Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý trang phục giúp 12 chòm sao nâng tầm hình ảnh, bắt kịp xu hướng thời trang mùa Thu 2022

Thứ Tư, 07/09/2022 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trời đã vào Thu, đây là lúc 12 cung hoàng đạo "nâng cấp" tủ đồ bằng những kiểu áo xinh xắn, bắt mắt và hợp thời để nâng tầm hình ảnh của mình. Xem ngay gợi ý về xu hướng thời trang mùa Thu 2022 cho 12 chòm sao dưới đây.

Theo các chuyên gia chiêm tinh học, biểu đồ ngày sinh của các chòm sao có thể ảnh hưởng tới gu thẩm mỹ của mỗi người và giúp bạn xây dựng được một hình ảnh của riêng mình. Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu một tính cách riêng và phong cách thời trang cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi điều đó.
 
Các hành tinh luôn có sự biến động liên tục, nếu biết cách áp dụng năng lượng vũ trụ vào xu hướng thời trang theo từng mùa, điều đó có thể giúp tăng thêm may mắn cũng như sự tự tin, quyến rũ của mỗi cung hoàng đạo.
 
Ví dụ, bắt đầu từ cuối tháng 10 năm nay, sao Hỏa sẽ di chuyển vào cung Song Tử và ở lại cho đến tháng 1/2023. Sao Hỏa vốn là hành tinh của hành động, nhiệt huyết, lãnh đạo. Hành tinh này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới xu hướng lựa chọn trang phụ, phụ kiện của ta trong thời gian này.
 
Tất cả 12 cung hoàng đạo đều liên quan đến một bộ phận của cơ thể , điều này ảnh hưởng đến các xu hướng thời trang mà họ có khả năng thử nghiệm.
 
Ví dụ, Song Tử cai quản phần bàn tay, vậy nên chòm sao này sẽ yêu thích những chiếc găng tay lạ mắt và thích sử dụng phụ kiện là những chiếc nhẫn nổi bật. Bạch Dương cai quản phần đầu, thích lãnh đạo nên họ sẽ dễ lựa chọn phối thêm những chiếc mũ để tăng mức nổi bật cho trang phục của mình.
 
Dưới đây, hãy xem xu hướng thời trang mùa Thu 2022 cho 12 chòm sao là gì để có thể làm mới mình ảnh của mình, vừa “hợp trend” lại vừa nổi bật, thu hút nhiều ánh mắt.

1. Bạch Dương – Mũ bucket

 
Thoi trang mua thu 2022 - Bach Duong
 
Theo bộ phận cơ thể gắn với 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương chính là chòm sao cai quản phần đầu của cơ thể người trong chiêm tinh học. Do đó, những chiếc mũ bucket trở thành một món phụ kiện hoàn hảo cho Bạch Dương trong mùa Thu này.
 
Cũng giống như các loại mũ nón khác, những chiếc mũ bucket nam, nữ hay tiếng anh là “Bucket hat” có thiết kế dáng vành tròn. Phần vành hơi xòe, ngắn và gần giống như tai bèo nên còn được gọi với một cái tên thuần Việt là mũ tai bèo hay là mũ xô.
 
Bạch Dương cũng là chòm sao thuộc nhóm Lửa đầy nhiệt huyết, đứng đầu vòng tròn hoàng đạo, thích lãnh đạo, nên cũng khao khát được chú ý, luôn tự tạo ra sự nổi bật cho bản thân trong đám đông.
 
Vậy nên mùa Thu này, Cừu Trắng hãy sắm cho mình những chiếc mũ bucket có màu nóng bắt mắt như đỏ đậm, cam cháy, vàng tươi. Nó chắc chắn sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thời thượng và vô cùng “hợp trend”, đặc biệt là khi đi dạo phố.
 

2. Kim Ngưu – Guốc to bản

 
Thoi trang mua thu 2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là dấu hiệu Đất thích theo đuổi xu hướng cổ điển và sang trọng. Bạn thích sự thoải mái và chất lượng, vậy nên những món đồ mà chòm sao này lựa chọn thường khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên khí chất của riêng họ. Sự tinh tế đi kèm với bảng màu đơn sắc sẽ hoàn toàn thu hút mọi người, làm tăng thêm vẻ quyến rũ bất tận của chòm sao này.
 
Mùa Thu năm nay, một đôi guốc (clogs) to bản có phần đế cao “đồ sộ” sẽ sẽ đáp ứng được yêu cầu thời trang của cung hoàng đạo này. Sở dĩ guốc được yêu thích vì tiện lợi, gần gũi và thoải mái, phù hợp khi đi dạo, đi chơi, cafe, du lịch...
 
