Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hãy làm ngay 7 điều này tận dụng năng lượng mùa Cự Giải để sớm đạt được mục tiêu của mình

Thứ Sáu, 21/06/2024 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn hoàn toàn có thể tận dụng năng lượng mùa Cự Giải một cách khôn ngoan nhất để hỗ trợ cho mục tiêu của mình, đẩy nhanh tốc độ ở những khía cạnh phù hợp với gian đoạn này.


Mùa Cự Giải đáng mong chờ cuối cùng cũng đã đến! Bạn có hào hứng vì giai đoạn này sẽ mang đến cho bạn tình yêu, may mắn và hơn thế nữa không?

Về mặt chính thức, mùa Cự Giải diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 22/7 hàng năm, nhưng ngày thực tế có thể thay đổi một hoặc hai ngày tùy thuộc vào chuyển động thực tế của Mặt trời.
 
Dưới đây là những việc cần làm trong mùa Cự Giải để cải thiện đáng kể cuộc sống, tình yêu và mọi thứ khác liên quan đến bạn

tan dung nang luong mua Cu Giai
 

1. Duy trì nhật ký biết ơn

 
Mặt trăng - nguồn sáng của cảm xúc, trực giác và mọi thứ có thể thay đổi - cai trị năng lượng của Cự Giải. Điều đó còn có nghĩa là thời gian này bạn phải quan tâm nhiều hơn tới khía cạnh cảm xúc của bản thân và những người xung quanh mình.

Thay đổi là bản chất của cuộc sống ở mọi cấp độ. Đó là lý do tại sao cách tốt nhất để tôn vinh mùa Cự Giải là dựa vào khía cạnh cảm xúc của bạn. Bạn có thể ghi nhật ký về những suy nghĩ, ước mơ, tình yêu và mọi thứ khác liên quan. Hãy lưu giữ cảm xúc của mình lên những trang giấy, bạn có cơ hội nhìn lại và cũng sẽ hiểu hơn về chính mình.
 
Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo trong cách viết nhất ký và đừng quên tham khảo những bản mẫu mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất. 
 

2. Hãy chú ý đến giấc mơ của bạn

 
Khi năng lượng của Cự Giải thống trị lĩnh vực tâm linh cũng giống như các cung Nước khác, bạn có thể thực sự chạm vào những điều kỳ lạ và tuyệt vời mà không phải khi nào bạn cũng có cơ hội.

Thời gian này, bạn cũng cần chú ý hơn đến những giấc mơ và biểu tượng của chúng. Nếu chúng mang lại thông điệp nào đó quan trọng thì nhớ ghi lại vì biết đâu trong tương lai nó rất cần thiết cho cuộc sống của bạn. Nó có thể trở thành chìa khóa mở ra cho bạn những hiểu biết quan trọng về thế giới mới.

Bạn có thể bắt đầu những giấc mơ sáng suốt nếu bạn ghi lại những giấc mơ của mình đủ thường xuyên và bắt đầu ghi nhớ chúng trong khoảng thời gian dài hơn bình thường. Những giấc mơ sáng suốt là một cách hoàn hảo để học cách kiểm soát cuộc sống và số phận của bạn.
 

3. Dẫn dắt đến hành trình yêu thương

 
Nếu có một điều mà mọi người đều có thể đồng ý thì đó là năng lượng của Cự Giải rất thuần khiết và đẹp đẽ. Nó lấy trái tim làm trung tâm và dẫn dắt bằng tình yêu. Vì vậy, cách tốt nhất để tận dụng năng lượng mùa Cự Giải nhằm cải thiện cuộc sống đó là để tình yêu dẫn dắt bất kể vị trí cung hoàng đạo hay biểu đồ của bạn đi nữa.
 
Chỉ cần nhớ: tình yêu không đồng nghĩa với việc thiếu phán xét hay hành động cho đi. Tình yêu là sự đáp lại của sự quan tâm và tin tưởng. Tình yêu không thể nảy nở nếu không có sự chia sẻ từ một nửa của mình.

Với suy nghĩ này, hãy dẫn dắt bằng tình yêu nơi bạn muốn đến. Nhưng hãy tránh xa những không gian độc hại những kẻ thích săn lùng sự đồng cảm và lòng tốt của bạn để phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ.
 
