Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn vào cung Mặt Trăng biết ngay 12 cung hoàng đạo sẽ kết hôn sớm hay muộn!

Thứ Sáu, 27/05/2022 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, cung Mặt Trăng rất quan trọng trong hôn nhân, cùng xem thời điểm kết hôn của 12 cung hoàng đạo qua cung Mặt Trăng là khi nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Mặt Trăng Bạch Dương

 
thoi diem ket hon cua 12 cung hoang dao qua cung Mat Trang
 

Dễ kết hôn sớm cho bằng bạn bằng bè

 
Bạch Dương là chòm sao đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên ông trời đã ban cho họ lòng dũng cảm, không sợ hãi việc bị cha mẹ hối thúc cưới hỏi.
 
Họ ít khi nghĩ đến áp lực do hôn nhân mang lại, bởi đối với họ, hôn nhân là sự mong muốn được mang đến bởi tình yêu cực độ.
 
Chỉ cần nửa kia sẵn sàng cùng nắm tay nhau, dù khó khăn đến đâu vẫn ở bên nhau thì sẽ cưới ngay và luôn.
 
Xem thời điểm kết hôn của 12 cung hoàng đạo qua cung Mặt Trăng thấy Mặt Trăng Bạch Dương không phải là ham muốn kết hôn, nhưng mong muốn mạnh mẽ và cạnh tranh với bạn bè khá cao nên không thích trì hoãn việc kết hôn.
 
Thấy người ta thi nhau cưới hỏi bạn cũng sốt ruột, không cần cha mẹ hối, chỉ cần thấy đủ tuổi và đủ điều kiện là cưới liền tay. Bạn nên tham khảo độ tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 chòm sao khi chọn tuổi cưới nhé.
 

2. Mặt Trăng Kim Ngưu

 

Kết hôn muộn vì đợi người giàu, đợi kinh tế ổn định

 
Mặt Trăng ở cung Kim Ngưu là một trong những vị trí tốt nhất của cung Mặt Trăng.
 
Mặt Trăng ở đây trực tiếp biểu thị một cuộc sống giàu sang, dù có nhiều góc đối hay hành tinh xấu liên kết với Mặt Trăng cũng không ảnh hưởng đến việc chủ nhân của nó muốn trở thành người giàu có. 
 
Những người thuộc Mặt Trăng Kim Ngưu rất biết cách hưởng thụ, họ sống rất thoải mái, mê mẩn đồ ăn ngon.
 
Nhưng một người lười biếng, theo đuổi chất lượng cuộc sống cao như Ngưu thì hiển nhiên chỉ sinh ra trong gia đình giàu có hoặc gả vào nhà giàu thì mới yên ổn được. 
 
Vì thế nên người có Mặt Trăng Kim Ngưu dù muốn kết hôn cũng không thể nếu như họ chưa gặp được người giàu có hoặc chưa có công việc ở mức thu nhập tốt, con người này cực ám ảnh với cái đói và sự nghèo khổ, con cái nheo nhóc, vợ chồng đánh nhau vì không có tiền.
 

3. Mặt Trăng Song Tử

 

Sợ kết hôn nên toàn cưới muộn

 
Khi Mặt Trăng ở những chòm sao yêu tự do, họ hoàn toàn không thể lấy người mình không thích, đàn ông thì chỉ có thể lấy người phụ nữ mà mình ngưỡng mộ.
 
Mặt Trăng Song Tử và Nhân Mã đều là những nơi như vậy, bởi vì ham muốn theo đuổi thế giới của họ đặc biệt mạnh mẽ, sức mạnh tinh thần của họ rất kiên cường, nếu không yêu, trái tim của họ sẽ rất dễ chạy trốn.
 
Đối với họ, tình yêu có thể tràn ngập sự tươi mới và vui vẻ. Họ có thể yêu hết mình, lao vào tình yêu như một con thiêu thân, thế nhưng khi nửa kia đề cập đến chuyện hôn nhân sẽ tỏ ra lưỡng lự và có phần sợ hãi. 
 
Mặt Trăng Song Tử còn sợ sau khi kết hôn sẽ không thể tự do ăn chơi nhảy múa như hồi còn độc thân, sợ cơm áo gạo tiền, sữa bỉm đè đầu nên đa phần đều kết hôn khá muộn.
 
Nếu con người này từ chối kết hôn, rất có thể trong tim họ đã có người khác hoặc đơn giản là vì đang mải chơi.
 

4. Mặt Trăng Cự Giải

 

Người cuồng kết hôn

 
Mặt Trăng Cự Giải là những người muốn kết hôn nhất và cũng là những người dám kết hôn nhất, trừ khi điều kiện của nửa kia quá tệ, không ai trong gia đình đồng ý, không ai trong số những người bạn thân đồng ý thì mới nghỉ cưới.
 
