Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Nhân Mã năm 2022: Sáng bừng những cơ hội mới, bùng nổ mùa lễ hội cuối năm

Thứ Ba, 22/11/2022 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Nhân Mã được coi là một ngọn gió thổi bùng lên những rung cảm mạnh mẽ trong dịp lễ hội cuối năm, tâm trạng của mọi người nhờ vậy cũng trở nên hào hứng và sôi động hơn rất nhiều. Cùng xem sự thay đổi của 12 cung hoàng đạo trong tháng Nhân Mã năm 2022 ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của tháng Nhân Mã năm 2022

 
Thang Nhan Ma nam 2022
 
Tiếp tục cuộc hành trình của Mặt trời sau khi rời khỏi vị trí của Hổ Cáp, điểm đến tiếp theo chính là ngôi nhà của Nhân Mã, báo hiệu tháng Nhân Mã năm 2022 đã tới (22/11 – 21/12).
 
Mùa Nhân Mã tới cũng trùng với thời điểm diễn ra mùa lễ hội cuối năm, năng lượng Lửa của Nhân Mã được cho là sẽ tăng lên gấp bội, nó có thể sẽ thổi bùng những cảm xúc nóng bỏng và hào hứng.
 
Trên thực tế, bạn có thể mong đợi những tin vui, sự may mắn ngay bây giờ khi mùa Nhân Mã bắt đầu. Là một trong 12 mùa chiêm tinh diễn ra hàng tháng, nó mang lại nguồn năng lượng đặc biệt của riêng mình cho vòng tròn hoàng đạo. Điều đó có thể ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, bao gồm công việc, các mối quan hệ và thậm chí cả thói quen tập thể dục.
 
Tinh thần phiêu lưu của bạn có thể nổi trội hơn trong mùa Nhân Mã, đó là một sự thay đổi nhịp độ mới mẻ. Sau một tháng tập trung năng lượng của Hổ Cáp, bạn có thể điều chỉnh góc nhìn của mình trở nên rộng hơn.
 
Theo các chuyên gia chiêm tinh, trong mùa Nhân Mã này, chúng ta sẽ lạc quan hơn về tương lai và thực hiện các bước để biến ước vọng thành hiện thực (thậm chí đạt kết quả tốt hơn cả mong đợi).
 
Không chỉ là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, Nhân Mã cũng nằm trong nhóm Biến Đổi nên chòm sao này luôn ở trạng thái “động”, linh hoạt, mong muốn phát triển và vượt qua các ranh giới. Dấu hiệu Lửa này cũng rất ham khám phá vì họ khao khát được lấp đầy kiến thức trong đầu - điều này có thể giải thích lý do tại sao trong mùa Nhân Mã, bạn có thể cảm thấy bị thôi thúc phải học một kỹ năng mới hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một nơi mà bạn chưa từng đến.
 
Cảm giác không muốn bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời cũng sẽ phát huy tác dụng. Mùa Nhân Mã sẽ thúc đẩy bạn tham gia nhiều sự kiện kết nối hơn và để mắt đến những nhân vật nổi bật xung quanh. Nếu bạn đang đặt mục tiêu thăng tiến tại nơi làm việc, hiện tại hay sẵn sàng thay đổi.
 
Cho dù vẫn còn rất nhiều khó khăn, thì mùa Nhân Mã sẽ làm tăng thêm sự tự tin, giúp bạn cảm thấy như mình thực sự đang tiến bộ và tiến gần hơn tới việc đạt được mục tiêu của mình.
 
Về mặt tình cảm, bạn sẽ thích thú khi xây dựng những kết nối mới với ai đó. Tuy nhiên, bản tính thích tự do bay nhảy của bạn sẽ không vì bất cứ ai mà thay đổi, vậy nên ngay cả khi đang trong một mối quan hệ hẹn hò, nhưng nếu cảm thấy bị kiểm soát bởi đối phương, bạn sẽ không ngần ngại bước ra khỏi mối quan hệ đó với một tốc độ chóng mặt!
 
Năm nay, tháng Nhân Mã năm 2022 còn bắt đầu với một kỳ Trăng non đầy lạc quan vào ngày 23/11 cũng ở Nhân Mã, khiến thời điểm đó trở thành một ngày trăng hoàn hảo để ươm mầm và gieo hạt giống cho những mục tiêu quan trọng vào tuần tới.
 
Tóm gọn lại, mùa Nhân Mã này sẽ thực sự là một bữa tiệc đầy màu sắc, hãy tin rằng rất nhiều may mắn đang tới. Tất cả các cung hoàng đạo sẽ trải qua những rung cảm của mùa này, nhưng Nhân Mã và Song Tử sẽ cảm nhận được điều đó rõ nhất.
 

