Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm sao Kim ở cung Cự Giải mang tới món quà bất ngờ nào cho 12 chòm sao?

Thứ Tư, 01/06/2022 10:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim đã chuyển dịch vào cung Cự Giải từ ngày 2/6 và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/6. Trái ngược với sự khó khăn mà sao Thổ mang tới trước đó, sao Kim mang đến nguồn năng lượng tốt lành. Hãy cùng xem tin vui nào mà 12 chòm sao sẽ nhận được nhé.
 

1.  Bạch Dương

 
Sao Kim mang lại sự yên bình. Nếu như trước đó bạn đang gặp một vài vấn đề lo lắng cần phải giải quyết, thì bạn cũng đừng quá lo lắng, vấn đề sẽ qua và nhanh chóng trả lại cho bạn sự yên bình tại thời điểm sao Kim ở cung Cự Giải.
 
Ngoài ra, sự nhiệt tình vốn có của Bạch Dương sẽ bùng nổ hơn, bạn sẽ có xu hướng giao tiếp xã hội và nổi bật hơn. 
 
Nếu công việc của bạn yêu cầu giao tiếp nhiều, thì đây là khoảng thời gian mà bạn sẽ phát huy hết năng lực của bản thân, do vậy bạn cũng có khả năng đột phá lớn trong công việc.
 
Trong các mối quan hệ, dưới tác động của sao Kim, bạn sẽ gặp gỡ những người mới và cũng có thể tạo dựng những mối quan hệ mới.

Tại thời điểm sao Kim ở cung Cự Giải, điều gì xảy ra
 

2. Kim Ngưu 

 
Các bạn thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu hãy tận hưởng chu kỳ này của sao Kim vì sẽ có nhiều cuộc tiệc tùng, giao lưu vui vẻ ở phía trước. Chòm sao Kim Ngưu vốn nội tâm và e dè nhưng khi sao Kim quá cảnh ở Cự Giải, chòm sao này sẽ vượt qua giới hạn của bản thân. Họ sẽ tự tin hơn, gặp gỡ, và tương tác với mọi người. 
 
Nếu như bạn đang độc thân thì chúc mừng bạn bởi khả năng cao bạn sẽ lọt vào mắt xanh của ai đó. Và Sao Kim- chòm sao của tình yêu sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho bạn.
 

3. Song Tử  

 
Sao Kim mang đến cho Song Tử những cuộc tiệc tùng. Nhưng nó cũng nhắc nhở bạn hãy tỉnh táo trong các cuộc chơi. Bạn sẽ rất dễ bị quyến rũ bởi ánh hào quang của các thứ vật chất. 

Lời khuyên cho bạn là hãy tận hưởng cuộc chơi một cách thông minh, đừng để bị cám dỗ để tránh những hao tổn vật chất không đáng có.
 

4. Cự Giải 

 
Sao Kim mang đến cho chủ nhân ngôi nhà một món quà tuyệt vời đó là sự bình tĩnh và sự sáng tạo. 
 
Nếu bạn luôn gặp khó khăn để cân bằng công việc với tình cảm thì dưới tác động của sao Kim, khả năng cao bạn sẽ có thể giải quyết được vấn đề tồn đọng. 
 
Đối với các mối quan hệ, bạn có thể sử dụng cách tiếp cận ngoại giao mới của mình để giải quyết xung đột và hòa giải với những người đang tranh chấp với bạn. 
 

5. Sư Tử 

 
Đây là giai đoạn mà bạn sẽ tập trung vào bản thân. Khi đó, sao Kim mang đến khoảng thời gian để Sư Tử xem xét chính mình, buông bỏ cái tôi xuống và nhìn nhận mọi sự việc đang xảy ra một cách khách quan. Việc này sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi xung đột trong các mối quan hệ. 
 
Hãy nhớ rằng, khi bạn phát triển bản thân, cũng là lúc bạn tiến gần hơn với con người thực sự của mình.
 
Sao kim ở cung Cự Giải, mang tới món quà bất ngờ
 

6. Xử Nữ 

 
Sao Kim sẽ mang tới trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ giữa các cá nhân cho Xử Nữ.
 
Nếu bạn mắc kẹt trong tình cảnh cô đơn, sao Kim sẽ mang tới cơ hội giúp bạn kết nối với bạn bè và gia đình. Trong các mối quan hệ, Xử nữ sẽ nhận được sự hòa hợp. Họ sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi được sống trong không khí vui vẻ giữa các cá nhân.
 
Xử Nữ nên lưu ý dù gặp điều bất ý cũng nên tránh tạo xung đột bởi những nỗ lực hợp tác sẽ có ảnh hưởng tốt trong thời điểm này.

