Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9 là cung gì? Tiết lộ vận mệnh trọn đời, chọn người xứng đôi vừa lứa

Thứ Sáu, 18/03/2022 08:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh nhật của bạn rơi vào tháng 9 nhưng liệu bạn đã biết tháng 9 là cung gì chưa? Sau đây là giải đáp trọn bộ về người sinh vào tháng 9.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Người sinh tháng 9 là cung gì?

 
Thang 9 la cung gi
 
Tháng 9 là cung gì? Những người sinh vào tháng 9 sẽ thuộc cung Xử Nữ hoặc Thiên Bình tùy vào ngày sinh của người đó.
 
Những người sinh vào tháng 9 trong khoảng thời gian từ 1/9 đến 23/9 là cung Xử Nữ.
 
Những người sinh vào tháng 9 trong khoảng thời gian từ 24/9 đến 31/9 sẽ thuộc cung Thiên Bình.
 
Phần lớn người sinh trong tháng 9 là những người khá tinh tế và tế nhị, thanh lịch, biết cách hòa nhập với môi trường sống.
 
Nhìn chung những người này rất cẩn thận và tỉ mỉ từ việc nhỏ đến việc lớn. Trước khi tiến hành một việc gì đó, người sinh tháng 9 luôn lập cho mình một kế hoạch hoàn hảo và chi tiết nhất. Từng bước tiến hành và vươn tới điều tốt lành nhất trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.
 

2. Người sinh tháng 9 mệnh gì?

 
Nếu sinh vào khoảng thời gian từ 1/9 đến hết 22/9 thì thuộc cung Xử Nữ thuộc mệnh Thổ tức nguyên tố Đất với đặc điểm nổi bật là sự nhẹ nhàng, trí tuệ sắc bén nhưng cũng vô cùng thu hút với trái tim mong manh dễ vỡ.
 
Những ngày cuối cùng của tháng 9 là những người thuộc cung Thiên Bình thuộc nguyên tố Khí. Họ là những người rất quyết đoán, mạnh mẽ và mang một vẻ bề ngoài lạnh lùng. 
 

3. Tổng quan về cung hoàng đạo tháng 9

 

3.1 Chi tiết về cung Xử Nữ sinh tháng 9

 
Chi tiet ve cung Xu Nu sinh thang 9
 
  • Tên gọi khác: Tên tiếng anh là Virgo
  • Cung thứ: Đứng thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (đại diện cho nhận thức, sự cân bằng, sự tận tâm và khéo léo trong giao tiếp.)
  • Ngày trong tuần: Thứ 4
  • Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai
  • Nguyên tố: Đất
  • Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh)
  • Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng
  • Con số may mắn: Số 2, 5 và 7
 
Thần Metatron là vị thần hộ mệnh cho chòm sao Xử Nữ. Vị thần Metatron giúp chòm sao này giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực. Đem lại cảm giác thoải mái và bình yên trong cuộc sống.
 

Tính cách

 
Xử Nữ sinh vào tháng 9 là mẫu người tự mình định đoạt và quyết định tương lai số phận của mình bằng những mục tiêu được hoạch định rõ ràng cùng quyết tâm, ý chí kiên trì của họ. 
 
Đồng thời thì tính kỷ luật cao và sự nghiêm khắc đối với bản thân cũng chính là nhân tố quan trọng giúp cho những người sinh vào tháng 9 gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
 
Ngoài ra thì những người thuộc cung Xử Nữ sinh vào tháng 9 còn có khả năng phân tích tâm lý của con người cực kỳ tuyệt vời. Chính vì vậy họ có thể dễ dàng nhận ra mục đích và ý đồ của những người xung quanh đối với họ.
 
Họ là những người vô cùng thông minh có khả năng quan sát và phân tích vấn đề một cách tường tận. Khi đứng trước 1 vấn đề cần đưa ra quyết định họ sẽ dành thời gian để nghiên cứu chi tiết và phân tích tường tận từng chi tiết 1 để đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ điểm quan trọng nào.
 
