Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 4 là cung gì? Có thể bạn sinh tháng 4 nhưng chưa biết những điều sau!

Thứ Ba, 15/03/2022 17:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 4 là cung gì? Bạn sinh tháng 4 nhưng bạn chưa biết cung hoàng đạo của mình là gì, cuộc đời, sự nghiệp, tính cách của bạn ra sao? Tất cả được giải đáp ngay đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Người sinh tháng 4 là cung gì?

 
Thang 4 la cung gi
 
Những người sinh vào tháng 4 sẽ thuộc cung Kim Ngưu hoặc Bạch Dương tùy vào ngày sinh của người đó.
 
Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ 1/4 đến 19/4 bạn sẽ thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 đến ngày 19/4).
 
Nếu bạn sinh vào tháng 4 trong khoảng thời gian từ 20 tháng 4 đến 30 tháng 4 bạn sẽ thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 đến 20/5).
 
Nhìn chung người sinh trong tháng 4 là người may mắn, tuy không tài giỏi nhưng vận may xung quanh luôn chào đón. Làm việc gì cũng suôn sẻ, thành công ngoài mong đợi. Họ là mẫu người chung thủy trong tình yêu, luôn xem trọng tình cảm và đặt gia đình ở vị trí cao nhất.
 

2. Người sinh tháng 4 mệnh gì?

 
Mỗi một cung hoàng đạo trong vòng tròn hoàng đạo sẽ gắn với 1 nguyên tố, tháng 4 là tháng của 2 cung hoàng đạo do đó sẽ có 2 mệnh tùy theo khoảng thời gian trong tháng (có thể là Lửa hoặc Đất). Cụ thể như sau:
 
Cung Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, mệnh Hỏa, là cung đứng đầu vòng tròn hoàng đạo với biểu tượng là con cừu có bộ lông vàng đại diện cho sự sống và ánh sáng.
 
Cung Kim Ngưu thuộc nguyên tố Đất tức mệnh Thổ, là cung được sao Kim chiếu mệnh với biểu tượng là đầu con bò cách điệu.
 

3. Tổng quan về cung hoàng đạo tháng 4

 

3.1 Chi tiết về cung Bạch Dương sinh tháng 4


Chi tiet ve cung Bach Duong sinh thang 4
 
  • Tên chòm sao: Aries - Bạch Dương (Tên gọi khác ít thông dụng hơn là: Dương Cưu)
  • Cung thứ: Xếp thứ 1, vị trí đầu tiên trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.
  • Sao bảo trợ: Sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm)
  • Biểu tượng: Con cừu đực
  • Nguyên tố: Lửa
  • Ngày trong tuần: Thứ 3
  • Bộ phận cơ thể: Đầu, khuôn mặt
  • Đá may mắn: Kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ thắm, cam.
 
Bạch Dương hay còn được gọi với tên tiếng anh là Aries. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Aries là con cừu vàng của Zeus. Hơn nữa, cái tên này đại diện cho một nhà lãnh đạo, quyền lực ngôi sao, người có trái tim nhân hậu.
 

Tính cách 

 
Bạch Dương tháng 4 là người vô cùng khó lường, không ai có thể định đoán được hành động của họ. Họ là mẫu người luôn để mọi thứ trong tầm mắt của mình, chính vì vậy họ luôn nắm giữ thế thượng phong và làm chủ tình hình.
 
Bên trong con người họ luôn chứa 1 đứa trẻ thích nổi loạn, họ cực kỳ không thích bị người khác kiểm soát mình. Họ muốn được làm theo những điều gì mà họ muốn thay vì đi theo lối người khác đã sắp đặt. 
 
Bạch Dương là mẫu người vô cùng kiên trì, họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù khó khăn như thế nào. Họ sẽ dùng mọi cách để hoàn thành được những mục tiêu mà mình đã đề ra.
 
Tuy nhiên họ là những người vô cùng nóng nảy và thiếu kiên nhẫn. Họ không muốn phải chờ đợi bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì. Điều họ ghét nhất đó chính là muộn giờ. 
 
Bạch Dương tháng 4 là những con người không sợ hãi khi đứng trước nguy hiểm. Họ là những người vô cùng mạnh mẽ và không bao giờ để bản thân bị những khó khăn đánh gục. Mỗi khi gặp trở ngại, thử thách họ sẽ lựa chọn mạnh mẽ đối mặt với họ chạy trốn là việc là việc làm của một kẻ hèn nhát.
 

Tình yêu

 
Trong tình yêu, cung Bạch Dương sinh tháng 4  luôn chịu nhiều thiệt tòi, nhận về bản thân nhiều cay đắng trong hôn nhân. Bởi họ luôn dành trọn con tim cho đối phương, dễ dàng bị người khác lừa dối và lợi dụng.
 
Khi yêu, với ngọn lửa nhiệt tình và say đắm luôn bùng cháy, Bạch Dương sẽ muốn ở bên cạnh người mình yêu bất cứ khi nào họ có thời gian rảnh. 
 
