Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bên ngoài tỏ ra vui vẻ, nhưng 12 chòm sao luôn bị dằn vặt bởi những điều thầm kín này trong tình cảm

Thứ Hai, 03/08/2020 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người trong chúng ta đều có những điều bí mật của riêng mình nhưng không thể chia sẻ cùng ai. 12 cung hoàng đạo cũng vậy, có những tâm sự thầm kín dằn vặt 12 chòm sao trong chuyện tình cảm được họ che giấu kín kẽ sau sự vui vẻ thể hiện trước mặt người khác. Cùng tìm hiểu đó là gì nhé!
 
 
Tâm sự là những điều phiền não quẩn quanh trong lòng mọi người nhưng không thể buông bỏ được, muốn có ai đó chia sẻ với mình nhưng lại không dám cũng không biết phải nói ra sao. Dần dà, những tâm sự đó trở thành nỗi bất an, thấp thỏm, cô đơn dằn vặt tinh thần con người ta.
 
Trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo, mỗi người đều có niềm vui của riêng mình, cũng có cả những niềm đau đến mức rơi nước mắt và cả những bí mật không dễ gì để bộc bạch với ai đó.
 
Vậy tâm sự thầm kín dằn vặt 12 chòm sao trong chuyện tình cảm là gì? Cùng đọc và hiểu cho nỗi lòng của các cung hoàng đạo bạn nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Với một người có tính cách tự do, phóng khoáng như Bạch Dương, nhìn từ bên ngoài họ luôn rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng. 
 
Đây cũng chính là điều khiến mọi người luôn rất thích ở bên cạnh những chú Cừu để được "lây" sự tích cực như ánh mặt trời của chòm sao này.
 
Song thực chất, Dương Dương cũng là một chòm sao vô cùng sĩ diện, làm việc gì cũng rất để ý đến thể diện của bản thân. Họ có thói quen nói chuyện và hành động theo tính khí bộc trực, nóng nảy của mình mà không quan tâm nhiều đến hoàn cảnh xung quanh.
 
Với tính cách đó của Bạch Dương, việc trong một phút xúc động nông nổi bỗng bật thốt ra câu chia tay với nửa kia là chuyện hoàn toàn xảy ra. Lúc đó, cảm xúc của Dương Dương đang khá bất ổn nên không suy nghĩ quá nhiều. 
 
Nhưng cũng chính vì sự xúc động nhất thời đó sẽ có thể trở thành vết thương khó lành trong lòng chòm sao này suốt cả đời khi đã bình tĩnh lại. Dẫu sao chẳng ai có đủ kiên nhẫn và bao dung để chịu đựng cái tính cứ không vui là lại đặt chuyện chia tay ở cửa miệng. 
 
Vì thế, đây chính là tâm sự thầm kín dằn vặt Bạch Dương rất nhiều nhưng họ không thể nói ra với ai.

Tam su tham kin dan vat 12 chom sao 1
 

2. Kim Ngưu

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người có suy nghĩ rất lý trí, chững chạc, là người theo đuổi chủ nghĩa thực tế điển hình. 
 
Có lẽ vì thế nên những chú Trâu không ít lần bị nhận xét là người sống thực dụng, song với chòm sao này mà nói, những thứ hiện hữu, thực tế sẽ đem lại cho họ sự an tâm tuyệt đối hơn là những thứ trừu tượng, phù phiếm.
 
Vì thế, nếu phải đứng trước lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, họ chắc chắn sẽ chọn sự nghiệp. Bởi vì Ngưu Nhi hiểu rằng chỉ có một sự nghiệp vẻ vang mới có thể hoàn thành những tâm nguyện, mục tiêu mà họ theo đuổi cả đời. 
 
Và để làm được điều đó, Kim Ngưu sẽ nỗ lực bằng hết khả năng, thậm chí sẵn sàng hy sinh những thứ tình cảm riêng tư của mình để đạt được một nền tảng vững chắc trong sự nghiệp.
 
Nhưng cũng chỉ có chòm sao này mới hiểu được nỗi cô đơn, trống rỗng trong lòng sau khi đã đạt được một sự nghiệp chắc chắn. 
 
