Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Hổ Cáp năm 2022: Trong 12 cung hoàng đạo, ai sẽ đổi đời?

Thứ Ba, 18/10/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng Hổ Cáp năm 2022 là tháng trầm tư đem lại cho 12 cung hoàng đạo nhiều biến đổi trong cuộc sống, cùng xem biến đổi đó là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Năng lượng của tháng Hổ Cáp năm 2022


Thang Ho Cap nam 2022
 
Có 12 mùa chiêm tinh xảy ra mỗi tháng. Bởi vì mỗi mùa đều gắn liền với một cung hoàng đạo khác nhau nên đều có những rung cảm riêng có thể tác động đến mọi thứ, từ sự nghiệp đến đời sống tình cảm của 12 cung hoàng đạo.
 
Mùa của cung Hổ Cáp sau mùa của Thiên Bình. Xem chiêm tinh ngày 23/10/2022, Mặt Trời bắt đầu rời cung hoàng đạo Thiên Bình để tiến vào cung cung Hổ Cáp.
 
Có thể nói đây là khoảng thời gian khá đặc biệt khi Hổ Cáp làm chủ được thời gian và không gian, họ là một trong số ít các cung hoàng đạo được đại diện bởi ba hình ảnh khác nhau: Scorpio, Eagle và Phoenix.
 
Vì vậy, khi đến mùa của mình, chòm sao này đi đến cuộc sống bằng sự trỗi dậy của khát vọng và tinh thần bứt phá mạnh mẽ. Có thể ví họ như một con phượng hoàng bùng cháy từ đống tro tàn.

Trong mùa Hổ Cáp đặc biệt này, bạn sẽ cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để nâng cao cường độ trong cuộc sống của mình
 
Thứ tự trong 12 cung Hoàng đạo là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp , Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. Mỗi khu vực được đặt tên theo chòm sao mà nó đi qua khi được đặt tên.
 
Và 12 cung hoàng đạo được chia thành 4 mùa tương ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi cung đại diện cho một khoảng thời gian chuyển tiếp. Và điều thú vị là mỗi khoảng thời gian chuyển tiếp này lại tương tự như 24 thuật ngữ mặt trời trong lịch vạn niên của người Á Đông.
 
Vào ngày 23/10 năm 2022, khi Mặt Trời đi vào cung Hổ cáp cũng là lúc chuyển mùa từ tiết Thu sang tiết Sương Giáng. Hổ Cáp là cung hoàng đạo của sự biến đổi, và trong tháng tới, tất cả chúng ta sẽ trải qua những thay đổi sâu sắc.

Sương giáng là tiết khí thứ 18 trong 24 tiết khí trong lịch Vạn Niên của các nước Việt Nam, Trung Quốc, Triều Tiên. Nó thường bắt đầu vào khoảng ngày 23 hay 24/10 dương lịch, khi Mặt Trời ở xích kinh 210° (kinh độ Mặt Trời bằng 210°).

Đây là một khái niệm quan trọng trong công tác lập lịch âm dương của các nước Đông Á chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Trung Hoa cổ đại.

Mùa của Hổ Cáp cũng có thể nảy sinh một số vấn đề. Bạn cảm thấy cực kỳ nhạy cảm và có xu hướng suy xét quá nhiều mọi thứ, và bạn cảm thấy bị đề phòng và hướng nội hơn bình thường. 

Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​thời tiết này. Còn Kim Ngưu, Sư Tử và Bảo Bình có thể phải vật lộn để tồn tại cho đến khi mùa Hổ Cáp kết thúc vào ngày 21/11.
 

2. Tháng Hổ Cáp năm 2022 tác động ra sao lên 12 cung hoàng đạo?

 

2.1 Bạch Dương


Táo bạo và đầy tham vọng, Bạch Dương xông pha ngay cả những tình huống khó khăn nhất và họ sẽ đảm bảo rằng mình luôn dẫn đầu!

Bạch Dương sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi bước vào mùa mà Hổ Cáp cai trị. Bạn được khuyến khích để tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ.

Bạch Dương nên học cách tin tưởng người khác để cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ kết nối của bản thân sẽ mang lại lợi ích cho bạn rất nhiều.

Những rung cảm mãnh liệt, tình cảm trong mùa của Hổ Cáp đang tập trung xung quanh những mối quan hệ sâu sắc nhất, thân thiết nhất của bạn.

Tình dục là một chủ đề quan trọng trong tháng này, bạn đang có khoảng thời gian thể hiện được sự gợi cảm trong phòng ngủ, nhưng nó không liên quan đến khoái cảm thể xác, nó tạo ra một kết nối đặc biệt với bạn đời của bạn.
 

