Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 8 là cung gì? Điểm nổi bật, tình yêu, sự nghiệp của người sinh tháng 8

Thứ Năm, 17/03/2022 11:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 8 là cung gì? Bạn sinh vào tháng 8 nhưng liệu bạn có biết hết những điều thú vị đằng sau tháng sinh của mình hay không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Người sinh tháng 8 là cung gì?

 
Thang 8 la cung gi
 
Những người sinh vào tháng 8 là cung gì? Bạn sẽ thuộc cung Sư Tử hoặc Xử Nữ tùy vào ngày sinh.
 
Nếu bạn sinh trong khoảng thời gian từ 1/8 đến 22/8 bạn sẽ thuộc cung Sư Tử (Leo).
 
Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ 23/8 đến 30/8 thì sẽ có cung Xử Nữ (Virgo). 
 
Phần lớn người sinh tháng 8 luôn mang một tinh thần thoải mái và lạc quan, yêu đời. Điểm nổi bật nhất của người sinh tháng 8 chính là cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ và nhiệt huyết.
 

2. Người sinh tháng 8 mệnh gì?

 
Theo cung của 12 tháng sinh, những người được sinh trong tháng 8 sẽ thuộc 1 trong 2 cung hoàng đạo đó là cung Sư Tử và cung Xử Nữ. Những nguyên tố đại diện cho 2 cung này lần lượt là Lửa và Đất, cụ thể như sau:
 
Những người sinh tháng 8 thuộc cung Sư Tử sẽ là nhóm nguyên tố Lửa tức mệnh Hỏa.
 
Những người sinh tháng 8 thuộc cung Xử Nữ sẽ là nhóm nguyên tố Đất tức mệnh Thổ.
 

3. Tổng quan về cung hoàng đạo tháng 8

 

3.1 Chi tiết về cung Sư Tử sinh tháng 8

 
Chi tiet ve cung Su Tu sinh thang 8
 
  • Tên gọi khác: Tên tiếng anh là Leo
  • Vị trí: Cung thứ 5 trên Hoàng Đạo
  • Nguyên tố: Lửa
  • Sao chiếu mệnh: Mặt Trời
  • Đá may mắn: Hồng ngọc, Kim cương, Ruby
  • Kim loại: Vàng
  • Màu sắc: Vàng, cam, đỏ
  • Bộ phận cơ thể: Trái tim, lưng
  • Số may mắn: 1, 4 và 6
  • Ngày trong tuần: Chủ nhật
 
Vua của các vị thần, thần Zeus toàn năng chính là vị thần đại diện của Sư Tử. Bạn là người tò mò, hài hước và khôn ngoan. Sư Tử khá tự hào về bản thân và yêu thích ánh hào quang của thành công, danh vọng. Đây cũng là nét tính cách nổi bật của thần Zeus.
 

Tính cách

 
Sư Tử được mệnh danh là chúa tể rừng xanh, vì sức mạnh của chúng có thể xé nát bất kỳ con vật nào thành từng mảnh. 
 
Những người thuộc cung Sư Tử cũng thừa hưởng một phần bản chất này, nhằm nhận được sự tin tưởng và trở thành người lãnh đạo nên họ thường thể hiện uy quyền, sức mạnh, tư thế chủ động và tin vào chiến thắng.
 
Luôn mong muốn được người khác tôn trọng, tán thưởng nên Sư Tử thích lời ngon tiếng ngọt. Theo chủ nghĩa lý tưởng làm những gì mình muốn, đi theo con đường mình chọn. 
 
Sư Tử sinh vào tháng 8 tính cách cởi mở, thích nổi bật và năng động. Luôn muốn có mối quan hệ đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Vì quá nhiệt tình nên có thể khiến đối phương phải theo ý mình, nên cần chú ý thái độ ích kỉ. 
 
Thích hành động tự do và luôn tự tin nên dễ thu hút mọi người. Có nhiều hoạt động giao lưu do người thuộc cung Sư Tử tổ chức. 
 
