Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào tháng Cự Giải 2022 (21/6 - 22/7), lời khuyên thiết thực cho 12 cung hoàng đạo để chữa lành mọi tổn thương

Thứ Năm, 23/06/2022 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Từ ngày 21/6/2022 đến ngày 22/7/2022, chúng ta sẽ chào đón một tháng hoàng đạo mới toanh - tháng Cự Giải 2022. Nguồn năng lượng từ cung hoàng đạo nhóm Nước này mang lại là sự chữa lành, nhưng cũng vì thế mà chúng ta lại một lần nữa phải đối mặt với những vết thương lòng hay nỗi đau về mặt tinh thần.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Năng lượng của tháng Cự Giải (21/6 - 22/7)

 
Thang Cu Giai 2022
 
Theo chiêm tinh học, sau khi tạm biệt ngôi nhà của Song Tử, Mặt Trời lại tiếp tục du hành tới một vị trí mới toanh trên hành trình di chuyển của mình để đến với ngôi nhà của Cự Giải, mở ra một tháng hoàng đạo mới cho 12 chòm sao - tức tháng Cự Giải.

Tháng Cự Giải 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 21/6/2022 và kéo dài đến ngày 22/7/2022.
 
Cự Giải là cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, được chủ quản bởi Mặt trăng, vì thế chòm sao này mang trong mình sự dạt dào của cảm xúc – là nơi mà mọi người cảm thấy bình yên như ở nhà. Đây là cung luôn nhìn thế giới quan bằng lăng kính của tình cảm, do đó Cự Giải nhìn nhận sự vật theo tính chủ quan hơn lý trí.
 
Năng lượng trong tháng nguyên tố Nước này mang lại là sự chữa lành - nhưng để được chữa lành, có nghĩa là mỗi chúng ta đều có những vết thương và nỗi đau, có thể là về tình cảm, tinh thần, thể chất hoặc sinh lý.
 
Năng lượng của nguyên tố Nước giống như một dạng cảm giác hơn, nó có thể không có một tiêu chuẩn cụ thể nào, giống như tâm trạng, cảm xúc của bạn, giây trước đang vui vẻ, giây tiếp theo đã có thể rơi vào tột cùng của thất vọng.
 
Cũng bởi Cự Giải mang năng lượng khá thất thường. Họ có tài và cũng thích được chăm sóc, nuôi dưỡng người khác nhưng chỉ dành điều đó cho những ai mà họ thích. Còn không thích thì ngược lại.
 
Có thể nói, tình cảm thì dễ thay đổi, sự thất thường trong cảm xúc là điều luôn hiện hữu ở cung này, cho nên từ thích thành ghét cũng là chuyện rất bình thường.
 
Và khi năng lượng của nguyên tố Nước được kích hoạt, cảm xúc của chúng ta sẽ dao động thường xuyên hơn.

Đừng bỏ lỡ: Biến động trong mối quan hệ của 12 chòm sao nửa cuối năm 2022
 

II/ Lưu ý quan trọng trong tháng Cự Giải 2022

 
Trong tháng Cự Giải này, sao Hải Vương sẽ bắt đầu đi ngược chiều, đồng thời sao Kim sẽ đi vào vị trí của một cung Khí, kết hợp với hai dấu hiệu chiêm tinh này, bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:
 
- Đừng sử dụng kinh nghiệm trong quá khứ để đánh giá hiện tại.
 
Chúng ta thường có thói quen dùng những kinh nghiệm trong quá khứ, bao gồm cả những trải nghiệm, để đối mặt, suy nghĩ và giải quyết một số việc ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến tình cảm và cảm xúc trong tháng này, tốt nhất là không nên sử dụng kinh nghiệm trong quá khứ để tham khảo, vì nó có thể gây nhầm lẫn hoặc thậm chí tạo ra rắc rối cho bạn.
 
