Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3 là cung gì? Giải mã trọn bộ về vận mệnh, cuộc đời, tính cách

Thứ Ba, 15/03/2022 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 3 là cung gì? Bạn sinh vào tháng 3 nhưng chưa biết cung hoàng đạo của mình là gì, làm gì để may mắn, tình yêu, sự nghiệp ra sao, xem ngay tại đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Người sinh tháng 3 là cung gì?

 
Thang 3 la cung gi?
 
Những người sinh vào tháng 3 sẽ thuộc cung Song Ngư hoặc Bạch Dương tùy vào ngày sinh của người đó.
 
Trước khi xác định mình sinh tháng 2 là cung gì? Bạn cần biết chính xác ngày sinh của mình. 
 
Nếu bạn được sinh vào nửa đầu tháng từ 1/3 đến 20/3 thì bạn thuộc cung Song Ngư. Nếu bạn được sinh vào những ngày cuối tháng từ 21/3 đến 31/3 thì bạn thuộc cung Bạch Dương.
 
Người sinh vào tháng 3 là những người luôn có một tính cách hòa đồng, vui vẻ, suy nghĩ tích cực có một cuộc sống lạc quan. Ngoài ra, họ luôn biết cách thu hút và hấp dẫn người khác bằng sức quyến rũ đặc biệt của mình. 
 

2. Người sinh tháng 3 mệnh gì?

 
Theo chiêm tinh học phương Tây, thế giới được tạo nên bởi 4 nguyên tố đó là Khí, Đất, Nước và Lửa. Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao sẽ thuộc vào 1 nhóm nguyên tố. Người sinh tháng 3 có thể mang mệnh Nước hoặc Lửa. Cụ thể như sau:
  • Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư (tức là những ai sinh vào khoảng thời gian từ 1/3 đến 20/3) sẽ thuộc nguyên tố Nước. Linh vật tượng trưng là 2 con cá.
     
  • Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương (tức là những ai sinh vào khoảng thời gian từ 21/3 đến 31/3) sẽ thuộc nguyên tố Lửa. Biểu tượng của cung Bạch Dương là con cừu đực có bộ lông vàng.
 

3. Tổng quan về cung hoàng đạo tháng 3

 

3.1 Chi tiết về cung Song Ngư sinh tháng 3

 
Chi tiet ve cung Song Ngu sinh thang 3
 
  • Tên gọi khác: Pisces
  • Cung thứ: Đứng thứ 12 trong cung hoàng đạo tính từ Bạch Dương
  • Sao bảo trợ: Neptune (Hải Vương Tinh) và Jupiter (Mộc Tinh)
  • Biểu tượng: 2 con cá bơi ngược nhau được nối bởi xích
  • Ngày trong tuần: Thứ 5
  • Nguyên tố: Mutable Water (Nước Linh Hoạt)
  • Bộ phận cơ thể: Đôi chân (tượng trưng cho phần đuôi cá)
  • Đá may mắn: Ngọc trai hồng, kim cương
  • Màu sắc: Tím, xanh biển

 Biểu tượng của cung Song Ngư chính là thần sắc đẹp Aphrodite và thần tình yêu Eros trong thần thoại Hy Lạp. 
 

Tính cách

 
Có lẽ nhiều người sẽ tò mò trước hình ảnh biểu tượng của chòm sao Song Ngư, bạn có biết sợi dây xích giữa hai con cá có tác dụng gì không? 
 
Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường sống.
 
Sao Hải Vương là sao chiếu mệnh của Song Ngư, biểu tượng là nước, họ rất dịu dàng, có lòng vị tha và rất khôn khéo. Tuy nhiên lại hay lừa dối và dễ bị tự ái, Song Ngư có tính tình hơi phức tạp, một trí tưởng tượng phong phú và khả năng học tập khác thường.
 
Song Ngư sinh vào tháng 3 dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, kể cả những người mới tiếp xúc, vì vậy họ rất dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Dù cho người khác có khuyên nhủ, Song Ngư hết lần này tới lần khác vẫn nhẹ dạ cả tin, làm theo phán đoán của trực giác để rồi dẫn tới những sai lầm.
 
Những người thuộc cung này có trực giác rất chính xác, nhạy bén và có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng tham gia sáng tác âm nhạc, hội họa. 
 
Song Ngư sinh vào tháng 3 rất cởi mở trong cuộc sống, có thể chia sẻ bất kì điều gì của bản thân. Tuy nhiên đôi khi họ gặp phải tai họa vì không kín mồm kín miệng, tiết lộ những điều bí mật của người khác.
 

Tình yêu

 
Song Ngư sinh vào tháng 3 thường coi ước muốn và nhu cầu của những người họ coi là bạn giống như chính họ, họ là những người bạn rất tuyệt vời. Ngư sẵn sàng làm mọi điều trong khả năng với sự tận tâm, trung thành và nhiệt huyết, và họ cũng rất ít khi hứa trước khi làm.
 
