Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo tháng rạn nứt tình cảm năm 2023, 12 cung hoàng đạo cần hết sức đề phòng

Thứ Năm, 22/12/2022 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 cung hoàng đạo là thời điểm nào? Đâu là lúc bạn cần cẩn thận trước các nguy cơ nếu không muốn đứng trên bờ vực đổ vỡ?
 

1. Tháng rạn nứt tình cảm của Bạch Dương 

 

Tháng 3/2023:

 
Xem tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 cung hoàng đạo thấy, Bạch Dương cần phải thực sự chú ý đến vấn đề tình cảm của mình trong tháng 3 này. Những người đã có đôi có cặp nếu không chú ý đến những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của mình, không biết cách quý trọng những điều tốt đẹp thì quan hệ đôi bên sẽ rạn nứt nhanh chóng. 
 
Thang ran nut tinh cam nam 2023 cua 12 cung hoang dao
 

Tháng 8/2023:

 
Muốn giữ gìn mối quan hệ tình cảm đang có, bạn cần phải tìm cách gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn nghi ngờ bản thân và cả nửa kia của mình. Đừng nên tin theo những lời đồn thổi bên ngoài. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hai người cần trao đổi và tin tưởng nhau chứ đừng buông lời nghi kị.
 

Tháng 10/2023: 

 
Trong tháng này, bạn cần học cách chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng đẩy đối phương ra ngoài lề. Nếu cuộc sống ngoài xã hội khiến bạn thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng thì hãy trò chuyện với người ấy. Hành động của bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy mình được tin tưởng và sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua mọi chuyện. 
 

2. Tháng rạn nứt tình cảm của Kim Ngưu 

 

Tháng 8/2023: 

 
Để có thể giữ cho mối quan hệ tình cảm được bền lâu, bạn cần phải thay đổi những điểm chưa tốt của mình. Đừng nên suốt ngày kết tội cho người ấy, xét nét những điểm chưa tốt của đối phương. Bạn không phải người hoàn hảo, vì thế đừng ép đối phương phải theo tiêu chuẩn của mình.
 

Tháng 10/2023: 

 
Đừng từ bỏ những người thân yêu của bạn chỉ vì bạn không biết làm gì hỗ trợ họ. Đôi lúc, chỉ cần ở bên người thân để lắng nghe họ là đã đủ. Cho dù bạn không thể đưa ra lời khuyên thì việc bầu bạn cũng khiến đối phương cảm nhận được sự quan tâm chứ không phải là thờ ơ, xa cách.
 

Tháng 11/2023: 

 
Đây là tháng tốt nhất để buông bỏ những người và những thứ ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của bạn. Dù quyết định chấm dứt một mối quan hệ có thể khiến bạn rất buồn, song nếu không thay đổi thì làm sao những điều tốt đẹp hơn, những người xứng đáng hơn đến với bạn được?
 

3. Tháng rạn nứt tình cảm của Song Tử 

 

Tháng 1/2023:

 
Xem tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 cung hoàng đạo thấy, trong tháng 1 này, Song Tử cần học cách trò chuyện và thấu hiểu nửa kia của mình nhiều hơn. Bạn cho rằng hai người đã biết nhau quá lâu nên không cần ở bên nhau nhiều, nhưng suy nghĩ ấy sẽ dần dần khiến đôi bên cảm thấy lạnh nhạt và xa cách đấy. 
 

Tháng 6/2023: 

 
Nếu bạn quá ích kỷ, chỉ biết quan tâm đến bản thân thì chẳng có mối quan hệ nào có thể bền vững được. Hãy mang lại niềm vui cho gia đình bạn bằng cách sống có trách nhiệm. Bạn nên dành nhiều thời gian cho những người thân yêu và học cách đặt mình vào vị trí của người khác.
 

Tháng 9/2023:

 
Tháng này bạn sẽ phải học cách kiên nhẫn với nửa kia của mình, đừng vội nổi nóng chỉ vì đối phương hành xử không giống như dự đoán của bạn. Mỗi người có một cách nghĩ khác nhau, nếu bạn không chịu nói rõ ràng suy nghĩ của bản thân thì có thể đối phương sẽ không hiểu được.
 

4. Tháng rạn nứt tình cảm của Cự Giải 

 

Tháng 2/2023: 

 
Cự Giải đừng đưa ra những quyết định thiếu kiên nhẫn và bốc đồng, bởi điều đó sẽ khiến bạn phải trả giá đắt trong tương lai. Khi mối quan hệ xảy ra trục trặc, hai người lại càng cần phải bình tĩnh hơn. Đặc biệt, giận dỗi hay đòi chia tay chắc chắn không phải là cách giải quyết vấn đề.
 

Tháng 9/2023: 

 
Nếu gặp phải nhiều căng thẳng trong công việc, việc bạn nên làm là tâm sự với nửa kia chứ không phải là trút giận lên đầu đối phương. Hành động “đá thúng đụng nia” của bạn chỉ khiến cho đối phương khó chịu, đẩy quan hệ đôi bên vào cảnh căng thẳng mà thôi.
 