Bạch Dương có thể sẽ trở nên nóng nảy, cáu gắt với người yêu khi hai người cãi nhau hoặc mâu thuẫn một vấn đề gì đó. Bản tính của cung hoàng đạo này là vậy, nhưng hãy hiểu rằng đó là sự quan tâm yêu thương của họ, chỉ là cách thể hiện có thể sẽ không được nhẹ nhàng, khéo léo mà thôi. 
 
Bạch Dương yêu chân thành bằng tất cả những gì họ có, cũng không cố khoa trương hay khoác lác. Đó là những điều tốt đẹp và đơn giản trong tình yêu Bạch Dương .
 
Để tránh những sai lầm trong hôn nhân, người cung Bạch Dương cần tìm hiểu rõ người ấy trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Tuy thời trung vận gia đạo không được êm ấm nhưng đến hậu vận thì cuộc sống vô cùng bình yên, hạnh phúc viên mãn và gia đình tràn ngập niềm vui.
 

Sự nghiệp

 
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo.
 
Dù bạn là nam hay nữ thuộc cung Bạch Dương luôn có đường công danh sự nghiệp tươi sáng, nhiều điều tốt lành đang chào đón trong tương lai. Mọi việc xảy ra trong vận trình sự nghiệp đều suôn sẻ và thành công ngoài mong đợi.
 
Càng khó khăn, thử thách càng tạo động lực giúp họ gặt lấy thành công. Thay vì trốn tránh sự thật, người này luôn đứng lên đối diện với vấn đề. Luôn bình tĩnh giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất có thể.
 
Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Trong công việc Bạch Dương có tài năng bẩm sinh đó là rất giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo mọi người.
 
Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi. 
 
Càng cạnh tranh, Bạch Dương càng tỏa sáng. Những lĩnh vực phù hợp với tính cách của người thuộc chòm sao này là: Bất động sản, kinh doanh, nhà lãnh đạo, nhà chính trị…
 

3.2 Chi tiết về cung Kim Ngưu sinh tháng 4

 
Chi tiet ve cung Kim Nguu sinh thang 4
 
  • Tên chòm sao: Taurus - Kim Ngưu
  • Cung thứ: Đứng ở vị trí thứ 2 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo
  • Biểu tượng: Con bò đực
  • Nguyên tố: Đất
  • Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu)
  • Đá tượng trưng: Ngọc lục bảo, ngọc lam, ngọc bích
  • Màu sắc: Xanh lục, hồng
  • Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản
  • Số may mắn: 2 và 8
  • Ngày trong tuần: Thứ 6
Những người thuộc cung Kim Ngưu có tên tiếng anh à Taurus do nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite bảo hộ và ban cho vẻ đẹp tuyệt vời và sự quyến rũ đầy mê hoặc bên ngoài hoặc bên trong.

Tính cách

 
Với biểu tượng là chú trâu trầm ổn, hiền lành, những người sinh ra trong cung Kim Ngưu cũng là những người thích sự ổn định. Kim Ngưu không thích có quá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. 
 
Không giống như Bạch Dương kiêu ngạo, Kim Ngưu đôi khi có thể bỏ đi cả sự tự tôn của mình vì những gì họ trân quý. 
 
Bởi vậy mà “Trâu vàng” cũng luôn là người thiệt thòi vì sự cố chấp của mình. Bởi tính cách thích trầm ổn nên Kim Ngưu rất ít khi nổi giận. Khi gặp chuyện không vui, họ sẽ chỉ cười xòa cho qua hoặc bỏ đi nơi khác để kiếm cái gì “bỏ bụng” rồi một lát sau là quên ngay. 
 
Nằm trong nhóm Đất nên Kim Ngưu cũng rất thích những gì thuộc về vật chất. Người cung Kim Ngưu rất thích kiếm tiền và rất giỏi quản lý chi tiêu. Tuy tuổi còn trẻ, nhưng Kim Ngưu có khi đã tính xa đến việc có một khoản tiết kiệm để chăm lo cho cuộc sống về già sau này đỡ khó khăn. 
 
Chính sự tham vọng này mà người cung Kim Ngưu gặp ít nhiều rắc rối trong các mối quan hệ.
 
Vì có Nữ thần Aphrodite bảo hộ nên Kim Ngưu rất có mắt nhìn nghệ thuật. Những gì Kim Ngưu thích có nét hoài niệm và mang chút cổ điển.
 

Tình yêu

 
Kim Ngưu luôn sẵn sàng bảo vệ, che chở người khác như một bản năng tuy nhiên sự bảo vệ ấy lại đi kèm với ham muốn chiếm hữu. Đôi khi Kim Ngưu quản lý rất chặt chẽ những gì thuộc về mình, điều đó có nghĩa là những gì là của họ thì không ai được phép cướp đi.
 
Khi yêu, tính cách cung Kim Ngưu thường thật thật thà, thẳng thắn và không nói những lời quá mơ mộng. Chính vì vậy đôi khi, trong mắt đối phương, Kim Ngưu là người khô khan, nhạt nhẽo và không thú vị. 
 