Bạn có biết điều gì xảy ra khi sao Hỏa đi vào cung Sư Tử không? Hãy xem ngay!
Sao Hỏa di chuyển tới vị trí Sư Tử sẽ mang tới những vận may, cơ hội đột phá nào cho 12 chòm sao?
Sự dịch chuyển của sao Hỏa tới vị trí của Sư Tử chắc chắn sẽ khiến các cung hoàng đạo không thể đủng đỉnh hay chần chừ thêm nữa. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thôi
 

7. Thiên Bình

 
Món quà tuyệt vời mà Thiên Bình nhận được đó là sự thu hút. Mức độ thu hút các bạn thuộc chòm sao này đang tăng lên khi sao Kim quá cảnh tại Cự Giải. 
 
Khoảng thời gian này, bạn sẽ nhận thấy mọi người đều bị bạn ảnh hưởng. Bạn có khả năng khiến người khác hoang mang hoặc thu phục mọi người bằng sự quyến rũ của mình.
 
Trong tình yêu, các đối tượng khác phái sẽ để ý đến bạn hơn. Đây là tín hiệu tốt cho các bạn độc thân trong thời gian sao Kim- đại diện cho tình yêu mang đến cho bạn.
 
Trong công việc, các Thiên Bình làm lĩnh vực liên quan đến sáng tạo sẽ có rất nhiều cảm hứng để sáng tạo ý tưởng.
 

8. Hổ Cáp 

 
Sao Kim quá cảnh tại cung Cự Giải ( thuộc nhóm Nước) mang đến rất nhiều niềm vui cho những chòm sao cũng nằm trong nguyên tố Nước ( Cự Giải, Hổ Cáp,Thiên Bình).
 
Sao Kim - chủ về tình yêu mang lại cho cung hoàng đạo này những cảm xúc mạnh mẽ cho các mối quan hệ lãng mạn. Lời khuyên là bạn hãy tận hưởng những cảm xúc. 
 
Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hơn để gặp gỡ những người mới và thú vị thông qua các kết nối xã hội.
 

9. Nhân Mã 

 
Sao Kim mang đến cho bạn sự thông thái để nhìn nhận mọi việc. Bạn nhìn mọi việc sáng suốt hơn, lạc quan hơn, hay nói một cách trừu tượng bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng trong bóng tối. 
 
Nếu bạn đang gặp khó khăn, đây là thời điểm tuyệt vời để xốc lại tinh thần và tìm lại sức mạnh nội tâm của chính mình. 
 
Hãy tận dụng sự thông thái thời điểm này để tính đến tài chính của bạn và tìm hiểu về các phương thức đầu tư khác giúp bạn ổn định hơn về tài chính.

Điều gì xảy ra khi sao Kim tiến vào cung Cự Giải
 

10. Ma Kết 

 
Các Ma Kết dường như đã cảm thấy sự lãng mạn đang bùng phát trong mối quan hệ tình cảm. Sao Kim mang đến cho bạn cơ hội để các mối quan hệ tình cảm có một bước tiến mới.
 
Cùng sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương,  Ma Kết có thể gặp gỡ một người thú vị và khác biệt so với những người mà bạn thường thu hút. Lời khuyên là hãy tận dụng cơ hội và gặp gỡ. Biết đâu bạn lại thoát ế thì sao?
 

11. Bảo Bình

 
Nếu sao Thổ đem đến cho bạn vấn đề thì sao Kim sẽ đem đến cho bạn giải pháp. 
 
Trong công việc, nếu bạn luôn gặp vấn đề trong giờ giấc như trễ deadline,..thì thời điểm này bạn sẽ tạo ra những chiến lược làm việc hiệu quả hơn và được các cấp trên công nhận.
 
Trong các mối quan hệ sẽ tìm ra các giải pháp nếu bạn đang gặp bất hòa với ai đó. 
 
Vì vậy, đừng quá lo lắng mà hãy tận dụng năng lượng của sao Kim để có được giải pháp tốt nhất bạn nhé.
 

12. Song Ngư 

 
Là sao chủ về tình yêu và sáng tạo, thời điểm này sao Kim tặng năng lượng sáng tạo của mình cho chòm sao Song Ngư. Đây là một tin tốt cho những bạn làm về sáng tạo và những ai đang tìm kiếm giải pháp.
 
Sao Kim còn mang đến lời hứa hẹn về thành quả đạt được. Dù bạn sáng tạo ra sản phẩm gì, sản phẩm ấy đều nhận được kết quả tích cực. Trong thời điểm này, bạn sẽ thấy khả năng sáng tạo của mình dồi dào hơn bao giờ hết, bạn cũng say sưa hơn trong công việc. Nhưng hãy nhớ làm việc khoa học bạn nhé.
 
Riêng về phương diện tình yêu nữ Song Ngư, bạn cảm thấy được kết nối với những người khác. Các mối quan hệ của bạn sẽ êm ả và yên bình. Chúc mừng các bạn Song Ngư.
 
Qua bài viết hi vọng 12 cung hoàng đạo sẽ tận dụng được năng lương tích cực tại thời điểm sao Kim ở cung Cự Giải. Hãy yên tâm rằng mọi khó khăn đều chỉ mang tính tạm thời!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X