Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học ngay những thói quen giúp 12 chòm sao thu hút tiền bạc năm 2024 này càng sớm càng tốt

Thứ Sáu, 05/01/2024 19:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những thói quen giúp 12 chòm sao thu hút tiền bạc năm 2024 tưởng như rất nhỏ bé hoặc thậm chí không liên quan tới tài chính của bạn nhưng nó có thể tháo gỡ nguyên nhân gốc rễ khiến bạn không kiếm ra tiền đấy nhé.
 
Thomas C Corley, người đã dành 5 năm để nghiên cứu thói quen hàng ngày của 177 triệu phú tự thân cho biết, thói quen có thể ngăn cản bạn đi đến giàu sang hoặc có thể khiến bạn từ bình thường trở thành triệu phú. Vậy nên đừng quên áp dụng ngay thói quen giúp 12 chòm sao thu hút tiền bạc năm 2024 sau đây nhé.

1. Bạch Dương


Học hỏi nhiều hơn, sống chậm lại


Thường xuyên đuổi theo các mục tiêu không biết mỏi mệt chỉ cho thấy Bạch Dương không bao giờ biết đủ để nhận ra mình đang có những gì. Chính từ đó mà bạn thiếu đi sự biết ơn, trân trọng những gì mình đang có mà cứ mải chạy theo những điều mới mẻ, hay ho ở bên ngoài.

Vì thế, trong năm 2024 này hãy học cách sống chậm lại một chút. Đừng khi nào cũng chỉ có công việc, bạn nên dành thời gian để thăm hỏi người thân, trò chuyện với chồng/vợ hay vui đùa, hướng dẫn con cái học hành...

Bạn cũng nên tham gia những khóa học giúp khai mở tâm trí để có thể điều chỉnh bản thân đi đúng hướng. Nếu bạn quá thực dụng, xem tiền bạc là tất cả thì bạn càng nên tham gia những khóa học phát triển bản thân hoặc đọc thêm nhiều sách, tìm tới các chuyên gia để có thể có những lựa chọn khôn ngoan hơn cho con đường của mình trong tương lai.
 
Thoi quen giup 12 chom sao thu hut tien bac nam 2024
 

2. Kim Ngưu


Đón nhận những lời chỉ trích


Kim Ngưu cứng đầu nên không bao giờ chịu nghe hay chấp nhận bất cứ lời nhận xét nào của người khác. Vậy nhưng những gì họ nói cũng rất đáng để tham khảo vì tự mình bạn không thể đánh giá hết được những ưu hay nhược điểm của bản thân.

Sợ bị chỉ trích là lý do khiến chúng ta không muốn nhận thông tin phản hồi từ người khác, việc đó chỉ khiến bạn không có cơ hội để tiến bộ hơn mà thôi.
 
Thông tin phản hồi rất cần thiết, giúp bạn hiểu được những gì đang tiến triển và những gì đang trì trệ. Phản hồi giúp bạn xác định liệu mình có đi đúng hướng. Vậy nên Kim Ngưu hãy học cách đón nhận cả những lời nói tốt và cả lời nói không tốt nhắm về mình. Tiếp nhận những phản hồi dù tốt hay xấu đều quan trọng cho việc học tập và phát triển.
 

3. Song Tử


Kiên trì làm đến cùng

 
Song Tử nổi tiếng là người đứng núi này trông núi nọ, bạn không duy trì được động lực hay hứng thú của mình với một việc gì đó đủ lâu. Thế nhưng để bạn có thể giàu có hơn thì phải thay đổi ngay thói quen xấu này. Hãy trở nên kiên trì hơn, làm gì cũng phải làm đến cùng.

Chúng ta thường lầm tưởng rằng thế giới của người giàu luôn hào nhoáng và xa hoa, tuy nhiên có những thứ hoàn toàn ngược lại. Họ thường bắt đầu bằng những thói quen tưởng như rất nhỏ: chăm chỉ, kiên trì làm việc đến cùng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, kiên trì tập thể dục thường xuyên để rèn luyện thân thể...
 
Thế nên trong năm 2024 này, Song Tử hãy nhớ rằng việc rèn luyện sự kỷ luật khi làm việc, kiên trì làm một việc đến cùng là thói quen tốt giúp bạn có thể cải thiện cuộc sống trong tương lai. 
 

4. Cự Giải 


Luôn tìm cảm hứng làm việc

 
Lý do mà Cự Giải khó có được thành công và tiền bạc như mình mong muốn đó là vì họ thiếu đi sự hứng thú, đam mê trong công việc. Không tìm ra lý do để yêu việc mình làm cũng là nguyên nhân khiến họ ít tiền hơn người khác.

