Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mời 12 nàng hoàng đạo đón nhận thông điệp của vũ trụ gửi tặng dịp 8/3!

Thứ Tư, 01/03/2023 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong dịp Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 này, kể cả có không nhận được món quà nào từ các anh chàng thì 12 nàng hoàng đạo cũng đừng buồn vì còn có quà từ vũ trụ đây rồi. Đây là thông điệp được gửi đến bạn, hãy vui vẻ đón nhận nhé!

Thông điệp vũ trụ gửi 12 chòm sao nữ ngày 8/3 là gì, có lời nhắn nhủ chân thành nào từ vũ trụ cho một nửa của thế giới? Cùng xem câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Thong diep vu tru gui 12 chom sao nu ngay 8/3
 

1. Song Ngư: Nghĩ cho mình nhiều hơn đi

 
Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Ngư luôn sợ làm mất lòng người khác nhất. Đôi khi lỡ miệng nói vài câu trêu chọc đối phương thế là lại mất cả đêm để áy náy. Sợ rằng mình làm cho người ta buồn, rồi thì người ta sẽ nghĩ xấu về mình.
 
Chòm sao này sẵn sàng nhận đau khổ, thiệt thòi về mình để mọi người được thoải mái. Nhưng như vậy là điều không nên chút nào, người ta không quan tâm đến cảm xúc của bạn đã đành, sao bạn còn đối xử với mình như vậy? Đừng quá bận lòng cho người không xứng đáng nữa, hãy nghĩ cho mình nhiều hơn đi!
 

2. Song Tử: Muốn thành công thì cần kỷ luật hơn

 
Nàng Song Tử có rất nhiều kế hoạch làm giàu cho mình, nhưng vẫn còn chưa thực hiện được. Vì lười, vì thiếu quyết tâm nên gần như kế hoạch nào cũng dang dở hoặc diễn ra không theo ý muốn.
 
Nếu muốn thành công mỉm cười với mình, bạn cần phải kỷ luật hơn nữa. Nghiêm khắc với bản thân, từ bỏ những thú vui nhất thời để theo đuổi mục tiêu lâu dài. Sự quyết tâm cao độ của bạn sẽ quyết định thành quả bạn gặt hái được.
 

3. Cự Giải: Chăm chỉ tập thể dục hơn

 
Sức khỏe của cô nàng Cự Giải dạo gần đây không tốt, thường bị cảm cúm, ốm vặt. Cũng bởi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thất thường và lười tập thể dục. Cơ thể ốm yếu, thiếu sức sống chính là lý do cản đường bạn đến với hạnh phúc, thành công đấy!
 
Vũ trụ gửi lời nhắn đến Cự Giải rằng, hãy quan tâm sức khỏe của mình nhiều hơn, chăm chỉ tập thể dục, ngủ nghỉ đúng giờ và ăn đúng bữa. Khi có một thể trạng tốt, bạn làm gì cũng sẽ thuận lợi.

Thong diep vu tru gui 12 chom sao nu ngay 8/3 hinh anh 3

Thông điệp vũ trụ gửi 12 chòm sao nữ ngày 8/3


4. Bạch Dương: Tha thứ là cách cho mình và người ấy thêm cơ hội

 
Chuyện tình cảm của nữ Bạch Dương và nửa kia có nhiều vấn đề, 2 bạn đang hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau. Nguyên nhân thực ra cũng chẳng có gì to tát, chẳng qua là do 2 người không chịu chia sẻ với nhau nên tình hình ngày càng tệ đi.
 
Đàng trai có vẻ vô tâm, nhưng việc bạn im lặng giận dỗi cũng không phải là cách hay. Bạch Dương hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia, những khúc mắc nhỏ, nếu tha thứ được thì hãy tha thứ. Đây cũng là cách để cả bạn và người ấy cùng có thêm cơ hội thay đổi, biết cách yêu hơn.
 

5. Kim Ngưu: Đừng thức khuya nữa!

 
Kim Ngưu có thể thức đến nửa đêm, gần sáng chỉ để lướt trên mạng xã hội, mua sắm online. Để rồi mỗi sáng thức dậy đúng là một cực hình, uể oải, thiếu ngủ, khiến cung hoàng đạo này chẳng muốn làm gì cả.
 
Nếu không có công việc gì quan trọng, hãy tập thói quen ngủ sớm đi cô nàng Kim Ngưu. Một giấc ngủ chất lượng không chỉ tốt cho thể chất mà cả tinh thần, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hứng khởi và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều vào sáng hôm sau.

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo mặc đồ màu gì ngày 8/3 để luôn được yêu thương?
 