Với Ngư, không gì có thể khiến các bạn này quan tâm hơn chuyện chăm chút tinh thần và tâm trạng. Và tình yêu chắc chắn là một phần không thể thiếu giúp cho tinh thần và tâm trí trở nên tràn đầy màu sắc.
 
Chuyện tình yêu của chòm sao này vô cùng êm đềm, lại có lúc dữ dội như sóng ngầm, đôi khi lại nảy sinh tranh cãi. Bức tranh tình yêu như sóng biển này là minh chứng sống động nhất cho đời sống vô tư, lạc quan và có đôi chút trẻ con của những Song Ngư mãi chưa chịu lớn.
 

Sự nghiệp

 
Tính cách Song Ngư làm việc theo hứng, không có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Họ có thể nảy sinh các ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc, không theo trật tự, bởi vậy công việc của họ thường gặp phải nhiều mâu thuẫn, khó khăn. 
 
Song Ngư sinh tháng 3 phù hợp nhất với các nghề như luật sư, kiến trúc sư, bác sĩ, nhạc sĩ và nhà thiết kế game. 
 
Câu nói người cung này hay sử dụng nhất đó là “Tôi tin rằng…” Song Ngư muốn tạo ra sự khác biệt trong cách ứng xử của họ với người thân. Không phải để khoe trương mà xuất phát tự đáy lòng. 
 
Nhạy cảm, chăm chỉ, tận tâm và đáng tin cậy, Song Ngư sẽ đi đến tận cùng của vấn đề cần giải quyết. Vì vậy, đây là mẫu người có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt.
 

3.2 Chi tiết về cung Bạch Dương sinh tháng 3

 
Chi tiet ve cung Bach Duong sinh thang 3
 
  • Tên gọi khác: Aries -  Bạch Dương (Tên gọi khác ít thông dụng hơn là Dương Cưu)
  • Cung thứ: Xếp thứ 1, vị trí đầu tiên trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.
  • Sao bảo trợ: Sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm)
  • Biểu tượng: Con cừu đực
  • Nguyên tố: Lửa
  • Ngày trong tuần: Thứ 3
  • Bộ phận cơ thể: Đầu, khuôn mặt
  • Đá may mắn: Kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ thắm, cam.
 
Bạch Dương hay còn được gọi với tên tiếng anh là Aries. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Aries là con cừu vàng của Zeus. Hơn nữa, cái tên này đại diện cho một nhà lãnh đạo, quyền lực ngôi sao, người có trái tim nhân hậu.
 

Tính cách 

 
Cung hoàng đạo trong cuối tháng 3 này xuất hiện đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo và được coi là biểu tượng của sự lãnh đạo và tinh thần tiên phong. 
 
Bạch Dương đam mê và độc lập sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì chỉ vì những người khác cũng vậy. Bạch Dương luôn dốc hết 100% năng lượng của mình và quyết tâm hoàn thành công việc. 
 
Bạch Dương có khả năng chịu đựng khá kém, đôi khi tất cả những gì họ có là tức giận, khó chịu, hoặc khó kiểm soát bản thân. Vì vậy, đối với một số người chưa hiểu rõ về tính cách Bạch Dương, họ sẽ cảm thấy tính cách này dễ gây tác động tiêu cực. 
 
Bạch Dương có thể cố gắng học cách kiềm chế cơn tức giận của mình bằng cách thiền định, thực hiện các bài tập hít thở sâu hoặc tìm cách xoa dịu suy nghĩ của bạn về thế giới xung quannh, tìm kiếm sự tức giận và cách để loại bỏ chúng dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.
 

Tình yêu

 
Những người thuộc chòm sao Bạch Dương là những người yêu thích sự lãng mạn, họ tin vào tình yêu đích thực vẫn tồn tại trên đời. Họ luôn tìm kiếm công chúa và hoàng tử như trong truyện cổ tích, bạn đang tìm kiếm một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ, nghị lực và lo toan trong công việc.
 
Với Bạch Dương, trắng đen luôn rõ ràng, yêu là yêu mà không yêu là không yêu, sẽ không bao giờ có chuyện mập mờ trong một mối quan hệ tình cảm.
 
Bạch Dương sẽ rất khó để chung thủy. Điều đó xuất phát từ bản chất thật của anh: thích chinh phục những điều mới mẻ và thú vị. 
 
Ngoài ra, Bạch Dương rất hấp dẫn, các Bạch Dương rất dễ thu hút mọi người, từ ngoại hình đến tính cách. Tuy nhiên, khó chung thủy chứ không phải hoàn toàn là không thể, Bạch Dương sẽ thực sự trung thành khi tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
 
Trong cuộc sống tình cảm không chỉ có tình yêu đôi lứa mà còn bao gồm cả tình yêu đối với gia đình, người thân, bạn bè, con cái … Đối với con cái của mình, Bạch Dương luôn thể hiện tình cảm ‘thắm thiết, như một lá chắn bảo vệ trẻ trong suốt cuộc đời.
 

