Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng XUI xẻo của 12 cung hoàng đạo 2024: Tháng xấu của năm hãy cẩn thận!

Thứ Ba, 13/08/2019 15:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cho dù năm nay là một năm may mắn hay kém thuận lợi, dù ít hay nhiều thì ai cũng phải đối mặt với tháng xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2024.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


thang xui xeo cua 12 cung hoang dao 2024
 

Tháng 7


Bạch Dương thân mến, khi tháng 7 bắt đầu, bạn cũng sẽ gặp phải một số thử thách, tương tự như một số cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì đây sẽ là giai đoạn khó khăn duy nhất bạn phải đối mặt cho đến năm sau.
 
Những tháng còn lại của năm 2024 có rất nhiều hứa hẹn. Hãy nắm bắt khả năng phục hồi, thời tiết trong tháng này hơi khó chịu và đừng để sự thất vọng tiêu diệt bạn hoặc rơi vào bất kỳ hành động khiêu khích không cần thiết nào.
 
Hãy cẩn thận, vì bất kỳ cuộc tranh cãi nào đã được lên kế hoạch trước đều có thể không diễn ra như dự đoán và kết quả của nó có thể không có lợi cho bạn.
 

2. Kim Ngưu


Tháng 12


Hãy chuẩn bị tinh thần nhé Kim Ngưu thân mến, vì một khoảng thời gian đầy thử thách về cảm xúc đang chờ đợi bạn trong tháng 12, thậm chí còn gay gắt hơn những khoảng thời gian khác trong năm 2024 này.
 
Các mối quan hệ của bạn, cả lãng mạn lẫn thân mật có thể gây ra sự xáo trộn, gây ra những thách thức đáng kể. Việc giải quyết những vấn đề này, đặc biệt là trong những chuyện liên quan tới lĩnh vực sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn.
 
Đừng sợ, vì bạn hoàn toàn có thể lùi lại một bước và ưu tiên các nhu cầu của mình.

Hãy nhớ rằng, bạn cần phải chăm sóc bản thân trước khi gánh vác bất cứ điều gì khác, vì bạn có thể không đủ sức để xử lý tất cả cùng một lúc.
 

3. Song Tử


Tháng 8


Mặc dù tử vi cung Song Tử 2024 nói đây là một năm đầy hứa hẹn đối với bạn, nhưng tháng 8 sẽ không được tính là những tháng tuyệt vời nhất của bạn, Song Tử thân mến.

Cuộc sống không chỉ mang đến những khoảnh khắc vui vẻ mà còn cả những thử thách trong tháng xấu nhất của năm này.
 
Trong giai đoạn đặc biệt này, bạn có thể gặp khó khăn trong việc bày tỏ suy nghĩ và mong muốn của mình, đặc biệt là khi giao tiếp với người khác. Hãy lùi lại một bước và tập trung vào việc hiểu bản thân trước.
 
Khi bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của mình, người khác sẽ dễ dàng hiểu được quan điểm của bạn hơn.

Ưu tiên nhận thức về bản thân sẽ mở đường cho sự tương tác, thấu hiểu tốt hơn trong tương tác của bạn với người khác.
 

4. Cự Giải


Tháng 3


Cự Giải thân mến, hãy chuẩn bị tinh thần cho một tháng đầy đau khổ sắp tới, đó là tháng 3 của năm 2024.
 
Nếu bạn đang đắm mình trong cõi hạnh phúc của tình yêu, bay lên chín tầng mây, hãy chuẩn bị quay trở lại thực tại trong thời gian này.

Điều cần thiết là phải hành động nhẹ nhàng và tránh gây ra xung đột hoặc tạo thêm những kịch tính không cần thiết vào cuộc sống của bạn.
 
