Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào đón tháng Song Tử 2022 (21/5 - 21/6), cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi tích cực nào?

Thứ Sáu, 27/05/2022 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng Song Tử 2022 đã chính thức cập bến từ ngày 21/5/2022, mở ra sự tự do và thôi thúc mỗi người trong chúng ta tìm tòi, khám phá nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đôi khi ta cũng bị cuốn theo những điều viển vông mà quên mất mục đích ban đầu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của tháng Song Tử 2022

 
Thang Song Tu 2022
 
Sau khi rời khỏi ngôi nhà của Kim Ngưu trước đó, Mặt Trời đã có chuyến du hành tới địa điểm tiếp theo - ngôi nhà của Song Tử, mở ra một tháng hoàng đạo mới là tháng Song Tử 2022. Tháng Song Tử năm 2022 này sẽ diễn ra từ ngày 21/5/2022 kéo dài tới ngày 21/6/2022.
 
Chắc chắn khi bước sang tháng Song Tử, cảm nhận đầu tiên của mọi người là sự nhẹ nhõm hơn hẳn so với trước đó. Bởi năng lượng từ tháng Song Tử năm 2022 sẽ giúp chúng ta tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống, tìm lại niềm vui và động lực cần có.
 
Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Song Tử được bảo trợ bởi chính bậc thầy của ngôn ngữ, truyền thông, kinh tế và giao tiếp – sao Thuỷ. Do Thuỷ tinh là hành tinh di chuyển nhanh, nên Song Tử cũng thừa hưởng sự nhanh nhạy trong cách vận dụng trí tuệ, và vì thế, sự tập trung của chòm sao này không dừng quá lâu ở 1 nơi mà có thể tập trung vào 10 nơi khác nhau.
 
Đó là lý do đôi lúc chúng ta hiểu lầm Song Tử là người xốc nổi và có phần "tăng động". Kỳ thực, chẳng qua họ có khả năng ứng phó với các tình huống cũng như dễ dàng nắm bắt vấn đề nhanh hơn các cung khác, và vì nhanh trí hơn nên cũng dễ chán khi phải thường xuyên đối phó với 1 vấn đề lặp đi lặp lại. 
 
Song Tử cũng là cung yêu thích khám phá cái mới và rất tò mò về mọi thứ trên đời này, cho nên họ rất thích cập nhật thông tin mới mỗi ngày. Cho nên, Song Tử rất sáng tạo, họ có thể nghĩ ra cả chục ý tưởng mỗi ngày. Đây là cung luôn mở rộng để đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.
 
Khi Mặt Trời đi vào lãnh thổ của cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí và cũng nằm trong nhóm Biến Đổi này, chắc chắn cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên đa dạng sắc màu hơn. 
 
Nếu như trong tháng Kim Ngưu trước đó, chúng ta bị buộc phải chậm lại bước chân, trở nên thận trọng và tính toán chắc chắn, thì nay khi đã bước sang tháng Song Tử, cuối cùng cũng có thể được tự do là những điều mình thích.
 
Tất nhiên, cho đến trước ngày 2/6/2022, sao Thủy vẫn đang trong quá trình nghịch hành, nhưng vì tháng Song Tử tới ở giai đoạn gần kết thúc quá trình sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 nên chúng ta cũng đã quen với những vấn đề khó khăn gặp phải, mặc dù nhiều thứ thay đổi và có vẻ như một số thứ đang mất kiểm soát, nhưng khi biết nhìn vấn đề bằng tâm thái tích cực, ta luôn tìm thấy những niềm vui mới trong sự thay đổi.
 

II/ May mắn của 12 chòm sao trong tháng Song Tử 2022 (21/5 - 21/6)

 

1. Các chòm sao nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Đối với các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa bao gồm Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, sự dịch chuyển lần này của Mặt Trời thôi thúc các bạn có xu hướng muốn vượt ra khỏi giới hạn, phá vỡ quy luật hiện có để thỏa sức làm những điều mới mẻ hơn.
 
Nhóm Lửa cũng có mong muốn phá vỡ thế bế tắc sinh ra trong quá trình sao Thủy nghịch hành lần 2 này. Thủy nghịch quả thực đã khiến bạn bị trì trệ quá nhiều, nhiều lần kế hoạch không theo kịp thực tiễn, cũng không ít lần phải trả giá vì toan tính sai lầm của bản thân.
 
Nhưng khi Mặt Trời thay đổi vị trí, những vấn đề khiến bạn đau đầu trước đó sẽ dần được giải quyết ổn thỏa. Tự bản thân các bạn sẽ lấy lại động lực, tái khởi động các dự án dang dở, thúc đẩy quá trình nhanh chóng hơn.
 
