Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu tăng vận đào hoa cho 12 chòm sao nữ, không biết thì đừng trách sao đến giờ vẫn cô đơn

Thứ Sáu, 17/07/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ với vài thay đổi nhỏ nhưng có võ dưới đây sẽ giúp tăng vận đào hoa cho 12 chòm sao nữ rất hiệu quả. Ngày "thoát ế" không còn xa nữa đâu, nhanh nhanh áp dụng ngay bạn nhé.
 
Duyên khác phái là sức hút của riêng mỗi người, đó cũng là cơ sở để tìm được một nửa yêu thương phù hợp với mình. 
 
Những người đào hoa, sở hữu nhân duyên tốt thường dễ dàng tìm được đối tượng yêu đương thích hợp, chẳng bao giờ phải lo đến chuyện FA một mình.
 
Cho nên ai cũng hy vọng nhân duyên của mình thật tốt, đặc biệt là duyên khác phái. Nếu như tự thân không thể sinh ra sức hút sẵn có, bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi một vài thói quen, suy nghĩ... của bản thân để trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.
 
Những tuyệt chiêu giúp tăng vận đào hoa cho 12 chòm sao nữ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được nhân duyên của mình, từ đó nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương phù hợp.
 

1. Bạch Dương: Cười nhiều hơn

 
Những cô nàng sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương hầu hết đều có tính cách rất lạc quan, mạnh mẽ và dũng cảm. Ở họ luôn có rất nhiều nguồn năng lượng, giàu sức sống.
 
Nhưng chính vì quá mức mạnh mẽ cho nên rất dễ khiến các chàng trai có phần dè chừng khi ở bên cạnh cô nàng hoàng đạo này.
 
Vì thế, Dương Dương nếu muốn cải thiện vận đào hoa, tăng cường sức hút của mình, hãy cứ cười tươi nhiều hơn.
 
Nụ cười là ngôn ngữ chung của loài người, có thể làm tăng lên sức hấp dẫn của cô nàng Cừu trong nháy mắt, để cô ấy dễ dàng khiến các chàng trai rung động.
 
Tính cách mạnh mẽ kết hợp với một nụ cười ngây thơ đơn thuần sẽ tạo ra sự tương phản mãnh liệt, như một thứ "vũ khí" có tính sát thương cao khiến phái mạnh đầu hàng trước cô nàng Bạch Dương.

Tang van dao hoa cho 12 chom sao nu 1
 

2. Kim Ngưu: Thay đổi phong cách

 
Các cô nàng Kim Ngưu gây ấn tượng là người chững chạc, trưởng thành trong suy nghĩ, vẻ ngoài cũng rất giản dị với trang phục an toàn. 
 
Tính cách vốn rất khiêm tốn, không quá thích việc gây chú ý cho nên cô nàng hoàng đạo này không quá quan tâm tới phong cách ăn mặc của bản thân cho lắm. 
 
Với cô ấy, chỉ cần mặc sao cho thoải mái nhất là được, không cần phải chạy theo mốt hay ăn diện quá lòe loẹt làm gì cho vừa phản cảm lại vừa không thoải mái.
 
Nhưng nếu cứ giữ mãi suy nghĩ như vậy, nàng Ngưu Nhi sẽ khó mà thu hút được ánh nhìn của phái mạnh. Dẫu sao đàn ông cũng thường yêu bằng mắt đầu tiên, gu ăn mặc quá an toàn của chòm sao nữ này sẽ dễ khiến người khác phái nghĩ rằng cô ấy là người nhàm chán, không có điểm gì nổi bật.
 
Cho nên cách để tăng vận đào hoa cho Kim Ngưu chính là hãy bắt đầu từ việc thay đổi phong cách ăn mặc của mình đầu tiên, có thể thay đổi thêm cả kiểu tóc. 
 
Tóm lại là thử thay đổi ngoại hình bên ngoài một chút, mang đến cảm giác mới mẻ, để tăng cảm giác tồn tại của bản thân trong mắt người khác phái sẽ rất có hiệu quả trong việc tăng nhân duyên của mình.
 