Tháng 10/2023: 

 
Phương diện tình cảm cũng có vẻ khá u ám trong thời điểm này. Có thể bạn và người ấy sẽ cùng phải đối diện với một thách thức nào đó trong mối quan hệ. Nếu hai người không đủ tin tưởng nhau thì tình cảm đôi bên sẽ nhanh chóng rạn nứt, nghi kị bắt đầu xuất hiện.
 

5. Tháng rạn nứt tình cảm của Sư Tử 

 

Tháng 3/2023: 

 
Bạn sẽ phải tập trung, quan tâm nhiều hơn tới khía cạnh sức khỏe của những người thân yêu trong tháng này. Đảm bảo rằng bạn hỗ trợ mọi người đi khám đúng hẹn, đừng chỉ hứa suông rồi sau đó lại quên mất, điều đó sẽ khiến người thân của bạn rất thất vọng đấy.
 
Thang ran nut tinh cam cua 12 cung hoang dao
 

Tháng 6/2023: 

 
Xem tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 cung hoàng đạo, tháng 6 này, bạn cảm thấy khá mệt mỏi vì dường như nửa kia đang muốn kiểm soát hướng đi của cuộc đời bạn. Có lẽ hai người cần trò chuyện thực sự nghiêm túc với nhau để tìm ra tiếng nói chung. Đừng cố gắng chịu đựng khiến tinh thần ngày càng căng thẳng.
 

Tháng 8/2023: 

 
Đừng để cảm xúc nóng giận nhất thời khiến mối quan hệ tình cảm của bạn trở nên bế tắc. Dù giận dữ đến mức nào, bạn cũng cần chú ý lời nói và hành động của mình, tránh làm tổn thương chính bản thân và những người luôn yêu mến bạn.
 

6. Tháng rạn nứt tình cảm của Xử Nữ 

 

Tháng 2/2023:

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023 khuyên Xử Nữ hãy quyết đoán hơn trong các quyết định tình cảm, bởi sự ngập ngừng, do dự chỉ khiến bạn vướng vào mối quan hệ rắc rối và khiến nhiều người tổn thương thôi. Đồng thời, một khi đã tìm được nửa kia cho mình, bạn cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. 
 

Tháng 10/2023: 

 
Những thay đổi lớn ập đến bất ngờ sẽ khiến cuộc sống của Xử Nữ trở nên xáo trộn hơn bao giờ hết. Bạn nên sẵn sàng đón nhận và tâm sự với nửa kia để được cổ vũ nhiều hơn. Còn nếu cứ giữ mọi chuyện trong lòng, nửa kia sẽ cảm thấy rất thất vọng vì nghĩ rằng không được bạn tin tưởng.
 

Tháng 12/2023: 

 
Bạn cho rằng mình nên sống hết mình vì cuộc đời ngắn lắm, tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình thành một người trăng hoa, vui chơi quá đà. Nếu bạn không nghiêm túc với mọi người thì điều bạn nhận lại cũng chỉ là lừa dối và lợi dụng mà thôi.
 

7. Tháng rạn nứt tình cảm của Thiên Bình 

 

Tháng 2/2023:

 
Thiên Bình cần dũng cảm hơn khi đối diện với tình cảm của mình. Đặc biệt, nếu đã thầm mến ai đó một thời gian dài, bạn cần phải tận dụng tốt những cơ hội đến gõ cửa nhà mình. Bạn có khả năng làm người ấy rung động, đừng chần chừ khiến người ấy đến với người khác trước.
 

Tháng 5/2023: 

 
Bạn cần sống có trách nhiệm hơn trong gia đình mình. Đừng cho rằng mình quá vất vả vì công việc bận rộn mà bỏ qua việc quan tâm đến nửa kia. Hãy dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với người thân, giúp đỡ đối phương trong các công việc nhà.
 

Tháng 7/2023: 

 
Bạn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều bất ngờ sẽ xuất hiện trong cuộc sống. Khi quan hệ đôi bên xảy ra trục trặc, bạn cần bình tĩnh và kiên nhẫn tìm cách giải quyết, đừng nghe theo lời khuyên của những bạn bè không tốt.
 

8. Tháng rạn nứt tình cảm của Hổ Cáp 

 

Tháng 1/2023: 

 
Nếu quý trọng mối quan hệ hiện tại của mình thì điều Hổ Cáp cần làm trong tháng này là cố gắng hết sức mình để hàn gắn. Ai mắc lỗi sai không quan trọng, bạn nên chủ động là người xuống nước. Sự kiêu ngạo và cái tôi cá nhân chỉ khiến hai người dễ chia xa mà thôi.
 

Tháng 6/2023:

 
Đừng trốn tránh trách nhiệm và nghĩa vụ với nửa kia của mình. Một khi đã đến với ai, bạn cần là một người đáng tin cậy để đối phương có thể dựa vào khi khó khăn. Chỉ khi hai người cùng chia sẻ, mối quan hệ mới có thể vững bền.
 

