Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào tháng Sư Tử năm 2022: Cơ hội vàng để 12 chòm sao khai phá tiềm năng vô hạn của bản thân

Thứ Ba, 26/07/2022 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng Sư Tử năm 2022, năng lượng của cung hoàng đạo nhóm Lửa này truyền cảm hứng khiến sức sáng tạo và niềm đam mê của chúng ta được bung tỏa. 12 cung hoàng đạo nên tận dụng cơ hội này để khám phá lại bản thân, tài năng và sức sống trong vòng bốn tuần tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của tháng Sư Tử năm 2022

 
Thang Su Tu nam 2022
 
Vào lúc 4:07 ngày 23/7/2022, chúng ta sẽ bước sang một mùa chiêm tinh mới khi Mặt trời đi vào cung Sư Tử.
 
Dù trong chiêm tinh học cổ điển hay hiện đại, Sư Tử luôn nằm dưới sự cai trị của Mặt trời, nó tượng trưng cho sự thức tỉnh nhận thức về bản thân và mong muốn theo đuổi thành công, tạo ra những trạng thái tích cực nhất. Vậy nên mùa Sư Tử 2022 được dự đoán sẽ là quãng thời gian khiến cuộc sống chúng ta trở nên đầy màu sắc.
 
Tháng Sư Tử năm 2022 này đến cùng với thời điểm Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7/2022. Thời điểm Trăng non hàng tháng là lúc chúng ta kiến tạo nên khởi đầu mới trong bất kỳ lĩnh vực như công việc, tình yêu, khởi nghiệp… Vì đây là lúc Mặt trời trùng tụ Mặt trăng, dấu hiệu này sẽ tạo ra một nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ.
 
Sư Tử là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa, một nhiên liệu tạo nên sức sống, thứ mang lại động lực cần thiết, giống như một chất xúc tác.
 
Dấu hiệu Lửa đầu tiên trong vòng hoàng đạo là Bạch Dương, được cai trị bởi sao Hỏa, mang trong mình sức mạnh và quyết tâm mãnh liệt. Sau đó đến cung Sư Tử, cung được cai trị bởi Mặt trời với một loại sức mạnh và động lực khác, như thứ nội lực tỏa ra từ bên ngoài lẫn bên trong.
 
Mùa Sư Tử kết hợp Trăng non là một lời nhắc nhở rằng Mặt trời là một nguồn năng lượng vô tận và chúng ta cần phải kết nối lại với dòng sinh khí tự nhiên này, chứ không thì sự đau khổ sẽ lẩn quẩn, không có ánh sáng, ngọn lửa để chúng ta tạo ra theo ý muốn hay để cảm nhận niềm vui sống.
 
Nhìn chung trong mùa Sư Tử này, 12 cung hoàng đạo sẽ được đón nhận một nguồn năng lượng mới vô cùng tích cực, hãy tận dụng điều này để khai phá những tiềm năng vô tận bên trong mình, làm mới bản thân, xây dựng một hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong mắt mọi người nhé!
 

II/ Tháng Sư Tử 2022 tác động ra sao lên 12 chòm sao?

 

1. Bạch Dương

 
Trong mùa Sư Tử này, các bạn Bạch Dương cần phải học cách chấp nhận những thiếu sót của mình.
 
Những chú Cừu Trắng có thói quen thích khám phá những điều mới mẻ và cũng đòi hỏi bản thân phải có đủ năng lực để đón nhận tất cả những điều thú vị trên đời này.
 
Bạn mong muốn người khác nhìn thấy khía cạnh tốt nhất của mình nên luôn cố gắng che đậy những khuyết điểm của bản thân, nhưng điều này sẽ chỉ khiến bạn ngày càng xa rời con người thật của mình.
 
Nếu Bạch Dương có thể bình tĩnh và chấp nhận bản thân, bạn sẽ sớm lấy lại tự tin và thể hiện một hình ảnh rực rỡ hơn nữa trước mắt mọi người.
 
Trăng Non Sư Tử cũng sẽ giúp bạn mở khóa những đam mê và tham vọng của mình. Mở rộng tầm nhìn của mình bằng cách gặp gỡ những người mới hoặc đặt bản thân vào những môi trường mới, đây chính là chìa khóa thành công cho giai đoạn tới của Bạch Dương. Bây giờ là thời điểm quan trọng để thúc đẩy bản thân hướng tới những nỗ lực mới và thú vị.
 

