Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 6 là cung gì? Những bí ẩn chưa được tiết lộ về người sinh tháng 6

Thứ Tư, 16/03/2022 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 6 là cung gì? Sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ những điều thú vị và đăc biệt nhất của người có sinh nhật vào tháng 6, chắc gì bạn đã biết!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Người sinh tháng 6 là cung gì?

 
Thang 6 la cung gi
 
Những người sinh vào tháng 6 sẽ thuộc cung Song Tử hoặc cung Cự Giải tùy thuộc vào ngày sinh của người đó.
 
Những người sinh vào khoảng thời gian từ 1/6 đến 21/6 sẽ thuộc cung Song Tử. Thời gian của cung hoàng đạo này là từ 21/5 đến 21/6 hàng năm. 
 
Những người sinh vào khoảng thời gian từ 22/6 đến 30/6 sẽ thuộc cung Cự Giải. Thời gian của cung hoàng đạo này trong năm bắt đầu từ 22/6 đến 22/7. 
 
Những người sinh vào tháng 6 đều mang nét chung trong tính cách đó chính là sự hiền lành, ôn hòa và cởi mở. Họ là mẫu người ăn nói lễ phép và khéo léo, khiến cho mọi người xung quanh luôn hết lòng yêu quý.
 

2. Người sinh tháng 6 mệnh gì?

 
Những người sinh vào tháng 6 có thể thuộc vào cung hoàng đạo khác nhau nên họ cũng sẽ có mệnh khác nhau. Mệnh của họ sẽ phụ thuộc vào cung hoàng đạo của họ, có thể là mệnh Khí hoặc Nước.
 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Song Tử thì bạn thuộc nguyên tố Khí. Bản chất và con người bạn sẽ mang nhiều những đặc tính của nguyên tố này. 
 
Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thì bạn thuộc nguyên tố Nước. Đây là nguyên tố mang trong mình đậm sự nữ tính nhất trong 4 nguyên tố.
 

3. Tổng quan về cung hoàng đạo tháng 6

 

3.1 Chi tiết về cung Song Tử sinh tháng 6

 
Chi tiet ve cung Song Tu sinh thang 6
 
  • Tên chòm sao: Gemini - Song Tử
  • Biểu tượng: 2 anh em song sinh
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thuỷ (biểu tượng của sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp)
  • Nguyên tố: Khí
  • Ngày trong tuần: Thứ 4
  • Đá tượng trưng: Ngọc bích, quặng manhetit, ngọc mắt mèo, đá mã não
  • Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám
  • Số may mắn: 3, 4 và 7
 
Biểu tượng của cung Song Tử là hình ảnh 2 cậu bé song sinh đứng cạnh nhau, đó chính là hai anh em Pollux và Castor. Tuy là cặp đôi song sinh nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau nên có sự khác nhau về ngoại hình cũng như tính cách. 
 

Tính cách

 
Song Tử tháng 6 không thích sự hỗn loạn, xung đột chính vì vậy khi bắt đầu nhận thấy xung đột có thể xảy ra họ sẽ âm thầm rút lui. Bởi họ biết rằng cuộc sống còn nhiều việc ý nghĩa để quan tâm hơn việc tranh luận, cãi vã, xung đột với nhau.
 
Trong cuộc sống hàng ngày họ luôn cư xử và sống hòa nhã với mọi người. Nhưng nếu có ai không ngừng chọc phá, làm khó họ thì họ sẽ không ngần ngại mà phản đòn tất công lại đâu. 
 
Rất khó để hiểu được Song Tử vì dường như trong họ có hai phần tính cách đối lập nhau. Nó rất phức tạp và rất khó để miêu tả một cách chính xác. Bạn sẽ bắt gặp một Song Tử đang vui vẻ, cười nói sau đó đột nhiên trở nên lạnh lùng, trầm tư chỉ sau vài giây. 
 
Song Tử cũng chính là tuýp người yêu sự tự do và độc lập, họ không thích bị bó buộc và khuôn khổ. Họ luôn khao khát có một cuộc sống theo cách riêng của họ. Họ không muốn cuộc sống của họ là lập trình sẵn, đi theo lối mòn của những người xung quanh. 
 
Một điểm nổi bật nữa trong tính cách của Song Tử sinh vào tháng 6 đó chính là họ luôn sẵn sàng bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn. 
 
Họ là kiểu người vô cùng ghét những ai thường xuyên than phiền về cuộc sống. Nếu bạn luôn tìm đến Song Tử để than phiền về cuộc sống thì nhanh thôi, họ sẽ đá bạn ra khỏi cuộc sống của họ. 
 

Tình yêu

 
Song Tử sinh vào tháng 6 là người thích giao tiếp với gia đình, họ cũng là người rất lãng mạn, vì vậy luôn mang đến sự ấm áp cho đối phương. 
 