3. Song Tử: Thái độ rõ ràng hơn

 
Với cô nàng sở hữu hai mặt tính cách như Song Tử, họ luôn biến đổi muôn màu muôn vẻ, không bao giờ để người khác có thể nắm bắt được mình.
 
Ở phương diện đối nhân xử thế, Song Song cũng không có quy định cố định, thái độ với mọi chuyện rất mơ hồ, không rõ ràng.
 
Nếu là với người mới quen, tính cách biến đổi thất thường đó có thể sẽ mang tới cảm giác mới mẻ, thu hút đối phương; nhưng về lâu dài, người ấy có thể sẽ cho rằng chòm sao nữ này lầ người không đáng tin, thái độ mập mờ, không có sự rạch ròi.
 
Cách tăng vận đào hoa với cô nàng Song Song chính là tỏ thái độ rõ ràng hơn, thể hiện rõ quan điểm và suy nghĩ của mình, đừng lúc nào cũng bắt các chàng trai phải suy đoán tâm tư của mình.
 

4. Cự Giải: Độc lập, có chủ kiến

 
Các cô nàng Cự Giải hầu hết đều là người rất yếu đuối, lệ thuộc rất nhiều vào người khác. Lúc ở nhà thì nghe theo cha mẹ, ở bên ngoài luôn nghe theo bạn bè. 
 
Trước khi làm bất cứ việc gì, cô nàng hoàng đạo này luôn có thói quen hỏi ý kiến của người khác, đợi đối phương đưa ra gợi ý hoặc chỉ dẫn cho mình.
 
Chính vì thế, Giải Giải thường khiến người khác nghĩ rằng cô ấy là người không có chủ kiến, không độc lập, như vậy thì sao có sức hút với người khác phái được chứ.
 
Để tăng thêm sức hấp dẫn của mình, cô nàng Cua trước hết phải học cách suy nghĩ độc lập, gặp bất cứ chuyện gì cũng phải tự mình suy tính đầu tiên sau đó mới tham khảo ý kiến của người khác, đừng lúc nào cũng chờ đợi người khác chỉ dẫn và nhất nhất làm theo.
 
Một cô gái có chủ kiến thì mới có thể hấp dẫn các chàng trai, Cự Giải nhớ nhé!
 

5. Sư Tử: Dịu dàng hơn

 
Vốn dĩ, các cô nàng Sư Tử đều là người vô cùng xuất sắc, mạnh mẽ, độc lập, mang vẻ đẹp kiều diễm của một bông hoa hồng. Nhưng bông hồng của Sư Tử là hồng gai, đẹp nhưng đầy gai góc khiến người khác phải dè chừng khi có ý định theo đuổi cô ấy.
 
Duyên khác phái của Sư Tử không tốt lắm, nguyên nhân là bởi cô ấy mang đến cảm giác một mình cũng có thể làm tốt mọi việc, không cần ai che chở, không cần ai giúp đỡ, cho nên anh chàng nào đó có muốn đến bên Sư Tử nữ cũng không biết nên tiếp cận cô ấy làm sao.
 
Dịu dàng hơn, đôi lúc có thể tỏ ra "yếu thế" hơn để phái mạnh có cơ hội thể hiện chính là tuyệt chiêu tăng vận đào hoa cho Sư Tử. Đừng xem thường những hành động nũng nịu bạn nhé, đôi khi chúng có tác dụng không ngờ đấy. Xem ngay bạn có phải chòm sao nữ độc lập kinh tế, tự làm chủ cuộc đời mình?

Tang van dao hoa cho 12 chom sao nu 2
 

6. Xử Nữ: Khen ngợi người khác nhiều hơn

 
Thói quen soi mói, bắt bẻ của Xử Nữ có lẽ là ai cũng rất rõ. Ở bên cạnh chòm sao này, mọi người sẽ có cảm giác khá căng thẳng, làm gì cũng phải cẩn thận từng li từng tí, không được phép để xảy ra bất cứ sai sót nào nếu không muốn nghe những lời trách móc, than phiền từ Xử Nhi.
 