2. Kim Ngưu

 
Bước sang tháng Sư Tử, các bạn Kim Ngưu cần chủ động bày tỏ suy nghĩ bên trong của mình hơn, đừng giấu nhẹm mọi thứ và yêu cầu người khác phải đọc được những gì bạn đang nghĩ.
 
Kim Ngưu thường kìm nén bản thân, không chịu bộc lộ lòng mình, càng có nhiều người bên cạnh thì bạn càng kìm nén lòng mình. Ngay cả những vấn đề khó chịu, chòm sao này cũng không mấy khi nói ra sự bất bình của mình, âm thầm chịu đựng rồi lại trách móc người khác không hiểu mình.
 
Vì vậy, Kim Ngưu nên dám bày tỏ quan điểm của mình, chỉ bằng cách mở lòng, bạn mới có thể để người khác hiểu mình hơn và có được những tình bạn đáng quý.
 
Đặc biệt, Mặt trời đi vào khu vực nhà cửa và Trăng tròn trong khu vực nghề nghiệp của bạn chiếu sáng một kết quả nghề nghiệp hoặc vấn đề với thẩm quyền. Sự tương phản này cũng sẽ làm sáng tỏ các vấn đề về gia đình hoặc niềm tự hào của gia đình, hãy cân nhắc xem bạn muốn đạt được điều gì và liệu bạn đã sẵn sàng thoát khỏi những truyền thống cũ chưa.
 
Kim Ngưu cũng cần cẩn thận có thể sẽ xảy ra xung đột với người thân.

Xem thêm: Bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022: Ai nở hoa, ai bế tắc?
 

3. Song Tử

 
Năng lượng của mùa Sư Tử khuyên các bạn Song Tử cần tích cực giao lưu bên ngoài để có thể thoải mái chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người xung quanh.
 
Vốn là người hoạt ngôn, thích trò chuyện về đủ chủ đề trên trời dưới đất, thế nhưng dạo gần đây Song Tử có xu hướng khép kín bản thân hơn, chỉ muốn ở trong vùng an toàn và làm những gì mình muốn.
 
Trăng non lần này cũng sẽ hoàn toàn ủng hộ bản tính thích trò chuyện của bạn, khuyến khích bạn nói ra suy nghĩ của mình một cách rất mạnh dạn và thẳng thắn.
 
Vì vậy, chòm sao này nên cố gắng phá bỏ rào cản để khám phá thế giới bên ngoài, để có thể kết bạn với những người bạn cùng chí hướng và những sự kết nối đó sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng tốt hơn.
 

4. Cự Giải

 
Tháng Sư Tử là cơ hội để Cự Giải đánh giá lại các mối quan hệ của mình. Bạn có thực sự hài lòng với những người mà bạn đang dành thời gian không? Hay bạn chỉ giữ mối quan hệ như một thói quen mặc cho những ảnh hưởng tiêu cực mà đối phương gây ra cho bạn?
 
Bên cạnh đó, những chú Cua cũng cần chiến đấu chống lại sự lo lắng bên trong. Bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn trong mọi lĩnh vực, hoang mang về tương lai, đồng thời cũng nghĩ đến diễn biến theo chiều hướng xấu. Điều này dễ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm trong tình huống không đủ tỉnh táo.
 
Vì vậy, Cự Giải nên học cách xoa dịu trái tim thường lo lắng quá mức cần thiết của mình, để có thể đối mặt với mọi sóng gió một cách bình tĩnh hơn.
 
Bên cạnh đó, Mặt trời chiếu vào khu vực tài nguyên cá nhân của bạn có thể phơi bày sự thật về các khoản nợ, thuế, tài chính của bạn. Khả năng tự cung tự cấp của bạn so với những gì bạn không thể kiểm soát có thể là một vấn đề. Đây có thể là khi bạn trả hết nợ hoặc vượt qua rào cản tâm lý.
 

5. Sư Tử

 
Là tâm điểm của mùa chiêm tinh này, Sư Tử được dự đoán sẽ tiếp nhận những nguồn năng lượng khá mạnh, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp và có phần mất kiểm soát, nhưng một khi kiểm soát được năng lượng đó, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh đấy.
 
Đây là thời gian để Sư Tử tập trung tiếp tục học những kỹ năng mới. Bạn thường trở nên tự mãn sau khi đạt được một số mục tiêu nhỏ. Mặc dù không thể phủ nhận tài năng xuất chúng của chòm sao này, nhưng nếu sớm hài lòng với những thành tích đó, bạn sẽ nhanh chóng thụt lùi so với mọi người.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một điều gì đó, thì chính là lúc này. Những khởi đầu mới và những bước chuyển mình đã đến. Thế giới đang chú ý tới từng bước đi của bạn.
 