Bên cạnh đó, nhóm Lửa còn có thể gặp may mắn khi mở rộng mạng lưới quan hệ của mình, mở rộng đối tượng khách hàng nhắm tới, hiệu suất công việc và các đơn hàng ngày càng trơn tru.
 
Những ý tưởng mới trong công việc liên tục nảy ra. Có người còn được đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ tận tình, làm việc gì cũng thuận lợi.
 
Tuy nhiên, năng lượng của tháng Khí có thể khiến bạn có suy nghĩ muốn bay nhảy, thử những cái mới. Lời khuyên dành cho bạn là nên đánh giá lại những ý tưởng và kế hoạch của mình, tránh suy nghĩ quá lý tưởng hóa mọi việc. Cũng có bạn nghĩ tới việc thay đổi công việc, nhưng đó có thể chưa phải quyết định không ngoan ở thời điểm này.
 
Một số bạn cũng có thu hoạch về đào hoa trong tháng hoàng đạo này. Sức hút tăng cao giúp bạn trở nên duyên dáng và nổi bật hơn trong mắt người khác giới, tăng cơ hội "thoát ế" cho các bạn độc thân.
 
Bạn cũng có thể lên lên kế hoạch đi đâu đó để nghỉ ngơi ngắn ngày, hoặc có một chuyến đi đang chờ bạn, nhìn chung đây sẽ là một tháng có nhiều kỷ niệm vui và bạn có thể mong chờ.

May man cua 12 chom sao thang Song Tu 2022
 

2. Các chòm sao nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Với các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết, trong tháng Song Tử này, hãy học cách chuyển hướng sự chú ý của mình, tạm gác những việc không quan trọng sang một bên và ưu tiên những việc đáng để đầu tư và giải quyết.
 
Với những vấn đề đang khiến bạn phiền lòng và khó nghĩ, đôi khi chuyển hướng sự chú ý cũng là một lối thoát.
 
Nếu cảm thấy không có tâm trạng muốn làm gì, bạn cũng có thể lựa chọn cách nhẹ nhàng nhất là trau dồi kiến thức thông qua đọc sách, xem phim hoặc tiếp xúc với một số thứ liên quan đến nghệ thuật.
 
Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể đi đi du lịch để thư giãn.
 
Ngoài ra, trong tháng hoàng đạo này, tin vui là tài vận của nhóm Đất bắt đầu tăng cao. May mắn đến từ việc kinh doanh buôn bán là chủ yếu, khách hàng cũ và mới đều mang tới cho bạn nhiều khoản thu rủng rỉnh.
 
Tháng này, tần suất đi công tác cũng tăng lên, nơi làm việc của bạn có thể có đồng nghiệp mới gia nhập hoặc bạn cần điều chỉnh việc hợp tác với mọi người để quá trình triển khai nhiệm vụ được diễn ra trơn tru hơn. Những bạn làm lãnh đạo cũng có cơ hội gia tăng quyền hành của bản thân, một số người cũng được tăng lương và thăng chức.
 
Điều đáng nói là tháng hoàng đạo này nhóm Đất cũng có thể có vận đào hoa nhưng trước khi sao Thủy kết thúc quá trình nghịch hành, xác suất xuất hiện người cũ sẽ cao hơn.
 
Các bạn cũng nên chú ý hơn về mặt sức khỏe. Thể trạng sa sút có thể khiến bạn phải uống thuốc hoặc thăm khám tại cơ sở y tế.

Mat Troi Song Tu nam 2022
 

 3. Các chòm sao nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Việc Mặt Trời di chuyển với vị trí của Song Tử giúp các bạn thuộc nhóm Khí sẽ trở thành nhân vật chính trong tháng hoàng đạo này. Chịu tác động gần như tượng tự nhau, nhóm Khí sẽ gặp hái khá nhiều may mắn trong tháng.
 
Vào khoảng đầu tháng 6, sao Thủy kết thúc quá trình nghịch hành và trạng thái của nhóm Khí sẽ bắt đầu phục hồi nguyên trạng.
 
Nhất là ở phương diện công việc, trước tháng 6, các bạn phải đối mặt với những thay đổi bất ngờ, tạm hoãn, dời lịch hay thông báo hủy bỏ một đơn hàng khiến nhóm Khí phải loay hoay điều chỉnh rất vất vả.
 
Những ngày đầu tháng 6, bạn vẫn chưa thể chủ quan bởi những vấn đề đó có thể lặp lại bất cứ lúc nào. Chỉ đến khi kết thúc Thủy nghịch từ ngày 3/6/2022, những vấn đề "khó nhằn" đó mới được cải thiện.
 
