Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đối mặt khó khăn thách thức chờ đón 12 cung hoàng đạo năm 2021, ai vượt qua nhẹ nhàng nhất?

Thứ Năm, 18/02/2021 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết những thách thức của 12 chòm sao năm 2021 là gì? Liệu các cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với những cửa ải khó khăn nào và cách vượt qua chúng ra sao để đón đầu thành công? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 
Thách thức là một phần tất yếu không thể thiếu của cuộc sống, chỉ khi chiến thắng những gian lao, thử thách ấy ta mới trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. 
 
Người thành công là người biết biến thách thức mình gặp phải trở thành cơ hội để phát triển.
 
Vậy bạn có biết thách thức của 12 chòm sao năm 2021 là gì không? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng, sẵn sàng đối mặt và vượt qua bất kỳ vật cản nào trên bước đường tương lai của mình nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Theo chiêm tinh học, sự dịch chuyển của sao Thổ trong năm 2021 ảnh hưởng khá lớn đến các mối quan hệ xã giao bao gồm bạn bè, công việc, đối tác... của Bạch Dương.
 
Năm nay bạn sẽ nhận ra các mối quan hệ đó của mình có những sự thay đổi khá rõ rệt. Có thể là một vài người bạn từng thân thiết trong quá khứ nhưng dần lạnh nhạt, xa cách; đồng thời cũng có những người bạn mới xuất hiện trong cuộc đời của bạn, hình thành những kết nối mới.
 
Với những chú Cừu đang giữ chức vụ quản lý, trưởng nhóm, làm lãnh đạo, năm nay sẽ là một năm áp lực và thách thức không nhỏ với bạn, vì chòm sao này sẽ phải học cách quản lý và giải quyết rất nhiều bất đồng xảy ra trong đội ngũ của mình cũng như tìm ra tiếng nói chung cho cả nhóm để công việc hiệu quả hơn.
 
Còn các bạn mới bắt đầu một công việc mới, vấn đề lớn nhất mà Dương Dương phải đối mặt là giải quyết những mối quan hệ đồng nghiệp mới hình thành để tạo bước đà cho công việc sau này của mình.
 
Trên thực tế, trong nhiều trường hợp, cách nói chuyện quá mức thẳng thắn và tính cách nóng nảy của bạn sẽ chỉ khiến vấn đề ngày càng rắc rối hơn. 
 
Do đó, dù mọi chuyện có tồi tệ đến đâu, hãy kiềm chế tính nóng của mình, suy nghĩ thấu đáo, phân tích thấu tình đạt lý và xử lý mối quan hệ của mình với người khác một cách hợp lý, đừng để tính khí cáu gắt ảnh hưởng đến hòa khí chung.

Thach thuc cua 12 chom sao nam 2021 1
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu thân mến, năm 2021 sẽ là một năm bạn đón bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Việc dựa dẫm vào các mối quan hệ trước đây có thể không còn hiệu quả nữa. 
 
Từ bây giờ, bạn phải chứng minh năng lực thực sự của mình, thể hiện mình là người có khả năng nói được làm được chứ không phải chỉ nói suông.
 
Năm nay, sao Thổ sẽ di chuyển quanh vị trí cung sự nghiệp của những chú Trâu, đương nhiên sẽ gây ra không ít thách thức và khó khăn cho chòm sao này, nhưng chỉ sau khi trải qua thử thách này, bạn mới thực sự được khẳng định giá trị của bản thân. 
 
Trong nửa đầu năm, bạn có thể sẽ có suy nghĩ nghỉ việc, thay đổi công việc vì một số lý do bất đắc dĩ hoặc tự mình khởi nghiệp, bắt đầu lại từ đầu trong một môi trường hoàn toàn mới. 
 
Những bạn đang có công việc ổn định sẽ có thể gặp một lãnh đạo hoặc người quản lý rất khắt khe. Đối phương rất nghiêm khắc với bạn, nhưng không thể phủ nhận dưới sự rèn giũa của đối phương, năng lực của bạn cũng được tôi luyện, dần trở nên mạnh mẽ hơn, và cuối cùng bạn trở thành một nhân viên có chuyên môn tay nghề cao trong tập thể.
 