Ẩn sâu trong con người họ đơn giản là chỉ muốn lập gia đình để có chỗ dựa an toàn, có nơi để về sau những ngày làm việc mệt mỏi, có tổ ấm nho nhỏ để tự tay trang trí mọi thứ trong nhà, muốn làm gì thì làm.
 
Nói về độ hăng khi nhắc đến cưới hỏi thì không ai có thể qua được Mặt Trăng Cự Giải, chỉ cần gia đình 2 bên chấp thuận, bản thân thấy vừa ý là cưới trong ngày mai luôn cũng được không chần chừ.
 

5. Mặt Trăng Sư Tử

 

Cưới muộn vì quá nam tính

 
Người thuộc cung Mặt Trăng Sư Tử dù nam hay nữ thì cũng mang trong mình một phần men lì, nam tính. Con người này có sĩ diện, tự phụ, thích đảm đương nhiều trách nhiệm và thích sống tốt, điều đó thật đáng ghen tị.
 
Họ không sợ áp lực vật chất, nhưng họ sợ người yêu phản bội, không chán ghét người nghèo, yêu người giàu, nhưng họ yêu cầu người yêu phải ngoan ngoãn, hợp tình hợp lý, không gây phiền phức cho mình.
 
Mặt Trăng Sư Tử rất dễ xảy ra mâu thuẫn với người yêu, ngoài ra còn hay ghen tuông mù quáng sẽ khiến tình yêu mệt mỏi, làm chậm nhịp điệu hôn nhân.
 

6. Mặt Trăng Xử Nữ

 
Mat Trang Xu Nu
 

Đa phần đều kết hôn muộn nếu không bị hối thúc

 
Xử Nữ là một vị trí không tốt đối với Mặt Trăng. Có người nói rằng Mặt Trăng ở đây rất dễ bị từ chối tình yêu, sự từ chối này xuất phát từ việc giấc mơ về người trong mộng lúc đầu quá hoàn hảo nên không có khả năng thực hiện những giấc mơ tiếp theo.
 
Nếu những người này mà không được sao Kim hậu thuẫn, cha mẹ thúc giục thì kết hôn cực kỳ muộn.
 
Bạn chỉ muốn sống một cuộc sống thoải mái, hoàn hảo theo những quy tắc mà bản thân đặt ra. Khi lựa bạn đời thì kỹ hơn cô Tấm lựa thóc, lúc nào cũng đặt ra tiêu chuẩn cao nên chẳng ai dám đến gần.
 

7. Mặt Trăng Thiên Bình

 

Cưới sớm hay muộn đều phụ thuộc vào nửa kia

 
Mặc dù những người có mặt trăng Thiên Bình cũng theo đuổi cuộc sống thanh cao và hơi lười biếng, nhưng Mặt Trăng ở đây sẽ khiến họ rất khó cưỡng lại tình yêu, cũng như dễ gặp phải những khó khăn và tổn thất trong tình yêu. 
 
Đa phần những bạn này khá lụy tình, hay níu kéo người kia hết lần này đến lượt khác, dù người ta có xát muối vào trái tim cũng không chịu buông tha.
 
Cụ thể, việc kết hôn sớm hay muộn còn phụ thuộc vào người yêu của hộ có muốn kết hôn hay không. Một khi người kia chịu đồng ý và Mặt Trăng Thiên Bình sẵn sàng cho hôn nhân thì sẽ không bao giờ có chuyện hoãn cưới.
 

8. Mặt Trăng Hổ Cáp

 

Khó kết hôn

 
Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp là nơi không được may mắn cho lắm, từ nhỏ họ đã phải đối mặt với những khó khăn, chịu đựng nhiều vất vả trong cuộc sống và tình cảm gia đình, lớn lên khao khát được yêu thương hơn bao giờ hết.
 
Mặt Trăng Hổ Cáp không có nhiều động lực trong tình yêu, họ rất đau khổ và bất lực về tinh thần, ngay từ đầu mới quen nửa kia đã bàn tính quá nhiều về tình yêu và tương lai.
 
Họ khó gặp được người hiểu mình, khó gặp được người động viên, khó gặp được người buông lời ngọt ngào, nên họ nghĩ rằng tất cả tình yêu này nên dành cho người ấy, nhưng thật đáng tiếc tình yêu đó khó được đáp lại.
 
Có lẽ bạn không quá phù hợp với kiểu “trâu đi tìm cọc”, thay vào đó nếu muốn tìm vợ/chồng để kết hôn thì nên yêu bản thân một chút, đừng tranh phần quan tâm, hãy để nửa kia yêu thương mình nhiều thì mới có hôn nhân bền lâu.
 