Bạn có thể lựa chọn phụ kiện này với bảng màu trung tính gồm trắng, be và đen, đường nét tối giản, trang trí bằng đinh tán.
 

3. Song Tử - Phụ kiện nhẫn

 
Thoi trang mua thu 2022 - Song Tu
 
Song Tử cai quản phần bàn tay và cánh tay trên cơ thể người. Vậy nên chòm sao này được biết đến với những cử chỉ linh hoạt và sống động mỗi khi kể về một câu chuyện thú vị nào đó. Không chỉ sở hữu ngôn ngữ nói lưu loát, ngôn ngữ cơ thể bằng các động tác tay của Song Tử cũng giúp câu chuyện của họ thêm cuốn hút người nghe.
 
Chính vì điều đó, việc kết hợp thêm các phụ kiện ở phần bàn tay, đặc biệt là những chiếc nhẫn, sẽ giúp Song Tử trở nên thời thượng và cũng dễ dàng thu hút bất cứ ai cuốn vào câu chuyện mình muốn truyền tải.
 
Ngoài kiểu đeo nhẫn theo từng chiếc riêng lẻ, Song Tử có thể tìm đến những cách đeo sáng tạo hơn như nhẫn cho ngón út, nhẫn 2/3 lóng tay và đeo nhẫn theo bộ. Những chiếc nhẫn mảnh được kết hợp cùng nhau hướng ánh nhìn vào bàn tay bạn, giảm bớt sự đơn điệu khi mặc áo không tay hoặc tay dài đơn giản.
 

4. Cự Giải – Quần jean rộng

 
Thoi trang mua thu 2022 - Cu Giai
 
Cự Giải được đại diện bởi hình ảnh con Cua và hình tượng này cũng ảnh hưởng tới tính cách của họ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng - bên ngoài cứng rắn và bên trong mềm mại.
 
Cự Giải thích tự chăm sóc bản thân và điều này thể hiện trong gu thẩm mỹ của họ. Họ có xu hướng thích lựa chọn những mẫu trang phục đề cao sự thoải mái, thoáng mát, năng động, phù hợp với nhiều tình huống và tất nhiên vẫn đảm bảo không bị lỗi mốt.
 
Chính vì thế, thay vì chọn những chiếc quần jean bó sát gây khó chịu khi ngồi lâu cả ngày hay bất tiện khi di chuyển, Cự Giải thích những chiếc quần jean rộng hơn.
 
Mùa Thu năm nay, những chiếc quần baggy hay "mom jeans” của thập niên 90 sẽ giúp nâng tầm “gu” thời trang của bạn đấy.
 
Đặc biệt là mom jeans, dạng quần jean với thiết kế lưng cao, ôm sát phần bụng giúp che đi những khuyết điểm vòng hai. Đây là ưu điểm khiến chiếc quần được nhiều quý cô thích mê.
 
Hơn nữa, thiết kế cạp cao sẽ khiến đôi chân của bạn trông dài và thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra, phần ống được thiết kế rộng ở phần trên và ôm dần xuống dưới đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc.
 

5. Sư Tử - Giày bánh mì

 
Thoi trang mua thu 2022 - Su Tu
 
Xu hướng thời trang thích hợp cho Sư Tử trong mùa Thu năm nay chính là khéo léo kết hợp trang phục với một đôi giày bánh mì.
 
Tưởng chừng giày bánh mì thô kệch sẽ là item khó phối trang phục ở tủ đồ của bạn nhưng hóa ra chúng lại cực kỳ đơn giản. Thực tế, chúng vẫn hệt như đa số đôi giày đế mềm nào khác, chính là những item dễ tính và có thể phối với vô vàn các style phong phú.
 
Kiểu giày này sẽ giúp tăng thêm hiệu ứng mạnh mẽ và phóng khoáng ở Sư Tử, khiến bạn trở nên nổi bật ở bất cứ đâu mình xuất hiện. Không ai có thể ngăn cản một Sư Tử làm những gì họ muốn và thu hút ánh nhìn của người khác.
 
Với phần đế cao nhưng lại bằng phẳng, có hình dáng cũng như kích thước đúng theo đôi chân của bạn, khiến người ta có cảm giác chiếc đế này rất giống một chiếc... bánh mì, kiểu giày/sandal này mang lại cảm giác thoải mái chẳng khác gì giày bệt mà vẫn giúp Sư Tử "ăn gian" chiều cao chứ không hề mất thăng bằng như những đôi giày cao gót chông chênh.
 
