Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những tật xấu khiến 12 cung hoàng đạo vướng vào đủ loại rắc rối trong cuộc sống

Thứ Tư, 20/10/2021 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tật xấu của 12 cung hoàng đạo là gì? Tật xấu này ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm cách chỉnh sửa nhé!

1. Bạch Dương: Thức khuya

 
Dường như lúc nào người ta cũng thấy Bạch Dương là một người tràn đầy năng lượng, điều gì cũng sẵn sàng bắt tay vào làm, chẳng bao giờ ngại ngần thử thách bản thân.

Tat xau cua 12 cung hoang dao
 
Tuy nhiên, bạn lại có một tật xấu là thường xuyên thức khuya, lúc thì để xem cái này, lúc thì để nghịch ngợm cái khác.

Có thể khi còn trẻ, bạn sẽ không nhận thấy việc thức khuya có hại như thế nào đến sức khỏe của mình, tuy nhiên, hãy thử đợi đến sau 30 tuổi xem, bạn sẽ thấy sức khỏe và ngoại hình của mình có dấu hiệu giảm sút rõ rệt đấy. Đến lúc đó, bạn có hối hận cũng muộn rồi.
 

2. Kim Ngưu: Lười vận động

 
Kim Ngưu là người có tâm hồn ăn uống, bạn thích thử đủ loại của ngon vật lạ ở trên đời, nhưng nếu đã ăn hết món này đến món khác thì khó tránh khỏi tình trạng bị thừa cân.

Đáng tiếc, vì thừa cân khiến cơ thể nặng nề nên bạn vốn đã là một người lười vận động lại càng trở nên lười biếng hơn. Bạn chỉ thích ngồi yên một chỗ làm những việc mình thích, chứ chẳng thích đổ mồ hôi tham gia các hoạt động tiêu hao năng lượng một chút nào.

Xem tật xấu của 12 cung hoàng đạo, chính vì thói xấu ấy nên bạn mới khó có được một vóc dáng như ý đấy. Tốt nhất, Kim Ngưu hãy thay đổi ngay nhé.
 

3. Song Tử: Lề mề

 
Song Tử chẳng bao giờ thực hiện theo câu nói “việc hôm nay chớ để ngày mai”. Vì cái thói quen lề mề, bạn thường kéo dài công việc hết ngày này qua ngày khác, nhiều khi nước đến chân mới nhảy.

Bạn cho rằng làm việc dưới áp lực sẽ khiến mình trở nên tập trung và nhanh chóng hơn, nhưng trên thực tế, vì làm quá vội nên bạn khó có thể dành toàn bộ tâm huyết cho công việc được.

Hơn nữa, làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong còn khiến bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Để đạt chất lượng công việc tốt hơn, Song Tử nên sửa thói xấu của mình.
 

4. Cự Giải: Dùng điện thoại

 
Dường như suốt cả ngày, Cự Giải chẳng bao giờ xa rời cái điện thoại một phút nào. Bạn thường lên mạng lướt web, mua sắm, xem video và cảm thấy mình có thể dành toàn bộ thời gian để làm những việc đó.

Thậm chí, chỉ cần cầm cái điện thoại lên là bạn chẳng cần nói chuyện với bất kì ai nữa. Tuy nhiên, bạn có nhận thấy rằng mình đã dành quá nhiều thời gian cho thế giới ảo rồi không?

Nếu dùng điện thoại quá nhiều, bạn khó có thể phát triển các mối quan hệ bên ngoài, đồng thời gây mệt mỏi hoặc thiếu tập trung, ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
 

5. Sư Tử: Vung tay quá trán

 
Xem tật xấu của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là người tài giỏi, bạn có thể có những công việc tốt với mức lương đáng mong ước, song bạn gần như lại khó có thể tiết kiệm được tiền. Tất cả là tại cái thói xấu tiêu tiền lãng phí, nhiều khi là “vung tay quá trán” của mình.

Tat xau cua 12 chom sao
 
Bạn không chỉ có nhu cầu dành tiền cho những món tiền không cần thiết, mà còn có nhu cầu dùng tiền để khẳng định “cái tôi” của mình, để xây dựng hình tượng khiến nhiều người thán phục.

Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ chỉ xây dựng được những hình tượng ảo, chứ chẳng thể nào giàu có được đâu.
 

6. Xử Nữ: Sạch sẽ quá độ

 
Xử Nữ thường hay mắc chứng sạch sẽ quá độ. Đương nhiên, sạch sẽ là một thói quen tốt, nhưng nếu bạn đi quá trớn thì không những tự khiến bản thân mệt mỏi mà còn có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy.

Bạn không muốn mọi người đụng chạm vào đồ vật của mình, không muốn đồ dùng của mình có một vết bẩn hay vết xước nào. Nhiều khi, vì sạch sẽ quá độ mà bạn khó có thể thích nghi với một môi trường nào đó.
 