Họ cũng không ngần ngại để mang đến cho đối phương những sự tươi mới vì vậy đừng lo lắng về cuộc sống hôn nhân nhàm chán khi bạn kết hôn với 1 chàng trai hay 1 cô nàng Song Tử nhé!
 
Trong tình yêu, Song Tử rất thích những người thông minh và có khiếu hài hước. Mặc dù là người khá đào hoa, nhưng khi đã gặp được chân ái của mình, họ sẽ hết lòng và chung thủy với người đó.
 
Cho dù là nam hay nữ, Song Tử cũng luôn biết cách vun vén, chăm sóc cho gia đình và những người thân yêu thật tốt. Con cái Song Tử thường rất thông minh, ngoan ngoãn nhờ vào phương pháp nuôi dạy khoa học của cha mẹ.
 

Sự nghiệp

 
Trong công việc, Song Tử luôn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhạy. Dù là công việc nào, bộ não thông minh của Song Tử cũng có thể hoàn thành tốt.
 
Song Tử hoàn toàn có thể là một nhà văn và nhà truyền thông thiên tài xuất sắc. Song Tử hạnh phúc nhất khi được làm việc ở một nơi mà sự tò mò vô biên của họ được phân phối khá đầy đủ. Một nơi nào đó phát minh sáng tạo và đậm chất ngầu.
 
Nếu một Song Tử thích những gì họ đang làm, họ hoàn toàn có thể nói về điều đó cả ngày. Họ cũng có khuynh hướng là một người nghiện thông tin, nhiều Song Tử sẽ quay cuồng với điện thoại cảm ứng cả ngày. 
 
Song Tử cũng thích những chuyến đi công tác làm việc, đây là thời cơ lý tưởng để họ đổi gió và tò mò những vùng đất mới.
 

3.2 Chi tiết về cung Cự Giải sinh tháng 6

 
Cu Giai
 
  • Tên gọi khác: Bắc Giải (Cancer)
  • Biểu tượng: Con cua
  • Chủ tinh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức)
  • Nguyên tố: Nước
  • Màu sắc: Trắng và bạc
  • Ngày: Thứ 2, thứ 5
  • Số may mắn: 2, 3, 15, 20
  • Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa
  • Đá quý: Moonstone và Pearl
 
Những người sinh vào thời gian này được sự bảo trợ của thần Hermes, là con trai của thần Zeus tối cao. Trong truyền thuyết Hy Lạp, thần Hermes là thần du lịch, thương mại. Thần bảo hộ cho những người du hành, người du mục chăn nuôi giúp họ gặp hái được nhiều thuận lợi.
 

Tính cách

 
Cự Giải sinh tháng 6 là người có trí nhớ rất tốt, dù quá khứ hay hiện tại đều được họ lưu giữ vào trong tâm trí. Vì gìn giữ quá khứ rất tốt nên Cự Giải có thiên hướng sống hoài niệm, đó giống như niềm yêu thích của họ.
 
Người sinh trong khoảng thời gian này thường rất ngại tiếp xúc với môi trường, xã hội. Nếu được, họ có thể ở trong nhà cả tuần mà không bước ra ngoài, vì thế kỹ năng giao tiếp rất kém.
 
Tuy tính cách nhút nhát nhưng người thân hay bạn bè gặp khó khăn, họ sẵn sàng biến mình trở nên dũng mạnh hơn. Bởi khát khao của họ là được chăm sóc, che chở cho những người mà mình yêu thương.
 
Nhìn từ bề ngoài, Cự Giải là một người lạnh lùng, ít nói và khó gần nhưng trên thực tế, họ rất thân thiện, yêu thích những điều giản dị và nhẹ nhàng. Vậy nên đừng ngần ngại hay e dè khi tiếp xúc với Cự Giải nhé!
 

Tình yêu

 
Tình yêu của người cung Cự Giải tháng 6 có rất nhiều nét tương đồng với cung Song Tử. Họ không thích sự ràng buộc hoặc là kiểm soát từ bất kỳ ai. Nếu người ấy càng thích quản lý thì tình cảm của người cung Cự giải dành cho họ càng dễ rạn nứt và xa cách.
 
Luôn thích sự tự do, thoải mái nhưng bạn đừng lo ngại chuyện Cự Giải thay lòng đổi dạ. Bởi tình yêu của cung Cự Giải luôn luôn chân thành và chung thủy. Họ luôn dành trọn trái tim cho đối phương khi đã tìm đúng đối tượng trong tình yêu.
 
Họ cũng rất yêu thích trẻ con, mong muốn một cuộc tình lâu dài và xây dựng gia đình hạnh phúc cùng với người yêu của mình.
 
Cự Giải luôn lãng mạn, không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, sự ấm áp dành cho đối phương, chu đáo chăm sóc, chính điều này đã thu hút đặc biệt với người khác.
 
Tình cảm của Cự Giải có thể tiến triển rất là nhanh, nhưng đồng thời cũng là áp lực với đối phương vì họ luôn muốn người yêu mình phải chung thuỷ, luôn nghĩ về mình, yêu thương và chăm sóc họ như họ đã trao tình cảm cho đối phương vậy.
 

