Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tâm trạng đón Tết này của 12 cung hoàng đạo: Người háo hức, kẻ khóc ròng!

Thứ Tư, 14/12/2022 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chào đón Tết đến xuân về, mỗi người một cảm xúc, một nỗi niềm riêng. Tâm trạng đón Tết của 12 cung hoàng đạo cũng mỗi người một vẻ, có người háo hức khôn nguôi, nhưng cũng không ít người người chẳng thiết tha gì hết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
Tết Nguyên Đán 2023 rất gần kề, tâm trạng đón Tết của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt? Ai là người háo hức nhất? Ai là người không mong Tết nhất? Cùng theo dõi nhé!
 
Tam trang don Tet cua 12 cung hoang dao
 

1. Cung Bảo Bình


“Mở cờ” trong lòng vì sắp được tụ tập chém gió với bạn bè.

 
Mặc ai có lo lắng, ngán ngẩm mỗi độ Tết đến, xuân về, Bảo Bình lại cảm thấy rất vui và mong chờ vì đây là dịp hiếm hoi để họ gặp gỡ đông đủ bạn bè. Tâm trạng đón Tết của Bình nhi đúng kiểu vui như vớ được vàng.
 
Bảo Bình rất coi trọng việc giữ mối liên hệ với bạn bè, người thân nên cả năm chỉ đợi những dịp lễ Tết để gặp mọi người. Cả năm bôn ba, làm việc vất vả rồi, cuối năm là dịp trò chuyện, hàn huyên tâm sự những điều đã trải qua trong cuộc sống. Để biết rằng, xung quanh vẫn còn những vòng tay yêu thương luôn dang rộng chào đón ta.
 

2. Cung Ma Kết


Phấn khích tột độ, cuối cùng thì đã đến thời gian được nghỉ ngơi.

 
Ma Kết là người chăm chỉ và luôn cống hiến hết mình trong công việc. Cả một năm phấn đấu rồi nên họ rất mong chờ những ngày lễ Tết để được xả hơi. Tết Nguyên Đán là dịp được nghỉ dài ngày nhất trong năm nên chắc chắn tâm trạng của họ vô cùng phấn khích rồi.
 
Kết nhi thích cảm giác được nằm dài trên chiếc giường, nhâm nhi ít bánh kẹo và nghĩ lại xem năm quá mình làm được gì. Một nam phấn đấu hết mình nên những thành tựu là không hề nhỏ. Được nhận lời khen ngợi từ lãnh đạo, phần thưởng từ công ty, điều đó giúp họ cảm thấy rất vui vẻ. 
 
Tết là dịp để cung hoàng đạo này cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn. Khoảng thời gian họ sẽ làm mới mình, sẵn sàng đón nhận những thử thách sắp tới và hướng đến những mục tiêu to lớn hơn nữa.
 

3. Cung Nhân Mã


Tết “rủng rỉnh” nhờ việc kinh doanh thuận lợi trong năm qua.

 
Năm 2022, Nhân Mã gặp nhiều may mắn về mặt tài chính, đầu tư có lãi, kinh doanh thuận lợi. Do vậy, dù Tết có đến sớm hơn mọi năm thì tâm trạng của họ vẫn rất vui vẻ, phấn khởi. Tiền bạc “rủng rỉnh” nên cung hoàng đạo này sẵn sàng chi mạnh tay để sắm sửa đón năm mới.
 
Những thành công trong năm cũ chính là động lực để Nhân Mã phấn đấu đến những dự định hoành tráng hơn. Nhiều người muốn mở rộng mô hình kinh doanh hoặc mạnh dạn chi tiền để đầu tư. Với kinh nghiệm đã có, cùng với tầm nhìn xa trông rộng, chắc chắn trong năm mới 2023, Nhân Mã sẽ tiếp tục có được sự nghiệp rực rỡ.

Bạn có biết: Tết của 12 cung hoàng đạo: Mỗi người một vẻ, phong cách chẳng giống ai!
 

4. Cung Xử Nữ


Lòng phơi phới khi sự nghiệp lẫn tình duyên đều thăng hoa.