2.2 Kim Ngưu


Đúng như dự đoán, mùa của Hổ Cáp sẽ thắp sáng các mối quan hệ của Kim Ngưu. Hãy dành thời gian để tập trung vào những mối quan hệ có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Ngưu của tháng Hổ Cáp thích thư giãn trong môi trường thanh bình, trong lành được bao quanh bởi âm thanh nhẹ nhàng, hương thơm nhẹ nhàng và hương vị mọng nước của trái cây.

Mùa Hổ Cáp nhận thấy bạn đang tập trung vào các mối quan hệ gia đình, hôn nhân và muốn đảm bảo rằng chúng sẽ tồn tại lâu dài.

Đây là thời điểm tuyệt vời để nâng cấp tình trạng mối quan hệ tình cảm của bạn, nhưng nếu muốn nâng cấp cho các mối quan hệ thuần túy và quan hệ làm ăn thì cũng tốt thôi.

Những thay đổi quan trọng đang đến với các mối quan hệ của Kim Ngưu. Bạn đang làm quen với những người bạn mới và có thể gặp một người yêu mới, nhưng bạn cũng đang quyết định xem ai là người bạn cần loại bỏ cuộc sống của mình.

Hãy tin tưởng vào phán đoán của mình, Kim Ngưu - bạn biết mình phải làm gì.
 

2.3 Song Tử


Năng lượng của Hổ Cáp sẽ khuyến khích Song Tử cơ cấu lại cuộc sống và thói quen của mình. Bạn đang tập trung vào người khác hơn là bản thân. Bạn đang bỏ bê bản thân quá nhiều!

Đối với các bạn trong cung Song Tử, hoạt động tự chăm sóc chỉ được xem là có tác dụng khi nó giúp bạn học thêm được điều gì đó mới. 

Đọc sách, xem phim tài liệu, học ngôn ngữ mới, xem phim… là những hoạt động giúp bạn cảm thấy yêu bản thân mình nhiều hơn trong tháng Hổ Cáp năm 2022 này.

Bạn đang bắt đầu thực hiện thói quen hàng ngày của mình một cách nghiêm túc hơn nhiều nếu như có ai đó hối thúc.

Bạn đang nhận ra rằng lối sống buông thả ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần, thể chất và cảm xúc của bản thân, có thể là do bạn đang gặp phải các triệu chứng từ các phần của thói quen không tốt.

Nếu bạn làm việc quá sức, căng thẳng sẽ tác động lên mông bạn, nói thì nghe có vẻ hài hước nhưng nó là thật đấy. Nếu bạn không chăm sóc sức khỏe của mình, bạn sẽ cảm thấy thực sự tồi tệ.

Nếu bạn không ngăn nắp và bận rộn với các công việc, bạn bắt đầu cảm thấy không thoải mái. Tháng Hổ Cáp này muốn bạn sắp xếp lại cuộc sống của mình, những thói quen lành mạnh mà bạn bắt đầu làm từ bây giờ sẽ phải tồn tại lâu dài .
 

2.4 Cự Giải


Đây là thời điểm tuyệt vời để trở thành một Cự Giải thực thụ! Cự Giải và Hổ Cáp là hai cung hài hòa nhất. Vì vậy, khi mùa Hổ Cáp bước vào nhà thứ 5 của Cự Giải, nó sẽ mang lại niềm vui và sự sáng tạo cho bạn.

Đời sống tình cảm của bạn đang nóng dần lên trong mùa Hổ Cáp này! Nhà thứ 5 -quản lý sự lãng mạn, tình dục và vui vẻ, đang được kích hoạt, vì vậy bạn có thể mong đợi một khoảng thời gian khá tốt.

Năm 2022 có lẽ là một năm đặc biệt khó khăn với bạn, vì vậy hãy coi mùa này của Hổ Cáp là một khoảng thời gian rất cần thiết để thoát khỏi sự mệt mỏi mà cuộc sống đã đem lại cho bạn trong thời gian vừa qua.

Việc trải nghiệm sự lãng mạn với người khác đã trở nên dễ dàng hơn, tình dục thậm chí còn thú vị hơn và bạn cảm thấy việc chia sẻ và đón nhận tình yêu từ những người khác cũng dễ dàng hơn.

Nếu bạn còn độc thân, đừng vội vàng tham gia vào bất kỳ mối quan hệ nào cho đến hết năm nay, nhưng đây cũng là thời điểm tốt nhất trong năm để thêm gia vị cho tình yêu của bạn!
 