Sự nghiệp

 
Những người thuộc cung Cự Giải là những người có trí tưởng tượng phong phú, vô cùng nhạy cảm và chu đáo. Đồng thời họ cũng rất giỏi trong việc đưa ra những lời khuyên cho người khác.
 
Những công việc phù hợp với những người thuộc cung Cự Giải có thể kể đến như nhà tâm lý học, bác sĩ tư vấn tâm lý, luật sư, đầu bếp, kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế nội thất…
 
Ngoài ra, Cự Giải còn mang năng lượng của một người mẹ, những ai thuộc chòm sao này thường rất giỏi trong việc chăm sóc người khác. Chính vì vậy, người thuộc cung Cự Giải có thể là tốt những công việc như y tá, hộ lý, giáo viên (đặc biệt là giáo viên mầm non) … 
 

4. Người sinh tháng 6 hợp cung gì?

 

4.1 Cung Song Tử hợp cung gì?

 

Song Tử - Thiên Bình

 
Thiên Bình và Song Tử đều thuộc nguyên tố Khí, yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến, do đó sự cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau cũng tự nhiên xuất hiện khi cả hai chỉ mới gặp nhau vài lần. 
 
Cả 2 chòm sao này rất cởi mở và thích cuộc sống sắc màuhơn là chấp nhận một cuộc sống ảm đạm, bình thường, vì vậy họ thường tung hứng cho nhau mỗi khi kết hợp lại như một đôi bạn diễn ăn ý và “bá đạo” nhất trên sân khấu.
 

Song Tử - Bảo Bình

 
Cung Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Cả 2 đều thuộc nguyên tố Khí, đều yêu tự do, thông minh, nhạy bén, tính tình phóng khoáng và tư tưởng “thoáng”. Cặp đôi Song Tử và Bảo Bình là sự kết hợp vui vẻ và hạnh phúc. Hai chòm sao đều cởi mở và tự nhiên nên giữa họ, mỗi khi trò chuyện, đều không hề tồn tại một khoảng cách nào.
 
Trong tình yêu, Bảo Bình nhất định không đồng ý với những định nghĩa yêu đương đơn giản như lúc nào cũng bên nhau hay phải nói những lời mật ngọt. 
 
Họ muốn tình yêu của họ phải đạt một mức độ lý tưởng hơn, dù xa nhau nhưng vẫn có thể yêu thật nhiều. Khi bắt đầu một mối quan hệ với bất kỳ ai, Bảo Bình luôn đặt sự tự nguyện từ hai phía lên hàng đầu.
 

Song Tử - Song Tử

 
Bởi vì chung một tính cách, nhận thức và hành động, cả hai Song Tử dễ dàng “nắm bắt” được tâm lý của đối phương và hành động để không làm ai phải tổn thương.
 
Tính cách phóng khoáng, hòa nhã, dễ gần giúp Song Tử sở hữu những mối quan hệ hữu hảo, tốt đẹp. 
 
Song Tử không phải tuýp người đa sầu đa cảm, có chuyện gì cũng giữ trong lòng, mà họ có một cá tính mạnh mẽ, thích nêu lên ý kiến của bản thân để tạo sự sinh động cho chính cuộc sống của mình.
 

4.2 Cung Cự Giải hợp cung gì?

 

Cự Giải - Hổ Cáp

 
Cung Cự Giải hợp với cung nào? Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Hổ Cáp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Hổ Cáp chẳng có điều gì phải nghi ngờ. Cặp đôi này đúng là hoàn hảo.
 
Vì thế, rất dễ hiểu khi ai đó đặt câu hỏi cung Cự Giải hợp với cung nào chắc chắn sẽ có tên Hổ Cáp.
 

Cự Giải - Song Ngư

 
Sự kết hợp giữa cung Cự Giải và Song Ngư sẽ mang lại kết quả tốt. Cả hai đều có trí tưởng tượng phong phú, nhạy cảm. Cả hai muốn mang lại niềm vui cho người mình yêu nên họ rất hiểu nhau.
 
Bên cạnh nhau, Cự Giải luôn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Cự Giải và Song Ngư luôn nỗ lực để tạo ra một mối quan hệ gần gũi và bền vững. Nhìn chung, Cự Giải và Song Ngư là một sự kết hợp lý tưởng.
 

Cự Giải - Kim Ngưu

 
Kim Ngưu và Cự Giải đều có điểm chung là yêu thích sự an toàn và mong muốn sự bền vững lâu dài. Cử Giải trầm tính và tôn trọng đối phương nên rất được lòng Kim Ngưu.
 
Hai chòm sao này đều nhạy cảm và chú ý đến những người thân yêu của họ. Nếu tình yêu vượt qua thời gian thử thách thì không có gì có thể ngăn cản Cự Giải và Kim Ngưu có được mối tình lâu bền.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X