột bằng lời nói hoặc hành động nào tại nơi làm việc của bạn. Nếu không, sếp có thể sa thải bạn. 

Sao Thủy nghịch hành 2024 ở Xử Nữ, Sư Tử tác dụng lên 12 chòm sao


Tác dụng lên Bạch Dương
 
Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ sẽ làm chậm lại các công việc trong sự nghiệp của bạn. Đối tác hoặc khách hàng có thể mất rất nhiều thời gian để thực hiện một thỏa thuận. Thay vì vội vã mọi việc, hãy phân tích công việc tài liệu một cách cẩn thận để tránh gian lận.
 
Tác dụng lên Kim Ngưu
 
Việc nghịch hành sẽ tốt cho đời sống tình cảm của bạn vì Xử Nữ đưa bạn kết nối với những người mà bạn xứng đáng có được. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy kích động, hãy bỏ cuộc!
 
Tác dụng lên Song Tử
 
Cuộc sống, công việc của bạn sẽ không cân xứng. Bạn sẽ cảm thấy khá lười biếng và trốn tránh công việc.
 
Tác dụng lên Cự Giải
 
Sự nghịch hành sẽ mang lại cảm giác trống rỗng và thiếu tin tưởng vào người khác. Bạn có thể cảm thấy khá xa cách với những người thân yêu của mình. Hãy kiểm soát những suy nghĩ tiêu cực.
 
Tác dụng lên Sư Tử
 
Thời gian này sẽ cung cấp cho bạn năng lượng để làm điều gì đó mới mẻ. Tuy nhiên, bạn phải lập kế hoạch một cách thận trọng và cẩn thận để tránh bị lừa trong công việc kinh doanh của mình.
 
Tác dụng lên Xử Nữ
 
Đã đến lúc bạn phải kết thúc mối quan hệ cũ hoặc mối quan hệ trong quá khứ. Sao Thủy nghịch hành năm 2024 có thể khiến những ký ức cũ ùa về. Tuy nhiên, thay vì rơi vào tuyệt vọng, hãy chấm dứt mãi mãi ngọn lửa cũ.
 
Tác dụng lên Thiên Bình
 
Điều đáng ngạc nhiên là bạn có thể bị mất điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị kỹ thuật nào. Tuy nhiên, đừng hoảng sợ! Bạn có thể tìm thấy nó ở một nơi kỳ lạ nào đó!
 
Tác dụng lên Hổ Cáp
 
Thời gian này sẽ khá đơn điệu và nhàm chán đối với bạn. Bạn sẽ không còn sức để đi ra ngoài và cảm thấy lười biếng.
 
Tác dụng lên Nhân Mã
 
Sự nghịch hành sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn. Mọi nỗ lực bạn thực hiện trong lĩnh vực mối quan hệ của mình sẽ trở nên vô ích và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.
 
Tác dụng lên Ma Kết
 
Sự nghịch hành ủng hộ sự tiến bộ, ý tưởng và sự phát triển của bạn. Bạn sẽ có thể khởi động thành công bất cứ điều gì bạn muốn. Tuy nhiên, việc theo đuổi một số người sẽ không dễ dàng. Hãy kiên nhẫn hơn nhé.
 
Tác dụng lên Bảo Bình
 
Bảo Bình có thể thu hút rất nhiều cơ hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau bằng cách sử dụng sự quyến rũ và thao túng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn nhượng bộ những ham muốn, bạn sẽ mất mát rất nhiều.
 
Tác dụng lên Song Ngư
 
Song Ngư có cảm giác bất thường khi bị bao vây hoặc bị theo dõi. Bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện nào đó xung quanh bạn. Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng. Đây là những ảnh hưởng của sự nghịch hành của sao Thủy ở Xử Nữ. Thời gian này, bạn sẽ đi ra ngoài thường xuyên hơn. 

3.4 Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2024 - Ở Nhân Mã

 
Nhân Mã hướng đến sự tự do, du lịch, ý tưởng mới và trải nghiệm. Nhân Mã thích phá vỡ ranh giới và thử những điều mới mẻ. Họ là những sinh vật trí tuệ. Nhân Mã là người cai trị nhà thứ chín, nơi quản lý các vấn đề về giáo dục, du lịch và phát triển.

Sao Thủy nghịch hành ở Nhân Mã có nghĩa là lĩnh vực giáo dục sẽ bị gián đoạn và gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là giáo dục đại học. Những sinh viên đang có kế hoạch ra nước ngoài với mục đích giáo dục đại học có thể gặp phải nhiều trở ngại.
 
