Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngay thời điểm chuyển vận trong năm 2021 của 12 cung hoàng đạo - Cơ hội đổi đời trong tầm tay!

Thứ Ba, 30/03/2021 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mời bạn cùng khám phá tháng chuyển vận năm 2021 của 12 chòm sao dưới đây để biết những cơ hội và cả nguy cơ nào sẽ đến với các cung hoàng đạo, đến vào thời điểm nào trong năm, từ đó có sự chuẩn bị sẵn sàng nhé!
 
Theo chiêm tinh học, cùng với sự dịch chuyển của các hành tinh, vận trình của các chòm sao cũng có những biến động không ngừng trong năm nay.
 
Cùng xem tháng chuyển vận năm 2021 của 12 chòm sao là vào lúc nào để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phát triển thuận lợi, tránh những nguy cơ có thể xảy ra, giúp vận trình suôn sẻ mọi bề bạn nhé.
 

1. Bạch Dương

 

- Tháng 5, 6, 7

 
Trong năm 2021 này, 3 tháng 5-6-7 là khoảng thời gian vô cùng quan trọng với Bạch Dương bởi vận trình của bạn sẽ có biến động rõ rệt. Điều đầu tiên bạn cần làm là hãy giữ cho bản thân sự ổn định và bình tĩnh để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách có thể xảy đến.
 
Đặc biệt bạn cần đề phòng tiểu nhân và họa thị phi trong 3 tháng này. Nếu có thể, tốt nhất hãy cứ tránh tối đa các cuộc xung đột, tranh luận, cãi vã, tranh quyền đoạt lợi, kéo bè kết phái... nên giữ vị trí trung lập sẽ hạn chế được rất nhiều rắc rối không đáng có.
 
Công việc trong thời gian này cũng cần lưu tâm nhiều hơn. Bạn cần phải chủ động hơn nữa, luôn có sự chuẩn bị trước cho mọi tình huống, cân đối thời gian và thứ tự ưu tiên cho từng hạng mục thì sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại.
 
Nếu có thể tăng cường xã giao, thúc đẩy các mối quan hệ sẵn có thì cơ hội gặp quý nhân của bạn cũng tăng lên, đừng đơn độc một mình bởi tiểu nhân có thể gây hại cho bạn bất cứ lúc nào.
 
Nếu như tháng 5 và tháng 6 là bước chạy đà cần thiết thì tháng 7 thực sự sẽ là khoảng thời gian để những chú Cừu bứt phá, mở ra bước tiến thăng hoa cho vận trình nửa cuối năm. Tháng 7 sẽ là một bước ngoặt theo đúng nghĩa với chòm sao này.
 
Từ cuối tháng 7 trở đi, vận trình ở hầu hết các phương diện của bạn đều có khởi sắc, công việc và các mối quan hệ sẽ bước sang một giai đoạn mới, những mục tiêu bạn đặt ra cũng sẽ có kết quả rõ ràng vào thời điểm này.
 
Về mặt tình cảm, khoảng thời gian này Dương Dương có thể sẽ đụng độ đào hoa xấu, dù bạn đã có đôi hoặc đã lập gia đình nhưng vẫn có người theo đuổi, quấy nhiễu tâm tình và cả hạnh phúc đang có của bạn.
 
Một phần cũng do thái độ ậm ừ, dây dưa không rõ của bạn dẫn đến rất nhiều rắc rối.
 
Đây là thời điểm bạn cần có sự dứt khoát và rõ ràng về tình cảm của mình. Đừng đánh đổi hạnh phúc của mình bằng vài giây phút cảm nắng bất chợt.
 

- Tháng 11, 12

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ có thêm một bước ngoặt khá lớn nữa vào thời điểm cuối năm, cụ thể là vào khoảng tháng 11 và 12 năm nay.
 
So với khoảng giữa năm, các dấu hiệu chiêm tinh nhắc nhở Dương Dương cần chú ý đến tình hình tài chính, thu nhập bất ổn, hay có thể sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn, các khoản tài chính trả trước… tốt nhất nên tránh xa cho vay mượn và bảo lãnh tiền bạc trong thời gian này. 

Buoc ngoat quan trong nam 2021 cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu

 

- Tháng 4

 
Tháng chuyển vận năm 2021 của 12 chòm sao là khi nào? Với Kim Ngưu, sau khi trải qua những biến động của ba tháng đầu năm, bắt đầu từ tháng 4, Kim Ngưu sẽ đón một bước ngoặt khá lớn trong vận trình năm 2021.
 
