Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngay tháng vượng đào hoa năm 2021 của 12 cung hoàng đạo, nhớ kỹ để không bỏ lỡ chân ái

Thứ Tư, 06/01/2021 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng vượng đào hoa năm 2021, các cung hoàng đạo có thể được thần Tình Ái ban cho nhiều cơ hội gặp người hợp ý, kết thành lương duyên đấy nhé. Còn các cặp đôi thì tha hồ đón tin vui, tình cảm mặn nồng bền chặt như đôi uyên ương không rời.
 
Bước sang năm 2021, chắc hẳn ai cũng đặt ra cho bản thân những mong ước mới, nhưng cũng có những niềm nuối tiếc còn dang dở từ năm cũ vẫn chưa thể hoàn thành, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
Có người ngập tràn hy vọng rằng năm 2021 này sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp, có người lại mong năm 2021 này có thể giúp hàn gắn những mâu thuẫn và rạn nứt đang tồn tại.
 
Dù là thế nào, năm 2021 mới chỉ bắt đầu và vẫn còn rất nhiều thời gian để bạn tranh thủ thực hiện những điều bản thân mong mỏi. Lúc này, dù có đang hạnh phúc hay phiền muộn bên cạnh ai đó, hoặc đang cô đơn lẻ loi đợi chờ hạnh phúc của riêng mình, thì bạn hãy cứ tin rằng mọi thứ rồi sẽ sớm ổn thôi.
 
Với 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao lại có một tháng vượng đào hoa nhất định mà trong khoảng thời gian đó, đường tình duyên của họ vô cùng hanh thông, nhiều niềm vui, hạnh phúc ngập tràn.  
 
Hãy cùng xem tháng vượng đào hoa năm 2021 của 12 chòm sao cụ thể là tháng nào nhé!
 

1. Bạch Dương - Tháng 10

 
Tháng vượng đào hoa năm 2021 của Bạch Dương chính là tháng 10. Vốn dĩ, vận trình tình duyên của những chú Cừu trong năm 2021 không tồi chút nào, trong năm họ có khá nhiều cơ hội cải thiện chuyện tình cảm của mình, nhưng cơ hội rõ ràng nhất sẽ đến vào tháng 10/2021.
 
Ở thời điểm nào, đào hoa của Dương Dương khoe sắc rực rỡ, tình yêu đong đầy.
 
Cho nên dù hiện tại bạn đang độc thân, đã có đôi hay đã kết hôn thì hãy cứ chân thành thật ý trong chuyện tình cảm, rồi bạn sẽ sớm nhận lại yêu thương thôi.
 
Đặc biệt, các bạn độc thân như một thỏi nam châm hút rất nhiều vệ tinh về phía mình bằng chính sự duyên dáng và hoạt bát của bản thân. Tháng 10 sẽ có kha khá bất ngờ lớn sẽ đến với Bạch Dương, tình cảm ngọt ngào và đẹp đẽ đang chờ đợi bạn đấy.

Thang vuong dao hoa nam 2021 1
 

2. Kim Ngưu - Tháng 5

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong năm 2021, vận trình tình duyên của Kim Ngưu sẽ có nhiều biến động, buồn có mà vui cũng không thiếu.
 
Điều quan trọng là những chú Trâu vẫn có thể gặp được tình yêu đích thực của mình. Tháng vượng đào hoa với Ngưu Nhi chính là tháng 5, đừng quên nhé! 
 
Tháng 5 là thời điểm thời tiết chuẩn bị chuyển sang hạ. Đầu mùa hè rất thích hợp để chòm sao này bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc mới. 
 
Người độc thân sẽ có người giới thiệu cho người phù hợp, dù không phải là một cuộc gặp gỡ "tóe lửa" hay yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, song sự yên bình khi ở bên cạnh đối phương khiến Kim Ngưu cũng muốn mở cửa trái tim và đón nhận mọi thứ trước mắt.
 
Với các cặp đôi, mối quan hệ của hai bạn sẽ ổn định hơn, có thể bước vào giai đoạn tiếp theo của tình yêu, những người yêu nhau nhiều năm sẽ tiến tới hôn nhân, 
 

3. Song Tử - Tháng 12

 
Trong năm 2020 trước đó, vận đào hoa của Song Tử trong không lý tưởng như mong muốn, thậm chí bạn còn phải đối mặt với đào hoa xấu, tổn thương tình cảm...
 
Thế nhưng bước sang năm 2021, vận tình duyên của Song Song sẽ tăng dần lên, đào hoa xấu nhường chỗ cho những mối lương duyên tốt đẹp hơn.
 
