Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí tháng may mắn nửa cuối năm 2024 để 12 cung hoàng đạo đánh đâu thắng đấy

Chủ Nhật, 07/07/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng may mắn nửa cuối năm 2024 của 12 cung hoàng đạo là tháng nào? Đâu là thời điểm bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội, gặt hái thành công?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tháng may mắn của Bạch Dương 

 

Tháng 7/2024

 
Bạch Dương sẽ xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa trong thời điểm này. Những người bạn quen trong cuộc sống sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội quý báu, giúp bạn nhanh chóng chạm tới thành công. 
 
Thang may man nua cuoi nam 2024 cua 12 cung hoang dao
 

Tháng 8/2024

 
Xem tháng may mắn nửa cuối năm 2024 của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn tháng này hãy suy nghĩ nghiêm túc trước khi đưa ra các quyết định, như vậy thì bạn sẽ đưa ra được những sự lựa chọn chính xác, giúp đồng tiền chảy về túi dư dả hơn. 
 

Tháng 11/2024

 
Mọi rào cản trong cuộc sống đã được loại bỏ, bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi, thậm chí bạn gặt hái được thành công lớn hơn dự kiến.
 

2. Tháng may mắn của Kim Ngưu 

 

Tháng 7/2024

 
Công việc phát triển thuận lợi cũng khiến cho tình hình tài chính có những dấu hiệu phát triển rõ rệt. Kim Ngưu cũng giữ được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan, vui vẻ.
 

Tháng 9/2024

 
Dù gặp phải vấn đề gì, bạn cũng vẫn duy trì được sự bình tĩnh và quyết tâm. Tháng này bạn có cơ hội giải quyết được những bế tắc đã tồn tại từ trước đó trong công việc.
 

Tháng 12/2024

 
 Đây là khoảng thời gian mà bạn nên dùng để ưu tiên các mối quan hệ tốt đẹp và chăm sóc bản thân. Khi được sống trong tình yêu thương, bạn thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.
 

3. Tháng may mắn của Song Tử 

 

Tháng 9/2024

 
 Tháng này, Song Tử phát huy được khả năng giao tiếp của mình nên việc trao đổi và thảo luận với mọi người diễn ra suôn sẻ. Các công việc nhóm hoàn thành sớm hơn dự kiến
 

Tháng 10/2024

 
Xem tháng may mắn nửa cuối năm 2024 của 12 cung hoàng đạo thấy những người thân thiết sẽ chỉ dạy cho bạn nhiều kiến thức hữu ích trong thời điểm này. Nếu chăm chú lắng nghe, bạn sẽ tiếp thu được nhiều điều hữu ích áp dụng cho các dự án tương lai.
 

Tháng 11/2024

 
Bạn có thể làm quen được với những người có địa vị xã hội trong khoảng thời gian này. Họ sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội quý giá hoặc giúp bạn vượt qua nhiều khó khăn. 

Xem thêm: Chòm sao gặp tiểu nhân nửa cuối năm 2024.
 

4. Tháng may mắn của Cự Giải 

 

Tháng 7/2024

 
Tình hình tài chính sẽ có sự tiến bộ vượt bậc trong tháng này. Bạn phát hiện ra điểm mạnh của bản thân và không ngừng phát huy, nhờ vậy mà khách hàng đổ tới dồn dập, tiền chảy về ào ào trong túi.
 

Tháng 11/2024

 
Bạn có cơ hội thăng tiến trong tháng này nhờ đã nghiêm túc cống hiến trong suốt thời gian qua. Tình hình tài chính cũng có bước tiến lạc quan khi bạn tìm ra hướng đi phù hợp.
 

Tháng 12/2024

 
Bạn có thể nhận được tin vui liên quan đến tiền bạc trong tháng này. Có thể những mối đầu tư trước đó sẽ đem lại một khoản kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.
 

5. Tháng may mắn của Sư Tử  

 

Tháng 9/2024

 
Mối quan hệ gia đình đem tới cho Sư Tử nhiều tin vui trong tháng này. Bạn có thể được giới thiệu cho người phù hợp hoặc người nhà ủng hộ mọi quyết định của bạn.
 
Thang may man nua cuoi nam 2024
 

Tháng 10/2024

 
Tình hình tài chính của bạn có nhiều bước tiến trong khoảng thời gian này. Bạn nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng cống hiến vì công việc chung nên sẽ được tưởng thưởng xứng đáng. 
 

Tháng 11/2024

 
Nếu bạn đã hết mình theo đuổi ước mơ trong thời gian qua thì nay, bạn sẽ được chạm tay vào cơ hội để tỏa sáng. Bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và được đồng nghiệp nể phục.
 

6. Tháng may mắn của Xử Nữ 

 

Tháng 7/2024

 
Xem tháng may mắn nửa cuối năm 2024 của 12 cung hoàng đạo thấy thời điểm này, Xử Nữ chăm chỉ làm việc và chú trọng cải thiện các kỹ năng của mình. Những gì bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra, cấp trên sẽ dành cho bạn những lời khen có cánh.
 

