Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng xui xẻo năm 2023 khiến 12 cung hoàng đạo làm gì cũng khó khăn

Thứ Bảy, 17/09/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng xui xẻo năm 2023 của 12 cung hoàng đạo là thời điểm bạn làm việc gì cũng khó khăn. Tuy nhiên, hãy luôn nhắc nhở mình cố gắng, không đầu hàng nghịch cảnh nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng xui xẻo của Bạch Dương 

 

Tháng 8/2023: 

 
Xem tháng xui xẻo năm 2023 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng một số điều không như ý muốn xảy ra sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy khá bi quan trong tháng 8 này. Tuy nhiên, bạn cần học cách gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn nghi ngờ bản thân và khả năng của chính mình. Hãy tìm cách đứng dậy sau vấp ngã nhé.
 
thang xui xeo nam 2023 cua 12 cung hoang dao
 

Tháng 9/2023: 

 
Thời điểm này, nhiều người vẫn chưa thể vượt qua được ám ảnh trong quá khứ, tuy nhiên, đừng tin theo những người nói rằng bạn không đủ tốt chỉ vì bạn đã thất bại một vài lần. Thất bại không xác định con người của bạn hay cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như thế nào.
 

Tháng 12/2023: 

 
Công việc có thể xảy ra trục trặc bất ngờ, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng không mấy êm đẹp. Có điều, không bao giờ là quá muộn để nhìn lại những sai lầm của mình để từ đó tìm cách sửa đổi. Hãy làm những gì bạn cho là phù hợp nhé.
 

2. Tháng xui xẻo của Kim Ngưu 

 

Tháng 3/2023: 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023 khuyên Kim Ngưu không nên để cảm xúc của mình chi phối mọi hành động trong tháng 3 này. Nếu bạn hành xử thiếu suy nghĩ, các mối quan hệ sẽ rất dễ chịu ảnh hưởng đấy. Hãy nhắc nhở mình bình tĩnh trong mọi tình huống nhé.
 

Tháng 10/2023: 

 
Các mối quan hệ gia đình của bạn không mấy êm đềm trong thời điểm này. Các thành viên có vẻ khá xa cách hoặc thường xuyên mâu thuẫn nhau. Tuy nhiên, đừng từ bỏ những người thân yêu của bạn. Hãy ở bên họ, cố gắng lắng nghe và thấu hiểu nhé.
 

Tháng 11/2023: 

 
Có một vài yếu tố sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bạn. Nếu có kẻ thường xuyên ghen ghét, tìm cách so bì với bạn thì tốt nhất là bạn nên tránh xa. Nếu ai đó giới thiệu cho bạn cơ hội làm ăn, tốt nhất là bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định.
 

3. Tháng xui xẻo của Song Tử 

 

Tháng 3/2023: 

 
Nhiều điều không như ý muốn sẽ đến với Song Tử trong tháng này, khiến các kế hoạch của bạn khó có thể tiến triển như dự tính. Tuy nhiên, rơi vào tình trạng này, bạn nên học cách chấp nhận rủi ro và tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
 

Tháng 5/2023: 

 
Đây không phải là khoảng thời gian lý tưởng để đầu tư, nhất là trong những ngày sao Thủy nghịch hành xuất hiện. Vì thế, nếu cứ cố chấp thì bạn rất dễ phải chịu cảnh hao tài tốn của đấy. Tốt nhất, tháng này bạn nên tiếp tục bình tĩnh chờ đợi thời cơ.
 

Tháng 9/2023: 

 
Những sai sót trong công việc có thể khiến bạn nhận ra rằng những gì mình biết vẫn là quá hạn chế. Tuy nhiên, bạn cần học cách kiên nhẫn với bản thân, đừng nên giữ những suy nghĩ tiêu cực. Hãy cố gắng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, rồi bạn sẽ tiến bộ dần dần.
 

4. Tháng xui xẻo của Cự Giải 

 

Tháng 2/2023: 

 
Cự Giải dễ đưa ra những quyết định thiếu kiên nhẫn và bốc đồng khiến bạn phải trả giá đắt. Đây hẳn là một bài học quý giá để sau này bạn hành xử cẩn thận hơn. Đừng nên chạy theo bước chân của người khác, bạn cần biết rõ mình cần gì.
 
Thang xui xeo 12 cung hoang dao
 

Tháng 6/2023: 

 
Tình hình sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu suy giảm trong thời điểm này, khiến mọi mặt trong cuộc sống đều bị gián đoạn. Đây là giấu hiệu cảnh báo bạn không thể chủ quan được nữa. Hãy đi khám và chữa kịp thời, đồng thời từ sau chú ý sinh hoạt điều độ.
 

