Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo trước thử thách mà 12 cung hoàng đạo phải đối mặt trong năm 2023!

Thứ Bảy, 14/01/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh ở đây để giúp bạn làm sáng tỏ những gì sẽ xảy ra trong năm 2023, cùng xem thử thách của 12 cung hoàng đạo năm 2023 là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


thu thach cua 12 cung hoang dao nam 2023
 

Tình cảm không như ý


Thật không may, chiêm tinh năm 2023 dự đoán không có nhiều may mắn trong năm mới khi nói đến chuyện tình cảm của Bạch Dương. Nhiều cảm giác thất vọng và buồn bã sẽ là một phần của năm tới.
 
Là một Bạch Dương, bạn không thích tin tưởng bất cứ ai, không dám giao lòng tin cho người khác bởi vì bạn không muốn họ làm tổn thương mình. Đây cũng là lý do khiến bạn bỏ lỡ cơ hội kết nối với người khác.
 
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, đây sẽ là một năm khó khăn để duy trì nó. Đầu năm 2023 có thể hạnh phúc, nhưng sau đó mọi thứ có thể không như ý muốn, khả năng cao Cừu sẽ bị "cắm sừng" hoặc bị gia đình phản đối.
 
Có thể có rất nhiều cuộc tranh luận với nửa kia hoặc crush của bạn do tất cả các trách nhiệm mà bạn sẽ phải gánh vác, điều này có thể tác động tiêu cực đến mối quan hệ của bạn. Một số bí mật cũ từ quá khứ cũng có thể được đưa ra ánh sáng khiến bạn sốc nặng.
 
Nếu bạn muốn cải thiện các mối quan hệ của mình và hạn chế các vấn đề xung đột xảy ra trong cuộc sống, bạn phải nỗ lực để trở thành một người biết lắng nghe hơn. Đôi khi thật khó để tập trung khi ai đó đang nói chuyện nhưng rồi bạn sẽ phải làm thôi.
 
Nếu phớt lờ ai đó khi họ bày tỏ cảm xúc, tâm sự thì Bạch Dương có thể làm tổn thương nghiêm trọng người thân của mình. Các vấn đề liên quan đến giao tiếp là điều bạn có thể và nên giải quyết trong năm nay.
 

2. Kim Ngưu


Sự nghiệp có biến


Theo thử thách của 12 cung hoàng đạo năm 2023, năm mới có thể mang đến cho Kim Ngưu những thay đổi lớn trong lĩnh vực công việc, học tập của bạn.

Công việc thường gây khó khăn cho Ngưu. Bạn có phong cách làm việc riêng, thường mâu thuẫn với mong đợi của đồng nghiệp hoặc cấp trên.
 
Nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó một cách chuyên nghiệp để cải thiện sự nghiệp, bạn phải tự mình nỗ lực nhiều hơn, đừng nghĩ tới chuyện nhảy việc khi chuyên môn còn kém. Nếu không thì thay đổi công việc có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề hơn trước.
 
Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi phải thích nghi với môi trường làm việc mới. Ngoài ra còn có nhiều điều mới để học gây ra nhầm lẫn và khó khăn trong quá trình làm quen với công việc mới.
 
Điều quan trọng là Ngưu cần phải có ai đó ở bên cạnh để tâm sự về những vấn đề của mình để có thể chọn hướng đi đúng đắn.

Nếu không, bạn có thể sẽ ngày càng bị căng thẳng nhiều hơn. Khắc phục những thiếu sót của bạn với tinh thần cầu tiến, khiêm tốn, biết lắng nghe sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.
 

3. Song Tử


Tâm trạng và thân thể bất ổn


Song Tử là người ưa tự do, có xu hướng gây ra nhiều xung đột hơn những người khác trong một mối quan hệ. Mọi thứ có thể trở nên tồi tệ vào năm 2023. Bạn phải chăm sóc mối quan hệ của mình nếu muốn nó được bền lâu hơn.
 
Đầu năm mới sẽ mang đến nhiều mâu thuẫn, tranh luận hơn năm cũ, nhất là khi bạn bận rộn với công việc, càng áp lực càng dễ cáu. Đừng để điều này phá hủy mối quan hệ của bạn.
 
Điều quan trọng là bạn cần dành thời gian cho nửa kia của mình. Lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn hoặc một chuyến đi chơi lớn vào cuối tuần để hai bạn có thể kết nối tốt hơn. Cho người yêu của bạn cảm nhận được sự tôn trọng và quan tâm đến sở thích và công việc của họ.
 
Tất cả các mối quan hệ đều có xung đột, nhưng bạn phải học cách kiểm soát tính bốc đồng của mình thì mới không có chuyện lớn xảy ra. Nếu không, bạn có thể đưa ra quyết định bốc đồng khiến bạn sẽ hối hận về sau.
 
