Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên đáng giá nào cho 12 chòm sao khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020?

Thứ Năm, 15/10/2020 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020 có tác động tiêu cực tới người này nhưng lại là tích cực đối với người khác. Hoàn toàn là do góc nhìn nhận vấn đề của bạn mà thôi, vì thế, dù thế nào cũng lạc quan bạn nhé

Sao Thủy nghịch hành năm 2020 lần 3 diễn ra vào khoảng thời gian từ 14/10/2020 đến 3/11/2020 đã thay đổi khá nhiều cuộc sống của 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương 


Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020 sẽ buộc Bạch Dương phải xem xét lại một số quyết định hoặc thái độ của mình trong thời gian gần đây, có vẻ như ở trong mọi việc, bạn đang tự xem mình là người luôn đúng và không lắng nghe ai cả.

Dự báo thời gian này cũng dễ có những mâu thuẫn, hoặc có thể những sự kiến bất ngờ có thể xảy ra trong mối quan hệ của bạn với người thân hoặc chồng/vợ của bạn.

Có thể vì bạn tức giận vì sự mập mờ trong lời nói hoặc hành động của đối phương, những lời biện minh của họ khiến bạn không hài lòng chút nào. Thay vì tập trung xem xét những lỗi lầm của người khác thì Bạch Dương lúc này nên tự sửa mình thì hơn, nếu bạn hành xử đúng cách thì mọi việc đã không đi xa đến vậy.

Kim Ngưu


Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành khiến Kim Ngưu càng hay trở nên do dự, trì hoãn hơn trong mọi việc. Lý do được bạn đưa ra là vì luôn muốn mọi thứ diễn ra an toàn nhất có thể. Hoặc lúc này, có thể Kim Ngưu không muốn thực hiện điều gì mới mẻ cả, thay vào đó bạn muốn kiểm tra lại và cải tiến cách thức thực hiện công việc cũ mà thôi.

Một số Kim Ngưu muốn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình để cả hai cùng hàn gắn vết thương lòng đã gây ra cho nhau sau những xung đột. Những gì bạn đang làm khá an toàn và rất cần thiết trong thời gian này, hãy tiếp tục cố gắng phát huy Kim Ngưu nhé.
 
sao thuy nghich hanh lan 3 nam 2020
 

Song Tử


Cho dù việc gì Song Tử cũng quyết định rất nhanh trong những tháng vừa qua, nhưng lần này, do tác động của Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020, bạn đang có dấu hiệu của sự trì hoãn, bạn muốn cần thêm thời gian để xem xét lại, thậm chí có những việc gần xong nhưng bạn vẫn muốn dừng lại xem xét.

Tình hình này có thể kéo dài đến tháng 12 vì khi đó bạn đã suy nghĩ đủ lâu để đưa ra quyết định sáng suốt nhất về việc ký kết một hợp đồng, chấp nhận một dự án và thậm chí là việc hôn nhân.

Cự Giải


Cự Giải thời điểm này càng ngày càng thích buôn chuyện từ ở nhà cho tới chốn công sở. Dường như đây là cách để khỏa lấp sự trống vắng trong lòng bạn bấy lâu nay.

Có thể nói, nhờ trò chuyện, tương tác nhiều hơn nên bạn cũng sẽ hiểu hơn về đồng nghiệp của mình. Thế nhưng mặt trái của nó đó là khi bạn buôn chuyện quá nhiều bạn sẽ có cảm giác mắc kẹt trong đám bạn ưa thị phi.

Để tránh sự việc đi quá xa, bạn cố gắng đừng tung tin đồn thất thiệt về ai đó chỉ vì " lấy câu chuyện làm quà" vì bạn có thể đang làm tổn thương người khác đấy. 

Sư Tử


Thủy nghịch hành lần 3 năm 2020 khiến Sư Tử cảm nhận một cách rõ ràng rằng sức khỏe của mình đang yếu dần đi. Thời gian này bạn nên dành cho việc chăm sóc bản thân nhiều hơn đấy nhé.

Thậm chí những suy nghĩ tiêu cực xuất hiện trong thời điểm này còn khiến tâm trạng bạn uể oải hơn, làm cho cả thể chất lẫn tinh thần của bạn xuống cấp. Đã đến lúc bạn nên dành ra vài ngày để hoàn toàn nghỉ ngơi, hồi sức đã nhé Sư Tử.

Su Tu nen nghi ngoi nhieu hon khi thuy nghich hanh lan 3 nam 2020
 

Xử Nữ


Mặc dù mọi người từng nghĩ rằng Xử Nữ là kẻ phù phiếm, thiếu thực tế, thế nhưng lúc này, bạn sẽ khiến những người xung quanh phải trầm trồ vì một ý tưởng tuyệt vời nào đó.

