Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Xử Nữ năm 2022 cập bến với 12 cung hoàng đạo: Thời gian lắng mình, chậm lại để tiến xa hơn

Thứ Năm, 25/08/2022 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng Xử Nữ năm 2022, đã đến lúc 12 cung hoàng đạo chia tay với những thói quen xấu về tiền bạc, tập trung chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là xoa dịu những sự nóng vội trong mùa Sư Tử trước đó, chậm lại một bước để có thể tiến xa ba bước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của tháng Xử Nữ năm 2022

 
Thang Xu Nu nam 2022
 
Tiếp tục cuộc hành trình của Mặt trời sau khi rời khỏi vị trí của Sư Tử, điểm đến tiếp theo chính là ngôi nhà của Xử Nữ, báo hiệu tháng Xử Nữ năm 2022 đã tới (23/9 – 22/10). Sau những năng lượng rực lửa, táo bạo và can đảm của mùa Sư Tử, mùa Xử Nữ mang đến một nhịp độ khác và có cơ sở hơn.
 
Khi năng lượng Sư Tử bốc lửa bắt đầu tiêu tan và Mặt trời tiến vào cung Đất của Xử Nữ, chúng ta có thể thấy mình đang chậm lại và thu hẹp sự tập trung của mình, nhưng chậm lại không có nghĩa là trì trệ, chậm là để có thể tiến xa hơn bằng những bước dài thật vững chắc.
 
Mùa Xử Nữ là thời điểm tốt để sắp xếp ngăn nắp, dọn dẹp sự lộn xộn và tạo ra một mối quan hệ lành mạnh với sự độc lập của chúng ta.
 
Trong chiêm tinh học, năng lượng của nguyên tố Đất đại diện cho sự chắc chắn, quản lý, thậm chí có thể có xu hướng bảo thủ và cứng nhắc. Nên ở một mức độ nào đó, mọi người có thể cảm thấy khá áp lực và căng thẳng trong tháng Xử Nữ này.
 
Có thể những sự đè nén khó chịu đó xuất phát từ thực tế chúng ta mong được đối xử công bằng về những gì mình đã làm. Hoặc chúng ta hy vọng rằng tiếng nói và cảm xúc của mình được quan tâm và công nhận đúng mức. Nhưng đồng thời, năng lượng của nguyên tố Đất cũng cho thấy rằng những gì chúng ta nỗ lực đều sẽ nhận về kết quả xứng đáng trong thời gian này.
 
Năng lượng của mùa Xử Nữ giúp chúng ta hành động có tổ chức, ngăn nắp và tỉ mỉ hơn vào tháng cuối cùng của mùa hè. Đây là thời điểm tuyệt vời để làm việc hiệu quả và tập trung vào việc cải thiện bản thân.
 
Và là một cung hoàng đạo nổi tiếng sống thực tế và rất quan tâm tới bản thân, Xử Nữ đại diện cho những giá trị vật chất, bao gồm cơ thể, sức khỏe, sự giàu có. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để ưu tiên việc chăm sóc sức khỏe bằng cách kết hợp các thói quen lành mạnh, và cũng đừng quên xem xét thói quen tài chính của bạn.
 
Đặc biệt khi sao Thiên Vương, hành tinh của những sự đột biến và thay đổi, bắt đầu thời kỳ nghịch hành trong cung Kim Ngưu – chòm sao theo chủ nghĩa vật chất vào ngày 24/8, quá trình này sẽ thúc đẩy bạn tập trung vào việc quản lý tiền bạc và từ bỏ những thói quen tài chính không hiệu quả nữa.
 
Một vấn đề quan trọng hơn cả khiến mùa Xử Nữ 2022 mang tới nhiều sự thay đổi dữ dội, đó là việc tháng này sẽ diễn ra sự kiện chiêm tinh vô cùng quan trọng: sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022, bắt đầu từ ngày 9/9 kéo dài tới ngày 2/10.
 
Từ ngày 9/9, vòng quay ngược của sao Thủy chiếu vào cung Thiên Bình – chòm sao đại diện cho các mối quan hệ, khuấy động và tạo ra sự hỗn loạn trong các quan hệ đối tác, làm xáo trộn các kế hoạch du lịch và gây ra trục trặc công nghệ.
 
Sao Thủy cũng là hành tinh chủ quản của Xử Nữ, khiến cho những xích mích và hiểu lầm càng thêm căng thẳng. Sự ngược dòng của sao Thủy này sẽ cho bạn biết nơi nào cần khôi phục lại sự cân bằng trong cuộc sống của bạn, nhưng sự cân bằng đó có thể không ổn định cho đến sau ngày 3/10 khi sao Thủy quay trở lại quỹ đạo bình thường.
 