Hãy phân tích vấn đề cụ thể một cách chi tiết. Nếu bạn đang rất bối rối, tốt nhất bạn nên hỏi trực tiếp người có liên quan để tìm ra gốc rễ của vấn đề nằm ở đâu.
 
- Đừng quá để tâm đến thái độ và đánh giá của người khác về mình.
 
Trên thực tế, những việc bạn làm không phải lúc nào cũng được người khác thấu hiểu và tin tưởng. Mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau về thế giới này, con đường bạn đi chưa chắc người khác cũng sẽ đi. Vậy nên hãy tin tưởng vào lựa chọn của bản thân hơn, đừng vì vài lời nói ra nói vào hay sự nghi hoặc của người khác mà vội bỏ dở kế hoạch của mình.
 
- Tình cảm phải rõ ràng, rành mạch.
 
Hiểu lầm tình cảm có xu hướng gia tăng trong tháng hoàng đạo này và đa phần chúng có thể dẫn đến những tình huống xấu hổ, chẳng hạn như bạn không muốn mập mờ với một ai đó nhưng đối phương lại hiểu nhầm rằng bạn đang "thả thính".
 
Đồng thời, các cặp đôi nếu không làm chủ được cảm xúc của mình sẽ rất dễ lệch khỏi quỹ đạo ban đầu vì những rung cảm không nên có với người khác.
 
- Để cảm xúc được giải tỏa.
 
Nếu bạn đang rất nhớ nhung, thậm chí còn rơi nước mắt vì những chuyện trong quá khứ thì xin đừng kìm nén bản thân mà hãy xả nó ra một cách hợp lý, dù bạn có khóc cũng không sao. Chúng ta có quyền tỏ ra yếu đuối nhưng cũng sẽ mạnh mẽ hơn vì điều này.

May man cua 12 chom sao thang Cu Giai 2022
 

III/ May mắn của 12 chòm sao trong tháng Cự Giải (21/6 - 23/7)

 

1. Các chòm sao nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Đối với các chòm sao nhóm Lửa, tháng Cự Giải này có thể mang lại cho các bạn những mối quan hệ mới. Bởi vì sao Kim cũng sẽ di chuyển đến ngôi nhà về giao tiếp, học hỏi và các mối quan hệ xã giao của bạn, với sự quảng giao của sao Kim, nó sẽ mở ra các mạng giao thiệp mới cho bạn.
 
Dễ thấy là trong thời gian này, bạn có thể làm quen những người bạn mới trong một chuyến đi, một nhóm học tập, làm việc, hoặc trong một sự kiện hay bữa tiệc...
 
Các mối quan hệ lần này sẽ mang tới cho bạn cơ hội hợp tác mới, hoặc thậm chí học hỏi những điều hữu ích. Cơ hội việc làm tuyệt vời cũng sẽ đến, rất có lợi cho những người muốn thay đổi công việc và tìm cơ hội thực tập, sao Kim cũng sẽ mang tới cho bạn may mắn trong các kỳ thi và phỏng vấn.
 
Do năng lượng của nguyên tố Nước ảnh hưởng nên các mối quan hệ làm ăn với đối tác của bạn được cải thiện đáng kể trong tháng này. Những chòm sao nhóm Lửa này có thể có thêm các mối hợp tác mới, khách hàng cũ vẫn tin tưởng quay lại đặt hàng, đồng thời cũng có tin vui về phương diện thanh toán.
 
Tất nhiên, sao Kim cũng sẽ mang đến đào hoa. Trong tháng này, nhiều người có thể bị rung động với một người khác giới bên cạnh hay thậm chí rơi vào mối quan hệ mập mờ.
 
Nhưng hãy cẩn thận, khi năng lượng của sao Hải Vương gia tăng và sao Hải Vương đi vào giai đoạn ngược chiều, sẽ vẫn có những tranh cãi nổ ra, thậm chí một số người còn xảy ra tranh chấp pháp lý, nhưng hãy kiên nhẫn, vì những việc như vậy càng cẩn thận càng tránh được rắc rối.
 