Mặt tốt là công việc bắt đầu có những thu hoạch tích cực, tham vọng của bạn được đánh thức kéo theo ý chí chiến đấu và động lực cố gắng mạnh mẽ.
 
Thời điểm này, năng lượng may mắn do sao Mộc mang lại sẽ càng thêm rõ ràng. Trong công việc, những chú Trâu thể hiện được năng lực của mình, thậm chí sẽ được giao phụ trách một hạng mục quan trọng, dẫn dắt nhóm của mình...
 
Tình cảm cũng có nhiều cơ hội phát triển, tuy vận trình tình duyên của Ngưu Nhi trong cả năm 2021 chỉ ở mức bình thường, nhưng đào hoa sau tháng 4 vẫn khá vượng, bạn nên tranh thủ thời điểm này để tăng cường giao du, kết giao sẽ rất có lợi cho đường tình duyên.
 

- Tháng 5, 6

 
Sự dịch chuyển của sao Mộc sẽ tác động khá lớn đến vận trình của những chú Trâu trong khoảng tháng 5 và 6, may mắn là tác động đó mang đến nhiều điều tích cực hơn là tiêu cực.
 
Chính vì thế, nếu trước đây bạn vẫn còn bận rộn vùi đầu vào công việc thì phải tranh thủ thời gian này để mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường giao lưu kết bạn sẽ tăng cơ hội gặp quý nhận.
 
Ngoài ra, nhật thực trong thời điểm này sẽ mang đến những biến động về tài chính, không phải là suy giảm mà là tăng tiến! Bạn cần nhanh chóng đưa ra các quyết định tài chính, học cách quản lý tiền bạc và thay đổi thói quen chi tiêu bất hợp lý của mình, có như vậy tiền trong ví mới ngày càng đầy lên.
 

- Tháng 11

 
Theo chiêm tinh, bạn sẽ đón nguyện thực xảy ra ở cung của mình vào ngày 19/11, điều này sẽ mang đến một bước ngoặt lớn với Kim Ngưu trước khi năm 2021 khép lại.
 
Thời điểm tháng 11 tới, Ngưu Nhi sẽ cần quan tâm tới các mối quan hệ tình cảm gia đình, đôi lứa và cả đồng nghiệp nơi làm việc. Mong rằng bạn sẽ mạnh mẽ hơn, suy nghĩ tích cực và can đảm hơn. Có như vậy, cuộc sống cũng sẽ dành cho bạn nhiều món quà tốt đẹp.
 

3. Song Tử

 

- Tháng 5

 
Bắt đầu từ tháng 5/2021 và kéo dài trong ba tháng tiếp theo, công việc của Song Tử sẽ bước vào một thời kỳ đỉnh cao! Chòm sao này có cơ hội được thăng chức tăng lương, nhảy việc, khởi nghiệp thành công v.v…
 
Năng lượng từ sao Mộc sẽ cho Song Song khám phá những khả năng tiềm tàng bên trong mình mà chính bạn chưa từng phát hiện. Điều này cũng thôi thúc Song Tử dũng cảm theo đuổi những mục tiêu trong lòng, không còn do dự gì nữa. 
 
Cùng với những ý định manh nha trước đó, bạn sẽ càng thêm chủ động để thay đổi cục diện hiện tại. Một số người sẽ gặt hái được thành quả trong khoảng thời gian này, tạo dựng được danh tiếng cá nhân, phụ trách một dự án lớn và bắt đầu có được chỗ đứng vững chắc trong tập thể.
 

- Tháng 6

 
Có vẻ bước ngoặt trong năm 2021 này của Song Tử đa phần đều tập trung vào mùa hè. Trong tháng 6, Song Song vừa đón nhật thực tại cung của mình, lại vừa chịu ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, cho nên bạn càng cần phải kiên nhẫn và nỗ lực nhiều hơn.
 
Trước hết, đối với tác động từ sao Thủy nghịch hành, đây là một cơ hội để bạn điều chỉnh lại bản thân, chớ nên hành động bốc đồng hay tỏ thái độ kiêu ngạo, dù ra quyết định gì cũng phải dựa vào tình hình khách quan và tính lâu dài để hạn chế rủi ro về sau.
 
Còn trong thời điểm diễn ra nhật thực, sự chủ động sẽ giúp chòm sao này có cơ hội phát triển nhanh chóng. Dù trong quá trình đó không thiếu khó khăn và thử thách nhưng hãy cứ nắm bắt nhé.
 