Nhưng thực ra, Kim Ngưu thường biểu đạt tình cảm của mình bằng hành động chứ không phải thông qua lời nói. 
 
Thay cho những lời nói ba hoa là cử chỉ âu yếm, ngọt ngào, sự quan tâm bằng những hành động thực tế và cả vòng tay ấm áp. 
 

Sự nghiệp

 
Kim Ngưu luôn quan tâm đến việc ổn định trong sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà họ muốn đạt được. 
 
Khi làm việc, những người thuộc cung Kim Ngưu luôn tỉnh táo để suy nghĩ, phân tích những góc cạnh của vấn đề. Một khi đã tìm thấy mục tiêu, sẽ cố gắng hoàn thành chúng, cố gắng vượt qua mọi khó khăn. 
 
Một điều đặc trưng trong con người Kim Ngưu là họ rất nguyên tắc về thời gian, lời hứa, ghét sự thất hứa và trễ hẹn.
 
Kim Ngưu thường dễ bị thu hút bởi những công việc có liên quan tiền bạc vật chất và tài chính hoặc những công việc nghệ thuật, sang trọng. 
 
Tuy nhiên họ cũng hoàn toàn trung thành tuyệt đối, dù tiền bạc vật chất có xa hoa lộng lẫy thế nào thì Kim Ngưu cũng không đánh đổi niềm tin của người khác dành cho mình.
 

4. Người sinh tháng 4 hợp cung gì?

 

4.1 Cung Bạch Dương hợp cung gì?

 

Bạch Dương - Sư Tử

 
Cung Bạch Dương hợp với cung nào? Bạch Dương tháng 4 và Sư Tử đều có tính cách giống nhau, 2 cậu ấy đều là thủ lĩnh. Sức hút cả 2 người rất mạnh mẽ, trong mối quan hệ này phải có 1 người biết khéo léo giữ gìn thì tình yêu này sẽ trọn vẹn. 
 
Khi 2 thủ lĩnh gặp nhau, họ sẽ giúp nhau tỏa sáng bởi cả 2 đều muốn làm trung tâm, đều thể hiện tố chất của một nhà lãnh đạo tài năng.
 
Tuy nhiên cả 2 phải biết thông cảm và mỗi người chịu nhường nhau 1 tí thì chắc chắn cặp tình nhân đồng tính cách này sẽ có sự nghiệp lớn và thành công rực rỡ.
 

Bạch Dương - Nhân Mã

 
Nhân Mã và Bạch Dương có điểm chung là sống tích cực, tính cách vui vẻ và cởi mở. Đây cũng là lý do họ kết hợp ăn ý với nhau, cho dù có khó khăn hay trăn trở phía trước thì họ sẽ cùng nhau nắm chặt tay vượt qua giúp cho tình cảm thêm thăng hoa. 
 
Một phần nào đó cả hai tâm hồn đồng điệu, hướng về nhau nên càng làm cho tình cảm của hai cung này thêm tốt hơn.
 

4.2 Cung Kim Ngưu hợp cung gì?

 

Kim Ngưu - Cự Giải

 
Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Có một sự kết hợp rất hài hòa giữa Kim Ngưu và Cự Giải bởi họ có rất nhiều điểm chung. Cả hai cung này đều yêu gia đình và khá nhạy cảm. Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về một Cự Giải trầm tính và rất tôn trọng mình.
 
Cự Giải muốn hiểu Kim Ngưu và luôn đặt người bạn đồng hành ở vị trí rất quan trọng. Điều này làm Kim Ngưu rất hài lòng và cũng muốn làm tương tự như vậy với Cự Giải.
 
Cự Giải ham kiếm tiền và thích cuộc sống ổn định, điều này hoàn toàn giống với Kim Ngưu. Đây quả là một cặp “trời sinh”. Nếu cùng kết hợp trong làm ăn, họ sẽ cùng đóng góp những ý tưởng mới để xây dựng công việc chung phát triển với tốc độ chóng mặt.
 

Kim Ngưu - Xử Nữ

 
Kim Ngưu và Xử Nữ dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai đều khá trí tuệ và cùng có chung nhiều hoài bão. Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể.
 
Ngưu vốn là người rất cẩn trọng trong việc chi tiêu, điều này làm Xử Nữ - người có có tính tiết kiệm rất hài lòng.
 

Kim Ngưu - Ma Kết

 
Kim Ngưu và Ma Kết đều là người trung thực, khá ngay thẳng, không thích sự phức tạp và có xu hướng đơn giản hóa mọi chuyện, họ rất hiểu tính nhau.
 
Cặp đôi này không quá lãng mạn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không hạnh phúc trong tình yêu.
 
Kim Ngưu yêu thích sự hài hước, vui tươi của Ma Kết. Hai cung cũng sẽ kết hợp ăn ý nếu làm đối tác kinh doanh của nhau. Họ có thể sẽ trở thành những người bạn tốt cho nên việc cãi cọ hay nóng giận khi thảo luận làm ăn là trường hợp hiếm thấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X