Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tận dụng năng lượng mùa Sư Tử 2024: Phá bỏ giới hạn, làm những gì bạn chưa từng thử

Thứ Hai, 22/07/2024 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù bạn là ai thì cũng có thể tận dụng năng lượng mùa Sư Tử, được trở về với con người thật tìm lại sức mạnh và giải phóng sức sáng tạo bên trọng, sớm đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống.
 
 
Mùa Sư Tử bắt đầu từ ngày 23 tháng 7, kết thúc vào ngày 22 tháng 8, nhưng ngày bắt đầu và kết thúc thực tế có thể thay đổi một hoặc hai ngày tùy thuộc vào sự di chuyển thực tế của Mặt trời mỗi năm.

Tuy nhiên, một khi quá trình chuyển đổi xảy ra, bạn có thể chuẩn bị cho mình một số thay đổi đáng kể và nhanh chóng - bởi vì ngay từ khi bước vào mùa Sư Tử cũng có nghĩa là những quyết định của bạn cũng mang tính biến đổi lớn lao.
 
Đừng quên tận dụng năng lượng mùa Sư Tử để cải thiện đáng kể cuộc sống của bạn.
 
Tan dung nang luong mua Su Tu
 

1. Ăn mặc đẹp để gây ấn tượng
 

Bạn có ngạc nhiên khi điều này - thứ có vẻ là không quan trọng với bạn nhưng lại đứng đầu danh sách? Vì Sư Tử cực kỳ quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình, họ xem đó là cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

Họ là một trong những chòm sao nổi tiếng với sự nhạy cảm về thời trang và cách tạo ra xu hướng. Vì vậy, cách tốt nhất để ăn mừng và tôn vinh mùa Sư Tử 2024 là ăn mặc tự tin, phong cách và lôi cuốn bạn nhé. 
 

2. Viết ra quy tắc riêng
 

Là một cung hoàng đạo được cai trị bởi Mặt trời toàn năng, năng lượng của Sư Tử rất to lớn, táo bạo và đẹp đẽ. 

Xét cho cùng, Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo có khả năng tự lãnh đạo cao nhất. Vì vậy, một cách khác để bạn có thể tận dụng năng lượng mùa Sư Tử là dựa vào quyền lực bên trong của mình.
 
Hãy tự hỏi: Nguyên tắc và giá trị cá nhân của bạn là gì? Bạn sẽ không bao giờ chịu đựng được điều gì? Nắm bắt quyền lực bên trong của bạn và viết ra quy tắc riêng cho cuộc sống của chính mình rất quan trọng, nó mang lại cho bạn sức mạnh và sự kiên định, theo đuổi mục tiêu đến cùng mà không sợ hãi.
 
Cho dù có ai khác đồng ý với bạn hay không, một khi bạn bắt đầu sống như thể đó là con đường duy nhất có ý nghĩa với mình, đừng ngạc nhiên khi mọi người đột nhiên cũng tôn trọng điều đó. Theo thời gian, nó mang tính chất "thương hiệu" giúp bạn trở nên nổi bật, không lẫn với bất cứ ai. 
 

3. Hãy tin vào trực giác của bạn
 

Vấn đề mà nhiều người có thể gặp phải lúc này đó là năng lượng của Sư Tử quá lớn và hào phóng nên nó thường tạo ra cảm giác choáng ngợp hoặc quá nhỏ bé, bị che khuất...

Một số người cảm thấy "đuối sức" hoặc cho rằng bản thân "kém cỏi" nên họ từ bỏ niềm kiêu hãnh của mình trong giai đoạn này. 
 
Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, những cuộc đụng độ kịch tính là điều khá bình thường dưới ảnh hưởng này. Vì thế, điều quan trọng là phải tin vào trực giác của bạn, nhưng không chỉ là một cách để giữ vững lập trường.

Bạn nên làm điều đó vì năng lượng của Sư Tử mang mẽ đang có, nó có vẻ không giống với bạn trước đây nhưng lại giống như tất cả các cung Lửa, có mối liên hệ chặt chẽ với khả năng thấu thị và khả năng nhận thức.

Mọi người có thể nghĩ rằng bạn đang bốc đồng, nhưng đó sẽ là tín hiệu 100% từ trực giác của bạn. Vì vậy, bạn càng khai thác được nhiều thì bạn càng dễ dàng hành động theo những linh cảm đó.  
 