II/ Mùa Nhân Mã 2022 trùng với các sự kiện chiêm tinh nào?

 
Mặc dù Mặt trời di chuyển qua Nhân Mã hàng năm, nhưng Mặt trăng và các hành tinh khác đều đang ở những vị trí khác nhau bầu trời, tạo nên một bức tranh chiêm tinh độc đáo khác biệt giữa các năm.
 
Đây là những gì đang diễn ra về mặt chiêm tinh trong mùa Nhân Mã năm 2022.
 

- Sao Kim di chuyển qua Nhân Mã

 
Mọi hành tinh đều có những dấu hiệu hoàng đạo khiến nó hạnh phúc và mạnh mẽ nhất, và cũng có những dấu hiệu khiến nó bị kìm hãm và ít thể hiện bản thân.
 
Đối với sao Kim - hành tinh đại diện cho các mối quan hệ và vẻ đẹp, thì cung nhà Hổ Cáp quả thực là khu vực đầy thử thách với nó.
 
Vì vậy, từ ngày 23/10 đến ngày 15/11, khi sao Kim di chuyển qua cung Nước Cố Định là Hổ Cáp, bạn có thể nhận thấy rằng thật khó để kết nối với bạn bè, người thân hoặc những người quan trọng khác.
 
Rất may ngay sau đó, sao Kim sẽ di chuyển vào cung Nhân Mã sôi nổi (16/11), trước cả thời điểm Mặt trời tới Nhân Mã, và sẽ ở lại đây, mang lại cảm giác phiêu lưu, sôi nổi, thích giao du hơn cho các mối quan hệ và theo đuổi sáng tạo cho đến ngày 9/12.
 

- Sao Mộc kết thúc quá trình nghịch hành

 
Sao Mộc – hành tinh của sự trù phú và may mắn chính là chủ tinh (hành tinh chủ quản) của Nhân Mã. Trước khi mùa Nhân Mã bắt đầu một ngày, Mộc Tinh sẽ kết thúc quá trình nghịch hành của nó kéo dài từ ngày 28/8 tới ngày 21/11.
 
Khi bất kỳ hành tinh nào nghịch hành, sức mạnh của nó sẽ được nội tại hóa, kiềm chế, khó phát huy mạnh mẽ như thường ngày. Vì vậy trong khoảng 4 tháng qua, bạn có thể đã trải nghiệm không ít thử thách để tìm ra lối đi phù hợp. Đó cũng là cơ hội để đặt ra ước mơ lớn hơn và theo đuổi sự phát triển cho tương lai.
 
Nhưng trong mùa Nhân Mã này, sao Mộc sẽ quay trở lại quỹ đạo đi thẳng bình thường tại Song Ngư đầy lãng mạn, kích thích trí tưởng tượng cho đến khi nó quay trở lại Bạch Dương vào ngày 20/12.
 
Điều này có nghĩa là trong thời gian này, bạn sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn (cung địa bàn thứ 10 của sự nghiệp), nhiều triển vọng hẹn hò hơn (cung địa bàn thứ 5 của sự lãng mạn), sự thân mật hơn (cung địa bàn thứ 8 của tình dục), v.v.
 

- Sao Thủy di chuyển vào Ma Kết - trước khi nghịch hành tại đây

 
Sao Thủy, hành tinh của giao tiếp, biến động, chuyển đổi và trao đổi, điều này lý giải vì sao chuyển động của nó ảnh hưởng sâu sắc đến chúng ta.
 
Đó cũng là lý do tại sao nó sẽ đến Ma Kết trước Mặt trời, vào ngày 6 tháng 12, mang đến cảm giác thôi thúc chúng ta tập trung vào thực tế, tiền bạc, tìm kiếm địa vị, chăm chỉ và thực dụng hơn cho cách chúng ta kết nối và suy nghĩ trong tháng 12.
 

- Kỳ Trăng tròn cuối cùng của năm 2022

 
Bạn sẽ muốn thực hiện hành động dứt khoát hơn khi chịu ảnh hưởng của kỳ Trăng tròn cuối cùng trong năm nay.
 
Vào ngày 7/12, Trăng tròn cuối cùng của năm rơi vào cung Song Tử, một cung Khí dễ thay đổi và có khả năng giao tiếp. Được kết hợp với sao Hỏa dũng cảm, tạo thành một bộ ba hài hòa với sao Thổ, đây có thể là một thời điểm vô cùng hào hứng khi bạn sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình và thực hiện các bước cụ thể để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Mua Nhan Ma nam 2022
 

III/ Tháng Nhân Mã năm 2022 tác động ra sao lên 12 cung hoàng đạo?