Vì thế, hãy lưu ý đến các cuộc trò chuyện, các vấn đề hậu cần, các thỏa thuận và giao tiếp xã hội diễn ra trong tuần cuối cùng của tháng Tám, vì bất kỳ sự kiện nào xảy ra cũng đều có nguy cơ “trầm trọng” hơn trong giai đoạn nghịch hành.
 
Năng lượng trong tháng của Xử Nữ sẽ khiến chúng ta suy nghĩ lung tung, kiểu suy nghĩ vẩn vơ tùy hứng này đôi khi có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu, cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của họ khi đối diện với bạn. Vậy nên hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và đừng để nó gây ảnh hưởng cho người bên cạnh nhé.
 

II/ Tháng Xử Nữ 2022 tác động ra sao lên 12 cung hoàng đạo?

 
Nang luong cua thang Xu Nu nam 2022
 

1. Bạch Dương

 
Mùa Xử Nữ 2022 được coi là thời điểm để Bạch Dương kỷ luật bản thân chặt chẽ hơn, mang tới cho bạn một số điều chỉnh cần thiết.
 
Năng lượng của Mặt Trời Xử Nữ đang chuyển trọng tâm của bạn từ các ý tưởng sáng tạo sang hiện thực hóa những dự án lớn mà bạn đã mơ ước trong mùa Sư Tử trước đó.
 
Những sự thay đổi tích cực này có thể mang tới cho Cừu Trắng thêm thu nhập, hoặc có một sự thay đổi trong sự nghiệp của bạn. Dù là cách nào, điều đó đều đánh dấu bước chuyển mình tích cực của chòm sao này. Vậy nên thời gian này chính là lúc để Bạch Dương lập kế hoạch và biến ý tưởng thành hành động.
 

2. Kim Ngưu

 
Mùa Xử Nữ là khoảng thời gian giải phóng năng lượng của Kim Ngưu, nhưng điều đó đi kèm với sự xốc nổi và bốc đồng nếu bạn không tự kiểm soát được năng lượng của mình.
 
Chuyên gia chiêm tinh đưa ra nhận định rằng, Kim Ngưu đang trải qua thời kỳ phục hưng các giá trị cá nhân và sáng tạo của bản thân trong mùa Xử Nữ. Có rất nhiều năng lượng đến từ bên trong bạn, và bạn sẽ thoát khỏi những quan niệm lỗi thời về bản thân cũng như các giới hạn niềm tin.
 
Cung địa bàn Xử Nữ sẽ khơi nguồn sáng tạo của Kim Ngưu, vì vậy đừng ngại thử các hình thức nghệ thuật mới. Mùa Xử Nữ vừa cho phép bạn suy nghĩ thực tế, đồng thời cũng sẽ dạy bạn cách định hình và chuyển hóa năng lượng khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch.
 
Bạn sẽ biết chính xác công việc nào phù hợp với mình, những gì bạn muốn hay điều bạn có thể làm tốt. Bạn cũng sẽ sẵn sàng làm việc vì mục tiêu hoặc những gì bạn muốn thể hiện.

 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, tháng Xử Nữ năm 2022 sẽ là khoảng thời gian để bạn nhìn nhận lại các mối quan hệ cũ – mới của mình, và bây giờ là lúc để bạn nạp năng lượng, sẵn sàng cho những xáo trộn tình cảm trong thời gian tới.
 
Trong mùa chiêm tinh này, bạn sẽ có nhu cầu được ở một mình nhiều hơn, vì vậy cảm giác nhớ nhung hay những kỷ niệm trong quá quá sẽ xuất hiện trong bạn nhiều hơn. Điều quan trọng là hãy làm mọi thứ chậm lại, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào (đặc biệt là trong việc tái hợp với người yêu cũ).
 
Đừng quên quan tâm hơn tới sức khỏe tinh thần của bạn nữa nhé, nuôi dưỡng các cảm xúc tích cực sẽ giúp bạn tìm thấy niềm cảm hứng sống của mình. Mọi thứ có thể sẽ không tốt lên ngay lập tức như bạn hy vọng, nhưng bạn sẽ cảm thấy yên tâm rằng cuộc sống của mình có xu hướng tốt hơn.
 

4. Cự Giải

 
Mặt Trời Xử Nữ có thể sẽ không phải là khoảng thời gian dễ chịu đối với Cự Giải. Có rất nhiều suy nghĩ hỗn loạn mà bạn không thể nắm bắt được đang diễn ra trong đầu bạn.
 
Điều này có thể gây ra các vấn đề mệt mỏi về tinh thần, ảnh hưởng tới cả sức khỏe thể chất khi bạn suy nghĩ quá nhiều. Nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực, đó cũng là cơ hội tuyệt vời để các chú Cua hiểu rõ hơn về sức mạnh nội tâm của mình.
 