Nhóm Lửa cũng cần chú ý, trong tháng Cự Giải này các bạn sẽ có điềm báo hao tài tốn của, có thể phát sinh thêm nhiều khoản chi tiêu cho sinh hoạt thường ngày, nhưng loại chi tiêu này cũng là một khoản “đầu tư” cho cá nhân, và sẽ có những cách khác bù đắp cho bạn trong tương lai nên đừng quá căn ke.
 

2. Các chòm sao nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Bước sang tháng Cự Giải 2022, các chòm sao thuộc nhóm Đất này được khuyên chớ nên cậy mạnh. Dù bạn luôn tỏ ra mình mạnh mẽ, có thể làm mọi thứ tự lực cánh sinh, nhưng thực tế trong lòng cũng rất muốn được quan tâm, muốn được dựa dẫm vào ai đó, hy vọng có người đủ tinh ý để nhận ra mặt yếu đuối bên trọng bạn.
 
Chính tâm lý mâu thuẫn này khiến nhóm Đất rất ngại đưa ra lời nhờ vả người khác. Nhưng việc gì cũng ôm vào người sẽ khiến bạn sớm kiệt sức, không ai có năng lực để làm mọi thứ một mình.
 
Vì vậy trong tháng Cự Giải này, hãy thành thật với lòng mình hơn. Dù bạn có bộc lộ sự yếu đuối cũng không phải là chuyện gì đó quá xấu. Ai rồi cũng sẽ cần tới sự giúp đỡ của người khác. Khi bạn chủ động yêu cầu được trợ giúp, mọi người sẽ nhiệt tình hỗ trợ như cách bạn vẫn tử tế với mọi người trong thường ngày. Và biết đâu quý nhân cũng sẽ xuất hiện kịp lúc để mang tới cho bạn lời khuyên hoặc câu trả lời hữu ích.
 
Nhưng hãy chú ý, tháng hoàng đạo này bạn sẽ không tránh khỏi những cuộc đấu đá nội bộ trong công việc, hoặc áp lực từ cấp trên khiến bạn phải chịu nhiều sự ấm ức hơn.
 
Bên cạnh đó, trong tháng Cự Giải này, khi sao Kim thay đổi vị trí, tài chính của bạn sẽ bắt đầu được cải thiện, cảm giác được tiêu tiền do chính mình kiếm ra rất tuyệt vời nhưng bạn cũng nên tiết chế hơn.
 
Một số người đang lên kế hoạch cho một mục tiêu rất dài hạn, chẳng hạn như trở lại trường học, mua một tài sản có giá trị hoặc đưa ra một cam kết liên quan đến hôn nhân.
 
Nhóm Đất cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe cá nhân. Năng lượng của tháng Cự Giải khiến các bạn dễ bị xúc động, gặp căng thẳng về tinh thần, hay các vấn đề do bệnh cũ tái phát. Vì vậy bạn phải có một lối sống lành mạnh và điều tiết cảm xúc, đừng quên đi khám chữa bệnh kịp thời.

Thang Cu Giai nam 2022
 

3. Các chòm sao nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Năng lượng của tháng nguyên tố Nước được coi là một "quá trình đấu tranh nội tâm" với các chòm sao nhóm Khí này. Sáu chữ này có nghĩa là gì?
 
Có thể trước khi bước vào tháng này, bạn đã phải trải qua không ít những thay đổi mà những sự thay đổi này xảy ra trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, phá vỡ nề nếp và cả những kỳ vọng trước đó của bạn. 
 
Điều đó dẫn đến nhóm Khí phải tự mình đối mặt với những khó khăn về sự đối lập giữa cái mới và cái cũ, buộc bạn cần phải thực hiện một sự thay đổi, hoặc đưa ra một sự lựa chọn - nên tiếp tục ở trong vùng an toàn của bạn hay thay đổi, chấp nhận khổ trước sướng sau.
 