Đặc biệt, giai đoạn này cần tránh mọi tranh chấp cả về quyền lực lẫn tiền bạc, pháp lý, tình cảm... luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.
 
Không ít người cũng sẽ có sự thay đổi về mối quan hệ, nơi ở, kế hoạch sự nghiệp trong thời gian này, may mắn là bạn đều sẽ được người xung quanh giúp đỡ, hãy tin tưởng vào bản thân và bạn sẽ lựa chọn đúng đắn.

Đọc thêm: Những tháng may mắn nhất của 12 chòm sao năm 2021
 

4. Cự Giải

 

- Tháng 2, 3

 
Có thể nói, áp lực trong 3 tháng đầu năm với Cự Giải thực sự không hề nhỏ, trước hết bạn cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe thật tốt! Bất kể tình huống nào, hãy tạo cho mình sự thoải mái và vui vẻ, có suy nghĩ tích cực. 
 
Thời điểm này, các biến động công việc cũng sẽ xảy ra, chẳng hạn như cải cách nhân sự, điều chỉnh nhiệm vụ, phân công, sa thải,… Một số người có suy nghĩ nhảy việc, đổi nghề.
 
Kế hoạch đầu năm cần được điều chỉnh cho phù hợp với thời cục, đừng lo ngại sự thay đổi này. Không ai có thể duy trì kế hoạch từ đầu đến cuối mà không có chút thay đổi nào, hãy cứ tĩnh tâm rồi bạn sẽ thấy đôi khi biến động cũng là một sự thu hoạch đáng kể.
 

- Tháng 5, 6

 
Nhật - nguyệt thực xảy ra trong khoảng tháng 5 và 6 năm 2021 này sẽ cùng ảnh hưởng đến cơ thể và tâm trạng của những chú Cua. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, điều chỉnh trạng thái tinh thần.
 
Ngoài ra, những ai đang cân nhắc chuyển đổi công việc sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào khoảng giữa năm này. 
 
Cùng với sự thay đổi trong các mối quan hệ tình cảm, cuộc sống của bạn cũng có biến động theo đó. Một số người có xu hướng giải tỏa cảm xúc bằng cách tha thứ cho một người bạn cũ, một mối quan hệ đã cắt đứt trong quá khứ... Nói chung đây là một quyết định đúng đắn và giúp bạn vơi đi rất nhiều tâm sự chất chứa trong lòng bấy lâu.
 

- Tháng 12

 
Sao Kim đi ngược chiều tác động với cung tình cảm của Cự Giải trong tháng 12 nhắc nhở bạn cần chú ý đến mối quan hệ với nửa kia. 
 
Nếu mối quan hệ hiện tại quá dày vò, khiến cả hai đều mệt mỏi và cảm thấy vô vị thì buông tay là lựa chọn phù hợp. 
 
Cũng có một số người sẽ đưa ra quyết định nối lại tình xưa trong thời điểm này.

Buoc ngoat quan trong nam 2021 cua 12 chom sao 2
 

5. Sư Tử

 

- Tháng 5, 6

 
Sự di chuyển của sao Mộc sẽ mang lại cơ hội làm giàu cho Sư Tử trong tháng 5 và 6, cuộc sống và tình hình tài chính của bạn nhờ vậy sẽ được cải thiện đáng kể. 
 
Trong khoảng thời gian này, bạn không nên chỉ giới hạn thu nhập từ công việc chính, có thể tìm công việc bán thời gian, làm thêm, nghề tay trái để tăng tài tiến lộc. Tư duy nhanh nhạy và tầm nhìn xa rộng sẽ giúp Sư Tử kiếm về những khoản không nhỏ, đừng hoài phí tài năng. 
 
Nếu bạn là một người làm việc tự do hoặc tự gây dựng sự nghiệp, bạn có thể tìm được một nhà đầu tư hoặc đối tác tốt trong thời điểm này. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai bên là hợp tác cùng phát triển nên đừng quá đặt nặng vấn đề tình cảm vào đó kẻo người chịu thiệt sẽ chính là bạn. 
 

- Tháng 8

 
Có nhiều điểm sáng trong công việc và các mối quan hệ tình cảm của Sư Tử trong tháng 8.  Vốn dĩ vận đào hoa của năm nay của chòm sao này rất tốt, nếu nửa đầu năm quá bận rộn với công việc hoặc do các điềm báo chiêm tinh đến quá muộn khiến bạn không đủ năng lượng để theo đuổi tình cảm thì có thể chủ động và mạnh dạn hơn ngay từ tháng 8 này, cơ hội thành công khá lớn. 
 
