Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vẫn giữ thói quen độc hại này 12 chòm sao rất khó có được tình yêu đẹp như giấc mơ

Thứ Sáu, 06/08/2021 19:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những thói quen độc hại khi yêu của 12 chòm sao không ai giống ai vì mỗi người có một quan niệm khác nhau về chuyện tình cảm lãng mạn này theo góc nhìn rất riêng của họ.

Bạch Dương: Lãng mạn quá mức cần thiết


Khi nói đến thói quen độc hại khi yêu của 12 chòm sao thì đối với Bạch Dương đó là sự bồng bột, trẻ con từ trong tính cách của họ.

Bạch Dương nổi tiếng nông nổi như thế nào trong tất cả các mối quan hệ thì ai cũng biết rồi. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, họ chỉ muốn cam kết ngay lập tức khi vừa gặp người mang lại cho mình chút cảm xúc khác lạ.

Chỉ mới gặp gỡ mà Bạch Dương đã muốn dành cho người ấy trọn vẹn tình cảm rồi. Thậm chí, họ có thể nông nổi tới mức ngay lập tức đặt một chuyến du lịch xuyên quốc gia vào cuối tuần với anh/cô ta.

Bạch Dương quá dễ dàng rơi vào lưới tình vì sự bốc đồng này nhưng tính cách của họ là vậy, như thể họ sợ để lâu mọi thứ sẽ nguội mất không bằng. Vì thế, không ít Bạch Dương đã bị lợi dụng tiền bạc bởi những kẻ xấu, những ai chỉ đến với họ vì mục đích không lành mạnh. 
 
thói quen độc hại khi yêu của 12 chòm sao
 

Kim Ngưu: Kẻ thích sở hữu

 
Kim Ngưu luôn yêu thích những món đồ chất lượng, có độ bền cao và trong tình yêu cũng vậy, họ cực kỳ kén chọn ai là người để chung đôi vì họ luôn hi vọng xây dựng mối quan hệ lâu bền.

Và khi đã tìm ra đối tượng phù hợp rồi họ không muốn thay đổi vì bất cứ lý do gì. Đã thế họ còn cứng đầu, cố chấp, không thích nghe lời khuyên của ai.

Nếu thái độ một nửa của mình có vẻ "sai sai" là họ nghi ngờ và ghen tuông, họ muốn kiểm soát người ấy bằng mọi giá. Đây chính là thói quen độc hại khi yêu của Kim Ngưu khiến mối quan hệ của họ trở nên ngột ngạt. Bạn hãy nhớ rằng, bạn có thể sở hữu đồ vật chứ không phải con người.

Xem thêm: Cách níu kéo tình cảm của 12 chòm sao sau khi chia tay đảm bảo tỷ lệ thành công cực cao
 

Song Tử: Tán tỉnh phi công khai
 

Song Tử quá mê mải việc tán tỉnh đến mức họ không biết họ đang sai điều gì, đơn giản là họ đang làm mọi thứ một cách rất bản năng. Mỗi khi tán tỉnh người khác giới họ xem đó là cơ hội để được thể hiện sự thông minh và quyến rũ của mình.

Đối với Song Tử, họ thích tán tỉnh nhiều người trên ứng dụng hẹn hò cùng một lúc còn hơn là hẹn hò thực tế với một người. Họ dễ có cảm giác buồn chán nếu cuộc trò chuyện với ai đó không còn thú vị nữa và tìm cách nhanh chóng rút lui. Sự hời hợt này khiến Song Tử khó có được người thật lòng với mình. 
 

Cự Giải: Nhạy cảm quá mức
 

Cự Giải luôn muốn được yêu và trên thực tế, tính cách dịu dàng cùng sự chăm sóc chu đáo khiến họ dễ dàng trở thành một nửa tuyệt vời trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, sự nhạy cảm quá mức lại trở thành điểm yếu khiến cho tình cảm của họ không được suôn sẻ. Ví dụ như nếu đối phương làm tổn thương, họ sẽ bộc lộ cảm xúc một cách kịch tính, sau đó là im lặng, thể hiện thái độ cứng rắn.