Cũng có một số người rất muốn bắt đầu một chuyến du lịch vào tháng này, đó có thể là một kế hoạch du lịch được lập từ rất sớm, hoặc cũng có thể tùy ý khởi hành, xách ba-lô lên là đi.
 
Nhưng cho dù bạn đưa ra quyết định nào hay bạn đang ở trong hoàn cảnh nào thì rất may là tài chính vẫn đủ dư dả để bạn có thể làm theo ý mình.
 
Trong tháng này, lòng tốt của nhóm Khí cũng được thể hiện mạnh mẽ hơn. Có thể bạn sẽ được truyền cảm hứng để làm một số việc phúc lợi cộng đồng, từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.
 
Công việc trong tháng sẽ trở nên bận rộn hơn, cũng có những thay đổi nhân sự mới trong môi trường làm việc nội bộ của nhiều người. Những thay đổi này như đã nói ở phần đầu là một cách để bạn thay đổi lựa chọn, nhưng bạn có thể đánh giá tình hình và đưa ra quyết định có lợi cho mình.
 
Tháng này cũng có thu hoạch về phương diện tình cảm, đó có thể là một chương mới trong mối quan hệ hoặc chuẩn bị kết hôn. Nhân duyên có cơ hội đơm hoa kết trái, nếu tận dụng tốt sẽ gặp nhiều may mắn.
 
Nhìn chung trong tháng Cự Giải, nhóm Khí có thể sẽ phải trải qua nhiều thay đổi, biến động, kể cả những tình huống bất ngờ xảy ra, điều này sẽ thử thách lòng kiên nhẫn và khả năng giải quyết vấn đề của bạn.
 

4. Các chòm sao nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
Năng lượng của chòm sao mang nguyên tố Nước như Cự Giải chắc chắn sẽ khiến cảm xúc của nhóm Nước bị khuấy động mạnh mẽ, bạn nên chuẩn bị cho những thay đổi trong các mối quan hệ của mình vào tháng này.
 
Có thể trong tháng Cự Giải 2022 này, bạn đón nhận nhiều thông tin bất ngờ về bạn bè, đồng nghiệp bên cạnh. Có chuyện vui, có chuyện buồn, cũng có chuyện khiến bạn bận tâm lo lắng nên đây là tháng đặc biệt dễ khơi dậy khả năng đồng cảm của bạn. Cũng có những người đang chuẩn bị rời đi, thay đổi công việc hoặc bắt đầu kinh doanh trong tháng này.
 
Khi sao Kim thay đổi vị trí, nhóm Nước có thể phải thường xuyên chạy đi chạy lại ở nhiều địa điểm để giải quyết công việc. Vì vậy, nếu như có thể xây dựng được các mối quan hệ cần thiết, bạn có thể nhờ cậy được giúp đỡ hữu ích.
 
Trong tháng, quá trình làm việc nhóm sẽ không được suôn sẻ như mong đợi. Mọi người có thể xảy ra đối nghịch quan điểm, vì vậy hãy cẩn thận với lời nói của bạn để tránh làm mất lòng hoặc gây thị phi với người khác.
 
Tháng này nếu có người hỏi mượn tiền bạc, vật dụng sẽ dễ xảy ra tranh chấp về quyền lợi và tài chính do nợ nần không được hoàn trả đúng hẹn. Nhưng điều đáng mừng là sau khi bước sang tháng 7, tài lộc tiến triển tốt, có quý nhân phù trợ, may mắn hợp tác bắt đầu khởi sắc.
 
Đối với nhóm Nước này, các mối quan hệ của bạn không đặc biệt ổn định trong tháng Cự Giải. Đặc biệt, người độc thân có thể xảy ra mâu thuẫn với người mình thích, hoặc thất vọng về họ. Các cặp đôi gặp rắc rối về người cũ, dễ xảy ra chiến tranh lạnh dài hạn. Do đó, tháng này hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X