Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao: Thực hiện ngay để cuộc sống rộn ràng hơn

Thứ Ba, 10/01/2023 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Xuân mang theo cảm giác ấm cúng, tươi vui hơn và hãy cùng khám phá những thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao là gì bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương - Gia tăng sự kết nối


Bạch Dương luôn trong tình trạng tất bật với công việc và không thể nào có thời gian kết nối với bất cứ ai bao gồm cả đồng nghiệp hay cấp dưới của mình. Họ luôn tìm cách đẩy nhanh tiến độ cuộc sống vì nghĩ rằng đó là cách để bản thân kiếm được nhiều tiền, tránh lãng phí thời gian vô ích.

Tuy nhiên, cuộc sống của bạn đâu chỉ có tiền, bằng chứng là bạn luôn phải đối mặt với những thách thức mới, căng thẳng cứ mãi kéo dài, tình cảm với bạn bè, người thân ngày càng lạnh nhạt. Cuộc sống mà cứ quay quẩn mãi với các nhiệm vụ, mục tiêu tiền bạc, hoặc liên quan tới vật chất khiến bạn càng ngày càng cô đơn hơn mà thôi.

Nếu không muốn mãi sống trong ốc đảo riêng của mình nên nên nhớ thông điệp mùa Xuân 2023 muốn gửi tới cho Bạch Dương đó là thời gian này bạn cần kết nối với mọi người ở mức độ sâu sắc và thân thiết hơn. Vì thế, hãy phát huy khả năng tin tưởng người khác bằng cách tiến tới việc chữa lành những phần bản thân vẫn còn bị tổn thương từ các mối quan hệ trong quá khứ.
 
Thong diep mua Xuan gui toi 12 chom sao
Thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao

2. Kim Ngưu - Tham gia vận động
 

Chòm sao Kim Ngưu khá đối lập với Bạch Dương, họ ngại thử thách và có phần thụ động trong cuộc sống của mình, ngại đi tìm kiếm những điều mới mẻ nên ngày càng cảm thấy bản thân ủ ê, khó tính.

Nữ hoàng mùa Xuân nhắn nhủ Kim Ngưu rằng bạn cần tham gia vận động nhiều hơn để cuộc sống thêm phần vui tươi. Không những thế, việc này còn hỗ trợ cho hoạt động của lưu lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất cũ mới, mạnh khỏe gân cốt,...

Hãy xây dựng một kế hoạch tập thể dục hợp lí để giúp bạn trở nên năng động hơn mỗi ngày, đảm bảo tinh thần thêm sảng khoái, thêm dẻo dai. Tuy nhiên, tập thể dục nên có mức độ vừa phải, đặc biệt đối với những người không tập thể dục nhiều trong suốt màu Đông.
 
Bạn thử tham khảo các clip hướng dẫn động tác vận động từ trên mạng, hoặc tư vấn của bác sĩ, các trung tâm thể thao,… để có chế độ tập phù hợp cho gia đình và đạt hiệu quả cao nhất nhé.
 

3. Song Tử - Khởi động một dự án nhỏ
 

Khi tìm hiểu thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao cho thấy Song Tử nên thử khởi động một dự án nhỏ để họ tự học cách quan tâm tới chi tiết vấn đề.

Song Tử rất giỏi trong việc giao thiệp xã hội nhưng lại có điểm yếu ở việc phải tập trung vào chi tiết. Thế nên để đỡ mang tiếng là "chỉ giỏi chém gió" thì bạn thử lần này bắt tay vào hành động để hiểu hơn tình hình xem sao.

Đừng vì lo sợ chuyện thất bại hay thành công mà không dám bắt tay vào thực hiện những mục tiêu có vẻ mới mẻ và khó khăn của mình. Việc tự tay thực hiện mọi thứ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm hay ho hơn bạn từng nghĩ.

Những thách thức khi tự mình thực hiện một dự án nhỏ sẽ thỏa mãn sự tò mò của Song Tử ở một khía cạnh rất khác biệt, tạo điều kiện để bạn thực hiện dự án đầy hứng thú và lan tỏa nhiệt huyết, năng lượng đến đồng nghiệp và những người xung quanh mình. 
 
