Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thủy nghịch hành năm 2023 diễn ra ngày nào? Bạn sẽ lao đao bao nhiêu lần trong năm nay?

Thứ Ba, 09/08/2022 20:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm hiểu trước Thủy nghịch hành năm 2023 là ngày nào rất quan trọng vì bạn sẽ chuẩn bị tốt tinh thần của mình nhằm bình tĩnh đối mặt với những rắc rối, sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Thủy nghịch hành 2023 là ngày nào?


Sao Thủy nghịch hành 2023 đã bắt đầu vào cuối năm 2022 và hiện tượng này lặp lại khoảng 4 lần trong năm 2023.

Mỗi năm, sao Thủy nghịch hành (đi ngược chiều) xảy ra 3 - 4 lần bởi nó gần Mặt Trời hơn, quỹ đạo nhanh hơn Trái Đất, sao Hỏa và các hành tinh khác nên ta có cảm giác sao Thủy đang đi ngược.

Sao Thủy nghịch hành sẽ diễn ra 4 lần trong năm 2023, thời gian cụ thể như sau:
 
Số lần sao Thủy nghịch hành năm 2023Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc
Sao Thủy nghịch hành lần 1Ngày 29/12/2022Ngày 18/1/2023
Sao Thủy nghịch hành lần 2Ngày 21/4/2023Ngày 14/5/2023 
Sao Thủy nghịch hành lần 3Ngày 23/8/2023Ngày 15/9/2023
Sao Thủy nghịch hành lần 4Ngày 13/12/2023 Ngày 1/1/2024
 
Thuy nghich hanh nam 2023
 

2. Sao Thủy nghịch hành gây ra vấn đề gì?

 
Sao Thủy vốn là biểu tượng của trí tuệ, lý trí, sự khôn ngoan, kỹ năng ăn nói, khả năng kinh doanh và giao tiếp của một người. Nếu hành tinh này ở vị trí có lợi thì một người sẽ thu được lợi nhuận trong kinh doanh và khả năng logic của họ phát triển.

Sao Thủy nghịch hành cho thấy dấu hiệu liên quan tới sự nghiệp có vẻ không được tốt, có thể công việc không được trả lương. Có sự thay đổi trong nghề nghiệp, nó có tính chu kỳ và bạn phải thực sự để ý nếu không muốn rơi vào khó khăn. 
 
Trong Chiêm tinh học, đây là một sự kiện quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hiểu biết và hành vi của tất cả chúng ta dù muốn hay không.

Thông thường, người ta cho rằng bất kỳ hành tinh nào, khi nghịch hành đều mang lại những kết quả không thuận lợi. Tuy nhiên, thực tế lại khác, thuận lợi hay không là do cách bạn phản ứng với nó, bạn là người hoàn toàn kiểm soát vấn đề chứ không phải do ngoại cảnh. Điều này giống như nếu cuộc đời ném cho bạn một quả chanh thì bạn hãy vắt cho mình một cốc nước chanh vậy.

Trong thời điểm sao Thủy nghịch hành năm 2023 xảy ra, bạn nên chú ý đến những việc như đặt vé, tên chuyến bay, tất cả các chuyến du lịch và vận tải… xem chúng có xảy ra sai sót gì không. Đừng để những rắc rối này ảnh hưởng tới lịch trình của bạn.
 
Sao Thủy nghịch hành có thể gây ra một số sự cố khác như sự chậm trễ của bưu điện, internet, tắc đường và xếp hàng, sự cố máy tính và bất cứ thứ gì bị treo hoặc bị đình chỉ (ví dụ như phiếu bầu trong một cuộc bầu cử).
 
Thay vì có ác cảm với Thủy nghịch hành thì ta hãy thay đổi tâm thế để đón nhận nó. Sao Thủy nghịch hành thực sự là người đưa tin, là “sứ giả của các vị thần” nhắc nhở chúng ta phải có kế hoạch dự phòng khi có trường hợp không mong muốn nào đó có thể xảy ra.
 
Biết rõ những điều đó nên ta làm gì cũng phải diễn tập kỹ lưỡng, xem xét, suy nghĩ lại, rà soát lại. Lúc này không được chủ quan cho rằng việc nào đó mình làm mãi rồi không có sai sót nào xảy ra. Đó là thời gian để vượt qua những quan niệm cũ kỹ.
 
Bạn cứ xem mọi thứ bạn đang làm thời gian này để thử nghiệm, sẵn sàng sai thì sửa. Không phải để khởi động hay thực hiện một điều gì quá to tát cả. 
 

