Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao trong năm 2023: Thay đổi nhỏ, hái lộc lớn

Thứ Tư, 11/01/2023 10:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới chỉ cần tập trung vào các thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao này là bạn cũng đã tạo ra những bước tiến lớn trên con đường làm giàu cho bản thân rồi đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đôi khi không cứ phải tập trung vào tiền bạc mới thu hút sự giàu có, chỉ cần thực hành thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao trong năm 2023 sau đây là bạn cũng đã góp phần cải thiện tài vận của mình rồi đấy.
 

1. Bạch Dương - Thực hành lòng biết ơn


Tính cách nổi trội, năng động, càng chăm chỉ cung hoàng đạo Bạch Dương càng kiếm được nhiều tiền và có được cuộc sống sung túc bằng sức lao động của mình nên bạn có xu hướng tự hào về bản thân. Thế nhưng điều này khiến Bạch Dương hay phớt lờ những ai đang hỗ trợ, giúp đỡ mình để có được cuộc sống như hiện tại. 

Nhưng bạn không biết một bí mật đó là càng thể hiện lòng biết ơn những thứ mình có thì càng có nhiều hơn những thứ đó. Vì vậy, việc thực hành lòng biết ơn là rất cần thiết đối với Bạch Dương trong năm mới 2023 này.

Ví dụ như bạn chỉ cần suy ngẫm về công việc hiện tại của bạn có thể suôn sẻ là nhờ sự hỗ trợ của ai, hãy tự kể tên họ ra và thể hiện lòng quan tâm bằng những cử chỉ, lời nói chân thành. Trong cuộc sống hàng ngày luôn cho thấy sự khiêm tốn vì bạn luôn cần sức mạnh tập thể để công việc đầu xuôi, đuôi lọt trong năm mới.

Bạn có thể nghĩ về năm điều bạn biết ơn mỗi sáng thức dậy, viết nhật ký lòng biết ơn, thể hiện lòng biết ơn với ít nhất ba người mỗi ngày… sẽ giúp bạn sống từng giây phút của thực tại một cách trọn vẹn, nâng cao tần số rung động, hỗ trợ cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.
 
Thoi quen thu hut tai loc cua 12 chom sao

Thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao

2. Kim Ngưu - Luôn tìm cảm hứng làm việc

 
Một công việc lặp đi lặp lại hàng ngày có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy nhàm chán, thiếu động lực, không có cảm giác phát triển với việc mình đang làm. Đó là tình trạng chung của những ai đang làm một việc trong nhiều năm.

Thế nhưng thực tế là nếu Kim Ngưu chịu khó thay đổi góc nhìn là đã có thể tìm được niềm cảm hứng mới ngay tại công việc cũ, thậm chí nó còn giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn cả mong đợi.

Có một sự thật là những người giàu thường suy nghĩ đến khía cạnh tích cực của vấn đề, luôn tìm thấy cảm hứng làm việc, dù cho đó là việc khó khăn.

Vì thế, Kim Ngưu có thể học tập họ bằng cách suy nghĩ lạc quan hơn, sống nhiệt huyết và năng động hơn trong năm 2023 này. Hãy xem khó khăn, thử thách là những cơ hội tiềm ẩn để có được thành công. 
 

3. Song Tử - Lên kế hoạch


Không ai có thể phủ nhận sự linh loạt tuyệt vời của Song Tử khi bạn luôn có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh sống.

Thế nhưng, dường như Song Tử đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ứng biến của mình nên bạn lười lên kế hoạch cho mọi việc. Đó là một phần lý do khiến kết quả công việc của bạn không được cao như mong đợi.

Để cải thiện tài vận trong năm 2023 bạn cần phải thay đổi một chút nhé Song Tử. Hãy tập thói quen lên kế hoạch cho mọi việc từ chi tiêu, công việc, sắp xếp lại cuộc sống của mình...

Ví dụ như khi bạn lên kế hoạch để cải thiện bản thân, thì dù bạn đi chơi, ngồi nghỉ, bạn vẫn tìm được thông tin trợ giúp cho mong muốn của mình. Còn không có kế hoạch bạn để thời gian trôi qua trong lãng phí.