 
Trong năm qua, Xử Nữ là cung hoàng đạo rất thành công khi trong tay có cả tiền lẫn tình. Họ gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn và tình duyên nên tâm trạng lúc nào cũng vui tươi. Tết gần kề, cung hoàng đạo này càng thêm háo hức, chỉ mong Tết đến thật nhanh để khoe những thành công của mình đến với toàn thể bạn bè, người thân.
 
Năm mới, cung hoàng đạo này còn có kế hoạch lập gia đình, do vậy Tết chính là thời điểm lý tưởng để thông báo tin vui cho người thân. Xử Nữ mong chờ Tết và đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để đón nhận điều mới mẻ, may mắn đến với cuộc sống của mình. 
 

5. Cung Bạch Dương


Chuẩn bị sẵn một chiếc bụng đói để được ăn uống thỏa thích.

 
Đam mê ăn uống, nên nghĩ đến Tết thì Bạch Dương chỉ nghĩ đến đồ ăn. Đây dường như là dịp hiếm hoi để họ có thể ăn thỏa thích mà không lo sợ người khác cằn nhằn về cân nặng của mình. Tết là ngày vui, là dịp để mọi người tận hưởng sau một năm vất vả vậy nên cứ việc làm những điều mà mình vui thôi.
 
Nghĩ đến việc được đi chợ, được chuẩn bị đồ ăn ngon đón Tết là tâm trạng của cung hoàng đạo này lại háo hức khó tả. Kế hoạch ăn, uống, ngủ nghỉ đã được Bạch Dương vạch sẵn trong đầu. Đi đâu, làm gì, họ cũng chỉ nghĩ đến Tết mà thôi.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo đi sắm Tết có điều gì khác biệt?

12 cung hoang dao don Tet
 

6. Cung Song Tử


Mọi thứ đã sẵn sàng, đợi giờ vàng để diện đồ thôi!

 
Tâm trạng đón Tết của Song Tử khá hào hứng và thoải mái. Họ đã có sự chuẩn bị kỹ càng để đón chờ ngày lễ lớn nhất trong năm. Cung hoàng đạo này là người giỏi lên kế hoạch nên tất cả mọi thứ đều nằm trong tính toán của họ hết rồi. Chẳng có gì phải hoang mang hay lo sợ gì cả.
 
Với Song Tử, năm qua dù thành công hay thất bại thì cũng gạt tất cả sang một bên. Điều quan trọng là chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng và một tinh thần thoải mái để tận hưởng thời khắc trời đất giao hòa, cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Bởi cả một năm dài đằng đãng mới có mấy ngày Tết mà!
 

7. Cung Thiên Bình


Tết cũng chẳng khác ngày thường là mấy.

 
Nói về tâm trạng đón Tết của 12 cung hoàng đạo, riêng Thiên Bình không thấy háo hức, cũng chẳng thấy lo lắng khi Tết đến, với họ thì Tết cũng như ngày thường mà thôi. Chỉ khác là thay vì phải đến công ty thì sẽ ở nhà, mà ở nhà nếu có rảnh thì cũng lôi việc ra làm.
 
Thiên Bình không thích tụ tập bạn bè, cũng chẳng thích đi du lịch gì cả nên Tết chỉ lựa chọn ở nhà. Hết xem tivi thì lại xem điện thoại, xem điện thoại chán thì ngồi làm việc, nói chung là họ thấy Tết rất bình thường. Tâm trạng đón Tết của Thiên Bình không có gì đặc biệt, không buồn nhưng cũng chẳng quá vui.
 

8. Cung Song Ngư


“Vắt chân lên cổ” vì công việc quá tải.

 
Mặc cho người khác có háo hức thế nào đi chăng nữa thì Song Ngư cũng chẳng có tâm trạng gì mà nghĩ đến Tết. Bởi càng về cuối năm thì khối lượng công việc của cung hoàng đạo này càng nhiều. Dù có cố gắng sắp xếp đến đâu thì vẫn cảm thấy áp lực với số công việc khổng lồ.
 