4 chòm sao này sẽ tỏa sáng nhất mùa Hè 2024, năng lượng tràn trề!
Sự thay đổi theo mùa là cơ hội để những chòm sao tỏa sáng nhất mùa hè 2024 đem lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
 

4. Cập nhật tủ quần áo ở nhà và trang trí nội thất của bạn

 
 Năng lượng của Cự Giải khá ấm áp, vì vậy, mùa Cự Giải là thời điểm hoàn hảo để trang trí lại ngôi nhà của bạn và làm cho nó trở nên ấm áp, hấp dẫn và yêu thương hơn.

Bạn có thể thực hiện bằng cách đặt mua ga trải giường mới, thêm một hoặc hai chiếc bình vào những vị trí chiến lược hay bắt đầu một khu vườn thảo mộc mới đều hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.
 
Bạn không chỉ cần xinh đẹp khi đi ra ngoài mà ngay cả khi ở nhà bạn cũng phải chỉn chu, sạch sẽ.  Hãy sắm cho mình một số bộ quần áo mặc ở nhà thoải mái để bạn cảm thấy thật phong cách và lộng lẫy một cách dễ dàng. Có thể bạn cũng nên mua một đôi dép đi trong nhà vừa xinh xắn lại dẽ thương để bạn luôn tươm tất, thu hút dù là ở nhà hay làm việc ở công ty..

5. Tôn vinh Mặt trăng

 
Mặt trăng cách rất xa chúng ta nhưng ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của bất cứ ai trên Trái đất này. Mặt Trăng cai trị Cự Giải và chu kỳ Mặt trăng trong mùa này có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn hầu hết.

Vì vậy đây cũng là cơ hội để bạn tôn vinh Mặt trăng và tôn vinh chính mình. Đó là khi bạn có được cảm giác kết nối mãnh mẹ nhất với thiên nhiên và vạn vật xung quanh mình.

Giai đoạn này, hãy để ước mơ và mong muốn của bạn hướng dẫn bạn. Và hãy để năng lượng Mặt trăng giúp bạn mang đến cho cuộc sống những gì bạn cần nhất.
 

6. Dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho người thân

 
Đây là điều không cần bàn cãi đối với mùa Cự Giải. Suy cho cùng, năng lượng của Cự Giải đều hướng về gia đình, tình yêu và tổ ấm. Vì vậy, điều tốt nhất bạn có thể làm cho bản thân trong mùa chiêm tinh này là dựa vào tình yêu đối với những người thân yêu trong gia đình.
 
Những kỳ nghỉ tự phát cùng cả gia đình cũng là một cách tuyệt vời để tái tạo nguồn năng lượng này. Nhưng bạn cũng có thể thay thế điều này bằng các bữa tiệc tại nhà, tiệc BBQ ở sân sau hoặc chỉ đến thăm những người lớn tuổi nhiều hơn và dành thời gian hồi tưởng về quá khứ và học hỏi kinh nghiệm của họ. 
 

7. Nấu món ăn ngon bằng tình yêu của mình

 
Là người của gia đình, Cự Giải chắc chắn sẽ ở trạng thái tốt nhất khi ở bên gia đình mình, đặc biệt là được nấu ăn cho mọi người. Dù là cho bản thân hay gia đình, hãy để mùa Cự Giải này khơi dậy bản lĩnh sáng tạo bên trong bạn. Hãy để nó lan tỏa tình yêu thông qua đồ ăn và niềm vui mà món ăn ngon mang lại.
 
Nếu không biết nấu ăn, bạn luôn có thể bắt đầu học kỹ năng này trong tháng này. Hoặc chuẩn bị một số món lắc và sinh tố mát lạnh mà không tốn nhiều công sức và rất ít phải dọn dẹp sau đó. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Chiêm tinh mùa Cự Giải 2024 - Mùa ngọt ngào này 12 chòm sao có gì?
Cùng xem những rung động mới của mùa Cự Giải 2024 sẽ đem đến điều gì thú vị cho cuộc sống mùa hè của 12 cung hoàng đạo nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X