Vì vậy, Sư Tử phải khám phá thêm nhiều lĩnh vực chưa biết và duy trì thái độ học hỏi để có thể hoàn thiện bản thân một cách toàn diện, nhờ vậy bạn sẽ sớm trở thành tâm điểm ghen tị của mọi người.

Mua Su Tu nam 2022
 

6. Xử Nữ

 
Ngay sau mùa Sư Tử sẽ tới tháng sinh nhật của Xử Nữ. Nhưng trước khi dành thời gian để tận hưởng không khí vui vẻ của tháng sinh nhật bạn sắp tới, có một số công việc mà Xử Nữ cần phải giải quyết.
 
Những công việc đó thường liên quan đến vấn đề sức khỏe tinh thần và thế giới tâm hồn của bạn. Hãy lắng nghe nội tâm của mình nhiều hơn, tự mình khép chặt những tổn thương quá khứ và chữa lành tâm hồn. Bởi nếu không phải bạn thì chẳng ai có thể làm được điều đó.
 
Những gì bạn có thể kiểm soát và sửa chữa so với những gì bạn cần giải phóng sẽ là chủ đề, cũng như nhu cầu thoát khỏi những thói quen không lành mạnh để bảo vệ sức khỏe của mình.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng được nhắc nhở phải quản lý tài chính một cách nghiêm túc hơn. Bạn thường thoải mái chi tiêu theo ý thích của bản thân, đôi khi tiêu dùng quá mức cần thiết. Điều này dẫn tới cảm giác eo hẹp trong thời gian này.
 
Vì vậy, tốt nhất là Xử Nữ nên hình thành thói quen tiết kiệm, đặt ra giới hạn chi tiêu hợp lý hơn dựa trên thu nhập của bản thân, làm vậy sẽ giúp bạn giữ tiền hợp lý hơn. Bạn có biết mình nằm trong số 5 chòm sao nên thận trọng nửa cuối năm 2022, chớ nên liều lĩnh!
 

7. Thiên Bình

 
Trong tháng của Sư Tử, các bạn Thiên Bình cảm thấy háo hức để giao lưu và gặp gỡ một số người mới. Dù trực tuyến hay trực tiếp, việc xây dựng các mối quan hệ sẽ dễ dàng hơn bình thường rất nhiều trong mùa chiêm tinh này.
 
Trong các tập thể mà bạn tham gia, bạn sẽ là người đem đến sự gắn kết mọi người lại với nhau. Thiên Bình dường như luôn có thể dễ dàng hòa nhập và trở thành tâm điểm của đám đông theo cách rất riêng của mình. Thời gian này, vị trí của bạn trong xã hội có thể được nâng cao hoặc phơi bày, tùy thuộc vào sự thật nào được đưa ra.
 
Nếu đang mong cầu một mối quan hệ yêu đương, bạn được khuyên nên chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Dù cứ luôn miệng nói “thèm yêu”, nhưng chòm sao này lại không giỏi thể hiện cảm xúc của mình và luôn thụ động chờ thế giới bên ngoài tiếp cận mình. Điều này sẽ chỉ khiến bạn đánh mất cơ hội tìm kiếm hạnh phúc.
 
Vì vậy, Thiên Bình nên đối mặt với nội tâm của mình, gặp người mà bạn có cảm tình thì nên chủ động phát ra tín hiệu yêu đương, có lợi cho việc thoát khỏi cảnh độc thân.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong tháng Sư Tử này, các bạn Hổ Cáp được khuyến khích xây dựng những thói quen sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe của mình.
 
Thời gian trước đó, chính bản thân bạn cũng cảm nhận sức khỏe có phần sa sút. Nguyên nhân chủ yếu do thức khuya, ăn uống thất thường trong thời gian dài nên sức đề kháng giảm sút.
 
Vì vậy, bạn không nên bỏ qua những tín hiệu do cơ thể gửi đến, muốn có một cơ thể khỏe mạnh thì phải cải thiện các thói quen không tốt của mình, đồng thời cũng nên chú ý thêm một số lời khuyên về sức khỏe, tăng cường tập thể dục để từ từ nâng cao nền tảng thể chất.
 
Ở phương diện công việc, thông qua các thử thách, bạn sẽ phát triển mạnh mẽ tuy nhiên cần phải kiên định và làm việc chăm chỉ hơn. Những bước nhỏ tạo nên kết quả lớn. Mọi cố gắng mà bạn tích góp sẽ đem đến phần thưởng xứng đáng. Vì vậy hãy vững bước trên con đường mà bạn chọn.
 