Xử Nữ tháng 9 chính là mẫu người siêu cầu toàn, họ luôn muốn mọi thứ liên quan đến bản thân phải thật sự hoàn hảo. Họ không ngừng thúc ép bản thân phải cố gắng để có thể đạt được những kết quả cao hơn.
 
Họ cũng là tuýp người đa nghi, rất khó để họ có thể tin vào một điều gì đó. Thường họ chỉ tin vào bản thân mình chứ không tin vào bất kỳ ai.
 

Tình yêu

 
Về chuyện tình duyên cho thấy người cung Xử Nữ rất chân thành và chung thủy. Tuy nhiên họ lại nhận nhiều cay đắng và đau buồn trong chuyện tình cảm. Một phần là do tính cách bất thường, một phần là cái tôi của người này quá lớn.
 
Chỉ cần một việc nhỏ, người này cũng muốn chiến thắng và giành phần hơn cho bản thân. Chính vì điều này là tình cảm hôn nhân gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi kéo đến chia ly xa cách.
 
Họ thường bị cho là những người khô khan lạnh lùng. Họ không thích hợp với những hành động lãng mạn, tình cảm và đam mê. Thậm chí họ còn né tránh những người vừa gặp đã thể hiện tình cảm làm tan chảy trái tim nhau. 
 
Chính vì tính cách thay đổi thất thường và quá chú tâm vào công việc khiến họ không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương nên thường yêu đương hoặc kết hôn khá muộn. Họ háo thắng, không biết nhẫn nhịn nên trong tình yêu hay hôn nhân thường xảy ra cãi vã, bất hòa. 
 

Sự nghiệp

 
Đối với Xử Nữ, sự nghiệp là một trong những thứ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Chính vì thế họ luôn suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nào đó. 
 
Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh thì càng yêu cầu phải có đầu óc và suy tính nhiều hơn. 
 
Xử Nữ là người sẵn sàng bất chấp mọi thứ để đạt được thành công của đời mình, họ sẵn sàng không nể mặt người khác, không màng tới thân quen hay xa lạ. Đôi khi họ bị nhận xét là người có tham vọng và thủ đoạn. 
 
Khi đi làm, chòm sao này vô cùng tốt bụng và khéo léo trong giao tiếp nhưng đôi khi chính cái sự tốt bụng quá của họ đã khiến cho họ bị người khác lợi dụng và cũng có lúc họ lại lợi dụng người khác. Công việc thích hợp nhất để có thể làm đó là nghề bác sĩ, bảo hiểm, giáo viên…
 

3.2 Chi tiết về cung Thiên Bình sinh tháng 9

 
Chi tiet ve cung Thien Binh sinh thang 9
 
  • Tên gọi khác: Thiên Xứng (Libra)
  • Cung thứ: 7 trong Hoàng Đạo tính từ Bạch Dương
  • Sao bảo trợ: Sao Kim (Venus)
  • Ngày trong tuần: Thứ 6
  • Đá may mắn: Đá Peridot, Lapis Lazuli, Sapphire
  • Nguyên tố: Khí thống lĩnh (Cardinal Air)
  • Màu sắc: Xanh lá cây, tím
  • Bộ phận cơ thể: Thận
  • Con số may mắn: 2, 7
 
Trong thần thoại, cung Thiên Bình được mô tả là có gắn liền với vị thần Công Lý Themis do biểu tượng cái cân đặc trưng. Đây là cái cân thiện – ác rất phổ biến trong văn hoá Hy Lạp. 
 
Ngoài ra, Thiên Bình còn biểu trưng cho cái đẹp và được thừa hưởng phước từ vị thần sắc đẹp Aphrodite.
 

Tính cách

 
Người thuộc cung Thiên Bình lý trí, mạnh mẽ nhưng lại là người sống tình cảm. Họ luôn là đối tượng để mọi người tìm đến và chia sẻ tâm sự của bản thân. 
 