Sư Tử cũng rất biết đối nhân xử thế, họ có rất nhiều bạn bè, có tham vọng và luôn cố gắng khẳng định bản thân mình. 
 
Hành động ngạo nghễ, chất giọng hiên ngang và nổi bật một cách lạ thường. Trưởng thành qua những lời khen ngợi là đặc trưng của cung Sư Tử.
 

Tình yêu

 
Sư Tử là cung Hoàng đạo có thể nói là có cái tôi lớn nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Sư Tử biết mình xứng đáng với cái gì và luôn tỏa ra một cảm giác hoàng gia khiến người khác choáng ngợp.
 
Khi yêu, có lẽ đây là cung hoàng đạo duy nhất có thể giữ được chính mình. Sư Tử là cung hoàng đạo rất rõ ràng, một khi đã yêu là sẽ dành tất cả mọi thứ cho người ấy, sẵn sàng vì người ấy mà hi sinh, nhưng khi đã không còn yêu nữa thì sẽ rất dứt khoát, quyết liệt.
 
Một khi Sư Tử đã yêu ai thì sẽ rất khó từ bỏ, nhưng một khi đã kết thúc thì tức là lúc đó Sư Tử đã dùng hết mọi cách để có thể cứu vãn mối quan hệ này rồi.
 
Sư Tử tháng 8 thích sống trong một cộng đồng, hiếm khi họ cảm thấy cô đơn, họ thích giao lưu, gặp gỡ, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân thiết. Trong tình bạn, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi họ tìm được một người bạn thực sự, tình bạn này sẽ gắn bó suốt đời.
 

Sự nghiệp

 
Ở cung Sư Tử có sự mạnh mẽ về cả tinh thần và thể chất, nguồn năng lượng dồi dào hơn những người thuộc cung mệnh khác. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này thích hành động, họ làm nhiều hơn là nói. Nếu họ đã bắt tay vào công việc, họ đang nghiêm túc và làm hết sức mình. Khi họ đã hứa điều gì đó, Sư Tử sẽ cố gắng thực hiện nó. 
 
Đây là một điều ở Sư Tử mà không nhiều người có thể làm được, đó là kiểm soát cuộc sống của chính mình, trước khi họ quản lý người khác.
 
Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện sự tự tin, khả năng sáng tạo của bản thân, khao khát làm việc độc lập và có thể xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. 
 
Tuy nhiên, dù có kiêu ngạo hay tự tin đến đâu, thì cung Sư Tử vẫn luôn thực sự muốn lắng nghe lời khuyên chân thành của mọi người, nhất là mỗi khi họ đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời. 
 
Sư Tử sẽ thoải mái thể hiện đam mê và tài năng của mình. Họ có thể trở thành một diễn viên, vũ công, hoặc vận động viên với thân hình vạm vỡ. Hoặc họ có thể thử sức mình với vai trò lãnh đạo, giám đốc… dù là công việc gì thì các Sư Tử cũng sẽ hoàn thành tốt.
 

3.2 Chi tiết về cung Xử Nữ sinh tháng 8

 
Chi tiet ve cung Xu Nu sinh thang 8
 
  • Tên gọi khác: Tên tiếng anh là Virgo
  • Cung thứ: Đứng thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (đại diện cho nhận thức, sự cân bằng, sự tận tâm và khéo léo trong giao tiếp)
  • Ngày trong tuần: Thứ 4
  • Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai
  • Nguyên tố: Đất
  • Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh)
  • Bộ phận cơ thể: dạ dày, nội tạng
  • Con số may mắn: Số 2, 5 và 7
 
Thần Metatron là vị thần hộ mệnh cho chòm sao Xử Nữ. Vị thần Metatron giúp chòm sao này giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực. Đem lại cảm giác thoải mái và bình yên trong cuộc sống.
 