Bởi vì là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, cho nên khuyết điểm của người khác là điều Xử Nữ không thể chấp nhận nổi. Cô ấy sẽ tìm mọi cách để uốn nắn khuyết điểm đó cho bằng được.
 
Cũng chính vì tính cách đó mà cô nàng hoàng đạo này không vượng duyên khác phái cho lắm. Kông phải Xử Nữ không ưu tú, mà là không có ai dám khiêu chiến cái tính bắt bẻ, bới lông tìm vết của chòm sao này.
 
Nếu như Xử Nhi có thể bao dung hơn, nhìn ra ưu điểm của người khác thay vì chỉ chăm chăm vào khuyết điểm của đối phương, học cả cách khen ngợi, như vậy Xử Nhi nhất định có thể thu được những đoạn tình cảm rất hứa hẹn.
 

7. Thiên Bình: Thể hiện bản thân nhiều hơn

 
Trời sinh Thiên Bình đã có tính cách không nóng không lạnh, làm việc gì cũng bình đạm không hề vội vàng, cũng không thích tranh đấu.
 
Dù không thể phủ nhận sự ưu nhã của Thiên Thiên, song chính vì quá an toàn cho nên cô nàng này cũng không biết cách thể hiện ưu điểm của mình, như vậy thì thật khó để người khác phái nhận ra được sức hút từ cô ấy.
 
Thật ra thì ưu điểm của Thiên Thiên có rất nhiều, nếu biết thể hiện thì chắc chắn sẽ có rất nhiều chàng trai phải "quỳ gối" dưới chân nàng.
 
Chỉ cần cô nàng này học cách thể hiện bản thân nhiều hơn, vượt ra khỏi vùng an toàn, bộc lộ tài năng, ý kiến, tư tưởng tiến bộ của mình thì sẽ có rất nhiều người ái mộ đấy.
 

8. Hổ Cáp: Đừng quá ngang ngược

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tính cách của cô nàng Hổ Cáp khá kiêu kì, ngang bướng, luôn duy trì thái độ "nữ vương" trên mọi người trong bất cứ tình huống nào. 
 
Nhưng chính vì quá độc lập, quá ngang bướng nên tạo ra khoảng cách với người xung quanh, khiến các chàng trai không quá muốn đến gần cô nàng này.
 
Cho nên, cách để tăng vận đào hoa cho 12 chòm sao nữ với Hổ Cáp chính là bớt đi một chút ngang ngược, thêm một chút nữ tính, đôi lúc cũng phải biết nũng nịu, có như vậy sức hấp dẫn của cô nàng hoàng đạo này mới tăng lên gấp bội.
 
Dù cho suy nghĩ mạnh mẽ không cách nào thay đổi thì khi nói năng cũng nên nhẹ nhàng hơn sẽ giúp giảm bớt áp lực cho những người ở bên cạnh mình nhé Hổ Cáp! Bạn có biết: 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?

Tang van dao hoa cho 12 chom sao nu 3
 

9. Nhân Mã: Cư xử đúng mực

 
Cô nàng Nhân Mã là những người hết sức tự tin, lạc quan, không để ý chuyện vặt vãnh. Kể cả khi kết bạn, nàng Mã Nhi cũng không quan tâm tới giới tính, hoàn cảnh, chỉ cần nhân phẩm đối phương tốt, hợp tính hợp tình, cũng hào sảng phóng khoáng như mình là Nhân Mã lập tức có thể xưng huynh gọi đệ với đối phương ngay.
 
Chính tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng này của nữ Nhân Mã giúp cho bên cạnh họ có rất nhiều bạn bè khác giới, nhưng đáng tiếc hầu hết các chàng trai đó đều chỉ coi cô ấy như "thằng bạn thân" đặc biệt hoặc "thằng em trai", chứ thực tế không có mấy người muốn theo đuổi cô ấy.
 
