Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao: Đừng càm ràm, hãy biến nó thành lợi thế!

Thứ Ba, 09/08/2022 20:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, tuy nhiên, hãy tận dụng và biến nguy thành cơ và tránh lãng phí thời gian quý giá của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Bạch Dương


Khi tìm hiểu Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao ta nhận thấy những dấu hiệu đi xuống trong mối quan hệ của Bạch Dương.

Bạn phải quan tâm đặc biệt tới tình cảm của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong giai đoạn này. Nếu không chúng sẽ có những thay đổi, xáo trộn và từ đó tác động tới các khía cạnh khác trong cuộc sống của Bạch Dương.

Thời gian để bạn tĩnh lặng lại, quan sát nhiều hơn, nếu có thể hãy Thiền định để có được sự tĩnh tâm, sáng suốt. Lúc này là để Bạch Dương có thể suy ngẫm về hành trình của mình, những bài học cuộc sống, những thăng trầm bạn đã trải qua.

Khi xét về mối quan hệ với mọi người, hãy tự hỏi bạn đóng vai trò gì trong các vòng kết nối này? Bạn có được ủng hộ và cảm thấy tích cực không? Bạn có cái gì khác không? Bạn có thoải mái được là chính mình khi ở bên họ không?
 
Bạn đáng yêu và được mọi người quý mến, thế nhưng có lúc bạn trở nên bốc đồng, khắt khe và cạnh tranh. Những hành vi này đang ảnh hưởng như thế nào, hãy tìm cách cải thiện nó đi nhé. 
 
Thuy nghich hanh nam 2023 dien ra ngay nao
 

2. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Kim Ngưu

 
Khi sao Thủy nghịch hành năm 2023 xảy ra, thách thức sẽ xuất hiện trong thời gian này và đặc biệt là ở khía cạnh công việc của cung hoàng đạo Kim Ngưu. Dường như mọi thứ đang bị chậm lại, có những cản trở xuất hiện, nguy cơ để xảy ra sai sót nếu bạn vội vàng và không tập trung vào chi tiết.

Mối quan tâm nhất của Kim Ngưu thời gian này đó là vấn đề sức khỏe. Bạn cần xem xét khía cạnh ổn định cảm xúc, thể trạng của mình khi Thủy nghịch hành. 
 
Hãy tự hỏi bản thân xem: Bạn có đang chăm sóc tốt cho sức khỏe tinh thần của mình không? Bạn có đang ưu tiên nghỉ ngơi sâu và trẻ hóa khi cần không? Bạn có đang giữ cân bằng công việc/cuộc sống lành mạnh không? Bạn có đang nhận được những gì bạn cần từ những người thân thiết nhất với bạn không?
 
Những người khác không có nhiệm vụ "đọc tâm trí" của bạn, do đó, hãy cho mọi người biết có thể làm gì hỗ trợ cho bạn, do đó, Kim Ngưu cứ thoải mái chia sẻ về nhu cầu của bản thân nhé.
 

3. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Song Tử

 
Thời gian này là để Song Tử quay về bên trong, nhận thức về giá trị của bản thân. Bạn cần nhận ra mình độc đáo, khác biệt tới mức nào, do đó đừng bao giờ so sánh mình với bất cứ ai.

Thủy nghịch hành xuất hiện có nghĩa là Song Tử cần tập trung vào việc cải thiện học vấn của mình. Hãy xem đó là nhiệm vụ cả đời, nhưng giai đoạn này bạn cần tập trung hơn một chút.

Hãy thử xem xét xem việc có thêm kiến thức mới có thể đóng vai trò gì trong một lĩnh vực liên quan đến nghề nghiệp hoặc tài chính trong năm nay.
 
Bạn có cần phải học thêm về nó hay không? Bạn có thiếu một kỹ năng quan trọng cần thiết để nâng cấp bản thân không? Bạn có yếu điểm gì trong một số lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống không?
 
Hãy xem xét và lên kế hoạch, bắt tay thực hiện những gì có thể trong năm nay theo từng khoảng thời gian cụ thể.
 

4. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Cự Giải 

 
Cự Giải cảm thấy vô cùng nặng nề với từ "chịu trách nhiệm" khi nghĩ tới công việc, chăm lo nhà cửa, sức khỏe, tiền bạc của mình trong thời gian Thủy nghịch hành. Đây là những thứ cứ trở đi trở lại trong tâm trí của Cự Giải khiến bạn không suy nghĩ được gì khác. 

Có thể trong sâu thẳm trái tim mình, bạn biết rằng mình có thể làm nhiều hơn/tốt hơn, nhưng hoàn cảnh đã cản trở, và bạn cảm thấy bản thân không được thể hiện, bung tỏa hết năng lực.