Năm 2023 cũng không phải là một năm tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể gặp vấn đề sức khỏe mãn tính. Cố gắng tập thể dục thường xuyên và xem lại những gì bạn hấp thụ vào cơ thể nhé.
 
Kiểm tra sức khỏe định kỳ 4 tháng 1 lần cũng sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời các vấn đề có thể xảy ra. Một chế độ ăn uống lành mạnh là quan trọng, nhưng một thái độ tích cực cũng vậy nhé Song Tử.
 
Sự lạc quan có thể giảm bớt một số căng thẳng trong cuộc sống cho Song Tử vào năm 2023. Nếu bạn đi công tác, hãy đặc biệt chú ý đến thực phẩm bạn ăn ở vùng đất mới.
 

4. Cự Giải


Bị người khác chơi xấu, yêu đương rối ren


Nếu bạn sinh ra dưới cung Cự Giải, bạn có thể gặp rắc rối trong công việc vào năm 2023. Môi trường làm việc của bạn sẽ bị xáo trộn lên, rối như tơ vò.
 
Cự Giải hãy để mắt đến đồng nghiệp của mình hoặc đối tác làm ăn nhiều hơn một chút bởi vì họ có thể làm tổn thương bạn bằng cách nói xấu bạn sau lưng hoặc chơi đểu bạn trong công việc. Điều này cũng sẽ khiến bạn mất tập trung vào công việc và trầm cảm trong thời gian dài.
 
Điều quan trọng nhất là Cua nhỏ phải giữ bình tĩnh và hành động hợp lý. Nếu không thì người chịu nhiều thiệt thòi nhất sẽ là bạn. Mặt khác, thay đổi công việc vào thời điểm này cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, đừng nhảy việc vội trong năm 2023 nhé.
 
Cố gắng khắc phục những gì bạn còn yếu kém trước mặt và chăm sóc cho công việc hiện tại nhiều hơn chút. Điều quan trọng nhất là không hành động bốc đồng và không để cảm xúc kiểm soát bản thân.
 
Năm 2023, bạn và người ấy cũng sẽ khó nói chuyện, ít thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Giao tiếp của 2 bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tâm trạng. Hãy chú ý hơn và cố gắng nói chuyện với nửa kia của bạn một cách chậm rãi nhé.
 
Giải quyết hiểu lầm càng sớm càng tốt bằng sự cẩn thận và tử tế. Cho nửa kia của bạn thấy rằng bạn luôn tin tưởng họ. Điều này sẽ tạo ra một liên kết mạnh mẽ hơn giữa 2 bạn.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Gia đình không yên ổn


Các vấn đề trong mối quan hệ của bạn và trong gia đình một phần bắt nguồn từ thái độ và hành vi của bạn.

Là một Sư Tử, bạn dễ nổi giận và bốc đồng, kết quả là cuộc sống của bạn nhanh chóng trở nên hỗn loạn và mất kiểm soát.
 
Thật không may, năm 2023 sẽ mang đến nhiều vấn đề trong mối quan hệ hoặc hôn nhân của bạn. Sự tức giận và thất vọng mà bạn thường cảm thấy khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn sẽ chỉ khiến mối quan hệ của bạn trở nên tồi tệ hơn.
 
Bạn phải tìm cách suy nghĩ tích cực và thay đổi thái độ đối với người thân của mình. Hãy tha thứ và thấu hiểu cho cha mẹ và anh chị em trong nhà hơn. Đừng để tất cả các cuộc thảo luận phải kết thúc trong xung đột.
 
Nếu bạn có con, hãy nhớ rằng chúng biết mọi thứ, đừng nói dối con cái nhiều quá. Nếu không làm gương cho con thì con bạn chắc chắn sẽ cảm thấy căng thẳng và khó chịu. Điều này có tác động tiêu cực trực tiếp đến sự phát triển của trẻ.
 
Những cặp đôi đã kết hôn hãy cố gắng tránh tranh luận và xô xát trước mặt con cái. Đừng đặt con vào tình thế khiến bản thân cảm thấy không biết phải chọn phe nào, tội nghiệp chúng lắm.
 

6. Xử Nữ


Tiền bạc xuống dốc


Năm 2023 sẽ mang đến nhiều khó khăn về tài chính cho Xử Nữ. Dường như mọi thứ đều đi vào bế tắc và không có sự cải thiện đáng kể nào về tiền bạc trong cuộc sống của bạn.
 
Nếu Xử Nữ thấy mình đang ở trong tình huống này, bạn nên tránh tiêu quá nhiều tiền vào những đồ vật xa xỉ mà không có lý do.

