Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo nửa cuối 2022: Ai gặp HÊN trước TẾT?

Thứ Năm, 14/07/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chiêm tinh xem tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo nửa cuối 2022, ai sẽ là người bứt phá thành công trong cuối năm nay đây nhỉ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


thang may man cua 12 cung hoang dao nua cuoi 2022

Tháng 8 may mắn là của Bạch Dương


Theo tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo nửa cuối 2022, có lẽ thời gian đầu năm sẽ không quá tuyệt vời đối với bạn Bạch Dương, tuy nhiên, bạn sẽ cực hên trong tất cả các mặt vào mùa thu năm nay.
 
Khi mùa thu đến, tầm tháng 8, chắc chắn các hành tinh sẽ tăng cường sự tự tin của Bạch Dương khiến chòm sao này phải tự hào với những thành tích mình đạt được ở công ty, trường học, bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng với vẻ bề ngoài của chính mình, không còn tự ti về cơ thể như trước nữa.
 
Cuộc sống thăng hoa và tình yêu của bạn sẽ nở rộ cùng một lúc, chắc chắn bạn cũng thực sự cảm thấy rằng cuộc sống này thật tuyệt vời, tất cả những gì bạn vất vả gây dựng lên đã thành công và được đền đáp.
 
Trong tháng 8, chắc chắn bạn sẽ xuất hiện trước đám đông như thể bạn đã thống trị thế giới và bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì bạn đang cân nhắc ở thời điểm hiện tại.
 

2. Kim Ngưu


Này Kim Ngưu, tháng may mắn của bạn sẽ là tháng 7 - khi mà mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.
 
Sau mùa đông khắc nghiệt và mùa xuân chật vật, khi bắt đầu mùa hè, bạn chắc chắn sẽ có thể rời bỏ tất cả những người nguy hiểm mang năng lượng tiêu cực và có thể tiếp tục thực hiện những mong ước của mình một cách thoải mái mà không có bất cứ điều gì có thể phá hủy bạn.
 
Chắc chắn bạn sẽ tập trung vào bản thân nhiều hơn,  bạn sẽ đồng hành cùng những con người mang lại sự tích cực trong cuộc sống của bạn.
 
Năm 2022 là một bước đệm lớn mà bạn cần phải tranh thủ để tìm ra những bài học trong những phương pháp khắc nghiệt, tháng này bạn sẽ chiến đấu đến cuối cùng nhưng đồng thời cũng có thể tận hưởng những thành quả mà bạn đã nỗ lực trong thời gian vừa qua.
 

3. Song Tử


Nếu bạn nghĩ rằng mình là người đen đủi nhất thế gian, sự khốn khổ trong tình yêu của bạn sẽ tiếp tục hành hạ bạn nốt trong nửa cuối năm 2022, bạn đã nhầm rồi đấy Song Tử.

Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút, nhưng hạnh phúc của bạn sẽ định vị được bạn, sớm thôi Song Nhi sẽ thoát được cảnh đau khổ vì tình vì tiền khi mùa thu tới.
 
Tháng may mắn nhất của bạn sẽ là tháng 8, cùng với đó là cơ hội tình yêu tới khiến bạn hài lòng với tình yêu của đời mình, khả năng cao chòm sao này sẽ gặp được định mệnh trong chuyến đi du lịch của mình.
 
Chiêm tinh cho thấy rằng rất có thể bạn sẽ đến bãi biển với những người bạn của bạn còn độc thân, nhưng chúng tôi nghi ngờ liệu bạn có chắc chắn sẽ đi 1 về 1 hay lại đi 1 về 2 nhỉ? Khả năng cao là đi 1 về 2 có người dắt tay về nhà thưa ba má đó nha.
 

4. Cự Giải


Theo tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo nửa cuối 2022, tháng may mắn nhất của Cự Giải chắc chắn sẽ là tháng 7 - tháng sinh nhật của bạn.
 
Đây sẽ là tháng của những điều chỉnh hoàn toàn mới cùng với việc thay đổi bản thân thành một phiên bản tốt hơn trước rất nhiều.
 
Bạn chắc chắn sẽ nhận ra rằng bạn đã từng chịu thiệt thòi đối với những người được hưởng lợi từ bạn, các mối quan hệ cũ không còn có ích chắc chắn sẽ bị chia cắt trong tháng 7, nhưng những mối quan hệ mới toanh sẽ nhanh chóng được tạo ra.
 