3. Các lần sao Thủy nghịch hành trong năm 2023


Trong năm 2023, sẽ có 4 lần sao Thủy nghịch hành. Nó có tác động nhất định đến các phương diện cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Cụ thể như sau:
 
Thoi gian dien ra Thuy nghich hanh o Ma Ket
 

3.1 Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2023 - Ở Ma Kết

 
Thời gian diễn ra: Từ ngày 29/12/2023 đến ngày 18/1/2023

Khi Thủy nghịch hành trong giai đoạn này, cho thấy bạn dễ phải đối mặt với sự rạn nứt trong các mối quan hệ chỉ vì bạn quá đau đầu vì công việc, không còn thời gian để suy nghĩ, vun đắp tình cảm.

Về tài chính, bạn phải giải quyết các vấn đề liên quan đến ngân hàng. Tiền bạc đang có dấu hiệu giảm sút, khi tập trung vào sửa chữa những sai lầm thì khó có cơ hội mà mở rộng kinh doanh, đầu tư. Cho dù bản thân trước đây là người khá tham vọng nhưng nay lại trở nên lười biếng, làm gì cũng nhanh chán. 
 
Cả cuộc sống cá nhân và sự nghiệp đều rơi vào tình trạng mất cân bằng. Cho dù là cải tổ, cách chức, thăng chức, sáp nhập, rời đi tất cả không chỉ ảnh hưởng đến công việc, mà còn ảnh hưởng đến chính trị. Ai đang làm việc liên quan đến chính trị sẽ đối mặt với tình trạng lên lịch lại, hỗ loạn, hủy hẹn,... ảnh hưởng tới công việc và người cầm quyền.

Bạn sẽ tập trung vào việc gặp gỡ bạn bè của mình hoặc có thể khơi lại tình yêu cũ! Tuy nhiên, nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy tránh việc gặp gỡ tình cũ kẻo rước thêm rắc rối cho mình. Hãy nghĩ đến tất cả những lý do khiến hai người từng chia tay. Nếu giả sử bạn cho đối phương cơ hội thì sai lầm cũ vẫn lặp lại mà thôi. 

Sao Thủy nghịch hành ở vị trí Ma Kết cho phép bạn trở lại với những mánh khóe cũ nhưng xem ra không mang lại hiệu quả là bao.
 

3.2. Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 - Ở Kim Ngưu
 

Thời gian diễn ra: Từ ngày 21/4/2023 đến ngày 14/5/2023

Kim Ngưu là chòm sao nhóm Đất chi phối sự ổn định và các vấn đề tài chính. Sao Thủy nghịch hành trong cung Kim Ngưu báo hiệu sự bất ổn trên diện rộng, có thể nói là trong mọi vấn đề trong cuộc sống đều có thể xảy ra bất trắc.
 
Kim Ngưu thường hay trốn tránh sự thay đổi, họ bảo thủ và không muốn đón nhận cái mới. Do sao Thủy nghịch hành trong cung Kim Ngưu, nhiều người bị ép phải thay đổi. Hơn nữa, bạn có thể phải đối mặt với những thái độ bướng bỉnh và vô lý từ đối tác, gia đình hoặc bạn bè của mình.
 
Kim Ngưu là những người thích sự thoải mái, sang trọng, những bữa tối dưới ánh nến lãng mạn, rượu ngon và tiệc tối lộng lẫy. Khi sao Thủy nghịch hành ở vị trí này, bạn sẽ cảm thấy bực bội vì không có được sự xa xỉ như mình muốn.

Thậm chí, có những tình huống có thể đẩy bạn ra khỏi vùng an toàn của mình. Không chỉ vậy, hãy tránh đến các tiệm làm đẹp và spa, nếu không bạn sẽ nhận được kết quả không như ý mà lại tốn khá nhiều tiền bạc.
 
Trong kinh doanh, bất kỳ thỏa thuận nào, trực tiếp hay trên giấy tờ khi thực hiện đều sẽ bất lợi. Bạn trở nên lười biếng hơn, không có động lực làm gì và đó là nguyên nhân khiến kế hoạch của mình bị gián đoạn. Dường như tầm nhìn và mục tiêu đầy tham vọng trước đây đã bị lãng quên.

Giải pháp cho bạn đó là tập thể dục để giải quyết sự lười biếng. Hãy chăm chỉ vận động thì đầu óc của bạn mới sáng suốt được.

Giao tiếp sẽ khó khăn vào thời điểm này và lời khuyên là bạn nên kiên nhẫn, đừng cố gắng chống lại sự thay đổi vì dù sao thì bạn cũng không thể. Cố gắng giữ bình tĩnh khi bạn bị đẩy ra khỏi vùng an toàn của mình và đón nhận bất cứ thứ gì cuộc sống ném vào bạn.
 