Trong khi đó, hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Khó khăn, thử thách với họ được coi là những cơ hội tiềm ẩn thành công. Có một sự thật là những người giàu thường suy nghĩ đến khía cạnh tích cực của vấn đề, luông tìm thấy cảm hứng làm việc, dù cho đó là việc khó khăn.
 
Thế nên Cự Giải hãy tìm ra khía cạnh tích cực của công việc bạn đang làm, ví dụ như nó đang giúp đỡ cải thiện cuộc sống của bao nhiêu người, nó cho bạn có thu nhập ổn định cuộc sống... Từ đó bạn tìm được ý nghĩa, niềm vui từ việc nhỏ mình đang làm.

Bạn có biết rằng những người giàu có họ vẫn đau đáu suy nghĩ cải thiện bản thân, hoặc khi xem tivi vẫn tìm được thông tin giúp hình thành ý tưởng kinh doanh mới. Chủ động trong mọi việc cũng luôn là thói quen của những người giàu có.
 
Chung ta can no luc
 

5. Sư Tử


Lập kế hoạch mua sắm dài hạn


Sư Tử thường hay có thói quen mua sắm thả ga để "chiêu đãi" bản thân, bù đắp cho những tháng ngày làm việc vất vả.

Không ít người mua nhà, mua xe xong là hết sạch tiền trong tài khoản. Thế nhưng những món đồ đắt tiền không nên là khoản mua tùy hứng đâu Sư Tử nhé.

Một số chi phí phải được lên kế hoạch trước nhiều năm. Nếu muốn mua một chiếc xe hơi, tốt nhất nên tiết kiệm tiền thay vì vay mượn. Nếu bạn không có mục tiêu dài hạn, bạn có nguy cơ tiêu hết tiền tiết kiệm hoặc đi vay.
 

6. Xử Nữ 


Quý trọng thời gian quan trọng hơn tiền bạc

 
Dù biết thời gian quý hơn vàng bạc, chẳng gì mua được thời gian nhưng không phải ai cũng cảm nhận được điều này một cách đúng đắn. Ví dụ như Xử Nữ hay thất hẹn, hứa rồi nhưng quên không làm,... khiến người khác thất vọng nhưng bạn nghĩ không sao.

Thế nhưng khi nói đến thói quen giúp 12 chòm sao thu hút tiền bạc năm 2024 đối với Xử Nữ đó là quý trọng thời gian của mình và của người khác hơn nhé.

Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng và tất cả mọi người đều như vậy. Bí quyết làm giàu không nằm ở việc làm gì với khối thời gian đó, mà sử dụng thời gian đó để tiếp xúc với những gì.

Những người giàu có không bao giờ lãng phí thời gian cho những việc không giúp mình tiến gần mục tiêu. Họ biết rằng thời gian là tài sản vô cùng quý giá và chỉ nên được sử dụng cho công việc của mình.

7. Thiên Bình


Lập một danh sách những việc không làm


Thiên Bình có thể không nhận ra rằng bạn luôn có những thói quen xấu gây hại cho cuộc sống của mình mỗi ngày. Thế nhưng năm 2024 là lúc để bạn thay đổi, hãy có thêm thói quen quan sát, ghi chép lại những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình để thay đổi.

Bạn hãy ghi lại thói quen xấu, đó là danh sách những việc không nên làm và tìm cách chuyển chúng thành tốt. Ví dụ như thay vì xem TV quá nhiều, giờ bạn chỉ xem một tiếng mỗi ngày, không ngồi tán gẫu, không mua sắm bốc đồng... Sau 30 ngày, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì sự tiến bộ của mình.

Tuyệt chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024: Quẳng gánh lo âu, đón thành công phơi phới
Vận số của bạn trong năm 2024 dù xấu đến đâu vẫn có cách để chuyển vận. Cùng tham khảo những chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024 để cuộc sống trở

8. Hổ Cáp


Ngủ đủ mỗi ngày

 
Hổ Cáp có hàng nghìn cách chăm sóc da và tóc nhưng nếu không ngủ ngon thì sáng hôm sau nước da tái nhợt, tóc cũng trở nên khô và dễ gãy rụng,... Trong năm 2024 này, hãy quyết tâm chăm sóc giấc ngủ của mình vì giấc ngủ là thời gian tốt để cơ thể phục hồi, sửa chữa các tế bào tổn thương, chính vì vậy, nếu không ngủ đủ giấc sẽ đẩy nhanh quá trình lão hoá.
 
Trước khi đi ngủ, Hổ Cáp hay dành thời gian xem điện thoại, đọc báo, chơi game... nhưng bạn có biết người thành công lại tiết kiệm từng phút để đảm bảo thời gian ngủ cho mình, như thế sáng ngày hôm sau mới đủ tỉnh táo để tập trung làm việc.

