Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất ngờ với thời điểm nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ đạt ĐỈNH hoàng kim, dễ dàng hớp hồn bất cứ ai

Thứ Hai, 29/03/2021 13:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ là năm bao nhiêu tuổi? Liệu rằng đâu sẽ là thời kỳ hoàng kim của về nhan sắc của các chòm sao nữ khiến cánh mày râu bị mê mẩn, hớp hồn ngay lần gặp đầu tiên?
 
Mỗi người đều có một thời kỳ nhan sắc đạt "đỉnh" khác nhau. Có người nhan sắc lên hương ngay từ khi còn rất trẻ, nhưng lại có người sở hữu vẻ đẹp từng trải khi qua năm tháng phong sương của cuộc đời.
 
Dù đẹp theo cách nào, không thể phủ nhận ở thời kỳ hoàng kim về nhan sắc đó, họ đều dễ dàng hớp hồn người xung quanh bằng chính sự tự tin khi may mắn sở hữu ngoại hình nổi bật của mình.
 
Hãy cùng xem thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ là năm bao nhiêu tuổi nhé.
 

1. Bạch Dương: 19 - 26 tuổi

 
Với một người luôn tràn đầy năng lượng như Bạch Dương, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của họ sẽ nằm ở khoảng độ tuổi từ 19-26 tuổi, đây cũng là lúc những chú Cừu có sự nhiệt huyết, hăng hái và ngập tràn sức trẻ nhất. 
 
Ở thời điểm này, cô nàng Dương Dương tựa như ánh mặt trời rạng rỡ, vô cùng thu hút. Sự tự tin khiến chòm sao nữ này đi đến đâu cũng tỏa sáng, có thể gây thương nhớ cho bất cứ anh chàng nào ngay từ lần đầu gặp mặt.
 
Hơn nữa, những năm tháng tuổi trẻ là lúc cô nàng Cừu rất hiếu thắng, luôn thích thử thách bản thân. Cô ấy sẽ dùng mọi sự quyết tâm, nỗ lực để cố gắng dành lấy chiến thắng. 
 
Vẻ đẹp toát lên từ sự tự tin, hăng hái của Bạch Dương khiến họ trở nên rạng ngời, xinh đẹp hơn bao giờ hết. Mỗi nụ cười khi chiến thắng hay cái nhăn mặt không chấp nhận thua cuộc của nàng Cừu đều có thể khắc sâu ấn tượng trong lòng phái mạnh.

Thoi ky dinh cao nhan sac cua 12 cung hoang dao nu 1
 

2. Kim Ngưu: 17 - 20 tuổi

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cô nàng Kim Ngưu vốn không phải là người giỏi ăn nói, tính cách lại khá kín tiếng, đôi lúc tương đối bảo thủ. Điều này càng hiển hiện rõ theo năm tháng trưởng thành của chòm sao nữ này. Tức là càng lớn, họ lại càng toát lên sự trầm ổn, bình lặng, đôi lúc còn bị đánh giá là già trước tuổi.
 
Phong cách ăn mặc của nàng Ngưu Nhi cũng ảnh hưởng nhiều từ tính cách của họ, rất kín đáo, đơn giản và đứng đắn. Cô ấy có thể không ăn mặc cầu kỳ, không gây chú ý bằng ngoại hình bởi vì phong cách lòe loẹt sẽ khiến Kim Ngưu không tự tin cho lắm.
 
Cho nên thời kỳ hoàng kim về nhan sắc của cô nàng hoàng đạo này là ở những năm 17-20 tuổi, đây là độ tuổi Ngưu Nhi bắt đầu để ý chăm chút cho ngoại hình nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm xã hội nên vẫn khá thoải mái, hồn nhiên và tươi trẻ.
 

3. Song Tử: 27 - 35 tuổi

 
Với một người hay thay đổi, việc gì cũng thích được làm người tiên phong và đặc biệt là luôn thích theo đuổi những thứ hợp thời trang như Song Tử, vẻ ngoài thời thượng chính là "chìa khóa" làm nên sức hút của cô nàng hoàng đạo này. 
 
Ở tuổi mới lớn, Song Song đã tỏ ra không giống với các bạn cùng trang lứa. Ở cô ấy toát lên vẻ đẹp trẻ trung và tham vọng, nhưng lại khá sắc bén do tính cách hiếu thắng của mình.
 
Họ chạy theo rất nhiều trào lưu, thử mọi phong cách để tìm ra thứ phù hợp nhất với mình.
 
Bắt đầu sau 27 tuổi, khi đã định hình được phong cách cho riêng mình, sức hấp dẫn của Song Tử mới thực sự toát ra mạnh mẽ.
 
Ở độ tuổi từ 27-25 tuổi có thể coi là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của chòm sao nữ này. Họ biết  cách phối kết hợp thời trang với các phụ kiện một cách tinh tế, vừa "ăn gian" tuổi lại rất phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện đồng thời luôn phù hợp với xu hướng thời thượng.
 
Nàng Song Tử rất chịu khó làm mới hình ảnh bản thân. Điều đó giúp họ dễ dàng chinh phục ánh nhìn của người khác, không khó trở thành tâm điểm mỗi sự kiện có mặt họ.
 