Bạn muốn được bảo vệ, che chở, tránh cảm giác tổn thương. Có thể lúc này Cự Giải nhận ra người khác có quá nhiều quyền lực đối với một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn và bạn khao khát sự độc lập.
 
Cho dù vấn đề là gì, bây giờ là lúc để làm rõ nó, giải quyết và khắc phục nó ngay lập tức. Nếu không tình trạng căng thẳng này kéo dài sẽ khiến bạn có tâm bệnh.
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023: Chìa khóa khai mở cuộc sống năm mới của bạn là gì?
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023 có nhiều người phát huy được thế mạnh của bản thân, trong khi đó có những người lại phải tập trung học hỏi nhiều hơn nhằm cải

5. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Sư Tử

 
Thời gian này, Sư Tử đã sẵn sàng để tiến xa hơn, mở rộng thế giới, mở rộng tầm nhìn và xây dựng dựa trên thành công và tài năng hiện có của mình.

Thủy nghịch hành thúc dục Sư Tử tìm kiếm quyền lực, sức ảnh hưởng của mình trong giao tiếp. Tuy nhiên, bạn cần nhớ tránh những từ ngữ gây hấn, lời nói ra không rút lại được do đó nên thận trọng. Bạn cũng phải suy nghĩ kỹ trước khi buộc tội hay chỉ trích người khác.
 
Thay vì hướng ra ngoài bạn nên tập trung vào bên trong, tận dụng cơ hội đang có để củng cố, xây dựng và biến thành công của mình trở nên bền vững hơn.
 
Hãy nắm bắt những gì đang diễn ra ở cấp độ cao hơn, chấp nhận thử thách, rủi ro và bạn sẽ nhận về phần thưởng lớn hơn.
 
Thuy nghich hanh gay ra rac roi
 

6. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Xử Nữ

 
Xử Nữ nên xem xét lại tài chính của mình, kiểm soát lại các khoản đầu tư, có những thay đổi về danh mục đầu tư nếu cần.

Sao Thủy nghịch hành khiến bạn không chú ý đủ với vấn đề tiền nong. Đó là lý do có người trì hoãn việc trả nợ cho bạn, trong khi đó bạn mua sắm tùy ý, đến lúc cần tiền cho việc quan trọng thì không còn đồng nào.
 
Có thể thấy điểm yếu của bạn đó là quá an toàn, khi nghi ngờ bạn rút lui, chịu áp lực một chút bạn sẽ dừng lại. Bạn không dám theo đuổi mục tiêu đến cùng vì bị những nỗi sợ ngăn cản.
 
Đôi khi bạn cần phải vượt ra khỏi vùng an toàn của mình, vì đó là nơi có những giải thưởng tốt nhất. Cần phải chấp nhận rủi ro mới mong có một bước nhảy vọt táo bạo, nhưng tất nhiên là trên cơ sở hiểu biết chứ không phải là mù quáng.
 
Bạn là một người có năng lực, và hầu như có thể xử lý được hầu hết các tình huống khó khăn. Điều bạn cần lúc này là có thêm niềm tin vào bản thân mình nữa mà thôi. 
 

7. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Thiên Bình 

 
Thủy nghịch hành 2023 ảnh hưởng tới 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cảm thấy mình cần chăm sóc lại không gian nhà cửa, thứ họ tập trung lúc này đó là "ngôi nhà". Họ cố gắng thay đổi không gian sống bằng việc mua sắm thêm đồ đạc, trang trí lại nhà.

Nhắc nhở Thiên Bình thời gian này đó là tránh việc bỏ đi những thứ tốt đẹp và mua về những món đồ không cần thiết chỉ vì đó là thứ làm hài lòng bạn trong thời điểm ngắn hạn.

Thực ra, điều mà Thiên Bình cần đó là một sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Bạn nên chân thực hơn trong việc xác định lại điều gì mình thực sự muốn. Từ đó ưu tiên những gì quan trọng nhất, hỗ trợ những người quan tâm đến bạn, loại bỏ đi những thứ không còn phù hợp, rời xa con người ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn.
 
Bạn đang căn chỉnh lại những gì tồn tại trong thế giới của mình để cảm thấy tốt đẹp hơn. Bạn đang được dẫn dắt để nhận ra điểm mạnh độc đáo của mình và tận dụng chúng hiệu quả hơn.  
 

8. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Hổ Cáp 


Đối với Hổ Cáp, Thủy nghịch hành khiến họ sống cảm xúc hơn, dễ xúc động từ những việc nho nhỏ. Những ký ức trong quá khứ có thể lại trở về nhưng đó là những thứ gây muộn phiền, tổn thương, xấu hổ,...
 
Lúc này, bạn phải học cách sống cho hiện tại, trân trọng những thứ bản thân đang có, những món quà bạn được tặng, những người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn...
 