Tháng 9/2024

 
Tình hình tài chính của bạn có những bước tiến đáng mong đợi trong tháng này. Bạn biết mình cần phải làm gì để thu hút thêm những khách hàng mới.
 

Tháng 11/2024

 
Đây là khoảng thời gian thuận lợi cho những khoản đầu tư mới hoặc bắt đầu những dự án mới. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng thành công cách bạn không xa.
 

7. Tháng may mắn của Thiên Bình 

 

Tháng 7/2024

 
 Tình hình sức khỏe của Thiên Bình có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Bạn hăng hái làm việc và không ngại khó khăn, cơ hội thăng tiến sẽ xuất hiện trong tháng này.
 

Tháng 8/2024

 
Tài chính sẽ có tiến triển tốt với dòng tiền dồi dào. Bạn đưa ra những quyết định chính xác khiến tiền chảy ào ào về túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong tháng này.
 

Tháng 12/2024

 
 Bạn được sống trong sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Nửa kia thấu hiểu bạn mà chẳng cần bạn phải nói thành lời. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ hòa hợp, không có xung đột.
 

8. Tháng may mắn của Hổ Cáp 

 

Tháng 8/2024

 
Hổ Cáp nên nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội trong tháng này. Bạn có thể làm quen với những người có tầm ảnh hưởng hoặc cùng chung chí hướng ở đó.
 

Tháng 9/2024

 
Phương diện tình cảm của bạn sẽ có nhiều điểm sáng. Đặc biệt, những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người có tiếng nói chung với mình. Hai người vừa gặp gỡ mà như đã quen thân.
 

Tháng 10/2024

 
Bạn duy trì được năng lượng và tinh thần tích cực, hăng hái trong tháng này, nhờ vậy mà bạn chẳng ngại khó khăn hay thử thách, thành công nằm ở trong tầm tay.
 

9. Tháng may mắn của Nhân Mã 

 

Tháng 7/2024

 
Thời điểm này, may mắn đang đứng về phía Nhân Mã nên bạn hãy thực hiện những mục tiêu lâu dài để đạt những bước tiến quan trọng trong cuộc sống. 
 
Thang may man nua cuoi nam
 

Tháng 9/2024

 
Cơ hội thăng tiến luôn có sẵn trong khoảng thời gian này, chủ yếu là bạn phải chủ động để nắm giữ. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng giúp ích rất nhiều cho bạn.
 

Tháng 10/2024

 
Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình trước tập thể. Bạn có thể thể hiện được vị thế của bản thân và khiến cho nhiều người ấn tượng.
 

10. Tháng may mắn của Ma Kết 

 

Tháng 7/2024

 
Ma Kết có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống nhờ sự bền bỉ và luôn tập trung. Công việc tiến triển cũng giúp cho tình hình tài chính có bước tiến mới.
 

Tháng 8/2024

 
Nếu bạn chăm chỉ làm việc trong tháng này, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng tiến. Tình hình tài chính cũng cải thiện khi bạn tìm ra hướng đi phù hợp.
 

Tháng 11/2024

 
Vận trình của bạn luôn suôn sẻ khi bước sang tháng 11. Tài chính được cải thiện và bạn sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ. Quý nhân cũng sẽ luôn ở bên giúp đỡ bạn.
 

11. Tháng may mắn của Bảo Bình 

 

Tháng 7/2024

 
Bảo Bình có lối suy nghĩ khác người, thông minh, hãy phát huy thế mạnh của mình và bạn có thể nắm bắt được nhiều cơ hội khác nhau. Người làm kinh tế cũng thu được một khoản kha khá nhờ đổi mới bản thân.
 

Tháng 9/2024

 
Dù gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống, Bảo Bình cũng có cách giải quyết chính xác nhờ khả năng phân tích và suy nghĩ của mình. Bạn còn có thể là người dẫn lối cho cả tập thể.
 

Tháng 10/2024

 
Sự đoàn kết và hợp tác trong tập thể sẽ giúp bạn đạt được bước phát triển mới trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, bạn còn làm quen được với những đối tác, khách hàng mới giúp ích cho việc kinh doanh.
 

12. Tháng may mắn của Song Ngư 

 

Tháng 9/2024

 
Song Ngư sẽ đưa ra được nhiều sự lựa chọn đúng đắn trong khoảng thời gian này. Bạn tự tin nên những trở ngại trong sự nghiệp cũng chẳng còn quá đáng sợ.
 

Tháng 10/2024

 
Bạn sẽ không ngừng tiến về phía trước khi bước sang tháng 10. Bạn tin tưởng vào bản thân nên dám nghĩ dám làm, đồng thời cũng nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ bạn bè xung quanh.
 

Tháng 12/2024

 
Hãy tích cực và tập trung vào mục tiêu đã đặt ra từ trước, bạn sẽ gặt hái được thành công như mong đợi. Bạn cũng có những tài năng mà không ai có được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X