Tuy nhiên, thời điểm thích hợp để chòm sao này gặp được chân ái của cuộc đời tương đối muộn, thường là phải tới tháng 12 cuối năm thì mọi thứ mới có khởi sắc rõ ràng.
 
Thế nhưng mọi sự đợi chờ đều là xứng đáng, đừng quá lo lắng nhé. 
 
Song Tử vốn là người vô cùng hài hước và phóng khoáng, với tính cách như vậy không sợ không tìm hạnh phúc cho riêng mình, nhưng muốn có được hạnh phúc đích thực, Song Song trước hết phải thật sự nghiêm túc với chính bản thân mình, có như vậy thì khi duyên tới, bạn cũng không bỏ lỡ vì chưa kịp chuẩn bị tinh thần.
 

4. Cự Giải - Nửa đầu năm

 
Vận trình tình duyên của Cự Giải trong năm 2021 không được tốt cho lắm, hơn nữa sao Thủy nghịch hành diễn ra vào các tháng 2, 6 và 8 càng ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình tổng thể của các chú Cua. 
 
Trong khoảng thời gian này, Giải Giải sẽ trở nên rất đen đủi, dành gần hết thời gian để giải quyết vấn đề mình gặp phải, như vậy thì làm sao còn thời gian để đi tìm tình yêu cho bản thân nữa đây. 
 
Song điều đó không có nghĩa cả năm 2021 này đào hoa của Cự Giải đều ảm đạm. Thực tế, đầu năm 2021, Giải Giải vẫn có cơ hội gặp được chân ái của mình, hơn nữa còn trong tình huống rất tình cờ, xác suất yêu đối phương từ cái nhìn đầu tiên tương đối cao.
 
Do đó, bạn phải nắm bắt cơ hội này, chủ động hơn nữa mới có được hạnh phúc thuộc về riêng mình nhé.

Thang vuong dao hoa nam 2021 2
 

5. Sư Tử - Tháng 6, 7

 
Vận đào hoa của Sư Tử trong năm này khá tệ, nếu chỉ dựa vào bản thân bạn thì rất khó tìm được người ưng ý. Dù có được người khác giới thiệu thì bạn cũng không thích nên "ế" vẫn hoàn "ế".
 
Năm 2021, chỉ có tháng 6 và tháng 7 là tháng vượng đào hoa nhất với cung hoàng đạo này. Trong 2 tháng đó, tình duyên của bạn suôn sẻ hơn hẳn, cơ hội làm quen, gặp gỡ cũng nhiều hơn, đặc biệt là ấn tượng đầu tiên về đối phương khá tốt nên tình cảm có cơ hội phát triển. 
 
Điềm báo tử vi còn cho thấy người này rất hợp với tính cách của Sư Tử, có thể nói nếu thành đôi, tình yêu của hai bạn rất bền chặt, bên nhau trọn đời.
 

6. Xử Nữ - Tháng 2, 3

 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ trong năm 2021 sẽ ở mức trung bình, một số người có thể xui xẻo hơn khi phải chịu tổn thương tình cảm.
 
Nhưng vào đầu xuân, khi đất trời hòa hợp, vạn vận sinh sôi, Xử Nữ có thể nảy sinh một mối quan hệ mới ngay trong tháng 2 và tháng 3.
 
Ban đầu chỉ là những tương tác rất nhẹ nhàng, song mối quan hệ này sẽ nóng dần lên vào những ngày tiếp theo. Vì vậy bạn phải chủ động hơn, thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn, có như vậy tình yêu mới có thể phát triển bền vững. Nếu suôn sẻ, có người còn nhanh chóng tiến tới hôn nhân ngay trong năm nay.
 

7. Thiên Bình - Nửa cuối năm 

 
Với Thiên Bình, thời điểm vượng đào hoa nhất của chòm sao này trong nay năm là vào nửa cuối năm 2021. 
 
Thiên Thiên là chòm sao rất coi trọng tình cảm, cũng có được và mất trong các mối quan hệ trước đó nhưng cung hoàng đạo này vẫn có thể giữ được thái độ tích cực và lạc quan trong tình yêu. 
 
Trong năm này, đừng từ chối các buổi hẹn hò, xem mắt nhé. Đó chính là những cơ hội để bạn có thể gặp được tình yêu đích thực của mình.
 
Ngoài ra hãy cứ thể hiện đúng con người mình, đừng cố gò ép bản thân đi theo một hình tượng không phải bạn. Khi tự tin là chính mình, Thiên Thiên sẽ nhận được lời bày tỏ từ ai đó, và việc rời bỏ cuộc sống độc thân sẽ dễ dàng hơn.
 