2.5 Sư Tử


Theo năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022, có lẽ mùa Hổ Cáp dễ dàng mang lại cho Sư Tử một cảm giác hoài cổ đặc biệt. Đây là thời điểm dễ dàng khiến Sư Tử bị đau lòng, tổn thương.

Không gian và năng lượng của mùa này không phù hợp với Leo. Đây là thời điểm để bạn nhìn lại chặng đường đã qua, nhìn lại những gì mình đã gặp phải. Hãy coi thất bại như một bài học, cảm ơn nó và biến nó thành bàn đạp để phát triển.

Bạn phải đối mặt với những rung cảm giận dữ và thất thường của mùa Hổ Cáp. Đây là một tháng mang hơi hướng rất riêng tư, hướng nội và nhiều cảm xúc đối với bạn, hãy tập trung vào cuộc sống ở nhà và với gia đình của mình. 

Thái độ lạc quan thường ngày của Leo thực sự đang bị kìm hãm đúng không nào, bởi vì đây thực sự không phải là thời điểm để thể hiện bản thân mà là thời điểm để tập trung vào nội tâm, cội nguồn và quá khứ của bạn.

Bạn đang tìm hiểu nhiều hơn về điều gì khiến bạn trưởng thành bạn và bạn nhận ra phần nào trong quá khứ đã giúp đúc kết bạn thành con người như ngày hôm nay.

Mùa Hổ Cáp là thời điểm mà bạn có thể tái tạo bản thân bằng cách nhìn về quá khứ, rút ​​ra nhiều bài học tích cực nhất có thể và buông bỏ những điều từng khiến mình đau lòng.
 

2.6 Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Mùa của Hổ Cáp sẽ chiếu sáng mặt giao tiếp và xã hội của Xử Nữ. Mọi mâu thuẫn hoặc bất đồng trước đó sẽ được giải tỏa. Thử thách bản thân nhiều hơn khi mạnh dạn đảm nhận những nhiệm vụ mới nhé Xử. Cởi mở và kết nối sẽ mang lại nhiều may mắn cho Xử Nữ.

Bất chấp những rung cảm thầm lặng và bí mật trong mùa của Hổ Cáp, bạn nhận thấy rằng cuộc sống đang bắt đầu bắt đầu có nhịp điệu. Trong vài tuần tới, bạn kết nối với những người khác nhiều hơn bình thường bằng cách gọi điện, nhắn tin.

Đây là thời điểm bạn có thể gặp gỡ nhiều người khác nhau, học hỏi nhiều điều từ họ và xác định xem ai là người nên ở lại lâu dài trong cuộc sống của Xử.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn gần gũi hơn với bạn bè và người yêu. Bạn được biết đến là người logic và thực tế, nhưng hiện tại, bạn đang học được rằng cảm xúc cũng quan trọng không kém.
 

2.7 Thiên Bình


Lúc này Thiên Bình sẽ có một khoảng thời gian thành công về mặt tài chính. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào bản thân. Hoặc đơn giản là tiết kiệm tiền. Đừng ngại khám phá các nguồn thu nhập khác hoặc chọn một công việc bán thời gian!

Mặt trời trong cung Hổ Cáp đang kích hoạt ngôi nhà thứ 2 của bạn, ngôi nhà này chi phối các giá trị và vật có giá trị. Bạn đang sử dụng năng lượng một cách tinh ý, nhận thức sâu sắc để thực sự hiểu rõ bản thân và lý tưởng của mình, đồng thời bạn cũng nên theo dõi tài chính của mình.

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang lập ngân sách phù hợp và bạn có thể tránh mọi thảm họa tiền bạc là yên tâm bước qua mùa này.

Tháng Hổ Cáp năm 2022 khuyên Thiên Bình hãy khiến công việc trở thành trọng tâm lớn, làm việc chăm chỉ, thúc đẩy bản thân để đạt được thành công. 
 

2.8 Hổ Cáp


Ở đúng vùng đất linh hồn này chính là thời điểm tái sinh của Hổ Cáp. Sử dụng thời gian phục sinh này để tạo ra sự khác biệt. Bạn cũng sẽ cần thời gian ở một mình để có thể điều chỉnh lại cảm xúc và kết nối với những suy nghĩ tích cực hơn cho bản thân.
 
Trong tháng này, hãy sống cuộc sống của bạn theo cách bạn muốn! Điều gì quan trọng nhất đối với bạn? Các mối quan hệ của bạn? Gia đình bạn? Công việc của bạn?

Bạn có thể sử dụng năng lượng của chiêm tinh vào tháng tới để xác định mục tiêu hoặc thành tích mà bạn thực sự muốn đạt được. Làm việc chăm chỉ và đạt được những gì bạn muốn theo cách của bạn nhé, đã đến lúc bạn tỏa sáng!
 