Sự nghiệp

 
Bạch Dương luôn biết cách để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Khi Bạch Dương muốn thứ gì đó, họ sẽ cố gắng mặc nó cho dù nó có khó khăn đến đâu. Nhóm người này thường rất kiên nhẫn và dũng cảm, điều này có thể giúp họ trở thành những ông chủ hay cấp trên ưu tú.
 
 Bạch Dương luôn có ước mơ lớn, ý tưởng lớn, có can đảm thực hiện, sáng tạo những điều đầu tiên ai cũng có thể học được. Tuy nhiên, ngoài ra, cung hoàng đạo Bạch Dương khá chăm chỉ và đề xướng những ý tưởng hay. 
 
Nữ Bạch Dương khá độc lập, tự tin nên sẽ rất phù hợp với các ngành nghề như: bán hàng, nghiên cứu thị trường hoặc lĩnh vực tư nhân. 
 
Với nam Bạch Dương thì các nghề như nhà thiết kế, kỹ thuật viên và kỹ thuật viên phù hợp với tính cách, lòng can đảm và sự mạo hiểm của anh ta.
 

4. Người sinh tháng 3 hợp cung gì?

 

4.1 Cung Song Ngư hợp cung gì?

 

Song Ngư - Cự Giải

 
Cả 2 cung này đều có trí tưởng tượng phong phú, nhưng theo những hướng hoàn toàn khác nhau. Song Ngư giỏi trong việc đưa ra những ý tưởng, trong khi Cự Giải xuất sắc trong việc đưa những ý tưởng đó vào thực tế.
 
Điều này khiến cho cuộc sống của hai người vô cùng hài hòa, đảm bảo cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vì thế, với câu hỏi cung Song Ngư hợp với cung nào thì chắc chắn sẽ có Cự Giải trong danh sách đó.
 

Song Ngư - Hổ Cáp

 
Cung Song Ngư hợp với cung nào? Hổ Cáp và Song Ngư cảm thấy hấp dẫn nhau mạnh mẽ ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhưng trong thực tế, họ không thừa nhận chuyện tình yêu sét đánh. Cả hai người có tình cảm và cảm xúc sâu sắc, luôn biết quan tâm tới nhau một cách chân thành.
 
Hổ Cáp thích được đóng vai trò lãnh đạo trong mối quan hệ còn Song Ngư rất thích được bảo vệ và chăm sóc, vì vậy dường như họ sinh ra là để cho nhau.
 

Song Ngư - Ma Kết

 
Song Ngư với Ma Kết là sự kết hợp lý tưởng mặc dù không ai muốn thừa nhận điều đó. Ma Kết là người thực tế và hướng dẫn, chỉ đạo con người đầu óc hay mơ mộng của Song Ngư.
Cung Bạch Dương hợp cung gì?
 
Song Ngư với những điều thú vị, bất ngờ và trái tim nồng ấm dễ dàng làm mềm lòng Ma Kết. Song Ngư hạnh phúc với khả năng dẫn dắt của Ma Kết trong cuộc sống. Cả 2 người có tiềm năng tuyệt vời để trở thành một mối quan hệ thành công và thú vị.
 

4.2 Cung Bạch Dương hợp cung gì?

 

Bạch Dương - Sư Tử

 
Cả 2 cung hoàng đạo này có nhiều nét tương đồng từ sự gan dạ cho đến sự đam mê, sôi nổi với mọi vấn đề trong cuộc sống. Họ có thể có tình yêu sét đánh, hoặc nhanh chóng trở thành tri kỉ của nhau. 
 
Bạch Dương tháng 3 và Sư Tử sẽ mất rất ít thời gian để làm quen hay hẹn hò, họ không bao giờ giận nhau được lâu và dễ làm lành.
 

Bạch Dương - Nhân Mã 

 
Cung Bạch Dương hợp với cung nào? Nhân Mã Và Bạch Dương đều rất cới mở, vui vẻ, lạc quan và thẳng thắn. Cả hai cung hoàng đạo này luôn bên cạnh nhau hỗ trợ và khuyến khích nhau vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống. 
 
Trong mọi cuộc tranh luận thì họ luôn biết đâu là điểm dừng và không bao giờ cho phép nhau vượt quá giới hạn làm rạn nứt mối quan hệ hiện tại của họ.
 

Bạch Dương - Song Tử 

 
Bạch Dương và Song Tử đều là những người khá nhanh nhẹn, hoạt bát và khéo léo trong mọi tình huống. 
 
Chính sự nhanh nhẹn và tinh thần lạc quan ấy đã kéo Bạch Dương lại gần với Song Tử. Điểm 90/100 cho thấy mức độ hợp nhau của hai cung hoàng đạo này là khá tuyệt vời.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X