Một số người may mắn nhận được lời mời cho một vị trí, một công việc mới với mức đãi ngộ cao hơn hẳn. Thu nhập nhờ vậy cũng sớm được tăng tiến.
 
Các bạn là học sinh - sinh viên cũng sẽ được trợ giúp trong kỳ thi, hoặc nhận được một số chứng chỉ năng lực, thi cử đỗ đạt...
 
Về phương diện tình cảm, Mặt Trời nằm ở ngôi nhà của của một cung Khí nhấn mạnh sự tương tác và kết nối giữa mọi người. Do đó, trong tháng Song Tử, bạn nên cố gắng duy trì mối quan hệ giao hảo với bạn bè xung quanh mình, đó chính là những người mang tới nhiều niềm vui và động lực trong cuộc sống cho bạn.
 
Cũng nhờ năng lượng của nhóm Khí nên chúng ta cũng sẽ có cơ hội mở rộng vòng kết nói, tham gia nhiều hoạt động xã hội, tụ tập, ăn tối, tiệc tùng và người độc thân cũng có thể nhân cơ hội này gặp được người khiến trái tim bạn rung động.
 
Các cặp đôi yêu nhau có ý định về gặp mặt cha mẹ hai bên, hoặc đi đến quyết định kết hôn.
 
Tháng hoàng đạo này cũng nhắc nhở nhóm Khí nên chú ý đầu tư và quản lý tài chính, tình trạng vẫn đang khá bất ổn, dễ hao tài tốn của, chưa nên khởi động các dự án đầu tư mới.

Thang Song Tu nam 2022
 

4. Các chòm sao nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
Đối với các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước bao gồm Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư, tháng Song Tử sẽ là thời gian nghỉ ngơi, giai đoạn chuyển tiếp, cho phép bản thân điều chỉnh lại và cũng bắt đầu sắp xếp một số mối quan hệ gây ảnh hưởng tiêu cực tới bạn trong thời gian trước đó. Ở thời điểm này, bạn sẵn sàng từ bỏ việc giao thiệp qua lại với những người chỉ luôn tìm cách lợi dụng, chiếm đoạt bổng lộc gì đó từ bạn.
 
Đây cũng là tháng khiến bạn có cảm giác thường phải đẩy nhanh tốc độ trong bất cứ vấn đề nào. Có thể do thấy mọi người xung quanh làm việc chăm chỉ khiến bạn gặp áp lực, nhưng áp lực này lại biến thành động lực, khiến bạn trở nên mạnh mẽ và chăm chỉ hơn đấy. Thành tựu ở một lĩnh vực nào đó sẽ khiến bạn phấn chấn trong tháng này.
 
Tháng Song Tử đề cao sự năng động và nhiệt huyết, cho nên bạn càng xông xáo sẽ càng dễ gặp may. Việc di chuyển, đi lại cũng sẽ mang tới nhiều cơ hội bất ngờ, bao gồm cả chuyển nhà, đi công tác...
 
Nếu như tháng 5 trước đó, nhóm Nước có tình trạng bị mất khách hàng, mất đơn đặt hàng, vấn đề hợp tác bị hủy bỏ... thì nay mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn rất nhiều. Tháng 6 sẽ xuất hiện công việc kinh doanh mới, điều này đòi hỏi bạn phải luôn trong tâm thế sẵn sàng để không bỏ lỡ cơ hội. Hãy cứ thư giãn, đón nhận một cách thư thái, mọi chuyện sẽ đi đúng theo kế hoạch của bạn.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm việc cũng sẽ có cơ hội phỏng vấn hoặc được mời thử việc ở môi trường lành mạnh.
 
Giai đoạn chuyển tiếp này cũng giúp các bạn giải quyết được vấn đề vật chất và tài chính, dù là kiếm tiền hay tích lũy đều đạt mục tiêu như mong muốn.
 
Nhưng cũng nên lưu ý rằng, vẫn có thị phi có thể xảy ra làm ảnh hưởng tới danh tiếng của nhóm Nước. Vấn đề là bạn có đủ tỉnh táo và sáng suốt để ngăn bản thân rơi vào những câu chuyện bàn tán, nói xấu người khác hay không.
 
Đặc biệt, mối quan hệ nơi công sở rất phức tạp, và nếu không muốn bản thân trở thành nhân vật chính của một "drama công sở" nào đó, hãy chú ý mỗi lời phát ngôn của mình. Hãy học cách tiết chế cảm xúc nhưng cũng đừng quá tiêu cực mà tự cô lập bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X