9. Nhân Mã

 
Cũng là một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Lửa giống như Sư Tử, Nhân Mã được tiếp thêm sức mạnh để trở nên mạnh dạn hơn bao giờ hết. Bạn muốn mở rộng tầm nhìn của mình và đắm mình trong nhiều dự án và trải nghiệm cùng một lúc. Lưu ý, đừng khiến bản thân bị choáng ngợp khi làm nhiều hơn những gì bạn có thể xử lý.
 
Việc sắp xếp mức độ ưu tiên của công việc và tuyệt đối không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc sẽ giúp Nhân Mã tránh được những rắc rối không cần thiết. Đặc biệt, bạn cũng không nên vội vàng hứa hẹn những điều ngoài khả năng của mình.
 
Nhân Mã cũng cần phải hiểu sâu sắc tầm quan trọng của thời gian, nắm bắt từng phút từng giây, tích cực tiến tới gần hơn với giấc mơ của mình, như vậy mới có thể đón lấy vận may và thành công.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết đón tháng Sư Tử năm 2022 với khá nhiều niềm vui. Năng lượng chiêm tinh lần này mang đến rất nhiều điều tốt đẹp và đã đến lúc bạn nhận được sự công nhận xứng đáng trong công việc cũng như đời sống cá nhân.
 
Sự công nhận này này có thể bắt đầu bằng sự tự đánh giá cao về bản thân của bạn. Nếu bạn đã nỗ lực hết mình hãy tự tin hãnh diện. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên tỏ thái độ tự cao kẻo vướng phải rắc rối, thị phi.
 
Thêm nữa, Mặt trời chiếu vào khu vực tài nguyên chung của bạn đối đỉnh với Trăng tròn trong khu vực tài nguyên cá nhân của bạn mang lại kết quả liên quan đến thu nhập, giá trị và sự an toàn.
 
Khả năng tự cung tự cấp của bạn so với những gì bạn chia sẻ với người khác cũng có thể là những cách tiếp cận mới để học tập, tiết kiệm và quản lý tài chính nói chung. Đừng ngại loại bỏ những gì không còn hữu ích với mình.
 

11. Bảo Bình

 
Với nguồn năng lượng của tháng Sư Tử, các bạn Bảo Bình được yêu cầu cần tập trung vào việc tạo dựng tính liên kết với các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là với những người quan trọng.
 
Hãy cân nhắc kỹ lưỡng xem bạn cần ưu tiên quan tâm những ai và hãy khẳng định lại vị trí của họ trong cuộc sống của bạn.
 
Với Bảo Bình, thời điểm này còn góp phần định hình lại tính cách và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Bạn sẽ từ chối tham gia vào các cuộc xung đột bất lợi cho bản thân. Dẫu sao, bạn cũng không quan tâm quá nhiều tới lời bình phẩm ác ý từ người khác.
 
Mặt Trời Sư Tử kết hợp với kỳ Trăng non cũng là cơ hội tốt để Bảo Bình lên kế hoạch cải thiện tài chính. Đừng ngần ngại đề xuất được thăng chức, tăng lương nếu như nhận thấy mọi thứ ở hiện tại chưa xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.
 

12. Song Ngư

 
Trong thời gian Mặt trời ghé qua ngôi nhà của Sư Tử, những ý tưởng vốn được coi là “điên rồ” và mơ mộng trước đó của Song Ngư được xem xét lại một lần nữa và mọi người cũng dần phát hiện ra điều thú vị trong đó.
 
Bạn là một thiên tài sáng tạo và có rất nhiều điều để chia sẻ với thế giới. Bây giờ là lúc để trình bày những ý tưởng thú vị của bạn. Bạn cũng có thể sẽ muốn biến một điều gì đó mới mẻ trở thành thói quen hàng ngày của mình. Đừng quên chú ý đến vấn đề sức khỏe nữa nhé.
 
Với năng lượng từ mùa chiêm tinh này, Song Ngư sẽ có những ngày tới vô cùng đáng mong đợi. Bạn được truyền cảm hứng để bắt đầu đi trên một con đường mới để trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.
 
Bạn đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và cho phép bản thân đắm chìm trong không gian nghệ thuật. Lúc này, trí tưởng tượng của Song Ngư trở nên phong phú hơn bao giờ hết và nó mang tới cho bạn những cơ hội thể hiện mình một cách xuất sắc hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X