Vì vậy, nhìn chung, sự nghiệp của bạn đang phát triển đi lên trong năm 2021 này. Chỉ có trải qua những khó khăn này, biến thách thức thành cơ hội, bạn mới có thể cá chép hóa rồng, đạt được thành công như mong muốn.
 

3. Song Tử

 
Đa phần các bạn sinh ra dưới chòm sao Song Tử sẽ cảm thấy rất bối rối và hoang mang về tương lai của mình.
 
Thách thức lớn nhất mà Song Song phải đối mặt trong năm 2021 là bạn thấy rằng năng lực của mình còn thiếu hụt rất nhiều mặt, kho kiến thức mà bạn tích lũy ngần ấy năm vẫn chưa đủ trong xã hội phát triển từng giây từng phút này.
 
Đó là lý do chòm sao này có thể gặp tình huống bế tắc trong công việc và cảm thấy bản thân còn quá nhiều thiếu sót. 
 
Do đó, bạn có thể sẽ chọn học thêm, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn trong năm nay. Đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, nó sẽ giúp bạn trang bị cho bản thân kho tri thức rộng mở hơn nữa.
 
Một số bạn Song Tử lại có thể chọn đi du học hoặc phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, một phần là vì thích văn hóa và phong tục nước ngoài, một phần cũng muốn thay đổi môi trường để tìm ra những cơ hội phát triển mới. 
 
Nhìn chung, vận trình tổng thể của Song Tử trong năm nay khá tốt, dù có gặp khó khăn thì cuối cùng cũng có thể giải quyết được. Chỉ cần bạn nhất quyết làm mọi việc đến cùng, năm nay sẽ là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời bạn.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải luôn có một tật xấu là thường hay phóng đại những cảm xúc nhỏ nhặt và nhạy cảm của mình, từ đó vô tình làm tổn thương những người thân thiết nhất xung quanh bạn. 
 
Trong năm 2021 này, thách thức lớn nhất mà những chú Cua phải đối mặt sẽ đến từ sự bất an của bạn. Bạn đặc biệt sợ những điều chưa biết, ngại hứa hẹn, lại càng sợ tình huống sau này mất kiểm soát, sợ mình sẽ thua cuộc, sợ thất bại...
 
Với sự dịch chuyển của sao Thổ, vận trình trong năm của Giải Giải sẽ bước sang một giai đoạn hoàn toàn mới. 
 
Bạn có thể vừa mới bắt đầu xây tổ ấm tình yêu với người thương, kết thúc thế giới tự do của hai người; hoặc bạn có thể đầu tư vào một dự án mới, hay bắt đầu tiến hành kế hoạch kinh doanh đã ấp ủ từ lâu... 
 
Đây là thử thách không nhỏ với chòm sao này. Dù có thế nào, luôn cố gắng duy trì một tâm lý tốt và ổn định là điều quan trọng nhất, làm nhiều hơn và suy nghĩ ít hơn, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại.

Thach thuc cua 12 chom sao nam 2021 2
 

5. Sư Tử

 
Sao Thổ sẽ ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ đã hình thành trước đó của Sư Tử trong năm 2021 này, bao gồm cả quan hệ công việc và hôn nhân. 
 
Trong năm nay, chòm sao này phải quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn. Cho dù đó là vợ/chồng của bạn, hay một đối tác đang hợp tác làm việc, kinh doanh chung đều không thể hời hợt. 
 
Chỉ khi giải quyết hợp lý các mối quan hệ này, bạn mới có thể đón vận trình thăng hoa, cả cuộc sống và công việc đều suôn sẻ, vượng phát.
 
Cụ thể là, dù trong công việc hay trong tình cảm, Sư Tử cũng nên dành cho đối phương sự tin tưởng nhiều hơn, giao tiếp kịp thời nếu có khúc mắc, cùng tiến và lùi cùng nhau, tránh đưa ra quyết định một mình, đây là điểm mấu chốt nhất. 
 

6. Xử Nữ

 
Trong năm trước đó, có thể Xử Nữ đã phớt lờ những tín hiệu cảnh báo mà cơ thể phát ra, nhưng thực tế thì một số vấn đề bất thường trong cơ thể đã khiến bạn phiền lòng từ lâu rồi. Và năm nay sẽ là thời điểm để bạn đối mặt thẳng thắn với chúng.
 