Bạn sẽ gặp được người mình thích, hoặc người theo đuổi mình, sau một thời gian đối phương nỗ lực thì cuối cùng cũng nhận được sự đồng ý của bạn. 
 
Ngoài ra, những người đã lập gia đình cũng rất thích hợp cho việc thụ thai và sinh con ở thời điểm này. 
 

6. Xử Nữ

 

- Tháng 5, 6

 
Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ trong năm nay khá ổn định. Nhưng do ảnh hưởng của sao Thổ nên trong tháng 5 và 6 năm nay, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi khi áp lực trách nhiệm nặng nề. 
 
Tuy nhiên, với sự dịch chuyển của sao Mộc vào tháng 5, áp lực của bạn sẽ giảm thiểu đáng kể. Nguyên nhân là quý nhân vận tăng lên giúp giải quyết không ít khó khăn cho chòm sao này.
 
Ngoài ra, môi trường khách quan cũng thay đổi, chẳng hạn như thay đổi nhân sự nơi làm việc, bạn được nhà tuyển dụng chủ động liên lạc, hoặc cấp trên tạo cơ hội cho bạn thăng tiến... đây đều là những dấu hiệu may mắn trên đường thăng tiến của bản mệnh
 

- Tháng 9, 10

 
Mùa thu có thể coi là là thời kỳ bận rộn và thu hoạch của Xử Nhi. Điểm khác biệt so với nửa đầu năm là sự tự tin của chòm sao này tăng lên khá rõ từ cuối tháng 8, bạn sẽ có những bước tiến và cơ hội tỏa sáng cho riêng mình. 
 
Đó có thể là khi bạn được giao trọng trách đảm nhiệm cho một dự án lớn, gặp được quý nhân, đặc biệt là hiệu suất công việc xuất sắc mang tới cơ hội thăng tiến. 
 
Nói cách khác, tích lũy trước đây của bạn đã đem đến thành quả xứng đáng, và thu hoạch không chỉ trong công việc mà còn ở thu nhập, tài chính tăng tiến rõ rệt.
 

7. Thiên Bình

 

- Tháng 5, 6

 
Sự di chuyển của sao Mộc có lợi rất nhiều cho những Thiên Bình đang muốn tìm việc làm hoặc thay đổi công việc. 
 
Khoảng nửa đầu năm, bạn cũng có nhiều cơ hội tốt trong nhưng do bị sao Thổ khắc chế nên có thể sẽ phải đương đầu với những đấu đá, xích mích trong quan hệ đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tinh thần làm việc.
 
Tuy nhiên, từ cuối tháng 5, đây sẽ là giai đoạn của sự tự do và buông thả, giải tỏa rất nhiều căng thẳng trong lòng Thiên Thiên.
 
Bạn bắt đầu cân nhắc về các mối quan hệ xung quanh mình, có thể sẽ cắt đứt liên lạc với một vài người mà bạn nghĩ không phù hợp với mình. 
 
Cũng trong thời gian này, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa hơn, bạn tìm được sự thoải mái trong nhóm hiện tại, thoải mái công hiến vì mục tiêu chung, năng lực được phát huy tốt hơn.
 

- Tháng 10

 
Trong tháng sinh của mình, Thiên Bình lại phải đối mặt với sao Thủy nghịch hành, cho nên đây chính là khoảng thời gian nhiều tính thách thức nhất trong cả năm với chòm sao này.
 
Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Thách thức nhìn theo hướng tốt lại là một cơ hội tuyệt vời để bạn bứt phá và bật lên hơn so với những đồng nghiệp xung quanh. 
 
Ngoài ra, sao Thủy nghịch hành trong tháng 10 cũng sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ tình cảm của chòm sao này vào tháng 11 và tháng 12 dịp cuối năm. Bạn nên cố gắng tránh tối đa mọi xung đột với mọi người. 
 
Thiên Bình có thể tập trung khắc phục các vấn đề, bù đắp những điều sai sót, hối tiếc hoặc giải quyết khúc mắc, tranh cãi với bạn bè, người thân, vv, và đừng tiêu tiền một cách bừa bãi.
 