Năng lượng của mùa Xử Nữ cũng sẽ ảnh hưởng tới khu vực kỹ năng giao tiếp của bạn, việc giao tiếp sẽ được tập trung nhiều hơn. Bạn sẽ biết cách để truyền tải thông điệp tới mọi người.
 
Còn gì tuyệt vời hơn việc cải thiện bản thân đồng thời bỏ các mối liên hệ phiền nhiễu không cần thiết. Đây cũng có thể là một quá trình gây ra sự lo lắng cao độ nếu bạn bị ám ảnh bởi những chi tiết vô ích như sai lầm hay thiết sót khiến bạn bất lực.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có thể sẽ gặp khó khăn với những cảm giác cô đơn ập tới sau mùa Sư Tử, nhưng mùa Xử Nữ sẽ cho bạn khoảng thời gian yên tĩnh mà bạn cần để cải thiện bản thân và sắp xếp các mục tiêu ưu tiên của mình ở thời điểm hiện tại.
 
Thời gian này bạn cũng cần quan tâm hơn về tài chính. Sư Tử sẽ phải điều chỉnh ngân sách của mình, đảm bảo các hóa đơn được thanh toán đúng hạn và biết kiềm chế trước nhu cầu mua sắm những món đồ xa xỉ chưa thật sự cần thiết vào lúc này.
 
Nhìn chung năng lượng từ Mặt Trời Xử Nữ sẽ chiếu sáng khu vực nguồn tài nguyên cá nhân, làm rõ số tiền bạn đã kiếm được và những gì đang sở hữu sẽ được kiểm soát. Bạn sẽ biết được thói quen chi tiêu hay nguồn thu nhập nào cần được cải thiện.
 
Ngoài ra, nếu công việc không đáp ứng được mức lương cần thiết để Sư Tử có cuộc sống như mình muốn, bạn có thể phải đưa ra một số quyết định thay đổi. Đó có thể là nhảy việc hoặc thay đổi phương pháp làm việc.
 

6. Xử Nữ

 
Là nhân vật chính trong mùa hoàng đạo này, Xử Nữ sẽ đón nhận rất nhiều sự thay đổi đặc biệt theo cả hướng tích cực và tiêu cực.
 
Mùa này khuyến khích Xử Nữ linh hoạt hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo kế hoạch mà bạn đã vẽ ra, và đó là một bài học quan trọng để học cách thích nghi với những sự thay đổi mỗi ngày.
 
Khi Mặt Trời di chuyển vào cung của bạn, những gì bị che giấu sẽ được hé lộ. Đây là lúc bạn mạnh mẽ nhất - Mặt Trời tiếp thêm năng lượng cho bạn, ban tặng bạn sự quan sát hoàn hảo và cách truyền tải thông điệp.
 
Con mắt của bạn sẽ rất nhạy bén với những sai lầm hay những tiềm năng lớn, vậy nên đừng lãng phí cơ hội này vì lo lắng quá nhiều về sự thiếu kiểm soát của mình. Tập trung vào hiện tại để nâng cao khả năng của bản thân. Vì bạn sẽ biết điều gì là tốt nhất và điều gì làm tiêu hao năng lượng quý giá của bản thân.
 
Các mối quan hệ cũng sẽ là một chủ đề chính, và nhiều Xử Nữ có thể sẽ đi tới quyết định chia tay đối tác của họ hoặc kết hợp với một người mới.

Mua Xu Nu nam 2022
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình có thể cảm thấy kiệt sức vì tất cả những gì bạn đã liên tục nỗ lực trong tháng Sư Tử trước đó. Vì thế mùa của Xử Nữ tới rất kịp thời, nhắc nhở bạn cần dành thời gian hơn để thư giãn và nghỉ ngơi, tập trung vào sự phát triển tinh thần của bạn.
 
Đặc biệt trong khoảng thời gian này, Mặt Trời Xử Nữ sẽ chiếu đến khu vực tiềm ẩn, bạn có thể sẽ lùi lại, tập trung vào cá nhân và những vấn đề thầm kín hơn. Bản năng của bạn hay vấn đề nào đó đang xảy ra sẽ đòi hỏi sự sàng lọc và cải thiện.
 
Bật mí nhé! Hãy để ý đến những bí mật, gợi ý và tin đồn xung quanh bạn. Đó có thể là những thông tin hữu ích dành cho bạn, hoặc cũng có thể là “âm mưu” thị phi đang được thêu dệt sau lưng bạn.
 