Khi mất đi những người mà bạn tin rằng từng là bạn của mình, bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng vì bạn là một người sống khá tâm lý và nhạy cảm, tuy nhiên, khi bạn quen đúng người, chắc chắn sẽ hiểu rằng trước đây mình đã đối tốt nhầm người.

Nhiều người chỉ đến bên Cự Giải vì lợi tư chứ không hề yêu quý nhau thật lòng như bạn đã từng ảo tưởng, khi bạn hết giá trị với họ bạn mới sáng mắt ra, tháng 7 là tháng các hành tinh hợp lực gạt bỏ những mối quan hệ độc hại giúp bạn.
 
Trân trọng cuộc sống mới của bạn nhé, bạn xứng đáng với điều đó!
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Sau khi lọt top chòm sao cầu được ước thấy nửa đầu năm 2022 thì may mắn của Sư Tử một lần nữa sẽ đến đúng vào cuối năm.
 
Vào tháng 12, bạn sẽ cảm thấy như mình có sức mạnh để cống hiến cho những nhân tố lớn, chắc chắn bạn sẽ thử làm một số điều hoàn toàn mới.
 
Cứ theo đuổi những gì bạn cho là chắc chắn, bạn sẽ có được thành công lớn đáng tự hào. Sư Tử có đủ sức khỏe và tài năng để làm những điều mà những người khác còn chưa làm được, dự đoán cuối năm 2022 chòm sao này sẽ bùng nổ.
 
Thời điểm kết thúc năm cũ (dương lịch) 2022 chắc chắn sẽ là thời điểm tốt nhất cho bạn, bạn sẽ có đủ lòng tự trọng để duy trì những điều tuyệt vời trong suốt thời gian còn lại của năm (âm lịch). 

Bạn nhận ra bản thân nên làm gì, đi đâu để mang lại may mắn cho bản thân. Nhiệt huyết và giác quan thứ 6 phát huy sức mạnh tối đa giúp Sư Tử tổng kết năm mỹ mãn.
 

6. Xử Nữ


Tháng may mắn của bạn sẽ là tháng sinh nhật của bạn - tháng 9. Bạn sẽ không nhận được tất cả những gì mình thích ngay từ đầu năm mà phải đợi đến nửa cuối năm, cụ thể là tháng 9.
 
Bạn cần phải chờ đợi một chút để hạnh phúc và may mắn đến. Không phải Xử Nữ có một năm bết bát, không có được tất cả những gì mình thích mà là do thời chưa tới mà thôi.
 
Đừng nóng ruột, những gì hay ho nhất thường đến vào phút cuối cùng.
 
Mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ kéo dài nhưng không kém phần lãng mạn, các bạn nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm bởi vì bạn sẽ có cơ hội lớn để cưới hoặc tỏ tình với người mà bạn đã chờ đợi cả đời.
 
Tháng 9 này sẽ tràn đầy sức mạnh tích cực trong bạn, bạn sẽ có một sinh nhật tuyệt vời, không có gì có thể đủ năng lực để khiến bạn đi chệch hướng.
 

7. Thiên Bình


Bạn có thể tin tưởng vào rất nhiều trải nghiệm tích cực và cả niềm vui trong tháng 12 năm 2022 này. Đó sẽ là tháng may mắn nhất của bạn và các tháng trước của năm chắc chắn sẽ không bao giờ thành công được như tháng này.

Phải đến cuối năm bạn mới bắt đầu tổ chức lại cuộc sống mới mà bạn hằng mong muốn, nửa đầu năm bạn từng muốn làm điều này tuy nhiên bạn không có đủ can đảm nên không thành công, tháng 12 bạn mới có đủ can đảm để làm, chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với mong đợi của bạn.
 
Bạn thỏa mãn được khao khát tình yêu của cuộc đời mình, bạn sẽ gặp vô số hoàn cảnh khó khăn thôi thúc sự lương thiện bên trong bạn thức dậy.
 
Chắc chắn bạn sẽ tập trung vào bản thân và mở rộng vòng kết nối xã hội của mình hơn rất nhiều, ngoài ra tình yêu sẽ đến khi bạn ít chuẩn bị nhất. Bạn không bao giờ hiểu được sự may mắn của chiêm tinh ập đến vào dịp tổng kết của năm mang lại đâu, thành công hơn mong chờ đó!
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp, bạn sẽ cần phải đợi đến cuối năm để có được những gì bạn mong muốn vì tháng này may mắn nhất của bạn sẽ là tháng 12.
 
Đó sẽ là thời điểm có những thay đổi lớn khi bạn xác định được rằng những người bạn thân thực sự của mình đang ở đó chỉ để lợi dụng bạn mà thôi, chơi thật nhưng bạn thân là giả.
 