Thiên Bình thường sẽ luôn cân nhắc thiệt hơn và đẩy bản thân vào trạng thái cân đo đong đếm rất lâu. Từ đó, dẫn tới một sự trì hoãn tới cực đoan ở những người mang quá nhiều năng lượng Thiên Bình.
 
Cũng vì tính cách trì hoãn, các Thiên Thiên Bình thường rất khó đưa ra một quyết định quan trọng. Họ sẽ đi tới đi lui, cầm lên rồi lại bỏ xuống rất lâu cho đến khi có một quyết định mà họ cảm thấy hợp lý.
 
Họ cũng là người yêu thích cái đẹp, thích theo đuổi nghệ thuật và trân quý những nét đẹp tự nhiên. 
 
Thiên Bình cũng là người có trí tưởng tượng rất phong phú, tâm trí của họ lúc nào cũng như người đang ở trên mây. 
 
Thiên Bình cũng muốn được mặc đẹp, được ăn ngon và tham gia giải trí những điều mà họ thích điều này sẽ giúp cho họ có cảm giác mình được tự do thoải mái nhất. 
 

Tình yêu

 
Thiên Bình tháng 9 trong tình yêu  là một đối tượng tuyệt vời. Không quá nồng nhiệt như Sư Tử, càng không có được sự bí ẩn đến mê người của Bọ Cạp, nhưng Thiên Bình nắm trong tay những bí quyết yêu đương có thể làm cho đối phương quấn quýt mãi không chịu buông.
 
Nam thì ăn vận lịch thiệp, giọng nói nhỏ nhẹ và chỉn chu trong cách ăn uống, đi lại. Nữ thì gây ấn tượng bởi vóc dáng dong dỏng cao, chiếc váy xếp ly mềm mại và những câu đùa duyên dáng. 
 
Một vài hình dung nho nhỏ không thể lột tả hết sức hấp dẫn của cung hoàng đạo này, nhưng lại là một chút hé mở về một thiên tính nữ rất dạt dào của Thiên Bình khiến người ta đổ gục.
 
Thiên Bình có tài ăn nói, khéo léo nên dễ dàng chiếm được tình cảm của người khác giới. Tuy nhiên, nhiều khi việc này lại khiến họ bị gán cho mác là đào hoa, lăng nhăng và dễ dẫn tới tình cảm rạn nứt, chia ly. 
 

Sự nghiệp

 
Con đường công danh sự nghiệp của Thiên Bình không quá nổi bật mà chỉ bình bình, ổn định. Họ không phải là người quá năng nổ và có nhiều sáng kiến mới mẻ trong công việc. Thế mạnh của họ là sự đồng cảm, thấu hiểu và giúp đỡ mọi người.
 
Nếu như Thiên Bình là chuyên gia tình yêu, thì lĩnh vực sự nghiệp họ lại là một câu hỏi bí ẩn. 
 
Với câu nói “Tôi cân bằng mọi thứ” luôn ở trên môi, rất khó để Thiên Bình đưa ra một phán quyết thích hợp nếu làm sếp, một ý tưởng nhanh chóng và táo bạo nếu làm thành viên trong các cuộc họp.
 
Những tính cách nổi trội của họ sẽ khiến cho công việc bớt cứng nhắc, trở nên linh động và mềm dẻo hơn. Biệt tài giao tiếp đáng kinh ngạc của Thiên Bình đôi khi lại là trùm cuối cứu vãn một hợp đồng đang trên đà thương thảo bất thành.
 

4. Người sinh tháng 9 hợp cung gì?

 

4.1 Cung Xử Nữ hợp cung gì?

 

Xử Nữ - Kim Ngưu

 
Cả 2 chòm sao này dễ dàng kết hợp tính cách để tạo nên sự đồng điệu tuyệt đối trong tình yêu của họ.
 