2.9 Nhân Mã

 
Cảm xúc mãnh liệt từ mùa Hổ Cáp sẽ khiến Nhân Mã thừa nhận những sai lầm trong quá khứ. Mạnh mẽ đối mặt sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn, việc trút bỏ ngọn lửa trong lòng để vượt qua áp lực lúc này sẽ là cách tốt nhất để thành công.

Tháng tới có một sự rung cảm rất lớn đối với bạn đó Nhân Mã. Ảnh hưởng của mùa Hổ Cáp đang chiếm lĩnh nhà thứ 12 của bạn, điều này chi phối sự cô lập và hoàn thành các chu kỳ.

Cuộc sống trở nên cô đơn, hướng nội và riêng tư vào thời điểm này trong năm. Đây là thời điểm mà các mối quan hệ, công việc và dự án cũ quay trở lại, nghe có vẻ khá căng thẳng nhưng đừng hoảng sợ.

Bạn vẫn muốn theo đuổi những mối quan hệ, dự án ,công việc thất bại? Những thứ, những con người không còn thuộc về bạn nữa? Đừng làm như thế.

Hãy nghỉ ngơi, sạc lại pin và dọn sạch những hành lý cũ đã đi qua cuộc sống của bạn trong tháng 11 này. Hãy chờ đến mùa Nhân Mã, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.
 

2.10 Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết đang được chiêm tinh thúc giục để dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho những người có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Tham vọng sẽ giúp Ma Kết chạm tới thành công. Nhưng đừng từ bỏ cuộc sống của bạn chỉ vì công việc.
 
Một người làm việc chăm chỉ và tận tâm như bạn xứng đáng được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, cuộc sống là một sự cân bằng nên bạn không thể đặt công việc lên hàng đầu.

Đây là thời điểm tốt để thêm một vài gương mặt mới vào nhóm bạn hoặc nhóm làm việc của bạn, bạn cũng đang củng cố mối quan hệ với những người bạn thân.

Các chuyến đi chơi xa, hoạt động xã hội hoặc bất kỳ loại hoạt động nhóm nào khác với bạn bè của bạn là những cách tốt nhất để trải qua mùa này của Hổ Cáp.

Bắt đầu trò chuyện nhiều hơn với bạn bè đi nhé và sắp xếp một cái gì đó vui vẻ để giải tỏa căng thẳng khỏi mớ công việc! 
 

2.11 Bảo Bình


Bảo Bình trong mùa Hổ Cáp sẽ trải qua cường độ cao trong công việc. Mọi con mắt đều đổ dồn vào bạn trong tháng này, vì vậy đừng né tránh sự công nhận đó.
 
Nếu bạn đang làm tốt công việc của mình, bây giờ là lúc bạn tận hưởng thành quả của tất cả những nỗ lực của mình. Nếu đang bị đi lùi, bây giờ sẽ là thời điểm tốt để bắt kịp tốc độ để cố gắng gây ấn tượng với sếp hoặc đồng nghiệp của bạn. Bạn đang bị mọi người theo dõi trong suốt thời gian này, vì vậy hãy thận trọng.

Tất cả đều đổ dồn vào bạn, vì vậy hãy tiếp tục công việc tốt và thúc đẩy bản thân đạt được nhiều thành tích. Bằng cách đó, sếp của bạn sẽ nhận thấy bạn tuyệt vời như thế nào và dễ dàng được tăng lương, thưởng hoặc thăng chức.

Tuy nhiên, nếu bạn không nỗ lực trong công việc thì bạn và sếp của bạn sẽ có một cuộc nói chuyện cực kỳ khó khăn với nhau vào cuối mùa Hổ Cáp.
 

2.12 Song Ngư

 
Mùa của Hổ Cáp là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị đối với Song Ngư. Cố gắng chấp nhận thử thách và vượt ra khỏi khuôn mẫu hiện có. Hãy cởi mở và bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình.

Nếu bạn có thể đi du lịch một cách an toàn ở một nơi nào đó mới, đây là thời điểm tuyệt đối tốt nhất để thực hiện một chuyến đi đường bộ. Nếu không có điều kiện kinh tế, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để khám phá tinh thần bằng cách ngồi thiền, nghe nhạc, nghỉ ngơi.

Điều này có thể đến từ việc kết nối với những người từ những nơi xa xôi, tìm hiểu thêm về chủ đề mà bạn cực kỳ đam mê hoặc chỉ chăm chú xem tất cả bộ phim mới. Bạn bắt đầu hiểu rằng bạn thực sự học được điều gì đó mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X