Tháng 7/2023:

 
Nếu bạn muốn những điều tuyệt vời xuất hiện trong đường tình duyên của mình thì bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội. Khi hai người đang giận dỗi, bạn nên chủ động làm lành. Nếu đã phải lòng ai, bạn cũng nên chủ động kéo gần khoảng cách.
 

9. Tháng rạn nứt tình cảm của Nhân Mã 

 

Tháng 4/2023: 

 
Không bao giờ là quá muộn để thực hiện các kế hoạch hàn gắn tình cảm. Chỉ cần Nhân Mã đối xử với người ấy chân thành, hối lỗi vì những lỗi lầm đã mắc phải, chắc hẳn đối phương sẽ dần tha lỗi cho bạn thôi. Đã đến lúc hạ cái tôi cá nhân xuống rồi đấy.
 
Thang ran nut tinh cam nam 2023
 

Tháng 6/2023:

 
Để quan hệ giữa bạn và nửa kia êm ấm, bạn nên tránh những hiểu lầm và bất đồng liên tục. Khi nghe lời đồn thổi bên ngoài, bạn chớ vội tin theo ngay. Hãy tin tưởng vào nửa kia nhiều hơn, đó là 1 trong những điều căn bản giúp quan hệ vững bền.
 

Tháng 8/2023:

 
Đời sống tình cảm của bạn sẽ gặp một số thử thách vì thiếu giao tiếp trong tháng này. Dường như cả bạn và người ấy đều quá bận rộn với công việc của mình nên chẳng còn sức lực và thời gian để trò chuyện với nửa kia. Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm ngay trước khi quan hệ đôi bên rạn nứt nhé.
 

10. Tháng rạn nứt tình cảm của Ma Kết 

 

Tháng 3/2023: 

 
Đã đến lúc Ma Kết cần có những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm của mình. Dù hai người ở bên nhau đã lâu, bạn cũng không nên để tình cảm đi theo một lối mòn nhàm chán. Hãy tìm cách tạo ra điều bất ngờ cho người ấy nhé.
 

Tháng 7/2023: 

 
Các bạn còn độc thân hãy sống cho hiện tại, đừng để bất cứ chuyện gì trong quá khứ níu chân bạn quá lâu. Xung quanh bạn luôn có người yêu thương và quan tâm bạn, đừng vì bóng hình đã qua mà đóng cửa trái tim mình với những người xứng đáng hơn.
 

Tháng 12/2023: 

 
Bạn cần cẩn thận với những cái bẫy tình cảm ngọt ngào, những ai thường xuyên nói lời ngon tiếng ngọt với bạn chưa chắc đã dành tình cảm chân thành cho bạn. Nếu quá cả tin, bạn sẽ bị lừa đối và khiến chính mình chịu tổn thương.

Xem thêm: Lỗi giao tiếp của 12 chòm sao.
 

11. Tháng rạn nứt tình cảm của Bảo Bình 

 

Tháng 1/2023: 

 
Năm mới sẽ bắt đầu với rất nhiều thách thức trong chuyện tình cảm, nếu đôi bên không đủ tin tưởng nhau thì quan hệ sẽ rất dễ rạn nứt. Bạn và người ấy cần ở bên nhau nhiều hơn, thấu hiểu và giúp đỡ nhau nhiều hơn, chớ đưa ra quá nhiều phán xét.
 

Tháng 7/2023:

 
Quan hệ lứa đôi sẽ chẳng thể vững bền nếu bạn cứ giữ mãi những điều nghi kị về đối phương. Thay vì nghi ngờ, theo dõi, bạn nên thẳng thắng trò chuyện với nửa kia. Có thể hai người chỉ đang hiểu lầm nhau trên một lĩnh vực nào đó thôi. 
 

Tháng 12/2023: 

 
Bạn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những thách thức bất ngờ xuất hiện trên phương diện tình cảm vào thời điểm cuối năm này. Kẻ thứ ba có thể chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Lúc này, bạn và người ấy cần thực sự gắn bó và chung thủy thì mới có thể vượt qua.
 

12. Tháng rạn nứt tình cảm của Song Ngư 

 

Tháng 3/2023: 

 
Song Ngư có thể phải chịu tổn thương bởi người mà bạn rất tin tưởng lại bỗng phản bội bạn. Thay vì việc nhìn về quá khứ hoặc tự trách cứ bản thân, bạn nên coi đây là cơ hội tốt để nhìn ra ai là người thật lòng với mình, ai chỉ lợi dụng mình mà thôi.
 

Tháng 5/2023: 

 
Bạn cần hiểu rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn đều có lý do. Nếu quan hệ giữa hai người xuất hiện những vết rạn thì bạn cần phải biết nguyên nhân nằm ở đâu. Có thể bạn đang vô tình mắc phải một lỗi sai nào đó mà không nhận ra đấy.
 

Tháng 8/2023: 

 
Bạn cảm thấy hối hận và muốn được tha thứ vì lỗi lầm đã phạm phải. Lúc này bạn học được một bài học lớn trong cuộc sống. Vì vậy, trước khi mọi chuyện quá muộn, bạn cần phải thành khẩn với nửa kia của mình và đảm bảo sẽ không mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X