Hãy suy nghĩ trước khi nói, bởi vì việc cân nhắc kỹ lưỡng có thể ngăn chặn những hậu quả nghiêm trọng hơn xảy ra.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều trục trặc trong tháng này, nguy cơ cao sẽ cãi nhau to hoặc gặp phải sự cản trở từ người khác khi yêu, bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Tháng 4


Theo tháng xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2024, vào tháng 4, Sư Tử thân mến, cuộc sống cá nhân của bạn có thể gặp một số rung động xấu.
 
Mặc dù điều quan trọng đối với bạn trong năm này là phải quan tâm đến vấn đề tình cảm nhưng hãy nhớ rằng những thay đổi tích cực trong đời sống tình cảm của bạn có thể không xuất hiện vào tháng 4 nên đừng hy vọng nhiều nhé.
 
Thay vào đó, hãy chuyển hướng năng lượng của bạn sang sự nghiệp và tài chính - những điều sẽ cần được chú ý đặc biệt.

Hãy cẩn thận khi đầu tư số tiền khó kiếm được của bạn và theo dõi cẩn thận việc chi tiêu của bạn trong suốt tháng 4 này. Tình yêu là phù du, chỉ có tiền bạc và sự nghiệp mới khiến bạn vui vẻ trong tháng mới này.
 

6. Xử Nữ


Tháng 7


Tháng 7 có vẻ là tháng u sầu nhất đối với bạn, Xử Nữ thân mến.

Không giống như các cung hoàng đạo khác, những khó khăn của bạn chủ yếu sẽ xuất hiện trong đời sống tình cảm. Những vấn đề nghiêm trọng có thể nảy sinh nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ lâu dài.
 
Nhưng đừng sợ, vì có nhiều cách để vượt qua những trở ngại tiềm ẩn này.

Bắt đầu giải quyết trở ngại bằng cách xem xét nội tâm và thành thật tự hỏi bản thân xem liệu bạn có đang góp phần gây ra các vấn đề trong mối quan hệ của mình hay không, đừng chỉ chăm chăm đổ lỗi cho người ấy vì họ không xấu xa như bạn vẫn nghĩ, vấn đề nằm ở bạn.
 
Trên hết, hãy hòa hợp với cảm xúc của bản thân nhé, vì nhận thức đóng vai trò là nền tảng để điều hướng bất kỳ thử thách nào có thể xảy đến với bạn.
 

7. Thiên Bình


Tháng 2


Những ảnh hưởng vũ trụ vào đầu năm sẽ phủ bóng đen lên sự tồn tại của bạn, khiến tháng 2 trở thành một tháng đầy khủng hoảng và thử thách.
 
Tuy nhiên, những trở ngại này sẽ không nói về vấn đề tình yêu hay các mối quan hệ khác mà là nói về những mâu thuẫn nội tâm mà bạn phải giải quyết.
 
Những thay đổi tâm trạng sẽ kiểm tra sự ổn định cảm xúc của bạn. Khi bạn tuyệt vọng tìm kiếm những câu trả lời để xoa dịu tâm trí đang bối rối của mình, bạn có thể nhận ra rằng những con đường tốt đẹp luôn lảng tránh bạn.
 
Chính trong giai đoạn khó hiểu này, bạn phải học cách tin tưởng vào trực giác của mình, cho phép trực giác đóng vai trò là ánh sáng dẫn đường cho bạn vượt qua vùng giông bão của sự không chắc chắn.
 

8. Hổ Cáp


Tháng 7


Theo tháng xui xẻo của 12 cung hoàng đạo 2024, tháng 7 sẽ trở thành thử thách cuối cùng đối với cung Hổ Cáp.

Hãy chuẩn bị tinh thần vì tháng này mang theo bầu không khí căng thẳng và xung đột không dễ gì loại bỏ được.
 
Trong khi mùa hè thường mang lại niềm vui và sự thư thái, bạn lại phải đối mặt với mặt tối của tháng 7, điều này sẽ ám ảnh bạn cho đến hết năm 2024.
 
