Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng xui xẻo về tình duyên 12 chòm sao năm 2022, đen tình đỏ bạc

Thứ Tư, 10/11/2021 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đường tình duyên mấy ai được như ý muốn, gặp nhau là duyên bên nhau là nợ. Cùng xem tháng xui xẻo của tình duyên 12 chòm sao năm 2022 là khi nào nhé.

Bạch Dương

 
Thang xui xeo cua tinh duyen 12 chom sao nam 2022
 

Tháng 6

 
Theo tháng xui xẻo về tình duyên 12 chòm sao năm 2022, trong tháng 6 Bạch Dương sẽ bị chệch hướng trên con đường tình duyên của mình.

Vận đào hoa ập đến, bạn không kiểm soát được bản thân, tinh thần trách nhiệm giảm sút, dễ chọn sai người, dễ chia tay cãi vã vì kẻ thứ 3.
 
Bạch Dương không thể mang lại cho người khác cảm giác an toàn nên tất nhiên cậu ấy cũng không thể có được cảm giác an toàn do người khác mang lại.
 

Kim Ngưu

 

Tháng 4

 
Đối với Kim Ngưu, cuộc sống sẽ đột nhiên trở nên buồn tẻ vào tháng 4 năm 2022. 
 
Khó khăn trong tình cảm thực ra là điều mà cung hoàng đạo này đang trốn tránh, bạn càng sợ thì càng không có đủ dũng cảm để đối mặt với nó.
 
Tình yêu rất quan trọng đối với Kim Ngưu. Bạn sẽ bị tổn thương trong chuyện tình cảm và kết quả là những suy nghĩ bi quan sẽ tăng lên làm tình yêu nghẹt  thở.
 

Song Tử

 

Tháng 11

 
Theo tháng xui xẻo về tình duyên 12 chòm sao năm 2022, vào tháng 6 Song Tử sẽ cảm thấy rất vất vả khi đối mặt với chuyện yêu đương.
 
Đôi khi những gì bạn nghĩ trong lòng hoàn toàn khác với những gì bạn làm, dường như Song Tử càng ngày càng không kiểm soát được bản thân.
 
Khi đối mặt với các vấn đề tình cảm, sự tự tin của Song Tử sẽ giảm đi rất nhiều, sức hấp dẫn cá nhân cũng giảm theo, ế thì vẫn hoàn ế.
 

Cự Giải

 

Tháng 3

 
chòm sao nữ tài đức vẹn tròn, tình duyên suôn sẻ nhưng có lẽ tháng này là tháng tốt nhất để cả nam và nữ cung Cự Giải không nói về chuyện tình cảm.
 
Nhưng bạn thường không có cách nào ngăn được sự xuất hiện của duyên số, cho dù đó là thứ cảm giác yêu đương sai trái, Cự Giải cũng muốn thử xem sao.
 
Trong tháng này, khi Cự Giải cần phải xử lý hành vi sai trái của bản thân, bạn dần quên đi cách yêu thương một ai đó rất tàn nhẫn.
 

Sư Tử

Thai do khi yeu cua Su Tu thay doi chong mat
 

Tháng 1

 
Sư Tử nên cẩn thận về sự xuất hiện của tình yêu vào tháng 1 năm 2022. Đây không phải là thứ tình yêu ngọt ngào mà bạn vẫn hằng mong ước bấy lâu nay. 
 
Bạn bắt đầu bị bối rối về mặt cảm xúc, thường xuyên tự vấn bản thân, lúc này dường như Sư Tử không còn chút nhiệt huyết nào dành cho người ấy, thái độ khi yêu thay đổi chóng mặt.
 

Xử Nữ

 

Tháng 8

 
Xử Nữ sẽ gặp một số chuyện không vui về mặt tình cảm vào tháng 8 năm 2022. Vận đào hoa xuất hiện trong tháng này đem lại những gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.
 
Việc bạn nóng lòng yêu ai đó là điều không hay, nhưng bạn thường xuyên không thể kiểm soát được bản thân vào thời điểm đó. Cảm xúc cứ tuôn trào nên trái tim mù quáng lấn át luôn cả lý trí, chọn sai người là chuyện dễ hiểu.
 

Thiên Bình

 

Tháng 3

 
Vận đào hoa của Thiên Bình xuất hiện vào tháng 3. Thiên Bình có quá nhiều người ngỏ lời yêu, đối với bạn chuyện yêu đương vào thời gian này dường như không phải là điều tốt.
 
Thiên Bình sợ những rắc rối và áp lực trong tình cảm, gặp nhiều may mắn nhưng lại không mấy vui vẻ, bạn càng lo lắng nhiều thì càng nảy sinh cảm giác sợ hãi.
 

Hổ Cáp 

 

Tháng 12

 
Tháng này, Hổ Cáp rất bận rộn, các mối quan hệ cũng bận rộn. Bạn nóng lòng muốn có được thứ mình muốn nhưng cái kết lại không được viên mãn.
 
Sống như vậy thì quả là chán ngán, bạn bị mất động lực hoàn toàn. Hổ Cáp trở nên suy sụp sau khi niềm đam mê yêu đương thuở ban đầu bị đánh gục.
 
 

Nhân Mã

 
Nhan Ma thuong xuyen co cam giac buon ba
 

Tháng 7

 
Tháng 7 này Nhân Mã bốc đồng khi đối mặt với các vấn đề tình cảm, kỳ vọng vào tình yêu quả thực rất cao, nhưng càng kỳ vọng cao thì cuộc sống của bạn càng trở nên rắc rối. 
 
Khi vận đào hoa ập đến, Nhân Mã rất khó được vũ trụ cho phép thỏa mãn về mặt tình cảm, cảm giác buồn bã thường xuyên ập đến.
 

Ma Kết

 

Tháng 10

 
Dựa vào tháng xui xẻo về tình duyên 12 chòm sao năm 202, mối quan hệ của Ma Kết sẽ dần bị phá hủy trong tháng 10, có lẽ Ma Kết đang rất nỗ lực để duy trì nó.
 
Thế nhưng hiệu quả không rõ ràng lắm, Kết có cảm giác bất lực khi đối mặt với tình cảm, càng cố gắng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. Khi đó chòm sao này ngày càng trở nên cực đoan, những điều tồi tệ sẽ xảy ra trong chuyện tình cảm.

Kết cần tham khảo thêm 12 cung hoàng đạo nên học cách lãng quên ai để rũ bỏ được một số người làm tổn thương mình ra khỏi cuộc sống, 
 

Bảo Bình

 

Tháng 2

 
Bảo Bình nên cẩn thận với vận đào hoa vào tháng 2 năm 2022. Tháng này Bảo Bình có cảm giác muốn yêu đương thoát ế nhưng lại không được yêu. 
 
Sức quyến rũ của hội độc thân trước đây bị giảm sút đáng kể trong tháng 2. Bảo Bình sẽ nhận ra mối quan hệ giữa người với người không còn đơn giản như trước đây mình vẫn nghĩ.
 

Song Ngư

 

Tháng 9

 
Đời sống tình cảm của Song Ngư sẽ không suôn sẻ trong tháng 9 năm 2022, vận đào hoa đến, lúc này nỗi sợ yêu của Song Ngư càng trở nên sâu sắc hơn.
 
Bạn không muốn đối mặt với cảm xúc một cách tích cực, rất dễ bỏ cuộc và trốn tránh. Tình trạng độc thân sẽ tiếp tục duy trì trong một khoảng thời gian dài.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X