Khong khi vui tuoi don xuan
 

4. Cự Giải - Đi du lịch
 

Mùa Đông thời tiết giá buốt, cơ thể được quần áo bao bọc kín mít trong suốt 2-3 tháng, chức năng điều tiết trung tâm nhiệt độ cơ thể và các cơ quan nội tạng cũng bị xuống thấp ở các mức độ khác nhau. Chính vì thế mà Cự Giải có cảm giác bản thân như đã bị đóng băng suốt thời gian đó, vậy nên khi năm mới tới cũng là lúc phá băng rồi đấy nhé.

Khi mùa Xuân tới, thời tiết ấm hơn là lúc thích hợp để đi ra du lịch ngắm cảnh, vừa rèn luyện cơ thể vừa đẩy lùi được tâm trạng chán nản, ảm đạm do mùa Đông đem lại.

Mùa Xuân không khí trong lành, tươi mát, cỏ mọc đơm chồi, trăm hoa đua sắc,... là cơ hội tuyệt vời để bạn hòa cơ thể mình vào thiên nhiên.
 

5. Sư Tử - Gần gũi hơn với thiên nhiên

 
Mùa Xuân tiết trời ấm áp trăm hoa đua nở, vạn vật sinh sôi nảy nở và tản bộ là một phương pháp bảo vệ sức khỏe mà Sư Tử nên ưu tiên. Sau một ngày làm việc căng thẳng, hãy đi xuống phố dạo chơi, ngắm cảnh đẹp phố phường,...

Việc gần gũi hơn với thiên nhiên trong mùa Xuân sẽ tiêu trừ mệt mỏi rất nhanh, hô hấp đều đặn thậm chí sâu hơn, hỗ trợ tuần hoàn máu, nhờ thế mà cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.
 

6. Xử Nữ - Bắt đầu thử ăn chay 

 
Hoc cach an uong lanh manh
 
Có thể bao lâu nay bạn tìm hiểu và biết rõ lợi ích của việc ăn chay nhưng chưa có cơ hội thực hiện thì mùa Xuân này Xử Nữ có thể thử nghiệm xem sao. Tuy nhiên, bạn không nên cố gắng thực hiện những việc quá khó hay quá sức với hiện tại của bạn.

Xử Nữ có thể bắt đầu bằng việc ăn chay 1 - 2 lần/ tháng, không cần ép bản thân phải ăn chay quá nhiều, quan trọng là bạn hình thành được một thói quen tốt. 

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của mình để cải thiện sức khỏe. Ví dụ như thay vì uống cafe thì hãy uống trà vào mùa xuân có thể giúp tiêu tan mầm bệnh lạnh tích tụ, thúc đẩy quá trình sinh dương trong cơ thể, giải tỏa khí trệ.
 
Chiêm tinh báo trước những may mắn sẽ đến với đường tình của 12 chòm sao năm 2023
Cùng xem may mắn tình duyên của 12 cung hoàng đạo 2023 có những gì đáng để chúng ta mong chờ, ai sẽ kết hôn sinh con, ai thoát ế nhé!

7. Thiên Bình - Gỡ bỏ bớt trách nhiệm
 

Thiên Bình à, bạn đã quá tốt bụng rồi, thời gian đầu Xuân năm mới 2023 bạn hãy tự gỡ bỏ bớt trách nhiệm, sống trọn vẹn cho bản thân mình xem sao. Thậm chí bạn có thể dành thời gian ngủ nướng, nói không với các cuộc hẹn để được ở nhà một mình đọc sách , "cày phim" một hôm cuối tuần cũng là điều nên thử.

Nếu đang ấp ủ điều gì đó muốn làm nhưng không thể vì bạn đang bận lo cho người này, người kia thì lúc này hãy làm một việc gì đó vì chính bản thân mình mà thôi. Hãy tự tin lên nhé, đừng để những bất an xen vào những cảm giác bình yên trong lòng.  
 

8. Hổ Cáp - Tập thói quen dậy sớm
 

Mùa Đông, Hổ Cáp cũng như mọi người thường có thói quen ngủ muộn dậy trễ. Khi tình trạng này xảy ra, bạn thường dễ lâm vào trạng thái uể oải, nằm lì một chỗ xem phim, chơi game, đọc truyện,… kéo dài từ ngày này sang ngày khác cho đến khi hết Tết.

