Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm phát tài của 12 cung hoàng đạo năm 2022, giàu không đợi tuổi, tiền tiêu không hết

Thứ Ba, 25/01/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may của mỗi người là khác nhau, vận số của 12 cung hoàng đạo cũng khác nhau. Cùng nói về thời điểm phát tài của 12 cung hoàng đạo năm 2022 nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Thời điểm phát tài của Bạch Dương 2022

 

Vào giáng sinh và trong kỳ nghỉ hè.

 
Thoi diem phat tai cua 12 cung hoang dao nam 2022
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, rất có thể Bạch Dương sẽ có một khoản tiền lớn trong năm 2022, đặc biệt là dịp giáng sinh hoặc mùa hè. 
 
Cung hoàng đạo này sẽ chăm chỉ kiếm tiền bằng chính sức lực của mình, nhưng đồng thời cũng vì tiền bạc mà tiêu xài quyết liệt nên thực sự rất khó giữ được đồng nào trong tay. Thời điểm phát tài của 12 cung hoàng đạo năm 2022 đối với cung Bạch Dương sẽ là giáng sinh hoặc nghỉ hè, thời điểm này nhiều bạn đi làm thêm hoặc kinh doanh rất phát.
 
Sự bốc đồng nhất thời của Bạch Dương khiến họ phải hối hận sau khi quẹt thẻ thành công mỗi lần mua sắm, cứ ưng là phải mua bằng được, không mua thì tối về khó ngủ, bứt rứt rồi hốn hận.
 
Lúc này ngoài việc khóc ròng với con số hóa đơn chi tiêu cuối tháng, Bạch Dương lại thầm nghĩ trước khi mua đồ cho lần sau phải tính toán kỹ càng, nhưng vết sẹo trong ví sớm lại lành, quên cả đau, chứng nào tật đó.
 
Lời khuyên: Bạch Dương nên thực sự nghiêm túc về nhu cầu tiền bạc, hãy mặc quần áo và phụ kiện màu đỏ nhiều hơn trong năm 2022.
 

2. Thời điểm phát tài của Kim Ngưu 2022

 

Mùa thu

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu sinh ra đã rất may mắn về tiền bạc. Nhưng họ không phải kiểu người giàu có từ trong trứng nước hay sinh ra đã ngậm thìa vàng. 
 
Ngưu là kiểu cần cù bù hoàn cảnh, làm được nhưng rất biết so đo tính toán, mua cái gì cũng phải dốc sức tìm được cửa hàng rẻ nhất, tiết kiệm được nhiều tiền nhất. Nếu nỡ mua phải món đồ gì đó bị hớ chắc Ngưu sẽ xót ruột cả đêm mất thôi.
 
Nhu cầu hưởng thụ vật chất của Ngưu cao nhưng đồng thời cũng biết chăm chỉ tiết kiệm để thỏa mãn nhu cầu. Nhìn chung vào mùa thu 2022 Ngưu có thể tích lũy được một lượng tài sản đáng kể cho tương lai.
 
Kim Ngưu tôn sùng tiền bạc nhưng không hề dễ tính, họ rất kén chọn trong chất lượng cơm ăn áo mặc hàng ngày. Họ không hoang đường, họ chỉ tập trung vào chất lượng cuộc sống thực tế.
 
Lời khuyên: Tài sản của Kim Ngưu nằm ở nụ cười tự nhiên của họ, hãy cười nhiều lên khi giao tiếp kiếm mối làm ăn. Ngoài ra hãy mặc thêm quần áo màu vàng và đeo những món đồ trang sức tròn trịa.
 

3. Thời điểm phát tài của Song Tử 2022

 

Sau Tết Nguyên đán hoặc tháng 9, tháng 10

 
Vận may tiền bạc của Song Tử luôn trong tình trạng thay đổi mạnh mẽ, sinh ra đã có tài buôn bán nên có thể kiếm được nhiều tiền hơn những người xung quanh. Cung hoàng đạo này mà kinh doanh thì sau Tết hoặc tháng 9, tháng 10 cực kỳ lộc lá.
 
Mặt khác, Song Tử cũng có lúc gặp khó khăn nhưng không hề nản chí. Tinh thần lạc quan nên lúc nào cũng thích kiếm tiền, không giàu nứt vách nhưng với những khoản thu nhập phụ nhỏ nhưng khá đều đặn thì ví của họ cũng có thể căng phồng.
 
Bên cạnh đó Song Tử cũng tiêu tiền như nước chảy, nói trắng ra là đi cafe với bạn bè hát hò suốt ngày, tiệc nào được rủ cũng ham hố có mặt. Nhất là mấy bạn trẻ cung Song Tử, ham chơi số 2 thì không ai số 1.
 
Lời khuyên: Song Tử sẽ có vận may tiền bạc khi biết nói bằng mắt.
 