4. Cự Giải: 16 - 18 tuổi

 
Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Cự Giải sẽ xuất hiện khi họ trong độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi. 
 
Trên thực tế, đây cũng là khoảng thời gian mà đa số mọi người đều bước vào thời kỳ hoàng kim về nhan sắc của mình, và những cô nàng Cự Giải cũng không phải ngoại lệ.
 
Ở tuổi mới lớn, sự hồn nhiên, vô tư và đặc biệt là giàu lòng nhân ái của Giải Giải gây ấn tượng rất mạnh với người xung quanh.
 
Cô nàng Cua vốn là một cô bé ngoan ngoãn nên rất dễ tạo được thiện cảm với mọi người. Trong độ tuổi này, họ rất hiền lành, thân thiện, tạo cho mọi người cảm giác thoải mái.
 
Mỗi lần cô ấy nở nụ cười ngọt ngào và có đôi mắt lấp lánh sẽ trở nên vô cùng đáng yêu. Đó là lúc Cự Giải đẹp nhất!
 

5. Sư Tử: 22 - 26 tuổi

 
Sự tự tin là "vũ khí" trời sinh luôn đồng hành và làm nên thương hiệu cho Sư Tử. Chỉ cần có đủ tự tin, dù ngoại hình có thế nào, cô nàng hoàng đạo này vẫn có thể trở nên vô cùng hấp dẫn và thu hút nhiều người dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Họ cũng khá thích chưng diện và làm đẹp, bởi nàng Sư Tử quan niệm, một vẻ ngoài tươm tất không chỉ thể hiện sự tôn trọng với người đối diện mà còn giúp họ duy trì được vẻ tự tin vốn là lớp áo giáp bảo vệ bản thân tốt nhất.
 
Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của chòm sao nữ này rơi vào khoảng độ tuổi từ 22-26 tuổi.
 
Mặc dù chòm sao nữ này đôi khi cũng bị đánh giá là kiêu ngạo, nhưng ở độ tuổi đó, sự kiêu ngạo của họ lại đầy quyến rũ, kết hợp với năng lượng mạnh mẽ của tuổi tẻ khiến Sư Tử vô cùng nổi bật và hấp dẫn.

Thoi ky dinh cao nhan sac cua 12 cung hoang dao nu 3
 

6. Xử Nữ: 23 - 33 tuổi

 
Với một người luôn theo đuổi sự hoàn hảo như Xử Nữ, thời kỳ đỉnh cao về ngoại hình của cô nàng hoàng đạo này là từ 23 đến 33. Bởi đây là lúc Xử Nhi giàu "sức chiến đấu" nhất, sẵn sàng theo đuổi mục tiêu tới cùng mà không chút sợ hãi hay rụt rè.
 
Mỗi khi quyết tâm theo đuổi mục tiêu cũng như vạch ra rõ ràng những kế hoạch, phương pháp để chạm tay tới thành công. cô ấy lại trở nên hấp dẫn ánh nhìn hơn bao giờ hết.
 
Không nhiều người có thể duy trì nhan sắc đỉnh cao tới tận 10 năm, nhưng Xử Nhi lại làm được điều đó. Tất cả là do cô ấy rất nhiết cách quản lý bản thân chặt chẽ, đặt ra những nguyên tắc và quy luật riêng cho mình, từ chế độ ăn uống đến thói quen sống. Chính nhờ vậy, nàng Xử Nữ luôn vô tình gây thương nhớ cho không ít anh chàng xung quanh mình mà chẳng hề hay biết.
 

7. Thiên Bình: 30 - 33 tuổi

 
Thời kỳ đỉnh cao về nhan sắc của Thiên Bình là từ 30 đến 33 tuổi. Tuy thời kỳ này đến hơi muộn so với các cung hoàng đạo bên trên nhưng với nàng Thiên Thiên lại là điều vô cùng  hợp lý.
 
Đây có thể coi là độ tuổi cô nàng Thiên Bình "chín" cả về nhan sắc lẫn khí chất. Ở thời kỳ này, Thiên Thiên ít nhiều đã đạt được những thứ mình mong muốn, có một cuộc sống đủ đầy, sự nghiệp ổn định, tình yêu hoặc hôn nhân hạnh phúc.
 
Chính vì thế, ở họ toát lên sự chín chắn, có tầm hiểu biết và rất chững chạc. Những điều mà họ nói ra luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người, khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái, muốn đến gần.
 
Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, nàng Thiên Bình toát ra vẻ quyến rũ về trí tuệ, khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng có ấn tượng khó quên.
 

8. Hổ Cáp: 17 tuổi - 19 tuổi

 
Hổ Cáp là một chòm sao kiên trì vô cùng, thậm chí còn có thể bị đánh giá là cố chấp và cứng đầu. Cho nên thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của họ sẽ rơi vào độ tuổi mà họ có nhiều hoài bão và hăng hái nỗ lực nhất, chính là từ 17 đến 19 tuổi.
 