Đúng vậy, thách thức lớn mà Xử Nữ phải đối mặt trong năm 2021 này chính là vấn đề sức khỏe. Bạn cần cân bằng thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi, chú ý sinh hoạt điều độ, giảm bớt căng thẳng, áp lực, tránh mải mê làm việc mà bỏ bê sức khỏe.
 
Trong cuộc sống, bạn phải cẩn thận điều chỉnh chế độ ăn uống và thời gian biểu của mình, ăn nhạt hơn và cân bằng chế độ dinh dưỡng.
 
Bạn cũng có thể cân nhắc đến việc khám chữa bệnh bằng Đông y để điều trị lâu dài. Đồng thời, hãy dành chút thời gian để duy trì thói quen vận động mỗi ngày. Với việc ngày càng bận rộn hơn, vận động điều độ để duy trì sức khỏe là việc không thể thiếu. Mong bạn sớm tìm được cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình.
 

7. Thiên Bình

 
Thách thức của 12 chòm sao năm 2021 là gì? Đối với Thiên Bình, thử thách lớn nhất trong năm nay của bạn là chuyện tình cảm. 
 
Những bạn chưa kết hôn sẽ nhận thức rõ hơn rằng hai người bên nhau không chỉ tình yêu, mà vật chất và thực tế là những điều kiện không thể thiếu để quyết định mối quan hệ có thể tiến xa được hay không. Vì thế mà bạn sẽ không còn tin tưởng vào những mối tình hão huyền nữa.
 
Còn những Thiên Bình đã kết hôn sẽ bắt đầu nghiêm túc xem xét chuyện sinh con.
 
Một số bạn có thể không được gia đình ủng hộ chuyện tình cảm của mình, hoặc điều kiện của bạn và nửa kia quá chênh lệch. Năm nay sẽ là thời điểm bạn khá bế tắc về tình cảm, thường xuyên tiến thoái lưỡng nan. 
 
Trong năm 2021, Thiên Thiên sẽ phải học cách lựa chọn: cố chấp giữ lấy hay buông bỏ. 
 
Ngoài ra, một số bạn vẫn quyết tâm độc thân bất chấp áp lực từ người thân và bạn bè.
 
Dù thế nào đi nữa, những quyết định bạn đưa ra trong năm nay sẽ liên quan đến hạnh phúc cả đời nên bạn nhất định phải cân nhắc kỹ lưỡng.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong năm 2021, sao Thổ sẽ dịch chuyển dần về phía Mặt Trời, gây ảnh hưởng đến nơi ở hoặc cuộc sống gia đình của Hổ Cáp. Một số bạn có thể buộc phải chuyển chỗ ở, chia tay môi trường sống quen thuộc bấy lâu và bắt đầu lại ở một nơi mới. 
 
Một số bạn nữ mới kết hôn có thể sẽ đối mặt với những áp lực không nhỏ khi lần đầu phải học làm rất nhiều việc, vừa phải làm một người vợ đảm đam, giỏi quán xuyến lại vừa phải chăm sóc cho con cái và gia đình. 
 
Hãy nhớ học cách bình tĩnh khi đối mặt với áp lực và đừng quá vướng vào tiểu tiết. Vốn dĩ Cáp Nhi là người rất thích mua dây buộc mình, nhưng trên đời không có điều gì là tuyệt đối, có một số việc nên buông bỏ sẽ dễ thở hơn. Mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn khi bạn có cái nhìn bao dung. 

Thach thuc cua 12 chom sao nam 2021 2
 

9. Nhân Mã 

 
Đối với Nhân Mã mà nói, trong năm 2021 này, thử thách lớn nhất với bạn là tìm cách ổn định công việc cũng như gánh vác trọng trách trên vai. 
 
Chòm sao này rất khao khát tự do và luôn hướng tới một cuộc sống vô ưu vô lo. Dù có bao nhiêu tuổi, bạn vẫn luôn như một đứa trẻ không chịu lớn. 
 
Nhưng thời gian chẳng đợi ai, cùng với tuổi tác tăng lên, con người ta luôn phải gánh trên vai những trách nhiệm của một người trưởng thành, Mã Nhi cũng không ngoại lệ.
 
Năm 2021, sao Thổ sẽ dạy cho Nhân Mã một bài học, để cung hoàng đạo này trải qua nhiều thử thách và sự rèn giũa, đừng quá lo lắng, trải qua những điều đó bạn sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. 
 