4. Thời điểm phát tài của Cự Giải 2022

 

Tháng 3 và tháng 4

 
Bản thân những người thuộc cung Cự Giải có sở thích sưu tập đồ đạc, và tất nhiên việc sưu tầm tiền bạc là điều không có gì lạ rồi. 
 
Kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ với một khoản đầu tư nhỏ cũng đủ khiến bạn trải nghiệm thú vui sưu tầm này.
 
Một khoản tiền nhỏ sẽ đến liên tục vào tháng 3 và tháng 4 năm 2022 giúp Cua nhỏ tích lũy thành một khoản đáng kể, góp gió thành bão, tiền bạc đầy ví. Bạn nên đầu tư vào kinh doanh hoặc gửi ngân hàng, đây là cách quản lý tài chính an toàn nhất.
 
Cự Giải yêu gia đình nhất, sao có thể quên gia đình chứ, tháng 3 này có tiền bạn sẽ sắm kha khá đồ cho cha mẹ hoặc gia đình nhỏ của mình. 
 
Lời khuyên: Vẫn còn một chút biểu hiện u sầu của Cự Giải trên khuôn mặt trong giao tiếp, đó là nguyên nhân chính khó thu hút sự giàu có.
 

5. Thời điểm phát tài của Sư Tử 2022

 

Cuối năm 2022

 
Cung Sư Tử luôn có sự cống hiến mạnh mẽ để đạt được thành công. Vì vậy tiền là công cụ không thể thiếu để nâng bước cho Sư Tử.
 
Leo là con người làm việc chăm chỉ, kiếm tiền không thua kém ai, bản lĩnh hơn người. Nói về kẻ thua cuộc thì hiếm khi xuất hiện chòm sao này.
 
Năm 2022 Sư Tử không nên nhận mình là trung tâm của vũ trụ, không được tự cho mình là nhất thì cuối năm sẽ có lộc lá tiền bạc đầy chum.,
 
Những người thuộc cung Sư Tử có phong cách sáng sủa và ngay thẳng, tốt bụng, họ luôn hào phóng giúp đỡ người khác, vận thế của họ luôn ở mức ổn định, hiếm khi bị người khác ăn hiếp. Năm 2022 đường làm ăn khá thuận lợi, hiếm khi va phải tiểu nhân.
 
Lời khuyên: Tốt nhất bạn nên tiết kiệm một số tiền trước, sau đó mới đi đầu tư kiếm tiền.
 

6. Thời điểm phát tài của Xử Nữ 2022

 

Vào 2 tháng sinh nhật của cung hoàng đạo này

 
Xu Nu
 
Xử Nữ vốn là cung hoàng đạo kỹ tính, tỉ mỉ và có phương pháp kiếm tiền nhanh nhẹn hơn người, về tiền bạc năm 2022 thì hàng tháng họ sẽ tiết kiệm được một khoản cố định.
 
Khả năng quản lý tiền rất tốt có thể nói là ưu điểm lớn nhất của Xử Nữ khi bàn về mấy chuyện liên quan đến tiền bạc.
 
Bạn rất tiết kiệm nhưng không phải kiểu người ki bo, khó ưa, bủn xỉn và xuề xòa mà tính toán chi tiêu rất giỏi. Bạn thích bản thân phải vừa đẹp vừa tiết kiệm nên năm 2022 sẽ quẹt thẻ tín dụng mỗi khi cửa hàng có đợt giảm giá lớn.
 
Lời khuyên: Hoa oải hương và đồ áo màu tím nhạt có thể mang lại sự giàu có cho các bạn cung Xử Nữ
 

7. Thời điểm phát tài của Thiên Bình 2022

 

Tháng 6, tháng 8

 
Cung Thiên Bình có vận may tiền bạc khá tốt trong năm 2022. So với người bình thường thì hầu hết các bạn cung Thiên Bình đều có thu nhập cao, ổn định về tài chính và sống vô tư.
 
Họ có một loại quyền lực đặc biệt đó là sự ôn hòa, cuộc sống luôn trong tầm tay của họ, vì vậy dù chòm sao có muốn sống xa hoa một chút thì cũng không lo đói kém bởi chi tiêu gì cũng rất biết cách cân bằng. 
 
Lời khuyên: Một chút thái độ uể oải có thể mang lại sự giàu có cho Thiên Bình.
 

8. Thời điểm phát tài của Hổ Cáp 2022

 

Mùa hè là thời điểm tốt nhất

 
Vận may tiền bạc của Hổ Cáp thực sự rất tốt. Bạn không bao giờ phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, bạn có một cuộc sống được Chúa ban phước.
 
Hổ Cáp luôn biết rõ hôm nay mình muốn gì và làm cách nào để có được điều đó. Nếu con người này có thể nghĩ rằng tiền không quan trọng, có lẽ cậu ấy sẽ được một cuộc sống hạnh phúc hơn. Không quá khó để Hổ Cáp kiếm được tiền nhưng cậu ấy chẳng bao giờ muốn khoe mẽ. 
 