6. Bảo Bình: Người yêu thì chớ có “chọn đại”

 
Lúc nào cũng bị bạn bè trêu chọc về việc chưa có người yêu, nhiều khi Bảo Bình nghĩ “hay là mình yêu đại lấy một người”. Đây là một suy nghĩ sai lầm đấy nhé nàng Bảo Bình, tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành, cảm xúc của con tim chứ làm sao có thể chọn đại được.
 
Bạn chưa có người yêu thì cũng không cần nóng vội. Việc cần làm bây giờ là luôn vô tư, yêu đời, lúc nào cũng phải xinh đẹp, bởi người ấy có thể xuất hiện bất cứ lúc nào đấy!
 

7. Ma Kết: Hãy tự chiều chuộng bản thân, không cần mong chờ ai hết

 
Gần đây Ma Kết có nhiều áp lực trong cả tình yêu và công việc. Họ gặp nhiều bế tắc, hoang mang và không muốn chia sẻ với ai hết. Cô nàng tin vào bản lĩnh của mình, tin mình có thể vượt qua tất cả.
 
Vũ Trụ nhắn gửi tới nàng Ma Kết rằng, nếu mệt mỏi quá thì cứ vứt những bộn bề sang một bên. Bạn muốn giữ kín những tâm sự của mình cũng được, nhưng hãy dành thời gian cho sở thích của bản thân như mua sắm, ăn uống, trang trí lại nhà cửa… đảm bảo tâm trạng bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.
 

8. Hổ Cáp: Cần lý trí hơn trong tình yêu

 
Trong tình yêu, Hổ Cáp dễ bị cảm xúc lấn át và và để người kia chi phối tâm trạng của mình. Thế nên, chỉ cần có mâu thuẫn nhỏ xảy ra là cô nàng nhìn tiều tụy trông thấy, không có sức sống để làm bất cứ việc gì hết.
 
Sống và yêu theo cảm xúc không có gì là xấu cả nhưng bạn cần biết cân đối và nên lý trí hơn khi yêu. Khi ấy bạn không chỉ kiểm soát cảm xúc tốt hơn mà còn tỉnh táo hơn để phân biệt được đúng sai, những vấn đề đang diễn ra để có cách xử lý phù hợp.
 

9. Xử Nữ: Công việc áp lực quá thì hãy đi du lịch vài hôm

 
Khác với phần đông mọi người, Xử Nữ đam mê và yêu công việc vô cùng, làm việc đến quên ăn quên ngủ. Nhưng cũng có những lúc kiệt sức, chẳng còn muốn động não gì cả.
 
Làm việc là tốt nhưng bạn cũng cần cân đối thời gian cho những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn. Đi du lịch là một lựa chọn không tồi để bạn gác áp lực sang một bên. Suốt thời gian dài đã chăm chỉ rồi, dành ra mấy ngày để hưởng thụ cũng không vấn đề gì đâu.
 
Thong diep vu tru gui 12 chom sao nu ngay 8/3 hinh anh 2
 

10. Sư Tử: Yêu đương cũng được nhưng đừng bỏ bê bạn bè, người thân

 
Nàng Sư Tử yêu vào là tâm trí chỉ có người yêu thôi. Dành trọn thời gian cho nửa kia mà đôi khi quên mất các mối quan hệ bạn bè, người thân. Nhiều lần bị trách móc nhưng cô nàng cũng chỉ cười xòa cho qua.
 
Tình yêu quan trọng và tình bạn, tình thân cũng quan trọng không kém. Chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu biết phân bổ thời gian hợp lý, quan tâm đến bạn bè và gia đình nhiều hơn. Khi ấy tình cảm bạn nhận về sẽ còn nhiều hơn gấp bội.
 

11. Nhân Mã: Đừng đắm chìm trong quá khứ nữa

 
Những chuyện đã qua rồi thì cứ để nó chìm vào dĩ vãng, đừng cứ dằn vặt mình mãi như vậy nhé cô nàng Nhân Mã. Chuyện tình yêu hay công việc không như ý nguyện thì hãy dùng hiện tại thay đổi, làm mọi thứ trở nên tốt hơn. 
 
Quá khứ không thể thay đổi, tương lai không thể biết trước, vậy nên hãy sống trọn vẹn cho hiện tại. Có rất nhiều điều tươi đẹp, thú vị đang chờ bạn khám phá đấy!
 

12. Thiên Bình: Hãy mở lòng mình hơn

 
Những đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến cô nàng Thiên Bình ngày càng khép lòng mình lại. Không còn muốn làm quen với chàng trai nào nữa, lại càng không nghĩ đến chuyện yêu đương.
 
Một người đàn ông không tốt, không có nghĩa là tất cả những người khác cũng vậy. Hãy mở lòng mình hơn, tự cho mình cơ hội tìm hiểu người khác, nếu không thể trở thành người yêu, biết đâu lại có thêm một người bạn tốt.

Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3?

Hồng Minh

Tin bài cùng chuyên mục dành cho bạn:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X