8. Hổ Cáp

 
Cuộc sống xã hội của bạn đang rất náo nhiệt trong mùa này đó Xử Nữ. Bạn sẽ cân nhắc về các mối liên hệ cả trong thực tế lẫn trên mạng xã hội, những người bạn hay danh tiếng của mình một cách rõ ràng.
 
Bạn cũng có thể trải qua những thay đổi dữ dội trong mối quan hệ tình cảm của mình khi sao Thiên Vương ngược dòng, vì vậy đừng ngại dựa vào bạn bè để giúp bạn vượt qua một số trở ngại đó.
 
Thời gian này, bạn được khuyên nên tránh rơi vào vai trò làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn nên tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình, được bao quanh bởi những người bạn yêu thương và cũng luôn quan tâm tới bạn.
 

9. Nhân Mã

 
Mặt Trời Xử Nữ sẽ chiếu vào cung sự nghiệp của Nhân Mã, trọng tâm của bạn sẽ xoay quanh việc cải thiện hình ảnh nghề nghiệp hay công việc kinh doanh.
 
Các cuộc trao đổi với người quản lý sẽ thực tế hơn nhưng cũng có thể sẽ gặp một vài chỉ trích. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, chú ý thái độ đúng mực, và nhất là hạn chế tranh cãi với cấp trên của mình.
 
Đối với các mục tiêu tương lai nói chung, nếu bạn nghiêm túc vào kế hoạch tiếp theo thì nguồn năng lượng này có thể sẽ rất hữu ích cho bạn trong các tháng tiếp theo.
 
Khát khao khám phá và mở mang tinh thần của bạn có thể được thử thách, vì bạn sẽ thấy thích hợp hơn khi tập trung vào các vấn đề vật chất, chẳng hạn như tài chính, sức khỏe và sự nghiệp của mình.
 

10. Ma Kết

 
Mặt Trời Xử Nữ sẽ tác động lên khu vực cơ hội của Ma Kết, cụ thể bạn sẽ tìm hiểu ký hơn về sự phát triển trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch, giáo dục, các vấn đề pháp lý hoặc xuất bản.
 
Bạn có thể học hỏi những thứ mới mẻ, có thể áp dụng ngay hoặc thận trọng và chính xác hơn để tiến vào những lĩnh vực mới.
 
Mùa Xử Nữ khơi dậy nguồn cảm hứng trong ngôi nhà của bạn để mở rộng sự nghiệp cá nhân, bạn có thể cảm thấy cần phải phát triển bản thân nhiều hơn nữa, cho dù đó là tìm hiểu một lĩnh vực mới hay tham gia một khóa đào tạo chuyên sâu.
 
Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để kích hoạt khía cạnh nghệ thuật của bạn bằng cách khám phá những ý tưởng sáng tạo mới.
 

11. Bảo Bình

 
Tự chăm sóc bản thân là từ khóa mà Bảo Bình nên lưu tâm trong mùa Xử Nữ bởi năng lượng từ Mặt Trời Xử Nữ cũng khuyến khích các hoạt động chăm sóc sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh.
 
Thời gian này, Bảo Bình nên kết hợp việc tự chăm sóc vào lối sống của bạn trong 4 tuần tới, xem đâu là nhu cầu thiết yếu của bản thân. Sau đó, bạn hãy đầu tư để hoàn thiện hơn phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Một khi bạn đã trải nghiệm việc thư giãn để giảm căng thẳng và tập thể dục để giải tỏa, bạn sẽ không muốn quay trở về lối sống cũ đâu.
 
Bạn sẽ thấy đầy các có thể thỏa mãn các mong muốn của mình hoặc bạn sẽ có động lực hơn để toả sáng và khẳng định bản thân. Trong giai đoạn này, hãy tiếp cận sức khỏe của bạn với sự tỉnh táo và có mục đích (giống như Xử Nữ), nhưng hãy cẩn thận để không trở nên quá khắt khe (cũng rất giống Xử Nữ).
 

12. Song Ngư

 
Đối với Song Ngư, trong mùa Xử Nữ, bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng suy nghĩ quá mức và trở nên lạc lõng với chính những điều quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
 
Đừng tìm kiếm những thứ hão huyền vì Xử Nữ là cung hoàng đạo thực tế. Thể hiện cảm xúc vừa phải, sắp xếp ngôn ngữ thích hợp, không ai thích nghe những lời than thở tiêu cực từ người khác và bạn cũng không nên lan tỏa năng lượng sa sút của mình sang người bên cạnh.
 
Thời gian này bạn cũng cần xem xét lại các mối quan hệ của mình khi nhìn vào sự cân bằng giữa cho và nhận, của bạn và người khác. Đây là việc nâng cao nhận thức với các đối tác tiềm năng hoặc mối quan hệ hiện có.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X