Thời gian này nhất định phải tránh đầu tư. Không hình thành bất kỳ thỏa thuận hoặc mua tài sản nào. Cố gắng tập trung vào các mục tiêu dài hạn và đây nên là thời điểm phù hợp để tích lũy.

Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao: Đừng càm ràm, hãy biến nó thành lợi thế!
Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, tuy nhiên, hãy tận dụng và biến nguy thành cơ và tránh lãng phí

3.3. Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 - Ở Xử Nữ 

 
Thời gian diễn ra: Từ ngày 23/8/2023 đến ngày 15/9/2023
 
Thoi gian dien ra Thuy nghich hanh o Xu Nu
 
Nhắc đến Xử Nữ người ta nhớ tới những quy tắc công việc và sức khỏe. Khi sao Thủy nghịch hành ở vị trí Xử Nữ cho thấy liên quan đến những việc như từ chức, nghỉ việc hoặc nghỉ ốm vì công việc, hoặc công việc không được trả lương.
 
Sức khỏe có dấu hiệu không được tốt, nó sẽ kìm hãm sự tiến bộ của bạn. Bạn cũng có thể không thể hiện tốt bản thân khi được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng.
 
Sao Thủy là kẻ thống trị, khiến mọi thứ trở nên lộn xộn hơn. Xử Nữ ghét sự hỗn loạn mà Thủy nghịch hành mang lại.
 
Những kỹ năng hàng đầu của một Xử Nữ là độ tin cậy, trật tự và thói quen nhưng tất cả những điều này đều bị phá vỡ. Hãy cố gắng tuân theo những chỉ dẫn của người có kinh nghiệm trong thời gian này.
 
Xử Nữ cũng là một dấu hiệu định hướng chi tiết, do đó, khi Thủy nghịch hành năm 2023 xảy ra ở vị trí Xử Nữ cũng là lúc bạn phải kiểm tra lại công việc của mình trước khi nộp hồ sơ, tin nhắn nếu không phải lùi thời gian, tạm hoãn để chỉnh sửa sai sót.
 
Ngoài ra, trong những ngày quan trọng, bạn tránh mặc màu vàng vì nó sẽ làm tăng cảm xúc bốc đồng và có thể bùng phát tức giận vì bạn vốn đã dễ bị kích động, sẽ tiếp tục châm ngòi cho tình hình trở nên tồi tệ hơn.
 

3.4 Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2023 - Ở Nhân Mã 
 

Thời gian diễn ra: Từ ngày 13/12/2023 đến ngày 1/1/2024

Nhân Mã là một dấu hiệu rất thực tế nên khi sao Thủy nghịch hành ở vị trí này đã khiến cho chúng ta bị mất đi tính thực tế vốn có. Bạn bắt đầu suy nghĩ mông lung, quá mơ mộng và thường xuyên bị hụt hẫng vì kỳ vọng quá cao.

Nhân Mã cũng có xu hướng thiếu quyết đoán và không đưa ra quyết định trực tiếp. Do đó, thời gian này hầu hết mọi người sẽ thấy có vấn đề khi đưa ra quyết định.
 
Trong giao tiếp Nhân Mã thường xuyên bị lúng túng, khó xử. Bạn không thích nói dối nhưng nếu bạn nói thẳng suy nghĩ của mình với mọi người sẽ mang lại rắc rối cho bạn.

Ngoài ra, Nhân Mã rất thích tự do, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành sẽ lấy đi nhiều tự do khiến bạn thất vọng. Nhiều tội phạm có thể bị bắt trong giai đoạn này.
 
Không những thế, đây còn là lúc mà con người thường cảm thấy bi quan. Tuy nhiên, đừng để những cảm xúc tiêu cực hình thành trong bạn. Hãy tập thể dục để giảm bớt căng thẳng. Nói chuyện với bạn bè và gia đình của bạn cũng là phương pháp trị liệu tinh thần hiệu quả.
 
Sẽ có những khó khăn xuất hiện với những người dự định ra nước ngoài làm ăn hoặc học tập. Các nền văn hóa khác nhau sẽ gây ra xung đột khiến bạn cảm thấy khó thích nghi. Bên cạnh đó, đối với một số người, việc đi du lịch sẽ bị trì hoãn.

Đây sẽ là một thời gian thử nghiệm cho các nghệ sĩ và thương nhân. Các vấn đề chính trị có thể trở nên tồi tệ, nhiều quốc gia đang trở nên hỗn loạn trong thời kỳ này.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X