Có thể những tham vọng khiến bạn có chút sợ hãi và nhớ về những thứ mình không làm được trước đây. Có mục tiêu cao hơn là điều tốt vì nó khuyến khích bạn cố gắng nhiều hơn nữa, thế nhưng một khi nó khiến bạn mất tập trung vào việc đánh giá thấp vị trí của mình và những thứ bạn đã đạt được thì cần phải xem xét lại.
 
Những thứ bạn làm mang lại ích lợi gì nếu bạn không trân trọng thành quả lao động của mình? Chậm lại, tĩnh lặng và thực hiện mọi thứ từng bước một. Đừng tạo sức ép quá lớn cho bản thân.
 
Thuy nghich hanh 2023 khien cong viec bon be
 

9. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Nhân Mã

 
Nhân Mã nên chú ý hơn những gì người khác nói vì có thể bạn hiểu nhầm ý của họ. Khi đọc tin nhắn cũng vậy, bạn cần đọc kỹ nếu chưa hiểu. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là tránh xa các hội nhóm hay nói xấu người khác.

Mặt khác, Nhân Mã có dấu hiệu mất kiểm soát cảm xúc của mình trong thời gian này. Bạn nên quan tâm tới những dòng suy nghĩ trong đầu mình, tỉnh táo hơn trong nhận định. Thực hiện từng mục tiêu một, hoàn thành chúng trước khi thực hiện nhiệm vụ tiếp theo.
 
Nhiệm vụ của bạn trong năm nay là nhận ra điều gì đang kết thúc và điều gì cần đổi mới hoặc xác lập mục tiêu mới. Hãy tích cực, lạc quan, nhất là khi đứng trước những quyết định, hãy điều hướng bản thân đi theo con đường khôn ngoan hơn. 

10. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Ma Kết

 
Xung đột và căng thẳng là những tín hiệu cảnh báo bạn về những gì cần điều chỉnh trong quá trình Thủy nghịch hành này. Hãy xem đây là cơ hội để thay đổi, cải tạo thay vì suy nghĩ tiêu cực. Hãy chào đón các tín hiệu, cảm ơn thông điệp của vũ trụ, tìm các giải pháp để sửa chữa.
 
Ma Kết cảm thấy bản thân cần đánh giá lại sự nghiệp của mình và họ sẽ xác định lại những gì cần thay đổi để sự nghiệp trở nên tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Nhưng trước khi nghĩ tới cảnh tượng đẹp đẽ đó thì bạn gặp áp lực và xung đột ở những nơi mà bạn đang phát triển, chúng yêu cầu bạn cần đổi mới.
 
Đừng ám ảnh hoặc lo lắng về nó, thay vào đó hãy thừa nhận áp lực, hiểu những gì không hiệu quả và tập trung vào việc mang lại cho bạn cảm hứng thay đổi và sáng tạo.
 

11. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Bảo Bình

 
Đây lại là giai đoạn yêu thích của Bảo Bình cho dù cuộc sống có trở nên hỗn loạn một chút. Bảo Bình phải xác nhận lại những vấn đề nào gây ra khủng hoảng trong cuộc sống và nhờ Thủy nghịch hành làm động lực để thay đổi, phá vỡ vòng tròn an toàn cố hữu bằng việc tập trung vào những thói quen mới.

Lúc này Bảo Bình có thể hơi cô độc, bạn thích các dự án solo và tập trung vào trách nhiệm cá nhân. Đó là một thế mạnh phù hợp với tính cách của bạn. Thế nhưng Bảo Bình cần nhớ rằng bạn không thể làm mọi thứ một mình. Một số việc cần làm việc nhóm và hợp tác để tận dụng sức mạnh của tập thể.
 
Bạn cần bỏ bớt cái tôi, đừng quá bảo vệ lập trường của mình khi hợp tác với những người khác để đạt được các mục tiêu lớn hơn. Đó là vì lợi ích của chính bạn, giúp bạn cũng như mọi người có thể tiến xa hơn, nhanh hơn. 
 

12. Thủy nghịch hành 2023 tác động lên Song Ngư

 
Thủy nghịch hành ảnh hưởng tới đời sống cá nhân và chuyện tình cảm của Song Ngư. Lúc này bạn nhận ra mình cần phải bỏ đi thái độ, mối quan hệ không lành mạnh, những thứ làm tiêu tốn năng lượng, cản trở bạn tiến tới những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống.

Bạn dành thời gian để đánh giá lại bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, chồng/vợ,... xem ai đang hỗ trợ bạn, ai đang kéo lùi bạn lại.
 
Đã đến lúc bạn điều chỉnh thời gian và năng lượng bạn dành cho họ phù hợp hơn. Điều đó không có nghĩa là cắt đứt mọi liên lạc mà chỉ cần lưu tâm rằng dành thời gian nhiều hơn cho người có ý nghĩa với bạn, hạn chế tiếp xúc những mối quan hệ độc hại cho dù họ là người thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X