8. Hổ Cáp

 

- Tháng 5, 6

 
Khi sao Mộc di chuyển, đào hoa của Hổ Cáp tăng lên khá rõ rệt! Nếu bạn có thể tranh thủ thời gian này để mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, tự tin thể hiện sức hút, khiến người khác tò mò về sự bí ẩn của bản thân thì rất có thể bạn sẽ có cơ hội thoát "ế" ngay trong nửa cuối năm 2021 này đấy!
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên dù vận đào hoa tốt nhưng cũng kèm theo sự phiền nhiễu từ tình cũ. Đây chính là vấn đề lớn nhất với Hổ Cáp ở thời điểm này.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn luôn thiếu sự dứt khoát, thường dây dưa không rõ, bỏ thương vương thì tội nên như đang tự mua dây buộc mình.
 
Quá khứ đã qua thì hãy cứ để nó ngủ yên, còn duyên thì hai bạn đã sớm về bên nhau chứ không phải cứ liên tục dằn vặt nhau cho đến bây giờ. Đôi khi buông tay nhau dứt khoát là điều tốt cho cả hai, đừng cản trở đối phương tìm hạnh phúc cũng đừng lãng phí thời gian vô ích.
 

- Tháng 8, 11

 
Sau những thử nghiệm có thành công có thất bại ở nửa đầu năm, nửa cuối năm sẽ là "cao điểm" sự nghiệp của Cáp Nhi. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế đưa ra quyết định quan trọng trong kỳ sao Thủy nghịch hành vào tháng 10.
 
Trong nửa cuối năm 2021, rõ ràng Hổ Cáp đã lấy lại được sự tỉnh táo và bình tĩnh cần có. Lại thêm sự dịch chuyển của sao Hỏa vào vị trí của chòm sao này, bạn chắc chắn sẽ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở cuối năm.
 
Nhưng thời điểm cuối năm cũng có nhật thực và nguyệt thực, vì vậy hãy chú ý đến sức khỏe của mình và đừng để áp lực công việc thêm gánh nặng tinh thần cho bản thân. Điều chỉnh kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi là điều quan trọng nhất.

Buoc ngoat quan trong nam 2021 cua 12 chom sao 3
 

9. Nhân Mã

 

- Tháng 5

 
Trong tháng 5 khi có kỳ nguyệt thực, có thể Nhân Mã sẽ đưa ra các quyết định quan trọng về sự nghiệp của mình. Chẳng hạn như nhảy việc, thay đổi công việc, thay đổi lối sống hoặc sắp xếp lại các mối quan hệ xã giao. 
 
Năng lượng nguyệt thực mang tới trong tháng 5 này là tốt hay xấu còn phụ thuộc vào hướng đi và kế hoạch của bạn trong 4 tháng trước đó. 
 
Nhưng có một điều chắc chắn là Mã Nhi sẽ không còn mông lung hay mờ mịt vô định về con đường phía trước nữa, bạn sẽ có câu trả lời rõ ràng cho tương lai của mình trong thời điểm này.
 

- Tháng 6, 7

 
Năng lượng từ sao Mộc khiến Nhân Mã phải tập trung vào các vấn đề gia đình trong tháng 6 và 7. 
 
Nhiều bạn sẽ trở nên bận rộn với các công việc nhà từ cuối tháng 5, chẳng hạn như mua nhà, thuê nhà, trang trí, sửa chữa nhà cửa... hoặc thậm chí gặp được người trong lòng và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. 
 
Các cặp đôi yêu đã lâu cũng được dự đoán sẽ kết hôn vào giữa năm, người đã kết hôn sẽ có lợi trong việc thụ thai và sinh con.
 

- Tháng 12

 
Trong tháng cuối năm này, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với nhật thực trong cung mệnh của mình. Phải nói rằng, 2021 là một năm đầy thách thức đối với Nhân Mã, nhưng cơ hội và sự bứt phá cũng rất nhiều. 
 
Nhất là trong tháng 12, bạn sẽ thấy rằng mình thực sự còn có thể bùng nổ hơn thế nữa, tiền đồ vô lượng và tương lai rất xán lạn.
 

10. Ma Kết

 

- Tháng 6, 7

 
Sự dịch chuyển của sao Mộc sẽ mang tới cho các bạn Ma Kết vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường sự may mắn trong học tập và thi cử! Đặc biệt là thời điểm giữa năm này, khi các kỳ thi dồn dập cũng là lúc Kết Kết có thể tự tin đối mặt và vượt qua nhẹ nhàng nhờ sự chăm chỉ nỗ lực trước đó.
 

- Tháng 10

 
Sự nghiệp của chòm sao này sẽ có những chuyển biến khá tích cực vào mùa thu, có nhiều thu hoạch đáng kể, thậm chí có người còn trở thành lãnh đạo, quản lý. 
 