Xử Nữ và Kim Ngưu đôi lúc cũng sẽ phải bất ngờ khi tự nhìn thấy bản thân ngay trong suy nghĩ, nhận thức đến hành động của đối phương.
 
Sự khéo léo, tinh tế của Xử Nữ sẽ là yếu tố quyết định độ bền vững của chuyện tình đẹp như mơ này.
 
Bởi lẽ Kim Ngưu trong tình yêu thường nhút nhát, bị động hơn. Nhìn chung thì cặp đôi này có thể nói là sinh ra đã là dành cho nhau rồi.
 

Xử Nữ - Cự Giải

 
Cự Giải và Xử Nữ kết hợp sẽ trở thành cặp đôi làm nhiều người phải ghen tị đấy nhé.
 
Cả hai đều khá cầu toàn, vì vậy mà họ biết cách cải thiện bản thân để dung hòa với nhau. Xử Nữ lý trí sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Cự Giải trong những phút yếu lòng.
 
Đặc biệt, Cự Giải luôn cho Xử Nữ cảm giác an toàn và tin tưởng khi bên cạnh, vì vậy đây cũng được xem là cặp đôi hợp cạ khi kết hợp.
 

Xử Nữ - Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ có phần lạnh lùng, khó gần. Xử Nữ ôn hòa, khép kín và cầu toàn.
 
Tính cách của hai chòm sao có khá nhiều điểm tương đồng, họ không những là cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau, mà còn là động lực giúp cả hai cùng nhau hoàn thiện mình hơn.
 
Tuy rằng cả 2 đều là kiểu người cầu toàn nhưng họ lại không mang lại cảm giác gò bó nhau mà thay vào đó họ lại giúp đỡ nhau trong mọi việc.
 

4.2 Cung Thiên Bình hợp cung gì?

 

Thiên Bình - Song Tử

 
Thiên Bình và Song Tử đều là cung Hoàng đạo trí thức và thông minh. Cả 2 đều hướng ngoại vì vậy sẽ có nhiều sở thích cũng như sở trường giống nhau. Cả 2 đều có khả năng giao tiếp trong xã hội tốt và biết cách ăn nói nên những cuộc hẹn hò sẽ đầy thú vị và vui vẻ.
 
Thiên Bình là cung hoàng đạo có nhiều trai xinh gái đẹp nhất. Họ thu hút mọi người bởi nụ cười tươi sáng, sự lịch thiệp đôi khi lại nồng nàn cháy bỏng. 
 
Song Tử cũng không thoát khỏi trong số đó. Cả 2 chòm sao này sẽ có nhiều dự định khi yêu đương hứa hẹn nhiều cảm xúc làm tình yêu thêm ngọt ngào và hạnh phúc.
 

Thiên Bình - Bảo Bình

 
Bảo Bình là 1 người tài giỏi nhưng lại không có nhiệt huyết đến cùng, vì thế nên khi yêu Thiên Bình thì tính cách cậu ấy sẽ phần nào thay đổi. 
 
Dù không phải là người kiên định, nhưng sự đổi mới và suy nghĩ vô tư sẽ thổi vào tâm hồn cứng nhắc của Bảo Bình để cậu ấy có nhiều suy nghĩ mới, theo đuổi được ước mơ.
 

Thiên Bình - Sư Tử 

 
Thật sự đây là 1 sự kết hợp tuyệt vời ông mặt trời luôn đó. Cả 2 đều yêu thích những hoạt động ngoài trời, cả 2 đều thích đến những nơi náo nhiệt, đông vui và tha hồ thể hiện cá tính của chính mình với đối phương.
 
Tuy nhiên vì Thiên Bình hãy chú trọng vẻ bề ngoài nên dễ bị nhiều người xin làm vệ tinh. Điều này khiến Sư Tử ghen đến mức không giữ được lý trí dẫn đến cả 2 nhiều lần cãi vã. Hãy hiểu và thông cảm cho nhau để duy trì tốt mối quan hệ này nha.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X