Tháng 9/2023: 

 
Công việc không thuận lợi, tình cảm lục đục khiến bạn khó tránh khỏi những suy nghĩ bi quan. Vì thế, bạn nên chăm sóc vấn đề tinh thần nhiều hơn trong tháng này. Nếu cần, hãy tìm người để tâm sự hoặc hỗ trợ bạn vượt qua nhé.
 

5. Tháng xui xẻo của Sư Tử 

 

Tháng 3/2023: 

 
Xem tháng xui xẻo năm 2023 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng những điều không mong muốn thường đến bất ngờ. Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn tới khía cạnh sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong tháng này. Công việc dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên gác lại để ở bên người thân nhiều hơn.
 

Tháng 8/2023: 

 
Đừng để cảm xúc điều khiển cuộc sống của bạn. Dù có nóng nảy đến mấy, bạn cũng cần nhắc nhở mình tránh làm tổn thương bản thân và những người xung quanh, khiến các mối quan hệ bị ảnh hưởng. Bạn không muốn quanh mình xuất hiện thêm nhiều kẻ thù đấy chứ?
 

Tháng 12/2023: 

 
Sư Tử cần biết chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình. Một khi đã đưa ra quyết định gì, bạn cần cố gắng hết sức để hoàn thành. Nếu vượt quá khả năng, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của người khác chứ không phải là bỏ bê, bắt người khác phải khắc phục.
 

6. Tháng xui xẻo của Xử Nữ 

 

Tháng 2/2023: 

 
Xử Nữ đừng nên để ai đó kiểm soát cuộc sống của mình. Bạn có tất cả những gì cần thiết để dẫn dắt cuộc đời mình đi đúng đường, vì thế, chẳng vì lẽ gì mà bạn phải làm theo mệnh lệnh của người khác. Hãy đứng lên để bảo vệ bản thân mình đúng lúc nhé.
 

Tháng 4/2023: 

 
Bạn cần tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống trong tháng này. Dường như bạn đã bỏ bê, quên chăm sóc những người thân yêu của mình trong một thời gian, vì thế nên quan hệ giữa mọi người mới xa cách đến vậy. Hãy nhanh chóng thay đổi trước khi quá muộn nhé.
 

Tháng 10/2023: 

 
Những thay đổi lớn sẽ khiến cuộc sống của Xử Nữ trở nên xáo trộn hơn bao giờ hết. Bạn chưa thể biết những biến động này sẽ đem tới tác động tích cực hay tiêu cực, vì thế cách tốt nhất là dũng cảm đón nhận và có cách hành xử phù hợp trong những tình huống khác nhau.
 

7. Tháng xui xẻo của Thiên Bình 

 

Tháng 3/2023: 

 
Thiên Bình nên trải qua mỗi ngày với một thái độ sống tích cực hơn, cho dù công việc liên tiếp gặp phải trục trặc đi nữa. Đừng nghi ngờ khả năng của bạn dù chỉ một giây, bạn là người có tài, đừng vì một lần thất bại mà phủ nhận hết những cố gắng từ trước đến nay của chính mình.
 
Thang xui xeo nam 2023
 

Tháng 6/2023: 

 
Bạn nên học cách trân trọng những người thân thiết trong cuộc sống và luôn ở bên họ khi cần. Đừng cho rằng tình yêu mà đối phương dành cho mình là đương nhiên. Nếu bạn cứ hành xử vô lý và không biết quý trọng đối phương thì một ngày nào đó, người ta sẽ rời xa bạn đấy.
 

Tháng 9/2023: 

 
Thiên Bình dễ rơi vào cảnh lạc mất phương hướng trong tháng này. Bạn không biết mình phải làm gì nên lúc nào cũng thấy hoang mang, thậm chí là tụt hậu so với bạn bè xung quanh. Đây là lúc bạn cần dừng lại đánh giá vấn đề và lắng nghe trái tim mách bảo.
 

8. Tháng xui xẻo của Hổ Cáp 

 

Tháng 3/2023: 

 
Xem tháng xui xẻo năm 2023 của 12 cung hoàng đạo thấy, tháng 3 này, Hổ Cáp thường xuyên lãng phí năng lượng và thời gian của mình vào những việc không đâu, chính vì thế mà công việc của bạn liên tục xảy ra sai sót, nửa kia cũng không hài lòng với bạn. Hãy tỉnh táo lại để nhận ra việc mình nên làm lúc này là gì.
 

Tháng 6/2023: 

 
Nếu cứ tiếp tục trốn tránh trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong tháng này, hình ảnh của bạn sẽ xấu đi nhanh chóng trong mắt mọi người. Nếu đã gây ra lỗi sai, bạn nên dũng cảm nhận lỗi chứ đừng đùn dẩy cho người này người khác.
 