Nếu bạn đang xem xét đầu tư hoặc bắt đầu kinh doanh, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của những người đáng tin cậy hoặc những người từng làm trong lĩnh vực đó.
 
Tốt hơn hết là tránh rủi ro tài chính vào năm tới, suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền. Bạn cũng nên hạn chế cho người khác mượn tiền. Nếu bạn quyết định cho vay tiền, người đó sẽ không trả tiền cho bạn đúng hạn đâu, sẽ rất khó để lấy lại tiền lại còn mất cả tình nữa.
 
Điều bạn nên làm với số tiền của mình là dành cho những khoảng thời gian vui vẻ với gia đình hoặc làm từ thiện. Nếu bạn làm việc tốt cho thế giới, bạn sẽ được đền đáp trong tương lai.
 

7. Thiên Bình


Không thể làm ăn lớn


Nói đến làm ăn vào năm 2023, chỉ cần ổn định là tốt lắm rồi chứ không dám mơ đến những chuyện lớn. Nhiều Thiên Bình sẽ gặp khó khăn trong công việc, đặc biệt là trong thương mại và hợp tác.
 
Sự khác biệt về quan điểm sẽ khiến Thiên Bình khó làm việc với đồng nghiệp, bạn chỉ muốn làm việc một mình.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hãy hạn chế các khoản đầu tư và mở cửa hàng theo kế hoạch trong năm tới. Nếu cứ cố chấp làm theo dự định ban đầu của bạn có thể dẫn đến tổn thất tài chính.
 
Điều quan trọng là bạn phải tin vào khả năng của mình, nhưng bạn phải thực tế. Mù quáng làm theo manh mối sẽ không giúp bạn. Nếu bạn quyết định bắt đầu một lĩnh vực hoạt động mới, bạn cũng có thể gặp phải một số trở ngại.
 
Sẽ có lúc cấp trên công khai khen ngợi và đánh giá cao bạn, nhưng đừng để điều đó khiến bạn trở nên kiêu ngạo. Điều quan trọng là bạn phải khiêm tốn và có mục tiêu rõ ràng trong đầu. Đừng mất tập trung chỉ vì vài lời khen, bạn vẫn còn nhiều thiếu sót lắm đó.
 
Nếu Thiên Bình phải làm việc theo nhóm, hãy dành nhiều thời gian để thảo luận mọi thứ một cách cẩn thận để tránh xung đột với đồng nghiệp hoặc cấp trên.
 

8. Hổ Cáp


Tình cảm lắm rắc rối


Theo thử thách của 12 cung hoàng đạo năm 2023, năm này mang đến cho Hổ Cáp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là vào nửa đầu năm, bạn sẽ có nhiều bất đồng với người yêu, bạn thân của mình.
 
Bầu không khí giữa 2 bạn sẽ không ổn định, điều này sẽ gây ra nhiều tranh cãi hơn về những vấn đề nhỏ nhặt, chuyện bé như con kiến cũng có thể xé ra to. Cả hai bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về việc liệu bạn có còn muốn duy trì mối quan hệ này hay không.
 
Nếu bạn đã làm mọi cách có thể để giải quyết vấn đề trong mối quan hệ của mình nhưng không hiệu quả, đã đến lúc chia tay giải thoát cho nhau dù là bạn bè hay người yêu đi chăng nữa.

Để tạo sự gắn kết bền chặt trong một mối quan hệ yêu đương, bạn cần tập trung vào đối phương ngay từ đầu. Tình yêu của bạn sẽ chỉ tuyệt vời nếu bạn nỗ lực vì nó, đừng phó mặc cho số phận, không số nào cứu được bạn đâu, tự cứu lấy mình đi nhé.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhiều trở ngại ngáng đường


Thật không may, nhiều trở ngại khác nhau đang chờ đón bạn vào năm 2023. Một số trải nghiệm của bạn sẽ rất cay đắng và bạn có thể gặp nhiều thất bại.
 
Nhân Mã sẽ phải cẩn thận trong mọi việc mình làm. Sẽ có nhiều đối thủ không thích phong cách làm việc của bạn. Họ sẽ cố gắng gây rắc rối cho bạn đó nha, càng giỏi càng hay bị ghét.
 
Vào giữa năm, bạn có thể có một số khoản chi ngoài dự kiến. Do đó, điều quan trọng là bạn phải tiết kiệm tiền từ bây giờ và đừng lãng phí nó vào những thứ không quan trọng.
 
Là một Nhân Mã, bạn sẽ gặp khó khăn trong tình yêu vào năm mới. Bạn sẽ bị tách khỏi nửa kia của mình vì các yếu tố bên ngoài hoặc vì một cuộc tranh cãi nảy lửa không ai chịu thua ai.
 