7. Thiên Bình: Ngủ nướng

 
Thiên Bình là người rất thích ngủ nướng, cho dù chỉ ngủ thêm có một, hai phút, bạn cũng sẽ quyết tâm ngủ cho bằng được. Cho dù mỗi ngày bạn phải đặt rất nhiều báo thức, song không phải lúc nào cũng có thể dậy đúng giờ.

Thói quen ngủ nướng khiến bạn nhiều khi đi học, đi làm muộn, thậm chí gây ảnh hưởng đến tiến độ của cả tập thể.

Nếu Thiên Bình không thay đổi thói xấu của mình đi thì cho dù bạn sống chan hòa với mọi người thế nào đi chăng nữa, dần dần, người ta sẽ chẳng dám tin tưởng vào bạn nữa đâu. Nếu muốn ngủ nướng, hãy chỉ ngủ vào những ngày cuối tuần thôi nhé.

Xem thêm: Vì sao 12 cung hoàng đạo không có bạn?
 

8. Hổ Cáp: Kiểm tra điện thoại

 
Hổ Cáp là người rất đa nghi, đặc biệt là khi đã dành tình cảm cho một ai đó. Bản tính đa nghi khiến bạn càng lúc càng muốn mình giữ vị thế chủ đạo, thậm chí quản lý cả tự do của người ấy hơn.

Cho dù đôi bên đang yêu nhau thắm thiết, bạn cũng muốn kiểm tra điện thoại của người kia để xác định đối phương có thực sự dành tình cảm cho riêng mình mình không.

Song, bạn có biết hành động ấy của mình sẽ khiến người ấy phải chịu tổn thương không? Có lẽ chẳng ai có thể ở bên một người luôn nghi ngờ mình lâu dài được.
 

9. Nhân Mã: Thiếu nguyên tắc

 
Nhân Mã chắc chắn là một người bạn rất tốt. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời nghĩ ra nhiều trò vui để thay đổi bầu không khí.

Tat xau cua Nhan Ma
 
Bạn xuất hiện ở đâu là nơi đó đều tràn ngập tiếng cười cười nói nói, tuy nhiên, cũng chính vì quá thoải mái mà bạn sống chẳng có nguyên tắc gì cả.

Bạn thường thích gì làm nấy, đôi khi không để tâm đến quy định của tập thể hoặc cảm nhận của mọi người xung quanh. Hành động của bạn rồi sẽ đem lại cho bạn và cả mọi người xung quanh nhiều rắc rối đấy.
 

10. Ma Kết: Thích chiến tranh lạnh

 
Xem tật xấu của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Ma Kết không thích tranh cãi, nhưng bạn lại thích dùng chiến tranh lạnh để thể hiện rằng mình đang không vui, không đồng ý với đối phương.

Thậm chí, trong thời gian chiến tranh nổ ra, bạn còn chẳng muốn nghe lời giải thích của đối phương, chẳng cho đối phương một cơ hội để giải thích nào.

Bạn tưởng rằng mình làm như vậy sẽ khiến song phương bình tĩnh hơn, nhưng nhiều khi, bạn càng làm vậy thì quan hệ đôi bên lại càng trở nên xa cách đấy. 

Xem thêm: Phản ứng khi 12 cung hoàng đạo có tâm sự.
 

11. Bảo Bình: Lười xã giao

 
Ngay từ khi còn nhỏ, Bảo Bình đã thích sống trong thế giới của riêng mình, bạn chẳng thích tạo quan hệ với người khác, cho dù là anh em họ hàng hay bạn bè đồng trang lứa.

Thuở bé, nếu bố mẹ không bắt bạn đi thăm người thân thì chắc chắn, bạn sẽ tìm cớ để trốn tránh ngay. Đến khi lớn hơn, bạn cũng chẳng chủ động kết bạn với ai, khi đi làm, bạn cũng chẳng quá nhiệt tình để hòa nhập vào môi trường mới.

Sống trong thế giới riêng khiến bạn nhiều lúc phải tự khắc phục mọi khó khăn mình gặp phải, ít khi được mọi người giúp đỡ.
 

12. Song Ngư: Hay nói dối

 
Dù Song Ngư có vẻ ngoài ngây thơ và dễ thương, khiến nhiều người muốn kết bạn và chở che, nhưng sự thật, bạn chẳng hề đơn giản như vẻ bề ngoài của mình.

Bạn là một bậc thầy nói dối, nếu muốn che giấu một sự thật nào đó, bạn có thể nghĩ ra những lời nói dối chân thực đến mức khiến ai nghe xong cũng thấy đáng tin.

Có điều, bạn có biết rằng một khi đã nói dối, bạn sẽ phải nói dối thêm rất nhiều lần để che giấu sự thật không? Nếu cứ tiếp tục như vậy, cuộc sống của bạn sẽ trở nên rất mệt mỏi đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X