Có thể, họ sẽ tin tưởng và áp dụng kế hoạch của Xử Nữ và họ muốn bạn hỗ trợ giúp họ trong các dự án trong tương lai. Cố gắng thiết lập các ưu tiên rõ ràng, biết việc gì làm trước, việc gì làm sau, đừng để nhiều việc quá khiến bạn bị quá tải đấy nhé.

Thiên Bình


Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng tới Thiên Bình khá nhiều khi bạn có cảm giác mình đang bị giam cầm trong sự đơn điệu từ công việc cho tới cuộc sống. Bạn đang muốn tìm cách thoát ra khói nó vì đã không thể chịu nổi được những gì đang diễn ra nữa.

Khi tinh thần không được tốt, Thiên Bình bắt đầu đếm ngược thời gian cho hết giờ làm để được về, hiệu suất công việc vì thế mà giảm dần đều. Lời khuyên cho bạn đó là hãy cố gắng nhìn ra những khía cạnh tích cực của những gì mình đang làm và chỉ tập trung vào chúng.

Công việc nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm, chỉ là bạn đang có cái nhìn sai lệch nên thiếu đi sự hào hứng trong từng việc mình làm mà thôi. Khi bạn thay đổi, mọi thứ cũng sẽ thay đổi theo.
 

Hổ Cáp


Cung hoàng đạo Hổ Cáp chỉ mong mình được trở thành trẻ con khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện thời điểm cuối năm 2020. Bạn dành sự chú ý đặc biệt cho những bạn trẻ hay trẻ con trong gia đình mình

Bạn muốn tổ chức những sự kiện nhỏ cho bọn trẻ để bạn có được nhiều niềm vui khi trò chuyện, tham gia vào các trò chơi của chúng. Điều này sẽ gợi nhớ bạn về những năm tháng tuổi thơ, mang lại cho bạn những cảm xúc khó tả.
 
Ho Cap thich danh nhieu thoi gian cho tre con
 
 

Nhân Mã


Nhiều kế hoạch bị đổ vỡ trong giai đoạn này khiến Nhân Mã tỉnh ra, bạn chấp nhận việc dừng lại, không tốn công vô ích cho việc theo đuổi những mục tiêu bất khả thi nữa.

Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên nghĩ đến hậu quả, không nên thích gì là làm cho bằng được mà không cân nhắc trước sau. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng thế, đừng nuôi dưỡng tình cảm đơn phương nữa, hạnh phúc chỉ được xây dựng trên tình yêu của cả hai người mà thôi.
 

Ma Kết


Bạn là một trong những chòm sao nào chịu tác động của thủy nghịch hành lần 3 nặng nề khiến vận trình bấp bênh, do đó điều quan trọng là bạn đảm bảo được sự cân bằng trong cuộc sống, đừng nên nuôi tham vọng vào lúc này.

Lúc này, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng giúp phát triển nghề nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ tiến bộ trong sự nghiệp khi tìm được người đồng hành có chung chí hướng.

Lời khuyên cho Ma Kết đó là hãy tìm những người bạn có thể tin tưởng và không quên nói ra những mong muốn, yêu cầu của bạn ngay từ khi mọi việc mới bắt đầu để cả hai hoàn toàn hiểu ý nhau đã nhé.
 

Bảo Bình


Trong thời gian Thủy nghịch hành lần cuối cùng trong năm này, ý chí nhắc nhở Bảo Bình phải mở rộng mối quan hệ để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, thế nhưng trái tim bạn lại không nghe lời. Thời gian này, bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với những người mà bạn không quen biết.

Kế hoạch kia của bạn có thể nên hoãn lại, lúc này bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn để có thể tìm thấy sự bình yên cho mình. Chỉ khi bạn tìm thấy sự bình yên trong nội tâm, bạn mới có thể định hướng rõ ràng hơn cho những ngày tới và thậm chí là cả tương lai nữa.
 

Song Ngư


Vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân nên Song Ngư hạn chế tham gia các buổi tụ tập với bạn bè trong suốt nhiều tháng quá. Thế nhưng, gần đây bạn cảm thấy trống vắng, nhất là dưới tác động của Thủy nghịch hành càng khiến nỗi nhớ này sâu sắc hơn.

Cảm giác nhớ về kỷ niệm cũ với bạn bè, người thân đã có tác động lớn trong việc kéo bạn ra khỏi vòng tròn an toàn của mình. Có thể lúc này bạn chủ động hơn trong việc hẹn gặp mọi người để bắt đầu một cuộc sống vui vẻ, sôi động hơn.

Nhưng nếu ai đang nhớ người yêu cũ thì chớ nên chủ động hỏi thăm làm gì, bạn chỉ đang tự nhận tổn thương về mình khi đối phương cố tình "ngó lơ" không trả lời tin nhắn, điện thoại của bạn mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X