Bên cạnh những đôi giày cao gót, giày lười, giày thể thao, mùa Thu này hãy sắm ngay cho mình một đôi giày bánh mì với gam màu ấm áp, nhẹ nhàng đầy sắc Thu nhé Sư Tử.
 

6. Xử Nữ - Áo trench coat (áo khoác dáng dài)

 
Thoi trang mua thu 2022 - Xu Nu
 
Là một Xử Nữ, bạn là người luôn hướng tới các chi tiết, theo đuổi sự hoàn hảo nên được gắn với những phẩm chất như thực tế, tỉ mỉ và khiêm tốn. Gu thời trang của bạn không quá rườm rà phức tạp, cũng không chạy theo mốt nhất thời, mà chủ yếu là những món đồ không bao giờ lỗi mốt.
 
Là người theo phong cách cổ điển, sẽ không có gì hợp với Xử Nữ hơn một chiếc áo khoác trench coat.
 
Hơn nữa, Xử Nữ còn rất chú tâm vào việc chăm sóc bản thân. Bạn biết tầm quan trọng của sự thoải mái và đó là lý do tại sao chiếc áo khoác trench coat thiết thực là sự phù hợp hoàn hảo dành cho bạn vào mùa Thu năm nay.
 
Một chiếc áo khoác trench coat tốt có độ bền cao có thể giúp bạn vượt qua mọi điều kiện thời tiết và đảm bảo sự thoải mái trong mỗi bước đi. Nếu bạn chưa có món này trong tủ quần áo của mình, đã đến lúc mua sắm vì món đồ này rất cần thiết cho thời tiết lạnh hơn, và bạn có thể chọn các màu trung tính như xanh lá cây, nâu be, mù tạt và cam cháy.
 

7. Thiên Bình – Đồ bộ   

 
Thoi trang mua thu 2022 - Thien Binh
 
Là một cung hoàng đạo có biểu tượng cán cân công lý, các Thiên Bình sẽ thích sự cân bằng, đồng nhất. Vậy nên những bộ đồ được thiết kế đồng bộ tổng thể sẽ giúp gia tăng sức hút của Thiên Bình trong mùa Thu năm nay.
 
Đó có thể là một bộ đồ thể thao khi đi dạo phố, hay một vest cổ điển với chân váy hoặc quần âu đồng màu với áo sẽ giúp tăng thêm quyền lực và sự tự tin, không kém phần thời thượng cho bạn ở môi trường công sở.
 
Màu quyền lực của Thiên Bình là màu xanh lam, nhưng bạn có thể lựa chọn cả những sets đồ màu hồng nhẹ nhàng, màu tím oải hương và các loại màu pastel khác sẽ rất “hợp trend”.
 

8. Hổ Cáp – Đồ da

 
Thoi trang mua thu 2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp được biết đến với sự gợi cảm và bí ẩn. Mùa Thu là thời điểm tuyệt vời cho dấu hiệu  hoàng đạo này “làm mới” tủ đồ của mình theo phong cách đồ da để tăng thêm sức hút của bản thân.
 
Những món đồ da vốn đắt tiền và xa xỉ do khó bảo quản nên việc sở hữu đồ da còn thể hiện vị thế của Hổ Cáp.
 
Và thời điểm thích hợp để đồ da “lên ngôi” chính là khoảnh khắc giao nhau giữa hai mùa thời trang Xuân Hè và Thu Đông. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác, chân váy, váy midi (dài ngang bắp chân) nhấn nhá bằng những họa tiết vui nhộn cũng là làn gió mới của Thu năm nay.
 
Cáp Nhi có thể lựa chọn cả giày dép, túi xách, mũ nón làm được từ da lộn. Với màu vàng nâu đặc trưng, các món đồ da dễ dàng giúp bạn trở nên nổi bật trên phố. Và hãy nhớ là chỉ nên phối 1 đến 2 chi tiết da lộn trên một set đồ để tránh trở nên cũ kĩ hay kém tươi tắn nhé.
 

9. Nhân Mã – Đồ denim

 
Thoi trang mua thu 2022 - Nhan Ma
 
Là những người hướng ngoại và thích khám phá mọi thứ trên đời, Nhân Mã dường như không lúc nào chịu ngồi im một chỗ. Bạn sôi nổi, vui vẻ và dễ nói chuyện, nghĩa là không bao giờ có khoảnh khắc nhàm chán khi họ ở bên cạnh.
 
Mùa Thu năm nay, những món đồ denim (bò) là thứ nhất định phải có trong tủ đồ của bạn vì nó rất dễ mặc tôn dáng, năng động và thoải mái – tiêu chuẩn hoàn hảo để bạn thích ứng với nhiều chức năng trong cả ngày.
 