 
Nhìn chung mùa Nhân Mã đang lan tỏa những rung cảm tốt đẹp trong tháng hoàng đạo mới. Vì vậy, để tận dụng tối đa khoảng thời gian may mắn này, bạn sẽ cần biết mùa Nhân Mã năm 2022 ảnh hưởng cụ thể ra sao đến từng cung hoàng đạo.
 

1. Bạch Dương

 
Với Bạch Dương, năng lượng từ tháng Nhân Mã 2022 thôi thúc bạn hãy cứ để trí tưởng tượng và tò mò của bản thân dẫn lối bạn đi trên những con đường quan trọng và rất hữu ích cho sự nghiệp vào cuối năm.
 
Khi sao Mộc quay trở lại cung của bạn, bạn cần sẵn sàng hành động, đương đầu với mọi thách thức. Đã đến lúc tái tạo lại bản thân để trở thành một phiên bản mới và tốt hơn của bạn vào năm 2023. Để chuẩn bị cho điều đó, bạn cũng có thể đăng ký một lớp học kỹ năng mới hoặc học một ngôn ngữ khác.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu đừng bao giờ sợ thay đổi - luôn có những bài học quý giá được rút ra khi bạn đặt bản thân lên hàng đầu, bất kể bạn cần bỏ lại ai hay điều gì. Tháng Nhân Mã sẽ mang tới cho bạn nhiều sự thay đổi ở phương diện công việc, đòi hỏi bạn phải cực kỳ tập trung và sáng suốt.
 
Có thể mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch trước đó, nhưng hãy cố gắng bắt nhịp và thay đổi. Sẵn sàng đón nhận những bất ngờ là chìa khóa quan trọng giúp Kim Ngưu tiếp cận với những cơ hội thú vị.
 

3. Song Tử

 
Tập trung vun vén các mối quan hệ thân thiết của bạn ngay bây giờ bởi chúng có thể mang lại những bước đột phá cho bạn vào thời điểm cuối năm đấy Song Tử. Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần.
 
Đây là thời điểm để phát triển tinh thần một cách nghiêm túc, mở rộng vùng an toàn và đón nhận những luồng suy nghĩ mới. Chòm sao này có thể thấy rằng sở thích và mong muốn của mình thay đổi nhanh chóng, một cuộc trò chuyện cũng có thể giúp bạn nhận ra niềm đam mê hoặc khơi dậy trí tò mò trong bạn ở một lĩnh vực nào đó.
 

4. Cự Giải

 
Bước sang tháng Nhân Mã năm 2022, Cự Giải có thể thấy mình cực kỳ năng động và tập trung vào cuộc sống hàng ngày của mình hơn.
 
Năng lượng của cung hoàng đạo nhóm Lửa đang truyền cảm hứng cho trái tim đầy tham vọng của bạn, vì vậy hãy đắm mình trong sự tự tin mới tìm thấy này!
 
Ở phương diện tình cảm, bạn cần hành động ngay để xây dựng sự độc lập trong cuộc sống bằng cách làm rõ vấn đề một cách thẳng thắn với đối phương hoặc nỗ lực giải quyết tất cả những gì bạn đang vướng mắc với bất kỳ ai.
 

5. Sư Tử

 
Mùa của Nhân Mã là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử có những bước đột phá. Vì vậy hãy tận dụng năng lượng lần này để khám phá niềm đam mê của bạn và tận hưởng tất cả những thú vui đơn giản khi Nhân Mã thắp sáng bạn từ bên trong.
 
Tuy nhiên, mùa hoàng đạo này cũng thử thách dành năng lượng cho các mối quan hệ thân thiết của bạn. Với điều kiện hiện tại của vũ trụ, bạn sẽ gặp những thay đổi đột ngột về mặt tình cảm hoặc các mối quan hệ. Cố gắng tiếp cận cơ hội một cách lý trí, nói chuyện thấu đáo và chừng mực sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn tiềm ẩn.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ có thói quen ngăn nắp, luôn tuân thủ kế hoạch nhưng cũng là người sẵn sàng thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh.
 
Trong dịp bước sang mùa Nhân Mã này, trách nhiệm trong công việc hoặc nghĩa vụ cá nhân có thể đột nhiên tăng cao, buộc bạn phải đánh giá lại cách sắp xếp thời gian và chỉnh sửa lại toàn bộ lịch trình của mình.
 
Mặc dù bạn có thể cảm thấy hỗn loạn, nhưng hãy tin tưởng rằng một khi vượt qua quãng thời gian này, những thay đổi này sẽ rất tốt cho bạn.

Nang luong mua Nhan Ma 2022
 

7. Thiên Bình

 
Đã đến lúc rũ bỏ sự uể oải của bạn rồi, Thiên Bình! Mùa Nhân Mã đang trao quyền cho bạn nuôi dưỡng tâm trí và kiểm tra giới hạn của chính mình.
 