Tính cách

 
Thông minh, tinh tế và tốt bụng, Xử Nữ chưa bao giờ phàn nàn khi phải nhận bất kì công việc nào. Xử Nữ là mẫu người tuyệt vời mà bạn luôn cần phải có trong cuộc đời mình để ở cạnh bên san sẻ và giúp đỡ. 
 
Cung Xử Nữ luôn mong đợi sự hoàn hảo từ chính họ, và họ có thể chiếu những tiêu chuẩn cao đó lên những người khác trong cuộc sống của mình. Xử Nữ ghét cảm giác bị ràng buộc hay ép buộc, họ ghét sự trễ hẹn và không đúng lịch trình.
 
Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu sống chung với họ bạn sẽ rất hay thấy họ phàn nàn về những vấn đề nhỏ nhặt không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu.
 
Họ là những người sống theo các quy tắc và chuẩn mực xã hội. Dù đôi khi tâm hồn họ mơ ước được lên thiên đường nhưng đôi chân của họ vẫn luôn vững vàng trên mặt đất và trí tuệ phi thường, đó là mục tiêu và chân lý mà họ mong muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời. 
 

Tình yêu

 
Họ thường bị cho là những người khô khan lạnh lùng. Họ không thích hợp với những hành động lãng mạn, tình cảm và đam mê. Thậm chí họ còn né tránh những người vừa gặp đã thể hiện tình cảm làm tan chảy trái tim nhau. 
 
Chàng trai cô gái Xử Nữ luôn là người yêu bằng lý trí nhiều hơn trái tim. Khi yêu họ yêu rất mình nhưng lúc nào họ cũng thủ cho mình một con đường lui an toàn. Theo đánh giá của nhiều người cho rằng người cung Xử Nữ ngoài lạnh trong nóng.
 
Tuy bề ngoài hơi khô khăn, cọc cằn nhưng bên trong họ khá chu đáo và luôn quan tâm bạn đời. Cách quan tâm của họ rất khác với người ta, họ nói ít nhưng làm nhiều. Họ luôn quan tâm đối phương từng những việc nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống một cách thầm lặng.
 

Sự nghiệp

 
Với tính cách cẩn thận và tỉ mỉ nên người thuộc chòm sao Xử Nữ luôn đạt những thứ mình muốn. 
 
Trước khi tiến hành một công việc nào đó, Xử Nữ luôn tính toán và cân nhắc kỹ càng. Họ không phải dạng người hấp tấp, người này cứ chậm rãi thực hiện những điều mình muốn.
 
Đôi lúc chính sự chậm chạp này giúp họ tránh khỏi một số phiền phức trong cuộc sống. Đặc biệt Xử Nữ luôn là tâm điểm nổi bật trong đám đông, nếu được làm việc tập thể họ sẽ phát huy mọi điểm mạnh của mình.
 
Nhờ vào khả năng phân tích, phán đoán tuyệt vời của mình mà công việc làm ăn ngày càng rộng mở và thăng tiến. 
 
Trong mắt mọi người, Xử Nữ là người cộng sự tốt bụng, không chỉ vui tính mà còn tài giỏi. Lúc nào cũng nghiêm túc và hoàn thành những nhiệm vụ được giao.
 

4. Người sinh tháng 8 hợp cung gì?

 

4.1 Cung Sư Tử hợp cung gì?

 

Sư Tử - Bạᴄh Dương 

 
Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng thuộᴄ nguуên tố Lửa, tính ᴄáᴄh ᴄủa Bạᴄh Dương ᴠà Sư Tử đều đặᴄ biệt nồng ᴄháу, đam mê, nông nổi nhưng gan dạ. Họ ᴄó thể уêu nhau ngaу từ ᴄái nhìn đầu tiên, tình уêu ᴄủa ᴄặp đôi nàу nhanh ᴄhóng tiến triển ᴠà rất mặn nồng.
 
Dù 2 ᴄon người nhưng như ᴄùng một ᴄá tính, luôn thẳng thắn, nhiệt tình ᴠà bí hiểm, quá trình tìm hiểu tính ᴄáᴄh đối phương giữa ᴄả hai diễn ra nhanh như tia ᴄhớp. 
 