Điều quan trọng là 2 bạn phải nói chuyện từ từ với nhau để cứu vãn mối quan hệ trước khi nó sụp đổ trước mặt bạn. Một cuộc thảo luận trung thực có thể giúp bạn và nửa kia không đau lòng.
 
Nếu bạn mới bắt đầu hẹn hò, hãy cẩn thận với cách bạn cư xử, hãy cân bằng cảm xúc và những lời mình nói ra. Nếu không, những người khác sẽ can thiệp vào mối quan hệ này khiến bạn mãi ế.
 

10. Ma Kết


Ốm đau triền miên


Nếu bạn đã từng mắc một căn bệnh nào đó trong quá khứ, thì năm 2023 là thời điểm căn bệnh này có thể quay lại gây trở ngại cho bạn.
 
Nhiều Ma Kết mắc bệnh dạ dày do làm việc quá căng thẳng. Bạn phải cân bằng công việc của mình để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.
 
Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ. Chúng không phải là những thứ bạn có thể để khi nào rảnh thì chữa, đến lúc đó lại muộn rồi.
 
Ma Kết hãy theo dõi bất kỳ triệu chứng đáng ngờ nào, đừng xem thường. Bạn cũng đừng để bản thân quá căng thẳng. Cố gắng tập thể dục nhiều hơn một chủ, dành nhiều thời gian hơn để hòa mình với tự nhiên và ăn uống hợp lý chút nhé.

Ma Kết rất may mắn khi có ngoại hình trẻ hơn so với tuổi thực tế của họ, ăn mặc lúc nào cũng chỉn chu gọn gàng nhưng dạ dày thì không được như vẻ bề ngoài, năm nay những bệnh như ngộc độc thực phẩm, viêm loét dạ dày, ruột thừa... rất dễ tìm đến bạn.

Những bệnh này đa phần có liên quan tới tính chất công việc như ngồi điều hòa hay trong phòng quá nhiều, công việc căng thẳng, suy nghĩ quá lâu, làm việc quá sức mà quên không ăn uống vận động...
 

11. Bảo Bình


Yêu đương quá mệt mỏi


Theo tử vi cung Bảo Bình năm 2023, rất nhiều vấn đề về tình cảm đang chờ đợi bạn vào năm mới này.

Đây không phải là một năm tốt cho các mối quan hệ của Bảo Bảo. Bạn có thể trải qua rất nhiều lo lắng và căng thẳng, điều này sẽ ảnh hưởng đến những người thân trong nhà của bạn.
 
Nếu có quá nhiều tranh cãi không được giải quyết thì việc cứu vãn mối quan hệ sẽ càng khó khăn hơn. Vào giữa năm, bạn nên lên kế hoạch dành nhiều thời gian hơn cho một mình với nửa kia.
 
Điều này sẽ thắp lại tia lửa và hâm nóng tình yêu của bạn. Đây là một cách để giữ cho sự lãng mạn tồn tại, yêu thương sẽ tăng lên vào cuối năm 2023 nếu Bảo Bình cố gắng.
 
Bạn nên tận dụng cơ hội này để trò chuyện thẳng thắn hơn với nửa kia về cảm xúc của mình để họ có thể hiểu và thông cảm cho bạn nhiều hơn.
 

12. Song Ngư


Rủi ro về tiền


Song Ngư sẽ khó tránh khỏi những rủi ro về tài chính trong năm mới theo dự đoán chiêm tinh về thử thách của 12 cung hoàng đạo năm 2023.

Hãy nghĩ đến việc thay đổi mọi thứ để tìm cách kiếm được nhiều tiền hơn. Điều quan trọng là bạn phải có một kế hoạch rõ ràng và dần dần hướng tới mục tiêu của mình.
 
Đừng ngần ngại hỏi các chuyên gia trong lĩnh vực bạn muốn làm về những cơ hội mới và tốt. Song Ngư sẽ khó tránh khỏi những rủi ro về tài chính trong năm tới nếu hấp tấp.
 
Ngư muốn thay đổi lối sống của mình để tìm một cách kiếm tiền mới. Tuy nhiên, để việc này hiệu quả, bạn phải tiến hành từng bước và có kế hoạch rõ ràng. Nếu bạn không lên kế hoạch cẩn thận, bạn có thể mất rất nhiều tiền.
 
Hãy dành thời gian để lên một kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không lãng phí quá nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Đây là bước nhỏ mà bạn có thể thực hiện để làm cho tình hình tài chính của mình ổn định hơn.
 
Ngoài ra, năm 2023 chắc chắn không phải là năm mà bạn nên đầu tư mạo hiểm và cho người khác vay tiền hay mua tài sản lớn. Điều này sẽ chỉ mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X