Item kinh điển này luôn được các tín đồ thời trang để mắt đến mỗi khi Thu về. Ngoài việc đem lại sự ấm áp, áo khoác jeans còn mang đến dáng vẻ khỏe khoắn, năng động lại trông rất "bụi bặm" cho Nhân Mã.
 

10. Ma Kết – Họa tiết kẻ 

 
Thoi trang mua thu 2022 - Ma Ket
 
Ma Kết là chòm sao thích sự thanh lịch và tinh tế. Dấu hiệu này luôn thể hiện mình là người hiểu biết thời trang và phải công nhận gu thẩm mỹ của bạn vô cùng tinh tế. Bạn có những đòi hỏi rất khắt khe về chuẩn mực cái đẹp.
 
Tuy nhiên con mắt thời trang của Ma Kết lại có thiên hướng cổ điển nhưng sang trọng, quý phái và đặc biệt các đường cắt may phải thật vuông vức, nuột nà không tì vết.
 
Bạn thích những trang phục cơ bản, đơn giản nhưng không kém phần thời thượng và điều quan trọng và phải có chất liệu vải tốt. Vì lý do đó, kẻ sọc - họa tiết của những đường thẳng luôn giữ vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, tuy giản dị nhưng không lỗi mốt sẽ vô cùng thích hợp để Ma Kết “nâng cấp” cho tủ đồ của mình vào mùa Thu này.
 
Xu hướng kẻ sọc là cách hoàn hảo để bạn thử nghiệm để đạt được sự hài hòa vì nó không thể kết hợp với mọi trang phục. Tuy nhiên, một khi nó được kết hợp với một món đồ phù hợp, kết quả sẽ vô cùng nổi bật và sang trọng.
 

11. Bảo Bình -  Áo len sweater họa tiết nổi bật

 
Thoi trang mua thu 2022 - Bao Binh
 
Lựa chọn phù hợp mà Bảo Bình không nên bỏ qua vào mùa Thu năm nay chính là những chiếc áo len sweater họa tiết nổi bật. Mùa Thu được xem là mùa khiến tâm trạng của Bảo Bình trở nên tốt hơn. Và áo len là món đồ không thể thiếu trong mùa Thu - Đông.
 
Là một chòm sao nổi tiếng táo bạo và cá tính, bạn không ngại làm mọi thứ theo cách riêng của mình và có khả năng thử nghiệm các kiểu trang phục với các họa tiết và hình in vui nhộn.
 
Mặc dù các màu cổ điển của Bảo Bình, như các biến thể của màu xanh lam, không đặc biệt phù hợp với mùa Thu, nhưng con mắt thời thượng của Bảo Bình sẽ tìm ra cách để biến tấu thành các set đồ phù hợp với mùa này như kết hợp với chân váy nâu, quần âu màu pastel...
 
Bạn hoàn toàn có thể phối kiểu áo này với áo cổ lọ, áo khoác ngoài màu sắc nổi bật để có những set đồ vừa ấm áp vừa đậm chất Bảo Bình.
 

12. Song Ngư – Thiết kế tay bồng

 
Thoi trang mua thu 2022 - Song Ngu
 
Song Ngư là cung hoàng đạo lãng mạn, thích mơ mộng và giàu khả năng sáng tạo. Có lẽ vì thế mà thời trang cung hoàng đạo Song Ngư luôn dạt dào nguồn cảm hứng mới và không bao giờ bị trùng lặp. Bạn cũng thích những bộ đồ dịu dàng, nữ tính, thể hiện đúng con người ngọt ngào của mình.
 
Tiết trời mùa Thu là thời điểm rất thích hợp để Song Ngư thử các thiết kế tay bồng. Phong cách này thể hiện sang trọng, lịch sự, trẻ trung, lại còn có tác dụng che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể, đây chính là đại diện của thời trang từ phong cách cổ điển đến hiện đại.
 
Thuộc nhóm cung nước, Song Ngư đặc biệt bị thu hút bởi các tông màu hoặc món đồ gắn liền với biển cả. Những chiếc áo tay bồng có màu xanh lam với chất liệu mềm mại sẽ tăng sự tự tin và quyến rũ hơn cho chòm sao này.
 
Ngư Nhi có thể linh hoạt kết hợp chúng với nhiều item khác như các chân váy, quần short hay quần jeans. Với mỗi cách mix đồ lại mang đến mỗi nét quyến rũ, hút mắt từ nét đẹp cổ điển và những chi tiết hiện đại rất riêng cho bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X