Xây dựng kế hoạch tuy không giúp bạn tránh được hết mọi rủi ro nhưng giúp bạn chủ động trong mọi việc, ít gặp trở ngại hơn trong cuộc sống cũng như công việc.
 
Len ke hoach cong viec hieu qua hon
 

4. Cự Giải - Học một điều mới


Cự Giải sống quá an toàn và cuộc sống vì thế tuy ổn định nhưng thiếu đi những thử thách cần thiết để giúp họ phát triển các kỹ năng của mình.

Học một điều mới sẽ giúp Cự Giải cải vận trong năm 2023, ví dụ như khi bạn có thêm một kỹ năng nào đó thì bạn cũng có lợi thế hơn trong thị trường lao động ngày càng đông và cạnh tranh cao như hiện tại.

Vì thế, nếu muốn được trả lương cao hơn, bạn phải luôn có ý thức thúc đẩy bản thân học một điều mới, ví dụ như tự đề xuất một thói quen cần thực hiện trong 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng... và sau đó kiểm tra lại sự tiến bộ của bản thân đã tới mức nào. Bạn sẽ cảm thấy tự hào hơn về những gì bạn đã nỗ lực và thực hiện được.
 

5. Sư Tử - Kiểm soát cơn giận


Sư Tử dù không chịu thừa nhận nhưng vì cái tôi lớn nên bạn là một người dễ nóng giận, đôi khi để cơn giận lấn át lý trí của mình. Điều này khá nguy hiểm vì nếu như không biết cách kiểm soát cảm xúc, bạn sẽ dễ gây ra những sự việc đáng tiếc.

Bạn không biết rằng chính những cơn giận này đã xua đuổi không ít vận may của bạn trong nhiều năm qua. Vì thế, hãy học cách để kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực này nếu không muốn tài lộc bay đi mất.
 
Chỉ cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới, thoát kiếp độc thân năm 2023
Sau đây là những cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác giới bạn có thể học hỏi và áp dụng ngay để sớm tìm thấy được hạnh phúc của mình trong năm 2023 nhé.

6. Xử Nữ - Đúng giờ


Quá cầu toàn lựa chọn mãi không được một món đồ phù hợp để đi ra ngoài là nguyên nhân chính khiến Xử Nữ tới trễ trong các cuộc hẹn. Điều này vô tình tạo ra sự thiếu chuyên nghiệp hoặc sự khó chịu cho mọi người và phần nào hao hụt tài vận của bạn bao lâu nay đấy nhé.

Thử nghĩ xem nếu bạn là người chủ doanh nghiệp, chỉ cần trễ lương của nhân viên 1 ngày thôi thì họ đã khó chịu đến thế nào?

Hãy tập thói quen đúng giờ để tạo ấn tượng với mọi người, nhất là trong công việc, khi bạn tạo được uy tín thì càng gia tăng các cơ hội kiếm tiền của bạn đấy.
 

7. Thiên Bình - Chia sẻ nhiều hơn


Thiên Bình là người thông minh, ham học hỏi nhưng lại không biết tổng hợp những kiến thức mình học được để truyền đạt lại cho mọi người. Năm 2023 này, bạn thử học cách chia sẻ nhiều hơn xem sao.

Việc chia sẻ có thể giúp bạn ghi nhớ lâu hơn. Điều tuyệt vời là chúng còn giúp ích cho rất nhiều người xung quanh bạn nữa đấy. Thực tế là nếu có thứ gì đó giúp đỡ mình được thì nó cũng có thể hỗ trợ người khác.

Bạn có thể bắt đầu bằng những chia sẻ nho nhỏ trên trang cá nhân, mạng xã hội. Với sự phát triển mạnh mẽ của ứng dụng công nghệ, chúng sẽ khiến thông tin lan truyền nhanh chóng, có sức ảnh hưởng tới nhiều người.
 

8. Hổ Cáp - Đọc nhiều nói ít 


Có phải Hổ Cáp rất tự tin với sự thông minh, nhạy cảm của mình nhưng vẫn có cảm giác năng lực của mình nhưng chưa được phát huy hết khả năng hay nói cách khác là "không đủ đất diễn"? Bạn luôn có cảm giác thiếu một điều gì đó nên hay cảm thấy tự ti?