Vào cuối năm, chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi cả về chiến lược và tầm nhìn trong cuộc sống, nhìn nhận lại mọi mối quan hệ, bạn sẽ tìm ra lời giải thích cho những khó khăn bạn gặp trong nửa đầu năm.
 
Cuối cùng bạn sẽ chọn những người luôn ở đó vì bạn, từ bỏ được những người bạn giả tạo, người tình vô tâm, bạn hài lòng với những lựa chọn của mình.

Năm 20202 kết thúc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài hòa mà bạn đã khao khát rất nhiều, chắc chắn bạn sẽ bước vào năm mới bằng sự hài lòng về tất cả các quyết định mà bạn đã đưa ra.
 

9. Nhân Mã


Bạn sẽ không cần phải chờ đợi một thời gian dài để có thể cảm nhận được niềm vui của mình trong nửa cuối năm nay nữa đâu vì may mắn sẽ xảy ra với bạn vào đầu tháng 11, tháng này đem lại tất cả những gì bạn đã chờ đợi từ đầu năm tới giờ.
 
Ngay cả khi bạn tuyệt vọng tới mức tin rằng may mắn đã bỏ qua mình thì may mắn vẫn đến như thường lệ. Một số may mắn đáng chú ý chắc chắn sẽ bắt đầu xảy đến với bạn vào cuối tháng 11, chắc chắn may mắn sẽ kéo dài trong phần còn lại của năm.
 
Bạn sẽ hài lòng với thành công của mình trong công việc cũng như cách mà các bạn bè đối xử với bạn. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bản thân mình thực sự xứng đáng được chú ý, một số việc ở công ty sẽ không thể hoàn thành nếu không có bạn, vai trò của Nhân Mã quan trọng đó chứ.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Này Ma Kết, tháng may mắn nhất của bạn chắc chắn sẽ là tháng 10 đấy. Những ý tưởng hay sẽ không xảy ra vào đầu năm bởi vì bạn là chòm sao gặp tiểu nhân nửa đầu năm 2022.

Hạnh phúc ư? Chúng cũng đang bị tắc đường, nhưng khi tháng 10 đến, mọi thứ sẽ giống với những gì bạn hằng mong muốn.
 
Bạn mong muốn có được tình yêu thực sự trong suốt cuộc đời của mình, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tập trung hơn vào việc xác định vị trí của nó. Bạn cũng sẽ thành công tại nơi làm việc, tuy nhiên mối quan tâm hàng đầu của bạn sẽ là tình yêu.
 
Các dự định mà Ma Kết đặt ra đều nhằm mục tiêu tạo một bước vượt bậc trong sự nghiệp và tình yêu. Vì thế, Ma Kết nên bắt tay ngay vào thực hiện các kế hoạch đặt ra ngay từ bây giờ.
 

11. Bảo Bình


Tất cả những ước mơ của bạn chắc chắn sẽ thành hiện thực vào tháng 11, bạn nhìn thấy tất cả những may mắn đến với mình, bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã chờ đợi chúng trong một khoảng thời gian dài.
 
Bảo Bình sẽ làm hài lòng những người bạn, người sếp khó tính nhất, hiếm ai có thể thu phục lòng người giỏi như bạn.
 
Độc thân chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt của Bảo Bảo tại thời điểm đó. Bạn sẽ tập trung vào bản thân nhiều hơn sau khi trải qua những mối quan hệ vô bổ, bạn nhận ra rằng thà ở nhà nằm ngủ cho sướng còn hơn đi hẹn hò với mấy thành phần dở hơi.
 

12. Song Ngư


Tháng 10 là tháng mà bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa và tất cả những vấn đề bạn đang trải qua đều khiến bạn cảm thấy dễ chịu.
 
Ngư sẽ rất nổi bật ở mọi nơi từ gia đình đến bạn bè đến cơ quan làm việc. Niềm vui chắc chắn sẽ đứng về phía bạn, vì vậy đây là thời điểm chính xác để thử một số điều mà bạn không có gan để thử trước đó.
 
Bạn chắc chắn sẽ nhận ra cách tìm ra niềm vui của mình một cách đơn giản và không bị hút cạn năng lượng bởi những điều tiêu cực trong cuộc sống. 

Nhờ tài ngoại giao của mình mà các mối quan hệ xung quanh cũng diễn ra rất tốt đẹp. Một kế hoạch hâm nóng lại tình yêu là điều vô cùng cần thiết trong tháng này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X