Cự Giải không dễ dàng tha thứ và sau này sẽ gợi lại những điều không hay trong quá khứ để trêu chọc một nửa của mình. Với Cự Giải, họ không ngừng sử dụng nước mắt như một vũ khí lợi hại nhưng vì nhiều quá nên đôi khi phản tác dụng.
 
Khi yêu cự giải nhạy cảm quá mức
 

Sư Tử: Thích làm nữ hoàng

 
Sư Tử luôn thích nhận được sự chú ý đặc biệt cho dù bạn đang ở trên sân khấu hay trong một buổi hẹn hò và đặc tính tự nhiên này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của ai đó.

Trong một mối quan hệ, vào thời điểm Sư Tử cảm thấy sự chú ý của người yêu không còn tập trung vào mình nữa, bạn sẽ có cảm giác bất an. Lúc này bạn trở nên xấu tính vô cùng, có thể đánh lộn, gây cảnh náo loạn ở nơi công cộng, tung tin cáo buộc,... đó chỉ là một số việc bạn có thể làm để thêm gia vị cho mối quan hệ của mình.

Bạn thà "gây chiến" và mạo hiểm mối quan hệ này còn hơn là để nó trở nên nhàm chán và thường thường. Cuộc sống không phải là một bộ phim đâu, hành động của bạn sẽ gây ra không ít hậu quả đấy Sư Tử nhé.
 

Xử Nữ: Không thấy ai đủ tốt
 

Cung hoàng đạo Xử Nữ luôn xây dựng hình ảnh người trong mộng hoàn hảo nên thấy ai cũng không đủ tốt.

Khi thấy có những sai sót nhỏ của người ta bạn cũng suy diễn, biến chúng thành những khuyết điểm lớn. Bạn tránh dính líu đến những người không đáp ứng các tiêu chuẩn cực kỳ cao của mình vì sợ bị tổn thương. Bạn muốn người yêu tương lai của bạn thấy bạn là người thực sự đặc biệt, nếu tìm ra được bạn sẽ một lòng một dạ.

Thế nhưng chính thái độ này Xử Nữ đã đánh mất hết các cơ hội của mình từ lần này đến lần khác, khi bạn luôn tập trung vào điểm không tốt và quên mất những cái tốt của người ta. 
 

Thiên Bình: Ghét ràng buộc
 

Khi nói đến thói quen độc hại khi yêu của 12 chòm sao, Thiên Bình không thừa nhận rằng mình không nghiêm túc khi yêu. Với họ tình yêu là để thưởng thức nên họ lo sợ sự ràng buộc khiến tình yêu chết đi.

Riêng Thiên Bình rất thích yêu, họ thích được tán tỉnh bằng những lời nói ngọt ngào, cuộc hẹn hò hoa mỹ thế nhưng lại không mấy hứng thú với việc chỉ ràng buộc với một người nào đó suốt cả đời.

Họ luôn tỏ ra không chắc chắn về những gì mình muốn khi người ấy tỏ thái độ muốn gắn kết. Họ chỉ thích cảm giác hồi hộp khi bị đuổi bắt, sẵn sàng tỏ ra lạnh lùng và xa cách với bất kỳ ai nghĩ rằng muốn kiểm soát được Thiên Bình. 
 

Hổ Cáp: Ám ảnh về tình yêu
 

Hổ Cáp khi yêu không có chuyện nửa vời, họ dành tất cả trái tim cho người mình yêu, vì vậy, mọi sự tập trung sẽ chỉ dành cho người ấy.

Tuy nhiên, Hổ Cáp có nghĩ rằng người ấy sẽ có lúc cảm thấy ngộp thở vì sự quan tâm thái quá của mình không? Họ cũng cần không gian riêng cho mình chứ. Thậm chí, nếu cảm thấy sự chú ý của người yêu ngày càng mờ nhạt, Hổ Cáp sẽ trở nên ghen tuông vô cớ.