Để cải thiện tài vận trong năm 2023, Hổ Cáp chỉ còn cách đọc nhiều hơn, nói ít đi. Cả một năm để đọc, nghiền ngẫm, suy tư chắc chắn sẽ tạo ra những khác biệt trong việc sử dụng câu từ, ngôn ngữ của bạn trong tương lai.
 
Ho Cap nen doc sach nhieu hon
 

9. Nhân Mã - Tự động hóa mọi thứ

 
Thói quen xấu tiêu xài quá tay thường khiến Nhân Mã không thể tiết kiệm được bất cứ đồng nào vào mỗi cuối tháng. Thói quen khó bỏ này mãi đeo bám khiến bạn luôn rơi vào tình trạng khó khăn.

Thế nên từ nay bạn nên cài đặt chế độ tự động chuyển một phần tiền lương của mình vào một tài khoản tiết kiệm xem sao. Phải tiết kiệm trước, tiêu số còn lại sau thì bạn mới có tích lũy. Có thể từ số tiền nhỏ, theo thời gian nó sẽ trở thành số tiền lớn mà chính bạn không ngờ tới.

Ngay cả những việc như thanh toán hóa đơn điện, nước và một số thẻ tín dụng cũng được tự động hóa để tránh nợ nận, bị vướng vào nợ xấu, nhờ thế mà có điểm tín dụng cao với các ngân hàng.
 

10. Ma Kết - Coi trọng thời gian

 
Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng và tất cả mọi người đều như vậy. Bí quyết làm giàu không nằm ở việc làm gì với khối thời gian đó, mà cách sử dụng thời gian đó để làm những gì, có những người tập trung tạo ra lợi nhuận, trong khi đó có người lãng phí hoặc tập trung tiêu tiền. 

Năm mới Ma Kết nên học cách của người giàu sử dụng thời gian. Đối với họ, thời gian không chỉ là một loại tài sản, mà là công cụ để tạo ra tài sản.
 
Có thể nói, thời gian là tài sản quý giá nhất, cho nên mỗi người cần thường xuyên kiểm tra thời gian của mình để đạt được các ưu tiên hàng đầu.


11. Bảo Bình - Hạn chế các buổi tụ tập


Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, khi tìm hiểu thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao thì riêng đối với Bảo Bình đó là hạn chế các buổi tụ tập, dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển bản thân hoặc chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Bảo Bình rất ngại nói không trong các cuộc gặp gỡ bạn bè nên hầu hết thời gian và tiền bạc của họ đều tập trung cho việc ăn uống, tụ tập bạn bè cấp 3, bạn Đại học, bạn ở công ty cũ, công ty mới...

Một khi việc tụ tập quá thường xuyên trở thành thói quen, bạn đang làm giảm chất lượng cuộc sống tương lai vì tiêu tiền quá mức cần thiết.

12. Song Ngư - Tập nói trước đám đông


Không phải ai cũng giỏi việc nói trước đám đông vì chúng ta luôn có một nỗi sợ vô hình nào đó luôn tồn tại trong tâm trí khiến mỗi lần đứng trước đông người ta chẳng thể cất lời hoặc chẳng biết mình đang nói gì nữa.

Nhưng khả năng nói trước đám đông sẽ mang lại cho Song Ngư rất nhiều lợi ích trong năm mới. Nhất là trong các buổi thuyết trình với khách hàng, khi bạn gây được ấn tượng tốt bạn sẽ dễ dàng chốt được hợp đồng lớn.

Ban đầu bạn có thể tự luyện tập tại nhà, đứng trước gương để thuyết trình - việc này làm đi làm lại thường xuyên và rút kinh nghiệm để sửa chữa thì theo thời gian bạn sẽ trở nên xuất sắc. Vì thế, đừng để những trở ngại, khó khăn trong những buổi đầu tiên mà vội bỏ cuộc, bỏ đi cơ hội gia tăng tiền bạc cho mình nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X