Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho 12 chòm sao năm 2022, cơ hội vàng để tìm công ty tốt

Thứ Hai, 06/12/2021 17:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số người mệt mỏi với công việc hiện tại và muốn nghỉ việc, có người muốn đến một nơi tốt hơn để cải thiện bản thân. Cùng xem thời điểm nhảy việc tốt nhất cho 12 chòm sao năm 2022 là khi nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Bạch Dương

 
Thoi diem nhay viec tot nhat cho 12 chom sao nam 2022
 

Tháng 10 đến tháng 12

 
Dựa vào thời điểm nhảy việc tốt nhất cho 12 chòm sao năm 2022, nếu Bạch Dương có ý định thay đổi công việc trong năm mới, bạn có thể chọn thời điểm cuối năm.

Bởi vì khi sao Mộc đối diện với nhà thứ 5, nó có thể giúp bạn tìm được công việc tốt hơn công việc hiện tại, đừng vội vội vàng vàng đầu năm đã tung tăng đòi nhảy việc nhé.
 
Tuy nhiên lưu ý thêm trong năm nay, nếu Cừu muốn bắt đầu làm một việc gì đó quan trọng, thì thời điểm phù hợp nhất là vào ngày 9 hoặc 27 của tháng.
 

2. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Kim Ngưu

 

Tháng 4 đến tháng 6


Sao Mộc sẽ nâng đỡ để Kim Ngưu gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, sao Mộc sẽ tiến vào nhà thứ 11 của cung hoàng đạo này. Sao Mộc ở vị trí đó thể hiện sự hy vọng, may mắn, tham vọng, quý nhân. 
 
Hiện tượng chiêm tinh này mang đến nhiều tin vui cho bạn, những người muốn thay đổi công việc có thể lựa chọn thời điểm vàng bạc từ tháng 4 đến tháng 6 để tìm được công việc tốt.
 

3. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Song Tử

 

Tháng 4 đến tháng 6

 
Theo tử vi cung Song Tử năm 2022, chòm sao này sẽ giành được sự ưu ái của đồng nghiệp. 
 
Năm ngoái cung hoàng đạo Song Tử rất dễ có xung đột nơi công sở nhưng tình hình này sẽ giảm bớt trong năm nay, khi bạn biết cách ứng xử phù hợp để có thể hợp tác lâu dài.
 
Nếu muốn tìm một công việc tốt hơn để nghỉ việc, hãy nhanh chóng bắt lấy thời điểm này để có được một vị trí công việc tốt.
 
Chắc hẳn thời gian qua bạn đã quá mệt mỏi vì công việc hiện tại, không dám nghỉ vì miếng cơm manh áo giữa mùa dịch quá khó khăn bấp bênh. Sang năm bạn có thể đổi việc được rồi đó, vũ trụ đang ủng hộ bạn.
 

4. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Cự Giải

 

Tháng 1 đến tháng 2

 
Theo dự báo thời điểm nhảy việc tốt nhất cho 12 chòm sao năm 2022, nếu Cự Giải muốn nghỉ việc, hãy cố gắng chọn thời điểm đầu năm. Bởi lúc này Sao Hỏa sẽ rơi vào nhà thứ mười của Bạch Dương mang đến cho bạn những triển vọng nghề nghiệp và công việc tốt.
 
Sao Hỏa nhà 10 vô cùng khát khao địa vị, nếu Cua nhỏ can đảm sẽ có chỗ đứng chắc chắn và nổi bật ở cơ quan mới, có đủ khả năng điều hành để hỗ trợ cho những tham vọng sự nghiệp của mình. 
 

5. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Sư Tử

 

Tháng 1 đến tháng 2

 
Đối với cung Sư Tử, nửa đầu năm sẽ có nhiều cơ hội hơn nửa cuối năm, nên nếu có dự định tìm công việc khác phù hợp, bạn có thể chọn đầu năm 2022 sẽ tốt hơn.
 
Nếu tìm việc và nửa cuối năm thì e rằng công việc sẽ có phần vất vả, quá trình đi xin việc gian nan nhưng công việc mới lại không được như ý muốn.
 

6. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Xử Nữ

 
Thoi diem nhay viec tot nhat cho Xu Nu
 

Tháng 4 đến tháng 6

 
Dự kiến sự nghiệp của Xử Nữ sẽ có những thay đổi lớn trong năm 2022. Sự nghiệp năm nay có thể có những thay đổi đột ngột và dường như bạn đang bước vào một thế giới mới. Ngay cả khi Xử Nữ không thay đổi nghề nghiệp nhưng sẽ thay đổi cách bạn thực hiện công việc
 
Khi sao Thổ tiến vào nhà thứ 5 của bạn, nó bắt đầu mang đến những thay đổi to lớn cho sự nghiệp. Nếu muốn thay đổi công việc, bạn có thể lựa chọn thời điểm này, mùa hè cũng khá lý tưởng đúng không!
 

7. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Thiên Bình

 

Tháng 6 đến tháng 7

 
Nếu Thiên Bình muốn thay đổi công việc trong năm 2022 thì thời điểm thích hợp nhất là giữa năm, thay đổi công việc lần này có thể mang lại cho bạn sự thăng tiến tốt hơn và cũng có thể tăng lương. 
 
Chỗ cũ có lẽ đã không còn hợp với bạn nữa, dù có nhiều điều tiếc nuối nhưng những bạn trẻ Thiên Bình nên học cách dứt khoát để thay đổi bản thân, nếu cứ ở mãi một chỗ thì không bao giờ có thể biết được khả năng mình đến đâu cả.
 

8. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Hổ Cáp

 

Tháng 5 đến tháng 7

 
Nhiều bạn làm chỗ cũ bị kìm hãm năng lực, không dám làm những điều mình muốn, không dám bày tỏ quan điểm nên cứ dậm chân tại chỗ.
 
Vào giữa năm có sao Mộc chiếu vào nhà thứ 10 của bạn nên khả năng cao bạn sẽ được cấp trên công nhận năng lực của mình ở nơi làm việc mới, đây là thời điểm tốt nhất để thay đổi công việc.
 

9. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Nhân Mã

 

Tháng 4 đến tháng 6

 
Theo tử vi cung Nhân Mã năm 2022, vận may của Nhân Mã bắt đầu giữa tháng 4 trở đi. Nếu bạn muốn tìm một công việc mới hoặc cơ hội được thăng chức thì điều này diễn ra sau tháng 4 sẽ thuận lợi hơn.
 
Đối với Nhân Mã, gần giữa năm là thời điểm tốt nhất để nghỉ việc vì giai đoạn này sẽ mang đến những thay đổi lớn cho sự nghiệp và cải thiện tình hình tài chính của bạn.
 
Tuy nhiên, hãy nhớ đừng nghỉ việc trước khi bạn đã tìm được một công việc mới vì thị trường công việc lúc này cũng rất hạn hẹp vì lý do dịch bệnh.
 

10. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Ma Kết

 
Thoi diem nhay viec tot nhat cho Ma Ket
 

Cả năm 2022

 
Năm mới sẽ mang đến những triển vọng nghề nghiệp tốt cho Ma Kết. Vì vậy nếu Ma Kết ở lại công ty ban đầu hay muốn thay đổi công việc đều được.
 
Sao Mộc sẽ hỗ trợ Ma Kết đạt đến tầm cao mới trong nghề nghiệp. Mặt khác, giữa năm sẽ đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và cống hiến rất nhiều để có thể thành công trong sự nghiệp. 
 
Thời điểm tốt nhất cho công danh của Ma Kết là vào cuối năm khi có nhiều điều kiện thuận lợi cùng hội tụ, nếu thực sự muốn chuyển việc thì nên chọn những tháng cuối năm.
 

11. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Bảo Bình

 

Nửa đầu năm 2022

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 thấy đây sẽ là một giai đoạn tuyệt vời và có lợi cho những người thuộc cung Bảo Bình. Có được điều này là nhờ sao Mộc - dấu hiệu của sự mở rộng và sự nghiệp sẽ ở nhà thứ 7 của bạn.
 
Do đó, nửa đầu năm cực kỳ có lợi cho việc nhảy việc của Bảo Bình. Bạn có thể bị bất ngờ bởi một số sự kiện xảy ra và đòi hỏi bản thân phải thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, có thể đó là vì lý do yêu cầu của công việc.
 

12. Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho Song Ngư

 

Tháng 4 đến tháng 6

 
Tử vi cung Song Ngư năm 2022 dự đoán rằng năm nay sẽ là một năm thuận lợi, giúp bạn có những bước phát triển vượt trội trong sự nghiệp.
 
Khi sao Mộc đối diện với nhà thứ 6 của Song Ngư, nó báo trước những triển vọng nghề nghiệp tốt đẹp.
 
Bạn sẽ có quan hệ thân thiết với các tiền bối cùng ngành và đồng nghiệp hoặc đàn em ở nơi làm việc, lúc này việc tìm kiếm cơ hội thay đổi công việc sẽ có lợi hơn.
 
Sức mạnh tập thể sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn và điều này mang lại niềm vui trong công việc theo một cách mới mẻ hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X