Khi những cơn thủy triều hỗn loạn đe dọa nhấn chìm bạn, hãy tìm kiếm sự an ủi từ sự hỗ trợ của những người bạn đáng tin cậy và những thành viên trung thành trong gia đình.
 
Họ sẽ là tảng đá vững chắc của bạn và cung cấp sự trợ giúp rất cần thiết để vượt qua thời kỳ nguy hiểm này, tháng 7 này hãy hướng về gia đình nhiều hơn nhé Hổ Cáp.
 

9. Nhân Mã


Tháng 9


Thật không may, tháng 9 sẽ không phải là tháng tràn ngập niềm hạnh phúc ngập tràn đối với bạn, Nhân Mã thân mến.
 
Tuy nhiên, đừng mất hy vọng, vì vẫn còn hy vọng giữa bóng tối. Mặc dù tháng này có thể mang đến nhiều bất ổn và lo lắng, nhưng hãy yên tâm rằng bạn có đủ khả năng phục hồi để vượt qua mà không bị tổn hại gì.
 
Dù thiếu những chiến thắng vĩ đại nhưng tôi tin rằng bạn sẽ không rút lui hay lùi bước.

Thay vào đó, bạn sẽ tiếp tục tiến về phía trước, quyết tâm phát triển và trưởng thành. Hãy nhớ rằng những ngày tươi sáng hơn đang ở phía trước, hứa hẹn một tương lai tràn ngập hòa bình và vĩ đại, đừng để tháng xui xẻo này làm ảnh hưởng tới cả năm mới của bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Tháng 3


Tử vi cung Ma Kết 2024 nhắc nhở rằng hãy chuẩn bị tinh thần từ bây giờ nhé Ma Kết thân yêu, vì tháng 3 mang đến sự gia tăng lo lắng và dòng suy nghĩ tràn ngập.
 
Cảm xúc tiêu cực sẽ tìm cách xâm nhập bạn, khiến việc đưa ra quyết định trở nên khá khó khăn. Hãy cẩn thận vì bạn dễ bị thao túng trong giai đoạn này.
 
Bạn nên bước đi cẩn thận, hạn chế mọi hoạt động mạo hiểm tiềm ẩn rủi ro và lắng nghe lời khuyên từ cha mẹ của mình, họ sẽ là quý nhân dẫn đường cho bạn trong giai đoạn khó nhằn này.
 

11. Bảo Bình


Tháng 5


Tháng 5 xui xẻo đen tối đang quyết tâm phá vỡ những kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ lưỡng của bạn và che chắn con đường của bạn bằng những chướng ngại vật.
 
Mọi thứ sẽ khó phát triển một cách bình thường khi những lo lắng và vấn đề phức tạp ập vào cuộc sống của bạn. Tháng này, bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi, đặc biệt là khi nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình.
 
Tránh bị thất vọng nhé, hãy tự động viên bản thân nhiều lên, thay vì nằm nhà khóc lóc và hờn dỗi, hãy đứng vững và giữ một cái đầu tỉnh táo để chiến thắng những thử thách phía trước.
 

12. Song Ngư


Tháng 4


Sao Hỏa mang đến cảm giác tiêu cực cho cuộc sống của bạn, Song Ngư thân mến, giống như một số cung hoàng đạo khác. Vấn đề tài chính của bạn sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề từ sự ảnh hưởng này trong tháng 4.
 
Ngư nên chống lại sự thôi thúc đưa ra các quyết định tài chính bốc đồng, ngay cả khi có những cơ hội hấp dẫn mời gọi bạn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thuận lợi hơn, gần đến cuối năm rồi hẵng đầu tư tiền bạc.
 
Việc vội vã thực hiện các kế hoạch đầu tư làm ăn vào tháng 4 này chỉ có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề hiện có, vì vậy hãy kiềm chế sự bốc đồng của bản thân và tiến hành hết sức thận trọng nhé.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X