4. Thưởng thức đồ ăn ngon và chia sẻ với người khác
 

Sư Tử thích sống như một vị Vua (hoặc Nữ hoàng) với những đồ ăn ngon, hay thậm chí là hảo hạng càng tốt. Điều đó có nghĩa là đồ ăn đóng vai trò đặc biệt trong thời gian này.

Sư Tử tự xem mình có cuộc sống, lối hành xử như một người sinh ra trong gia đình, vương giả. Vì vậy, hãy tôn vinh mùa Sư Tử này bằng cách chú ý hơn đến những gì bạn ăn và biến mỗi bữa của mình vừa ngon và đẹp mắt.
 
Chỉ cần nhớ: tốt và đắt tiền không hề tương đồng. Một đầu bếp giỏi có thể sử dụng những sản phẩm giá rẻ để nấu món gì đó ngon hơn một đầu bếp nghiệp dư với những nguyên liệu tốt nhất trên thế giới.

Nhưng nếu trong khả năng túi tiền cho phép, bạn có thể chiêu đãi bản thân một hoặc hai bữa tối ngon miệng trong mùa này. Hãy cứ làm đi vì đó là cơ hội hiếm hoi trong một năm đấy. Nó mang lại cho bạn cảm giác cuộc sống được nâng cấp, cũng là cơ hội mở rộng tầm nhìn về giới thượng lưu.
 
Chia sẻ cũng là một đặc điểm của Sư Tử vì họ thích sự hào phóng. Vì vậy, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để tổ chức một bữa tiệc BBQ ở nhà hay mời mọi người đến dự bữa tiệc tại gia theo chủ đề mà bạn yêu thích.

Thuong thuc do an ngon
 

5. Cho đi một cách hào phóng
 

Tương tự như điều số 4 ở trên, Sư Tử mang đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Lửa nên rất hào phóng. Sư Tử được cai trị bởi Mặt trời - người cho đi cuối cùng. Vì vậy, hãy chú ý đến khía cạnh hào phóng của bạn trong mùa Sư Tử và bạn sẽ ngạc nhiên bởi tất cả những phước lành khác lại quay lại với bạn theo những cách cực kỳ tuyệt diệu.
 
Chỉ cần đảm bảo rằng cách bạn "cho đi" xuất phát từ trái tim thì dù hành động hay lời nói, số tiền,... tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa cực kỳ lớn lao. Bạn cũng có thể giúp đỡ các tổ chức từ thiện thông qua quyên góp tiền hoặc tham gia các sự kiện gây quỹ. 

Hoặc nếu bạn không có nhiều tiền thì cũng có thể quyên góp thời gian và công sức của mình. Hoặc hãy rộng lượng bằng cách tử tế và ân cần với mọi người.  
 

6. Chiếm vị trí trung tâm
 

Sư Tử luôn là người bị thu hút ánh đèn sân khấu, đó là cách họ được tỏa sáng. Vì vậy, cách tốt nhất để đón nhận mùa Sư Tử là bạn dám buông bỏ nỗi sợ hãi về việc nổi bật để có thể đứng lên sân khấu.

Đừng đánh giá thấp bản thân rằng mình không có gì để chia sẻ. Mọi người đều có điều gì đó bên trong mình đáng để xem/nghe/quan sát... đơn giản là nói ra một trải nghiệm thực tế nào đó của bạn vì đó có thể là bài học cho người khác.
 
Không cần phải ở một sân khấu hớn, có khi đơn giản là một buổi nào đó bạn có thể cầm mic, ví dụ như trong một cuộc họp mặt trực tiếp nho nhỏ và đặt những câu hỏi bạn muốn hoặc chia sẻ điều gì đó có ý nghĩa với những người còn lại trong phòng.
 
tu tin voi truc giac
 

7. Giải phóng khả năng sáng tạo và thiên tài bên trong bạn
 

Cuối cùng, một trong những cách tận dụng năng lượng mùa Sư Tử đó là trở nên sáng tạo và hoàn toàn khác biệt. Đó là bởi vì Sư Tử ở đây để tạo nên xu hướng và bạn cũng hoàn toàn có thể làm nên những điều tưởng như "điên rồ" nhưng lại hữu ích vô cùng.
 
Vì vậy, hãy giải phóng khả năng sáng tạo và thiên tài bên trong. Bạn hoàn toàn có thể xem những gì bạn được truyền cảm hứng để khai thác sức sáng tạo này.

Bạn sẽ khám phá ra một nét tính cách Sư Tử bên trong chính mình theo cách đó (bởi vì mỗi người đều có một chút gì đó của tất cả các cung hoàng đạo bên trong mình). 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X