9. Mặt Trăng Nhân Mã

 

Chạy trốn hôn nhân, sợ cưới

 
Mặc dù những người thuộc Mặt Trăng Nhân Mã có vẻ ngoài vui vẻ và thích tỏa nắng nhưng xét cho cùng thì họ là những con người có thể thay đổi được và tâm trạng nhanh đến chóng mặt.
 
Hôm nay ở bên nhau vui vẻ cảm thấy kết hôn cũng không tệ, mấy ngày sau liền quên mất cảm giác này, sau đó không hiểu vì sao mình lại muốn kết hôn, thà cứ ở một mình còn hơn.
 
Vì quyết định chậm trễ nên nhiều người đã trì hoãn việc kết hôn cho đến mãi sau này, trừ khi gặp được người mạnh miệng ngay từ đầu, quyết liệt theo đuổi họ, rồi mới ép cưới thì mới cưới.
 
Nếu cứ để con người này lêu lổng rong chơi, đùa giỡn với tình cảm thì còn lâu họ mới kết hôn, bạn bè sinh con cưới hỏi ngược xuôi vẫn thấy họ đi du lịch. 
 
Với cung hoàng đạo này, việc làm cha mẹ là một trọng trách quá lớn và họ cảm giác lúc nào cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để sẵn sàng cho việc “lên chức”.
 

10. Mặt Trăng Ma Kết

 
Mat Trang Ma Ket
 

Kết hôn muộn

 
Bản thân Mặt trăng Ma Kết cực kỳ thực tế, coi trọng vật chất và công việc, nếu không kiếm được tiền, nếu không có địa vị thì cực kỳ áy náy với cha mẹ, anh em, vợ con của mình.
 
Với tinh thần trách nhiệm hoang tưởng này, nhiều Ma Kết sẽ đặt công việc lên hàng đầu và vô tình bỏ bê người bạn đời của mình, cứ muốn cho thiên hạ thấy mình cố gắng vì gia đình như thế nào chứ quên mất rằng bản thân không nên sống vì thiên hạ.
 
Nhiều bạn trẻ cứ mải mê đâm đầu vào việc kiếm tiền, xây dựng chỗ đứng trong xã hội nên cũng quên mất chuyện kết hôn, họ cho rằng cưới sớm hay muộn không quan trọng, không có tiền mới gọi là nguy hiểm gấp vạn lần.
 
Kết cảm thấy rằng, nếu không thể lo lắng cho nửa kia về một cuộc sống đầy đủ, phong phú và sung túc thì họ sẽ không thể nào khiến cho cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn được.
 

11. Mặt Trăng Bảo Bình

 

Sẵn sàng tìm bạn tâm giao mọi lúc

 
Người có Mặt Trăng ở cung Bảo Bình thực ra sống có phần lạc lõng với thực tế, dù hiểu rõ tầm quan trọng của vật chất nhưng điều họ muốn theo đuổi nhất chính là bạn tâm giao.
 
Bạn không cần phải yêu tôi nhiều đến mức kinh thiên động địa, chỉ cần bạn hiểu tôi, biết chia sẻ mọi khó khăn vui buồn trong cuộc sống thì có thể kết hôn.
 
Nhưng tiếc thay, người bạn tâm giao là thứ khó kiếm nhất, có người đến già vẫn không tìm được nên những người này đa số phải sau 25 tuổi mới kết hôn.
 

12. Mặt Trăng Song Ngư

 

Sợ kết hôn

 
Mặt Trăng Song Ngư là một con người rất phức tạp, họ rất ít khi nổi nóng, họ thường nhẫn nại và bao dung với những lỗi lầm của nửa kia.
 
Tình yêu và lòng bao dung được chế biến thành một khối quấn chặt lấy nhau nên họ thường đau đớn trong tình yêu nhưng lại tìm cớ để mình chấp nhận, vì vậy họ luôn giả vờ rằng mình đang thực sự hạnh phúc.
 
Khi họ còn trẻ, những lời nói ngọt ngào đủ để kéo họ vào cuộc hôn nhân, và khi họ trưởng thành, hôn nhân chỉ có thể khiến họ sợ hãi.
 
Đau khổ quá nhiều dẫn đến việc sợ cưới, Ngư sợ sau khi kết hôn người ta sẽ không thể đối xử tốt với mình như lúc đầu vì lòng người là thứ đáng sợ nhất.
 
Có vô vàn nỗi sợ và tổn thương len lỏi bên trong con người này dẫn đến việc sợ cưới, dù ai nói ngả nói nghiêng, nếu như chưa tìm được người cho mình cảm giác an toàn thì còn lâu mới cưới. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X