Vì đang dần bước vào mùa lễ hội cá nhân nên khoảng thời gian này, Thiên Bình có xu hướng tập trung vào niềm vui vẻ với bạn bè. Tuy nhiên, vũ trụ cũng muốn bạn truyền một phần năng lượng đó cho những nỗ lực cá nhân.
 
Bạn có thể nhận ra rằng bạn đang có một nguồn cảm hứng mới – có thể thắp lên mong muốn theo đuổi một dự án hoặc thậm chí là một mối quan hệ lãng mạn bất ngờ. Đừng ngại đặt tâm trí và đầu tư vào bất cứ thứ gì khiến bạn thấy hấp dẫn.
 

8. Hổ Cáp

 
May mắn có thể đến với tài chính của Hổ Cáp. Đây là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm các dự án đầu tư, làm thêm nhằm tăng thêm nguồn thu nhập mới. Tin vui là bạn có thể bằng cách kiếm tiền từ một sở thích của bản thân đấy.
 
Ngoài ra, hãy ý đến cách bạn kiếm và tiêu tiền của mình trong mùa lễ hội này, bởi vì tiền có thể đến và đi nhanh hơn bạn nghĩ nếu không quản lý chi tiêu thông minh hơn.
 
Hãy cố gắng không để những cảm xúc nặng nề làm ảnh hưởng đến công việc. Tiếp cận cởi mở và mở rộng tầm nhìn với mọi vấn đề sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời gian này.
 

9. Nhân Mã

 
Là nhân vật chính trong mùa hoàng đạo này, Nhân Mã hãy sẵn sàng đôi tai, trái tim và trí óc của bạn ngay bây giờ bởi vì mùa Nhân Mã mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ.
 
Những tin tức mới hoặc những cuộc gặp gỡ tình cờ có thể thay đổi cuộc sống hiện tại của bạn và mang đến những cơ hội thú vị để bạn thể hiện bản thân theo cách khác. Hãy lắng nghe trái tim của bạn.
 
Điều quan trọng là Nhân Mã hãy luôn sống đúng với con người của mình, ngay cả khi con người bạn đang thay đổi từng phút.
 

10. Ma Kết

 
Nếu mọi thứ bắt đầu trở nên mơ hồ, Ma Kết, bạn nên chậm lại bước chân để có thời gian đánh giá lại tình hình một cách khách quan nhất.
 
Năng lượng lạc quan của Nhân Mã hỗ trợ bạn tìm kiếm mục tiêu, nhưng bạn cũng cần dành thời gian để tự suy ngẫm, đánh giá về năng lực của mình tới đâu để không đặt ra những mục tiêu quá rời xa thực tế.
 
Nếu Ma Kết đang muốn tăng lương hoặc tìm kiếm một hợp đồng mới, bạn cũng có thể tìm thấy những cơ hội để tăng thu nhập, vì vậy hãy sẵn sàng chớp lấy cơ hội.
 

11. Bảo Bình

 
Mùa Nhân Mã đang trao quyền để Bảo Bình mở rộng vòng giao thiệp của mình, dựa vào sự hỗ trợ của bạn bè và cộng đồng của mình.
 
Đây là cơ hội tốt để các Bảo Bình bước vào tâm điểm của ánh sáng và thể hiện khả năng trước mắt mọi người. Cá tính và cách bộc lộ bản thân của chòm sao này đang thay đổi. Bạn đang lột bỏ lớp vỏ cũ của mình nhanh hơn bao giờ hết.
 
Hãy thể hiện tinh thần sáng tạo khi bạn khám phá lĩnh vực, môi trường mới và đừng ngại ngần bước ra khỏi vùng an toàn.
 

12. Song Ngư

 
Thận trọng trước mỗi điều bạn định tiết lộ với đám đông, hạn chế chia sẻ quá nhiều thông tin về các dự định, kế hoạch tương lai sẽ là lời khuyên cho Song Ngư trong mùa Nhân Mã này.
 
Với cả Sao Mộc và Sao Hải Vương đang chiếu thẳng vào cung của bạn, cuối cùng bạn sẽ cảm nhận được một số động lực tiến lên. Hãy tự tin hơn về năng lực và sự phán đoán của mình.
 
Một vài bạn có thể đang cảm thấy bản thân lạc vào một thế giới khác trong hành trình tự chữa lành bản thân. Nếu bạn đột ngột thay đổi cách chữa lành cảm xúc hoặc kết nối tâm linh, hãy ở một mình để có thể hoàn toàn đắm mình trong hành trình khám phá của chính bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X