Họ dường như dễ dàng tìm thấу ѕự đồng điệu trong ᴄảm хúᴄ ᴄhỉ qua ᴠài lần trò ᴄhuуện haу gặp mặt.
 

Sư Tử - Sư Tử

 
Tương tự ᴠới phần kết đôi ᴄủa ᴄáᴄ ᴄhòm ѕao kháᴄ, khi ᴄung hoàng đạo kết hợp ᴠới ᴄhính mình đều đượᴄ đánh giá độ hòa hợp ở thang điểm 80/100.
 
Bởi ᴠì ᴄhung một tính ᴄáᴄh, nhận thứᴄ ᴠà hành động, ᴄả hai Sư Tử dễ dàng “nắm bắt” đượᴄ tâm lý ᴄủa đối phương ᴠà hành động để không làm ai phải tổn thương.
 

Sư Tử - Nhân Mã

 
Sư Tử уêu ѕự phóng khoáng, tính ᴄáᴄh lại ᴄởi mở, trong khi đó, Nhân Mã ᴠốn dĩ ủng hộ ѕự tự do, ᴠô tư; ᴄăm ghét ѕự ᴄhán nản, buồn bã.
 
 Với ѕự tương đồng trong tính tình ᴄủa mỗi người, ᴄặp đôi nàу ѕau một thời gian ѕẽ thấu hiểu những gì đối phương đang nghĩ ᴠà ᴄùng nhau lập nên mụᴄ tiêu lâu dài ᴄho ᴄhính tương lai ᴄủa họ.
 
Cả 2 ᴄon người nàу đều ᴄởi mở, phóng khoáng nên tình ᴄảm giữa họ luôn ᴄhân thành ᴠà không ᴄó điều gì là bí mật. 
 

4.2 Cung Xử Nữ hợp cung gì?

 

Xử Nữ - Kim Ngưu

 
Cung Xử Nữ hợp với cung nào? Cả 2 chòm sao này dễ dàng kết hợp tính cách để tạo nên sự đồng điệu tuyệt đối trong tình yêu của họ.
 
Xử Nữ và Kim Ngưu đôi lúc cũng sẽ phải bất ngờ khi tự nhìn thấy bản thân ngay trong suy nghĩ, nhận thức đến hành động của đối phương.
 
Sự khéo léo, tinh tế của Xử Nữ sẽ là yếu tố quyết định độ bền vững của chuyện tình đẹp như mơ này.
 
Bởi lẽ Kim Ngưu trong tình yêu thường nhút nhát, bị động hơn. Nhìn chung thì cặp đôi này có thể nói là sinh ra đã là dành cho nhau rồi.
 

Xử Nữ - Cự Giải

 
Cự Giải và Xử Nữ kết hợp sẽ trở thành cặp đôi làm nhiều người phải ghen tị đấy nhé.
 
Cả hai đều khá cầu toàn, vì vậy mà họ biết cách cải thiện bản thân để dung hòa với nhau. Xử Nữ lý trí sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Cự Giải trong những phút yếu lòng.
 
Đặc biệt, Cự Giải luôn cho Xử Nữ cảm giác an toàn và tin tưởng khi bên cạnh, vì vậy đây cũng được xem là cặp đôi hợp cạ khi kết hợp.
 

Xử Nữ - Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ có phần lạnh lùng, khó gần. Xử Nữ ôn hòa, khép kín và cầu toàn.
 
Tính cách của hai chòm sao có khá nhiều điểm tương đồng, họ không những là cặp đôi thấu hiểu lẫn nhau, mà còn là động lực giúp cả hai cùng nhau hoàn thiện mình hơn.
 
Tuy rằng cả 2 đều là kiểu người cầu toàn nhưng họ lại không mang lại cảm giác gò bó nhau mà thay vào đó họ lại giúp đỡ nhau trong mọi việc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X