Điều đó có nghĩa là bạn phải dọn hết các thiết bị điện tử ra khỏi phòng ngủ, hoàn toàn tách biệt với các phương tiện truyền thông và email công việc.
 
Bạn cần ngủ đủ mỗi ngày 7-8 tiếng để cải thiện quá trình tuần hoàn máu, ngủ đủ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, minh mẫn hơn và đưa ra những quyết định chính xác.
 

9. Nhân Mã


Có mục tiêu cụ thể thay đổi bản thân


Việc Nhân Mã đi chơi, du lịch nhiều nơi chỉ để có thêm khả năng quan sát, trải nghiệm nhưng điều quan trọng hơn là áp dụng được gì từ những điều đó vào cuộc sống của mình. Nếu không những tháng ngày rong chơi chỉ khiến bạn lãng phí thời gian và tiền bạc.

Thế nên trong năm 2024, hãy có thói quen xây dựng một điều gì đó mới mẻ cải thiện cuộc sống cho chính mình và mọi người. Đã đến lúc áp dụng những kiến thức hữu ích mà bạn học được qua những chuyến đi du lịch để áp dụng vào công việc kinh doanh, gia tăng lợi nhuận, giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Hãy nhớ rằng, người thành đạt luôn hành động vì mục tiêu. Họ liên tục đặt ra mục tiêu và và còn nỗ lực tìm cách thực hiện chúng và luôn có trách nhiệm với bản thân mình.
 

10. Ma Kết


Đọc sách nhiều hơn

 
Tri thức là gốc rễ tạo nên sự khác biệt giữa người thành công so với những người còn lại, đặc biệt, nếu muốn có một cuộc sống tốt hơn thì bạn nên tập theo thói quen của người giàu đó chính là đọc sách. 
 
Có thể trước đây bạn hay dành phần lớn thời gian cho việc giải trí như xem phim nghe nhạc và phớt lờ đi việc đọc sách. Thế nhưng hãy thay đổi thói quen này trong năm 2024 Ma Kết nhé. 

Hãy không ngừng đọc sách mỗi ngày và học hỏi để nâng cao chuyên môn. Hãy học cách tự hoàn thiện chính là cam kết thực hiện các hành động để rèn luyện bản thân mình.

Sách chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người giàu có và thành công. Nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy, cho dù người giỏi hay giàu có như thế nào họ vẫn không ngừng đọc sách.
 
Hãy tìm cách cách mở mang vốn hiểu biết. Điều này không hề dễ dàng, nhưng con người chỉ có thể trưởng thành từ những thử thách. Khi đã có kiến thức, cơ hội sẽ tìm đến bạn.
 
Khong ngung trang bi kien thuc
 

11. Bảo Bình


Xây dựng mối quan hệ tốt với những người có chí hướng


Việc kết nối mạnh mẽ với mọi người rất quan trọng, nếu bạn có nhiều mối quan hệ xã hội tốt thì bạn sẽ cảm nhận rõ sự sung túc trong cuộc sống của mình. Ngược lại một người cô độc, khó chơi, không ai dám lại gần thì quá thiếu cơ hội để thành công.

Thế nhưng cũng cần biết chọn bạn mà chơi nhé Bảo Bình. Nếu bạn thường xuyên chịu sức ép của người khiến bạn nghĩ rằng mình chưa tốt hoặc thường phải vung tiền mua sắm cho giống họ thì có nghĩa là bạn nên dừng lại mối quan hệ bạn bè này. 

Các mối quan hệ tốt đẹp có thể bảo vệ bạn trước bất cứ điều gì mà cuộc sống đem tới. Thêm vào đó, bạn có thể thực sự gia tăng sự giàu có về tài chính của bản thân khi có những người bạn phù hợp.

12. Song Ngư


Luôn đúng hẹn


Chữ tín là vô cùng quan trọng, thế nên trong năm nay nếu Song Ngư luôn đúng hẹn lại càng dễ thành công, ngược lại khi bạn khiến người khác mất niềm tin vào mình, tức là bạn đã đánh mất những giá trị nền tảng trong mắt đối phương, đánh mất cơ hội tốt sắp đến với mình.
 
Thế nên năm 2024 này, Song Ngưu lưu ý đừng bao giờ phung phí lòng tin của người khác dành cho bạn. Hãy đối xử tử tế, chân thành với người khác và đừng phụ lòng tin của họ, nhờ thế bạn sẽ tiến xa hơn. Đừng quên rằng "Một lần bất tín, vạn lần bất tin".

Thói quen tốt là nền tảng của sự giàu có. Sự khác biệt giữa những người thành công và người bình thường nằm ở chính những thói quen hàng ngày. Vì thế hãy kiên nhẫn thực hành những thói quen giúp 12 chòm sao thu hút tiền bạc năm 2024 này nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X