Mùa Xuân này, bạn hãy tập thói quen dậy sớm, xem đó là thử thách cần vượt qua trong năm mới. Dậy sớm không đảm bảo cho thành công của bạn nhưng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân mình.

Bạn có thể ngủ muộn hơn (khoảng 23 giờ) nhưng nên dậy sớm, muộn nhất là lúc 6 giờ 30 sáng vì theo y học phương Đông, thời điểm này phù hợp với sự phát triển của dương khí. 
 

9. Nhân Mã - Thử tham vọng hơn
 

Cung hoàng đạo Nhân Mã ham vui nên nói về một nhiệm vụ có vẻ nghiêm túc, choán hầu hết thời gian trong ngày, trong tuần của mình là họ bắt đầu lo lắng. Mùa Xuân năm nay, thay vì trốn tránh, bạn hãy thử chủ động đón nhận thử thách cho bản thân xem sao.

Nhân Mã có thể bắt đầu thực hiện một tham vọng và qua đó thúc đẩy để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, bạn có thể phải giải quyết nỗi sợ hãi sâu xa về việc đánh mất những thứ bạn đã nỗ lực để đạt được.

Nếu có mục tiêu lớn trong đầu, bạn sẽ có quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, hãy cố gắng không duy trì một mốc thời gian cứng nhắc, vì bạn có thể bị chệch hướng bởi vì một số hạn chế khi mà bạn làm việc mà không có sự giúp đỡ của người khác.
 

10. Ma Kết - Cư xử nhẹ nhàng với mọi người
 

Thay vì hay để ý tới những sai sót của người khác thì nay Ma Kết học cách cư xử nhẹ nhàng, dịu dàng hơn với những người xung quanh mình. Thậm chí hãy xóa bỏ các hận thù trước đây, chọn một cuộc sống nhẹ nhàng hơn cho mình.

Hãy sẵn sàng cho những cơ hội mới để đối đầu với cảm xúc hoặc những người đã cản trở hạnh phúc của Ma Kết. Cố gắng thực hiện những thay đổi nội tại để tác động đến thực tế. 
 
Cu xu hien hoa
 

11. Bảo Bình - Chuyển hóa suy nghĩ tiêu cực
 

Bình thường bạn cứ để mặc cho các suy nghĩ cứ thế diễn ra trong đầu mình nhưng mùa Xuân 2023 này, bạn thử học cách quan sát chúng xem sao. Mỗi khi có một suy nghĩ xuất hiện, bạn thử xác định xem nó là tiêu cực hay tích cực. Tìm cách thay đổi góc nhìn để chuyển hóa suy nghĩ đó trở thành tích cực.

Điều hòa cảm xúc là một phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng gan - việc quan trọng trong mùa Xuân. Nếu bạn buồn bã, chán nản cả ngày, rất dễ gây nên chứng can khí, gây ra các vấn đề khác về sức khỏe.
 
Ngoài ra, nếu bạn quá tức giận gây quá hưng phấn, nó sẽ gây ra tổn thương cho mạch máu não. Bởi vậy, nên giữ một tâm trạng ổn định, vui vẻ, hạn chế các cảm xúc tiêu cực. 
 

12. Song Ngư - Tham gia hoạt động ngoài trời
 

Khi cùng khám phá thông điệp mùa Xuân 2023 gửi tới 12 chòm sao là gì mới thấy Song Ngư khá e dè với những gì mang tính "hướng ngoại".

Chòm sao này thường "trốn" khá kỹ khi mùa Đông lạnh giá nhưng khi mùa Xuân tới lại là lúc thích hợp cho việc tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

Có nhiều loại hoạt động ngoài trời ví dụ như leo núi, đạp xe đạp, câu cá, ngắm hoa thưởng nguyệt, luyện khí công, chơi thái cực quyền...

Do ở bên ngoài, không khí trong lành mang lại nhiều tác dụng đặc biệt cho sức khỏe, mặc dù chúng ta nhìn không thấy, sờ không tới nhưng chúng lại không ngừng bay lơ lửng quanh chúng ta, rất có lợi cho sự phát triển của gân cốt, thúc đẩy làm cho tim mạnh khỏe.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X