Ngoài ra, việc đi du lịch sẽ gặp phải sự chậm trễ. Các nền văn hóa khác nhau có thể xảy ra xung đột, dẫn đến tình trạng bất ổn lan rộng. Sẽ có sự hỗn loạn quốc tế giữa các quốc gia. Chính trị có thể xảy ra những vấn đề kỳ lạ. Các giao dịch kinh doanh có thể bị phá vỡ. Các nghệ sĩ có thể không thể bày tỏ sự tự do suy nghĩ và ý tưởng của mình.
 
Ngoài ra, những người yêu thích và thực hành tự do có thể thu hút những kẻ nguy hiểm có thể rình rập và gây rắc rối cho họ. 
 

Phải làm gì? 

  • Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và sắp xếp lại kế hoạch của mình.
  • Những người du học sẽ không phải lo lắng. Họ sẽ phải đối mặt với sự chậm trễ, nhưng kế hoạch của họ sẽ không bị hủy bỏ.
  • Hạn chế đi ra ngoài một mình, nhất là buổi tối muộn vì có nguy cơ cao xảy ra những chuyện bi thảm. Đừng nói chuyện với người lạ trên đường!

Sao Thủy nghịch hành 2024 tại Nhân Mã ảnh hưởng tới 12 chòm sao

 
Tác dụng lên Bạch Dương
 
Quá trình này mang đến cho bạn cơ hội để làm việc của mình. Đừng hỏi ý kiến ​​của người khác. Chỉ cần làm những gì bạn muốn mà bạn đã lên kế hoạch thì cứ tập trung và biến nó thành hiện thực. Việc hỏi ý kiến của người khác có thể tạo ra những trở ngại và che mờ tâm trí của bạn.
 
Tác dụng lên Kim Ngưu
 
Bạn nên đợi quá trình nghịch hành kết thúc trước khi bắt đầu bất kỳ mối quan hệ mới nào. Nếu bạn đã cam kết, hãy dành chút thời gian cho bản thân thoát khỏi mối quan hệ trong một ngày. Nếu không, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi phải quản lý chuyện tình cảm trong thời gian này.
 
Tác dụng lên Song Tử
 
Có thể sẽ gây ra các vấn đề về mối quan hệ cho bạn. Người yêu cũ có thể xuất hiện trở lại trong cuộc sống của bạn, gây ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại của bạn. Không có cách nào thoát khỏi tình trạng này ngoại trừ kiên nhẫn. Bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, nổi nóng sẽ chỉ phá hủy mối quan hệ hiện tại của bạn.
 
Tác dụng lên Cự Giải
 
Tháng 1 có tiềm năng lớn cho triển vọng nghề nghiệp mới của bạn. Tuy nhiên, đừng bắt tay vào một công việc mới hoặc bất kỳ nghề nghiệp nào trong thời gian này, mọi thứ sẽ không thuận lợi.
 
Tác dụng lên Sư Tử
 
Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể kiếm được một vị trí tốt trong sự nghiệp của mình, cơ hội còn rất nhiều.
 
Tác dụng lên Xử Nữ
 
Bạn sẽ cảm thấy vô số vấn đề khi đi lại do nghịch hành. Xe buýt công cộng có thể chạy muộn, hay có thể chuyến đi của bạn bị dời lại và chuyến bay có thể bị hoãn. Hãy kiên nhẫn!
 
Tác dụng lên Thiên Bình
 
Sao Thủy nghịch hành ở Nhân Mã mang lại khoảng thời gian vui vẻ cho Thiên Bình vì năng lượng của Nhân Mã luôn đứng về phía bạn. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trong mối quan hệ và cuộc sống công việc của bạn. Sự nhất quán là chìa khóa.
 
Tác dụng lên Hổ Cáp
 
Sự nghịch hành sẽ đẩy bạn vào giai đoạn tự suy ngẫm. Bạn có thể đã thay đổi suy nghĩ về bản thân và những người khác. Đừng cắt tóc kẻo sau này bạn sẽ hối hận.
 
Tác dụng lên Nhân Mã
 
Sao Thủy nghịch hành ở Nhân Mã ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất. Tránh xa tin đồn và kịch tính, nếu không bí mật của bạn có thể bị tiết lộ. Ngoài ra, hãy ý thức về sự an toàn và an ninh của bạn.
 
Tác dụng lên Ma Kết
 
Bạn sẽ không thể dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Nó sẽ đẩy các mối quan hệ của bạn vào giai đoạn u tối. Bạn cần dành một chút thời gian để chăm sóc những người thân yêu của mình.
 
Tác dụng lên Bảo Bình
 
Trong thời gian nghịch hành, bạn không được thúc ép bất cứ điều gì. Thay vào đó, hãy ngồi lại và gặp gỡ những người mới. Truyền bá vòng kết nối xã hội của bạn.
 
Tác dụng lên Song Ngư
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ mang đến sự hỗn loạn trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào tình trạng nghi ngờ bản thân. Tuy nhiên, tránh tạo áp lực cho chính mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X