Đừng nghĩ đến việc trốn tránh, hãy học cách đối mặt với nó. Nếu không, một ngày nào đó trong tương lai, bạn nhất định sẽ phải trả giá cho sự buông thả của chính mình ngày hôm nay.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết gần như luôn ở trong tình trạng bận rộn và vội vàng vào năm 2021. Công việc của bạn sẽ gặp phải không ít trở ngại trong năm nay, với tính cách quá độc lập, bạn có thể chọn cách một mình cáng đáng tất cả, dĩ nhiên áp lực vì thế cũng tăng lên, bạn sẽ thấy rất mệt mỏi.
 
Càng tồi tệ hơn, Kết Kết còn có thể phải đối mặt với những thách thức lớn hơn về tài chính. Sao Thổ tiến vào vị trí của Bảo Bình trong năm 2021 này nhắc nhở Ma Kết cần hết sức thận trọng với các vấn đề tài chính và quản lý tiền bạc của mình.
 
Một số khoản tiền làm thêm bên ngoài trước đây của bạn hoặc các nguồn thu phụ khác có thể bị cắt giảm, thu nhập giảm xuống, khiến bạn rất chán nản.
 
Cách tốt nhất để hạn chế mất tiền hao của là lên kế hoạch thu chi rõ ràng, ghi chép lại để đầu tư và quản lý tiền bạc hiệu quả hơn. Đừng quá lo lắng, năng lượng của sao Thổ sẽ giúp bạn cẩn trọng hơn trong việc đầu tư, tránh được rất nhiều rủi ro, đưa ra lựa chọn đầu tư cũng chính xác hơn. 

Thach thuc cua 12 chom sao nam 2021 3
 

11. Bảo Bình 

 
Kỳ sao Thủy nghịch hành năm 2021 đầu tiên diễn ra ở vị trí của Bảo Bình, lại trùng dịp Tết cổ truyền, báo hiệu năm 2021 sẽ là một năm khá vất vả với Bảo Bình. Nói cách khác, Bảo Bảo sẽ phải đương đầu với không ít thách thức và khó khăn trong năm nay.
 
Đặc biệt là trên đường công danh, năm nay là bước ngoặt để chòm sao này nói lời tạm biệt hoàn toàn với những điều cũ kĩ, lối mòn trong quá khứ và dành toàn bộ tinh thần cho một giai đoạn mới của cuộc đời. 
 
Đối với bạn, đó là một thách thức và cũng là một cơ hội. 
 
Những bạn trẻ mới bắt đầu công việc có thể bộc lộ những lý tưởng thái quá, thiếu thực tế, dễ bị người khác lợi dụng, tai họa ập đến bất cứ lúc nào. 
 
Nhưng sau những khảo nghiệm này, tâm lý của bạn sẽ thay đổi rất nhiều, Bảo Bình sẽ thận trọng hơn khi xử lý công việc và chú ý hơn đến cách giao tiếp với người khác cũng như làm việc nhóm để tự bảo vệ bản thân trong môi trường đầy rẫy cạnh tranh.
 

12. Song Ngư 

 
Trong năm 2021, Song Ngư phải học cách bình tĩnh đối mặt thẳng thắn và tha thứ cho những khiếm khuyết của bản thân. Đối với những chú Cá, nhiều khi muộn phiền trong cuộc sống của bạn lại do chính bạn gây ra và tự làm khó bản thân.
 
Bạn phải học cách để thăng tiến trong công việc, học tập và cuộc sống theo hướng phù hợp với mình hơn, thay vì cứ chạy theo người khác một cách không phù hợp.
 
Thực tế, chòm sao này sẽ có rất nhiều cơ hội và may mắn trong năm 2021, nhưng chỉ khi nắm bắt thời cơ để đưa ra quyết định đúng đắn, bạn mới có thể biến những cơ hội này thành vận may cho chính mình. 
 
Nếu bạn luôn không đủ tự tin, nhìn trước ngó sau, chần chừ, đứng núi này trông núi nọ thì dù may mắn đến đâu cũng sẽ vụt mất khỏi tay bạn. Liệu bạn có thể tự tin vào bản thân hay không là thách thức lớn nhất của bạn trong năm nay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X