Khi nàng Cáp Nhi nhiệt huyết là lúc họ tỏa sáng hơn bao giờ hết, còn có thể truyền cảm hứng cho người khác. Và khi đó Bọ Cạp trở thành trung tâm của sự chú ý vi cuốn hút lạ thường.
 
Những năm tháng tuổi trẻ này, họ thường vô tình tỏa ra sức hấp dẫn khi bộc lộ cảm giác bí ẩn khó giải thích, khiến người khác bất giác cứ muốn đến gần.
 

9. Nhân Mã: 29 - 30 tuổi

 
Với Nhân Mã, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của họ rơi vào khoảng từ 29 đến 30 tuổi. Tuy chỉ kéo dài có một năm ngắn ngủi nhưng lại mang tới cảm giác tràn đầy sức sống và tràn ngập năng lượng.
 
Vốn là người sôi động, ưa khám khá và thử sức mình với những điều mới lạ, những năm tháng sinh viên tuổi trẻ là lúc mà Mã Nhi rất khó "ngồi yên" một chỗ. Họ sẵn sàng dấn thân vào những trò chơi mạo hiểm, đảm nhận những nhiệm vụ vốn không phải thế mạnh, hay thậm chí một mình khám phá vùng đất lạ... bất cứ điều gì mang tính thách thức cao đều được chòm sao nữ này "thử một lần".
 
Nhưng khi đến ngưỡng cửa tuổi 30 của cuộc đời, những điều mới lạ đều đã được nếm trải ít nhất mội lần, nàng Nhân Mã lại trở nên nền nã và điềm tĩnh hơn, nhiệt huyết vẫn còn nhưng đã chuyển sang trạng thái tĩnh lặng hơn. Đây là lúc mà sức quyến rũ của họ tỏa ra mạnh mẽ nhất và cũng dễ gây thương nhớ nhất.

Thoi ky dinh cao nhan sac cua 12 cung hoang dao nu 4
 

9. Ma Kết: 35 - 36 tuổi

 
Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Ma Kết có thể coi là tới muộn nhất so với các chòm sao khác trong vòng tròn hoàng đạo.
 
Cũng giống như tính cách điềm đạm của mình, dù là sự nghiệp hay khả năng tài chính, thậm chí ngoại hình của họ cũng thường nở muộn hơn. Ở thời kỳ này, họ ít nhiều đã có trong tay những nền tảng cơ bản như công việc, tài chính, hôn nhân... thư giãn với cuộc sống, không còn lo lắng bộn bề sẽ mang vẻ an yên đến lạ, có thể thoải mái chăm chút cho vẻ ngoài và cả tâm hồn của mình. 
 
Ở độ tuổi trung niên, cô nàng Ma Kết này sẽ bộc lộ một kiểu quyến rũ trưởng thành. Đúng như người ta nói, gừng càng già càng cay mà!
 

11. Bảo Bình: 26 - 27 tuổi

 
Thời kỳ đỉnh cao về nhan sắc của cô nàng Bảo Bình sẽ xuất hiện ở những năm tháng "chín" nhất của tuổi trẻ, tức là ở khoảng 26 đến 27 tuổi. 
 
Thời điểm mới ra trường, khi loay hoay tìm việc là lúc mà Bảo Bảo sẽ "xuống sắc" nhất. Nhưng chỉ khi ổn định, không phải băn khoăn nhiều về kế hoạch tương lai nữa thì là lúc Bảo Bình đẹp nhất. 
 
Thực tế, cô nàng hoàng đạo này không chỉ dùng sắc đẹp để chinh phục người khác mà sức hút của họ tập trung chủ yếu vào đầu óc đầy ý tưởng phá cách và sáng tạo của mình. Càng trong những hoàn cảnh khó khăn, cái khó ló cái khôn giúp nàng Bảo Bình có thể đưa ra những suy nghĩ rất độc đáo và phù hợp. Nhờ vậy mà trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. 
 
Thái độ sống tích cực, tự tin hướng về phía trước là thứ mà bao người mong có được như nàng Bảo Bình và họ khiến người khác yêu thích cũng bởi sự phóng khoáng đó của bản thân.

Thoi ky dinh cao nhan sac cua 12 cung hoang dao nu
 

12. Song Ngư: 20 tuổi

 
Thời kỳ đỉnh cao về nhan sắc của cô nàng Song Ngư là ở tuổi 20. Ở độ tuổi đôi mươi đẹp nhất đời người này, nàng Cá gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, tràn đầy sức sống và tính cách ngọt ngào của mình.
 
Cô ấy giống như mùa xuân, tươi trẻ và đầy sức hút, khiến người khác bất giác cứ phải ngóng trông. Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời thì những nét đẹp tự nhiên của cô ấy vẫn có thể giúp chính chủ trở nên nổi bật trong đám đông.

Hơn nữa, Ngư Nhi còn là người rất mơ mộng, lãng mãn, ngay từ khi còn nhỏ đã biết cách làm đẹp, ở cái tuổi giao thoa giữa mới lớn và trưởng thành - 20 tuổi, nàng Cá sẽ trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết, đi đến đâu gây thương nhớ đến đó là điều hiểu nhiên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X