Sức ảnh hưởng của Kết Kết ngày càng tăng lên, tiếng nói có trọng lượng trong tập thể. Từ tháng 10 đến cuối năm là lúc vận trình của chòm sao này tăng triển khá mạnh,
 
Tuy nhiên, một vài xung đột lợi ích có thể xảy ra vào tháng 11 và tháng 12. Ví dụ như vận thế của bạn đang lên cao khiến tiểu nhân ghen ghét, đố kị, cần hết sức thận trọng để tránh các rắc rối không đáng có.
 

11. Bảo Bình

 

- Tháng 5, 6

 
Tháng 5 và tháng 6, năng lượng của sao Mộc sẽ rất có lợi cho tài vận của Bảo Bình. Thời điểm giữa năm, chòm sao này tập trung vào việc cải thiện tài chính, đó là lý do bạn không bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào, chỉ cần là việc có thể sinh lời thì Bảo Bảo đều sẽ thử một lần.
 
Sự chăm chỉ lần này sẽ giúp Bảo Bình tìm thấy giá trị của bản thân, đứng vững trên đôi chân và hưởng thành quả mà chính bàn tay mình làm ra.
 
Tuy nhiên, cạnh tranh có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy bạn cố gắng và phát huy mạnh mẽ hơn. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần học cách quản lý tài chính nếu không tiền kiếm được nhiều cũng sẽ không giữ được lâu dài.
 

- Tháng 7

 
Sao Mộc quay trở lại vị trí của bản mệnh trong tháng 7 là một sự hỗ trợ đắc lực không nhỏ về tài lộc cho cung hoàng đạo này. 
 
Nếu bạn có một kế hoạch cho sự nghiệp cá nhân, bạn nên tranh thủ tiến hành vào thời điểm này để tăng xác suất thành công. Các mối quan hệ hợp tác cũng tiến triển rất tốt, quý nhân xuất hiện đều là những may mắn mà Bảo Bình chớ nên bỏ qua.
 
Ở phương diện tình cảm, kể từ tháng 7 này, sức quyến rũ của bạn sẽ ngày càng bùng nổ, đó là cơ hội để bạn gặp gỡ những người thích hợp và có khả năng "thoát ế"!
 

- Tháng 11

 
Lần nguyệt thực diễn ra trong tháng 11 này nhắc nhở Bảo Bình cần đối mặt giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn tại trong gia đình từ lâu. Trốn tránh không phải là giải pháp, nếu cứ để hiểu lầm hay mâu thuẫn âm ỉ kéo dài, sẽ rất khó để cứu vãn tình hình.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình trong tháng này, nếu không, năm 2022 có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối về thể chất.
 

12. Song Ngư

 

- Tháng 4, 5

 
Những tháng đầu năm của Song Ngư sẽ rất bận rộn, đặc biệt là vào tháng 4. Công việc có rất nhiều thách thức, có thể sẽ có sự điều chuyển nhân sự, sắp xếp lại công tác, lúc này bạn chớ nên sa vào bất cứ cuộc chia bè phái nào.
 
Mọi chuyện sẽ tốt dần lên khi bước sang tháng 5 nhưng chưa thật sự thuận lợi hoàn toàn. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để nhảy việc hay thay đổi chỗ làm.
 
Nếu cảm thấy áp lực và căng thẳng cần được giải tỏa, bạn có thể xin nghỉ phép ngắn ngày, đi du lịch để điều chỉnh lại trạng thái. 
 
Công việc làm mãi rồi cũng đến lúc cảm thấy nhàm chán, những lúc ấy hãy tự thay đổi phương pháp làm việc hoặc chủ động đổi mới tư tưởng, tiếp xúc với những lĩnh vực mới, bạn sẽ thấy tinh thần của mình có sự chuyển biến đáng kể đấy.
 

- Tháng 6, 7

 
Năng lượng từ sao Mộc mang cho những chú Cá cơ hội để tỏa sáng trong năm tháng 6 và 7 năm 2021 này.
 
Đây là thời điểm vàng để bạn chạy nước rút, thăng tiến và đạt được mục tiêu mình đã đặt ra. Dù muốn đạt được thành quả trong công việc hay trong tình cảm thì bạn cũng phải tận dụng tốt cơ hội này để tích cực thể hiện và phấn đấu. 
 
Vì càng nỗ lực trong 2 tháng này, bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong nửa cuối năm, thậm chí là năm 2022 tới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X