Lời khuyên: Màu đen là màu may mắn của Hổ Cáp, nên chăm chỉ mặc đồ màu đen trong năm 2022.
 

9. Thời điểm phát tài của Nhân Mã 2022

 

Cuối tháng 3, cuối tháng 8 và sinh nhật

 
Nhân Mã có vận may tiền bạc thường lên xuống thất thường. Những người thuộc cung Nhân Mã tiêu tiền một cách tùy tiện và không có kế hoạch, sống quá thoải mái và hào phóng.
 
Khi có khoản thu nhập lớn, Nhân Mã có xu hướng tiêu hết ngay, trong lòng không hề áy náy chút nào, Mã Nhi cứ nghĩ là tiêu hết rồi lại kiếm ấy mà.
 
Nhân Mã có mối quan hệ xã hội cực rộng nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu, trừ khi họ không thích nhờ vả người khác, họ cũng hay sử dụng các phương pháp rủi ro cao như đánh bạc để kiếm tiền, năm 2022 đừng đánh bài đánh bạc nhé không có lãi đâu.
 
Mấy bạn Nhân Mã mà thích đi du lịch thường phải ăn mì gói trong vài tháng sau khi đi du lịch xả láng hoặc cầu cứu sự trợ giúp từ bạn bè.
 
Lời khuyên: Quần sooc và giày xăng đan là trang phục may mắn của Nhân Mã, nó mang lại sự giàu có.
 

10 .Thời điểm phát tài của Ma Kết 2022

 

Tháng 10

 
Ma Ket
 
Ma Kết càng lớn tuổi thì vận may tiền bạc càng tốt. Kết hay bị người ta chê là rất keo kiệt. Với số tiền người khác bỏ ra một tuần, Ma Kết có thể sống được một tháng, đó là điều khiến chòm sao này trở nên tuyệt vời.
 
Khi mua thứ gì đó, Kết sẽ tìm cửa hàng rẻ nhất, ngay cả khi nó chỉ rẻ hơn vài chục nghìn, mua gì cũng hay mặc cả rồi so đo từng chút một, ai nhìn vào cũng sốt ruột.
 
Cũng như các chòm sao thuộc cung đất, cung Ma Kết luôn hướng tới cuộc sống thực dụng, chăm chỉ kiếm tiền và tôn thờ tiền bạc, tích tiểu thành đại, thời điểm vượng nhất sẽ là tháng 10.
 
Lời khuyên: Bạn cần phải buông bỏ tính chi li và chiến đấu hết mình để có được tiền bạc.
 

11. Thời điểm phát tài của Bảo Bình 2022

 

Mùa đông

 
Cung Bảo Bình có số may mắn, có những lúc kiếm được bộn tiền do làm việc chăm chỉ, tuy nhiên cũng có nhiều ngày họ nghèo đến mức phải ăn mì gói hoặc gọi điện thoại xin tiền cha mẹ.
 
Bảo Bình chưa bao giờ cảm thấy hết giá trị to lớn của tiền bạc, việc họ chăm chỉ kiếm tiền là điều hoàn toàn không thể, có đam mê tiền bạc như Kim Ngưu đâu mà phải còng lưng ra kiếm tiền!
 
Mặc dù Bảo Bình không quá chú trọng đến quần áo và phụ kiện hàng hiệu, nhưng hành động vung tiền quá tay để mua thứ mình thích đã trở thành vết thương lòng đối với với Bảo Bình. 
 
Lời khuyên: Trước khi mua một thứ gì đó, tốt nhất bạn nên nghĩ xem liệu nó có phù hợp với bạn hay không.
 

12. Thời điểm phát tài của Song Ngư 2022

 

Tháng sinh nhật, tháng 7 đến tháng 9

 
Cung Song Ngư không có nhiều người giàu có hay đại gia như mấy bạn cung đất. Vì Song Ngư không giỏi quản lý tài chính và không có khái niệm làm kinh tế mạnh cùng với tâm hồn ngây thơ nên tiền kiếm được rất dễ bị lừa gạt. 
 
Nhiều bạn nam cung Song ngư thích chơi game, cá độ, thích đánh bạc hoặc đầu tư mạo hiểm trong năm 2022 để bản thân thua thiệt nhiều.
 
Ngoài việc mua một vài bộ quần áo và một vài đôi giày mỗi tháng, Song Ngư cũng sẽ mua những thứ theo ý thích tùy tiện, năm nay sẽ phát tài vào tháng sinh nhật hoặc tháng 7, tháng 9. 
 
Thời điểm này Ngư có những kế hoạch kiếm tiền độc đáo và những vì sao sẽ giúp đỡ con người mơ mộng này. Bạn cần biết quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022 xem ai sẽ cứu bạn nhé.
 
Lời khuyên: Vì bạn không giỏi quản lý tài chính nên hãy giảm bớt ham muốn mua sắm.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X