Với Song Ngư, mỗi dịp Tết đến là một lần ác mộng, họ sợ cảm giác phải làm ngày làm đêm cho xong việc. Dù là sau đấy sẽ có thời gian nghỉ ngơi nhưng cũng chẳng bõ bèn vào đâu, họ không có thời gian sắm sửa, chuẩn bị cho Tết. Mà cũng chẳng có tâm trạng vì đã quá mệt mỏi với đủ thứ việc ở công ty rồi.
 

9. Cung Sư Tử


Tâm trạng bất an vì chưa làm được gì đã đến Tết.

 
Năm qua là một năm không mấy suôn sẻ với Sư Tử về mặt công việc, họ vẫn chưa tìm được một môi trường thực sự phù hợp với mình. Thử sức hết lĩnh vực này sang lĩnh vực khác nên mãi chẳng ổn định được. Nghĩ đến Tết, họ lại thấy hoang mang, lo lắng vì năm qua vẫn chưa làm được gì.
 
Mong rằng sang năm mới 2023, Sư Tử sẽ tìm được công việc mà mình yêu thích, thực hiện được những kế hoạch còn dở dang và đạt được nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán này nhé Sư Tử, đừng ngại gặp gỡ bạn bè người thân, biết đâu họ sẽ giúp bạn tháo gỡ những nút thắt thì sao.

12 chom sao don Tet
 

10. Cung Hổ Cáp


Nghĩ đến cảnh dọn nhà thôi đã “rớt nước mắt”.

 
Nghĩ đến Tết, Hổ Cáp chỉ nghĩ đến cảnh dọn nhà mà thôi, có lẽ công việc này đã gắn liền với họ từ khi còn bé nên tâm trạng mới không chút hào hứng như thế. Quét nhà, lau nhà, lau bàn ghế,... nghĩ đến thôi đã đủ để khiến cung hoàng đạo này hết sức ngao ngán rồi.
 
Mà dù có ngán đến tận cổ thì công việc này vẫn sẽ đến tay Hổ Cáp thôi nên đừng có than phiền nữa nhé. Cũng tại bạn khéo léo và cẩn thận quá nên mọi người giao nhiệm vụ quan trọng cho bạn đấy! Dù có hơi mệt và tốn sức chút nhưng nhìn nhà cửa bóng loáng, gọn gàng thì cũng vui phải không nào?
 

11. Cung Kim Ngưu


Tâm trạng bất an vì cứ đến Tết là bị giục chuyện gia đình.

 
Là cung hoàng đạo hiền lành, ít nói, nên người thân chẳng ai có tí thông tin nào về tình trạng quan hệ của Kim Ngưu, không biết được họ đã có người yêu hay chưa, kế hoạch kết hôn như thế nào. Và thế là cứ mỗi độ Tết đến, Ngưu nhi phải đối mặt với hàng ngàn câu hỏi có cùng nội dung đến từ họ hàng: Bao giờ thì cưới đây?
 
Kể cả có người yêu rồi thì Kim Ngưu cũng rất áp lực khi phải đối mặt với câu hỏi đó, họ chẳng biết phải trả lời ra sao nữa. Dù sao kết hôn cũng là chuyện trọng đại nên họ không muốn phải “bịa” câu trả lời để làm hài lòng mọi người. Tâm trạng đón Tết của cung hoàng đạo thực sự rất bất an, không có chút mong chờ gì hết.
 

12. Cung Cự Giải


Khóc ròng vì Tết đến gần mà cân thì chưa kịp giảm.

 
Động lực giảm cân của Cự Giải khá thất thường nên giờ đây, khi Tết đã đến rất gần, cung hoàng đạo này mới tá hỏa lên vì vẫn chưa giảm được cân nào. Thực ra thì chẳng ai chê trách gì về cân nặng của Giải nhi cả, chỉ là họ tự tạo áp lực cho mình mà thôi.
 
Nghĩ đến việc giảm cân bất thành của mình mà Cự Giải chẳng còn tâm trạng nào để đón Tết nữa. Bao nhiêu dự định mặc trang phục này, mặc bộ đồ kia coi như tan tành. Thôi thì Tết này cứ gắng sức mà ăn để ra Tết có sức giảm cân nhé Cự Giải!

Hồng Minh
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X