Tháng 10/2023: 

 
Bạn cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của chính mình trong tháng này. Tình trạng mệt mỏi, uể oải dễ dàng gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc, khiến lãnh đạo không hài lòng. Hãy rèn luyện lối sống khoa học hơn, bạn cần có một sức khỏe tốt để làm tất cả mọi việc hiệu quả.
 

9. Tháng xui xẻo của Nhân Mã 

 

Tháng 6/2023: 

 
Những hiểu lầm và bất đồng liên tục xảy ra trong tháng này gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của Nhân Mã và mọi người xung quanh, khiến công việc dễ dàng lâm vào bế tắc. Có lẽ bạn cần xem lại cách hành xử của mình, chớ nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.
 

Tháng 7/2023: 

 
Thật khó để vượt qua một số thất vọng trong cuộc sống, nhưng bạn phải đối đầu nếu muốn tạo ra thay đổi cho cuộc đời của mình. Khi kết quả công việc không được như lý tưởng, bạn cần nhìn lại để biết mình sai ở đâu, từ đó có hướng sửa đổi phù hợp.
 

Tháng 8/2023: 

 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy liên tiếp gặp phải trục trặc trong tháng này, chủ yếu là vì đôi bên hiếm khi trò chuyện với nhau. Cả hai đều cần phải mở lòng hơn, nếu có chuyện gì không như ý thì nên giấu giếm mà hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương.
 

10. Tháng xui xẻo của Ma Kết 

 

Tháng 3/2023: 

 
Công việc giậm chân tại chỗ, tình cảm xa cách là dấu hiệu đã đến lúc Ma Kết cần có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Đừng để mọi việc tiếp tục đi theo lối mòn nữa, bạn cần có tư duy sáng tạo và trái tim rộng mở hơn.
 
Thang xui xeo 2023
 

Tháng 6/2023: 

 
Sự chần chừ có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng quý trong tháng này. Bạn cần nhắc nhở bản thân mạnh dạn hơn để có thể vượt qua giới hạn của chính mình. Bạn vốn là một người rất chăm chỉ và có tài, đừng để bản thận bước chậm hơn so với người khác.
 

Tháng 12/2023: 

 
Ma Kết cần hết sức thận trọng trong việc đưa ra quyết định ở thời điểm này. Tốt nhất, đừng tham gia vào bất kỳ khoản đầu tư mang tính chất đầu cơ nào nếu không muốn tự đẩy mình vào rắc rối. Muốn làm giàu, bạn cần tập trung vào các nhiệm vụ chính của mình.
 

11. Tháng xui xẻo của Bảo Bình 

 

Tháng 1/2023: 

 
Tháng đầu tiên của năm mới sẽ bắt đầu với rất nhiều thách thức, nhưng đừng vì thế mà Bảo Bình nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng. Trong hoàn cảnh đối thủ cạnh tranh kịch liệt, thậm chí tìm cách chơi xấu, bạn càng cố gắng thì càng phát hiện ra được tiềm năng của bản thân.
 

Tháng 10/2023: 

 
Việc làm ăn, kinh doanh của bạn diễn ra chẳng mấy suôn sẻ trong khoảng thời gian này. Trong tình trạng tài chính eo hẹp, bạn nên tìm cách giảm bớt những khoản chi tiêu bất hợp lý, nếu không dễ rơi vào cảnh trắng tay, có sự cố xảy ra phải chạy vạy, vay mượn người khác.
 

Tháng 12/2023: 

 
Những biến cố bất ngờ sẽ ập đến ngay vào tháng cuối cùng của năm 2023 đòi hỏi Bảo Bình cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt. Bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào mọi người xung quanh, hãy cố gắng vượt lên bằng sức của chính mình.

Bạn có biết: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023?
 

12. Tháng xui xẻo của Song Ngư 

 

Tháng 3/2023: 

 
Song Ngư phải đối diện với điều mà không ai mong muốn trong tháng 3 này. Một số bạn bè mà bạn từng tin tưởng có thể sẽ quay lưng với bạn vì lợi ích. Do đó, bạn cần phải cẩn thận trong việc trao đổi, tâm sự với mọi người, đừng nên tin tưởng bất cứ ai quá dễ dàng.
 

Tháng 8/2023: 

 
Những lỗi lầm đã phạm phải sẽ giúp bạn học được một bài học lớn trong cuộc sống. Lúc này, bạn cảm thấy hối hận và muốn được tha thứ. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ tiêu cực và trách móc bản thân quá nhiều, chỉ cần bạn chủ động thay đổi, mọi người sẽ sẵn sàng cho bạn cơ hội làm lại mà.
 

Tháng 11/2023: 

 
Bạn cần phải chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của chính mình, đừng cho rằng mình khỏe mà làm việc hoặc vui chơi thâu đêm suốt sáng. Một khi cơ thể có dấu hiệu tức là bạn đã bắt mình làm việc quá sức suốt thời gian dài rồi đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X