Nếu cô nàng Nhân Mã muốn tăng sức hút của mình, tốt nhất nên giữ khoảng cách cần thiết với hội bạn là con trai, tự ý thức mình là con gái, phải có sự dè dặt và dịu dàng cần có của một cô gái, có như vậy mới tăng sức hấp dẫn của mình hơn.
 

10. Ma Kết: Đừng chỉ mải mê làm việc

 
Ma Kết nữ là người có suy nghĩ rất chững chạc, thực tế, đối với chuyện tình cảm cũng rất chung thủy, hành xử lý trí. Đó chính là những điểm sáng trong tính cách của Kết Kết.
 
Nhưng khuyết điểm của chòm sao nữ này là quá coi trọng sự nghiệp, trong đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến công việc, sẵn sàng làm thêm giờ chỉ cần hoàn thành được nhiệm vụ. Cho nên khi đặt tình cảm và sự nghiệp lên bàn cân, Ma Kết chắc chắn sẽ lựa chọn cái sau.
 
Vì thế, không có gì lạ khi họ sẵn sàng cho người khác leo cây nếu công việc gặp vấn đề nửa chừng, hay đang đi hẹn hò nhưng bị sếp gọi đi nửa chừng. Lâu dần, công việc chiếm hết thời gian biểu của cung hoàng đạo này, khiến họ chẳng còn thiết tha gì với tình cảm.
 
Để tăng nhân duyên của mình, cô nàng Ma Kết nhất định phải phân định rõ ràng giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống, đừng để công việc trở thành mối quan tâm duy nhất của mình.
 
Rút ra thời gian để thư giãn, giao lưu kết bạn, đó mới là biện pháp tốt nhất để thu hút duyên khác phái cho chòm sao này.

Tang van dao hoa cho 12 chom sao nu 4
 

11. Bảo Bình: Nói chuyện nhiều hơn

 
Bảo Bình là người luôn ngập tràn sự hiếu kỳ về thế giới này, trí tưởng tượng rất phong phú. Đôi lúc, suy nghĩ của chòm sao này vượt ra khỏi cả quy định thường thấy của con người cũng là điều hết sức bình thường. 
 
Cho nên những người muốn theo đuổi Bảo Bảo thường rất khó để có thể đuối kịp được tiết tấu của cô ấy. Giữ cả hai luôn xuất hiện tình huống không thể trao đổi bằng ngôn ngữ, ông nói gà bà nói vịt. Cứ kéo dài như vậy thì thật khó để có ai đó nguyện ý ở bên cạnh Bảo Bình dài lâu. Bởi vì không có tiếng nói chung thì làm sao mối quan hệ đó có thể duy trì được.
 
Vì thế Bảo Bình đừng lúc nào cũng chỉ quan tâm đến bản thân, cần phải trao đổi, nói chuyện nhiều hơn với người bên cạnh. Có như vậy mới khiến các chàng trai xung quanh dẹp bỏ được sự lo ngại, dũng cảm theo đuổi cô nàng Bảo Bình.
 

12. Song Ngư: Kiểm soát cảm xúc

 
Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là người khá cảm tính, đang ngồi bỗng dưng dâng trào cảm xúc, bi thương u sầu là chuyện hết sức bình thường.
 
Dù cho những cô nàng Cá rất biết cách thể hiện sức hút của phái nữ, biết làm thế nào để đánh vào nội tâm mềm mại nhất trong lòng phái mạnh, nhưng nhược điểm trí mạng của Ngư Nhi lại là cảm xúc quá dễ bất ổn.
 
Cô nàng hoàng đạo này rất dễ bị ảnh hưởng vởi người hoặc những chuyện xảy ra xung quanh mình, hơn nữa đa số đều là những chuyện bi quan tiêu cực, cộng thêm cái tính hay suy nghĩ xa vời viển vông khiến họ biến thành thần hồn nát thần tính.
 
Để tăng thêm sức hút trong mắt người khác phái, cô nàng Song ngư tốt nhất hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, toát ra những năng lượng tích cực hơn thì mới duy trì được sức hấp dẫn lâu dài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X