8. Hổ Cáp - Tháng 8, 9

 
Muốn tìm thấy chân ái, chờ đợi là điều không thể thiếu. Và trong năm 2021, mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp khi đào hoa của bạn sẽ vượng nhất vào tháng 8 và tháng 9, mang đến cho Cáp Nhi cơ hội "thoát ế" cực cao.
 
Dù tổng thể cả năm đào hoa của chòm sao này không phải lúc nào cũng nở rộ, song mỗi khi nó nở đều là một đóa hoa xinh đẹp và vô cùng rực rỡ.
 
Khi yêu, Hổ Cáp như gạt bỏ bớt đi sự gai góc và cực đoan của mình, trở nên điềm tĩnh và dịu dàng hơn, sẽ không vì tình mà đánh mất lý trí.
 
Trong tháng vượng đào hoa, bạn và người kia sẽ thiết lập một mối quan hệ rất nhanh, điều may mắn nhất là đối phương cũng dành tình cảm tương tự cho bạn nên mọi thứ tiến triển rất đáng mong đợi đấy.
 

9. Nhân Mã - Tháng 4, 5

 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã trong năm 2021 không tệ, tháng vượng đào hoa nhất với bạn sẽ là vào tháng 4 và tháng 5.
 
Tuy nhiên đào hoa quá vượng cũng có thể biến thành đào hoa xấu, Mã Nhi vẫn nên cẩn trọng và đề phòng những điều không may này, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm trong cả năm của bạn. 
 
Trong các thánh vượng đào hoa, Nhân Mã nên chú ý nhiều hơn đến những người xung quanh, có thể bạn sẽ phát hiện ra chân ái của mình vốn chẳng cần tìm đâu xa.
 
Tình cảm chân thành và mà đối phương dành cho bạn bấy lâu chưa từng thay đổi, vì vậy bạn phải trân trọng điều ấy.

Thang vuong dao hoa nam 2021 3
 

10. Ma Kết - Tháng 7

 
Nửa đầu năm 2021, đường tình duyên của Ma kết không được suôn sẻ cho lắm. Nhưng mọi chuyện sẽ có tiến triển tốt đẹp khi bước sang tháng 7.
 
Lúc này, chính bản thân Kết Kết cũng có thể cảm nhận rõ rằng duyên khác phái của mình khá tốt, thời gian giao lưu tương tác giữa hai bên cũng tăng lên. Nhân cơ hội này, Ma Kết có thể tìm hiểu kỹ về người mình có thiện cảm.
 
Một khi đã tìm được người mình ưng ý nhất, mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến triển rất nhanh chóng đấy. Cho dù bạn đã phải chờ đợi rất lâu để gặp được tình yêu đích thực của đời minh, song chỉ cần là đúng người thì mọi sự chờ đợi đều đáng giá.
 

11. Bảo Bình - Tháng 11, 12

 
Càng về cuối năm 2021, vận trình tình duyên của Bảo Bình càng hanh thông, cơ hội gặp được chân ái có thể xuất hiện vào tháng 11 hoặc tháng 12. 
 
Lúc này, Bảo Bảo sẽ có một niềm tin mãnh liệt với tình yêu, trở nên chủ động thể hiện bản thân nhiều hơn. Vì vậy mà "vệ tinh" vây quanh bạn cũng tăng lên, ùn ùn người theo đuổi.
 
Thế nhưng Bảo Bình vẫn cần tìm hiểu kĩ mọi chuyện trước khi xác nhận mối quan hệ. Đừng để bị ảnh hưởng bởi gia đình mà hãy tự hỏi con tim của mình xem bạn đã sẵn sàng chưa, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi yêu bởi đó là hạnh phúc của riêng bạn cơ mà.
 

12. Song Ngư - Tháng 1, 2

 
Chân ái của Song Ngư có khả năng sẽ xuất hiện ngay từ đầu năm 2021 bởi tháng vượng đào hoa của những chú Cá chính là tháng Giêng và tháng 2. 
 
Ở thời điểm đó, xung quanh bạn sẽ không thiếu những người khác phái, và một vài người xuất sắc sẽ xuất hiện cùng một lúc, có vẻ Ngư Nhi sẽ phải khá "đau đầu" để lựa chọn đấy!
 
Đào hoa khoe sắc giúp người luôn đầy mộng tưởng tươi đẹp về tình yêu như Song Ngư sẽ gặp được tình yêu đích thực trong một hoàn cảnh rất đẹp và lãng mạn. 
 
Hai người sau khi gặp nhau sẽ có tiến triển nhanh chóng, càng bên nhau lại càng phát hiện ra tính tình rất hòa hợp, ít khi xảy ra cãi vã.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X