Ngay lập tức, họ theo dõi mạng xã hội, lùng sục những ai thả tim dòng trạng thái, đọc tin nhắn được gửi đến,... Điều này đang giết dần đi sự lãng mạn giữa hai người, do đó, bạn cần tạo ra ranh giới để hai người vừa gần vừa xa, như vậy mới có cảm giác nhung nhớ nhau hơn Hổ Cáp nhé.

Nhân Mã: Thoắt ẩn thoắt hiện
 

Phần yêu thích nhất của Nhân Mã trong mối quan hệ là sự khởi đầu, giai đoạn tìm hiểu về một người là một cuộc phiêu lưu thú vị mà họ thích trải nghiệm nhất trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi sự phấn khích ban đầu và sự mới mẻ mất dần đi, Nhân Mã sẽ đột ngột biến mất không lý do.

Đối phương sẽ không nhận được bất cứ thông tin nào từ Nhân Mã cả: Không có cuộc gọi, không có tin nhắn. Lúc này, Nhân Mã đã quên mất người cùng vui đùa hạnh phúc với họ cách đây vài hôm, chỉ vì họ đang bắt đầu cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình.

Nhân Mã khiến đối phương không ngừng băn khoăn không biết chuyện gì vừa xảy ra. Cho đến khi vài tháng hoặc vài năm sau họ xuất hiện lại để tán tỉnh bạn và mọi việc lại xảy ra tương tự khi xưa không cần một lời giải thích.
 

Ma Kết: Kẻ nghiện công việc
 

Nếu Ma Kết có quyền lựa chọn làm thêm giờ tại nơi làm việc hoặc hẹn hò với người yêu, họ có thể sẽ chọn công việc.

Họ là một người tận tụy, nhưng sự tận tâm đó hiếm khi được thể hiện qua tình cảm hoặc những cử chỉ lãng mạn. Thay vào đó, Ma Kết muốn xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho người bạn đời của mình. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào công việc có thể làm cho mọi thứ trở nên vô nghĩa.

Dù sao người ấy vẫn thích có những buổi hẹn hò hoặc những món quà bất ngờ hơn là xấp tiền Ma Kết mang về nhà mỗi tháng đấy nhé. 
 

Bảo Bình: Trái tim của Robot
 

Hành động tỏ tình như: "Anh/Em yêu Em/Anh" chỉ có trong sách vở chứ không bao giờ xảy ra với Bảo Bình. Nếu nói ra được những lời này thì đã không còn là Bảo Bình nữa rồi. 

Những người thuộc chòm sao này không thể hiện tình yêu và tình cảm của mình theo cách thông thường. Họ thích gửi cho người yêu của mình một bài báo khoa học hơn là một ghi chú lãng mạn liên quan tới tình yêu.

Thậm chí, không ít lần Bảo Bình bỏ qua cảm xúc của người ấy chỉ vì đang mải mê theo đuổi một dự án cá nhân. Họ coi trọng sự tự do hơn tất cả và sẽ rời đi nếu người ấy là người đeo bám hoặc quá lụy tình.
 

Song Ngư: Người hy sinh quá nhiều
 

Ngược lại với Xử Nữ tiêu cực thì Song Ngư lại quá tích cực, bạn có xu hướng nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở mọi người, điều này nghe có vẻ thật tuyệt nhưng cũng có thể tạo ra những thói quen xấu khi mà bạn lý tưởng hóa mọi thứ.

Bạn thích được yêu và sẽ làm bất cứ điều gì cho người bạn đang hẹn hò. Nếu họ yêu cầu bạn từ bỏ mọi thứ để đi theo họ, bạn sẽ quyết định như vậy trong trong tích tắc.

Vì bạn chỉ nhìn thấy những điều tốt đẹp ở mọi người, bỏ qua những tín hiệu cảnh báo không tốt nên không ít người khác giới đã thao túng lòng tốt và bản chất vị tha của bạn. Song Ngư dại dột như vậy cũng chỉ vì sâu thẳm trong tim mình vẫn hy vọng rằng bạn có thể “thay đổi” họ. Nhưng điều bạn nhận ra là bản thân đã hoàn toàn sai lầm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X