Để rồi khi nhìn lại những chuyện cũ, cảnh còn người đã rời xa, có duyên nhưng không có phận, điều đó sẽ trở thành nỗi đau mà Ngưu Nhi chôn sâu trong lòng và không thể nói ra với bất cứ ai.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là chòm sao rất dễ thay đổi, cho nên mang tới cho người khác cảm giác không chịu bất cứ sự ràng buộc hay gò bó nào. Nhưng trong vô hình, Song Song cũng tự trói buộc bản thân để chạy theo những sự biến động bất định đó.
 
Nhất là trong chuyện tình cảm, chẳng ai có thể chịu đựng được thói nay đây mai đó của Song Tử. Đã vậy, tâm trạng của cung hoàng đạo này còn thay đổi rất thất thường. 
 
Lúc vui vẻ thì có thể coi nửa kia là cả thế giới, lúc không vui thì chẳng muốn nói gì với đối phương, thậm chí còn nổi quạu với sự quan tâm của người ấy. Những lúc như vậy, Song Song khiến nửa kia cảm thấy bản thân với Song Tử như người ngoài vậy.
 
Cho nên tình cảm bất ổn, hôm qua còn ngọt ngào bên nhau, hôm nay đã xa cách không rõ lý do, không sắp xếp ổn thỏa chuyện tình cảm sẽ trở thành tâm sự thầm kín dằn vặt Song Tử mỗi đêm.
 

4. Cự Giải

 
Điều duy nhất trên thế giới này sẽ không thay đổi, đó là thế giới đang thay đổi mỗi ngày. Đây là đạo lý đơn giản, nhưng một người hoài cổ, mãi quẩn quanh với những gì đã xảy ra trong quá khứ, không thể dứt ra để sống hết lòng với hiện tại như Cự Giải lại không bao giờ hiểu được điều đó. 
 
Khi đang mặn nồng thì không toàn tâm toàn ý, hoặc cứ để sự thất thường của bản thân hủy hoại những gì mình đang có chính là điều khiến những chú Cua thường xuyên nuối tiếc về những điều đã qua. 
 
Giải Giải dường như vĩnh viễn không hiểu được rằng hiện thực mới là điều họ cần trân trọng hơn cả. Để rồi khi người ta đã bước qua quá khứ, sống với thực tại và hướng về tương lai thì chòm sao này vẫn cứ mải quay đầu lại quá khứ, để những gì đã qua kéo chậm bước chân mình lại.
 
Vậy nên, khi một đoạn tình cảm đã kết thúc từ lâu, nhưng chòm sao này vẫn cứ thường nghĩ và mơ về con đường cả hai đã từng đi qua, nhưng địa điểm cả hai cũng đặt chân, những món ăn từng cùng nhau thưởng thức... tất cả những điều đó như một vòng tuần hoàn lặp lại, dằn vặt chòm sao này rất nhiều. Liệu bạn có phải chòm sao sống khép kín, thích gặm nhấm nỗi buồn một mình?

Tam su tham kin cua 12 chom sao
 

5. Sư Tử

 
Với một chòm sao luôn thích đứng trên mọi người như Sư Tử, nếu như thế giới của những người ở trên cao đã định trước đầy sự cô đơn, thì tâm sự luôn dằn vặt Sư Tử chính là không ai hiểu được niềm kiêu ngạo mà họ đang có.
 
Trong chuyện tình cảm, Sư Tử thích tận hưởng hương vị của tình yêu, thích kiểm soát nửa kia theo ý mình nhưng đồng thời đã yêu là sẽ thật lòng thật dạ, trao đi hết con tim mình.
 
Chẳng qua lòng kiêu ngạo từ sâu trong xương tủy không cho phép họ thể hiện sự mềm yếu của bản thân ra ngoài. 
 
Bình thường là người dám nghĩ dám lòng, dũng cảm kiên cường, song Sư Tử lại không đủ dũng cảm để thừa nhận mình yêu đối phương vô cùng. 
 
Thậm chí kể cả khi tình yêu đứng pử bờ vực rạn nứt, lòng tự tôn cũng không cho phép Sư Tử tỏ ra yếu thế hay nói lời níu kéo đối phương, tận mắt nhìn thấy tình yêu tan vỡ nhưng không nói được một lời nào.
 

6. Xử Nữ

 
Bí mật thầm kín dằn vặt 12 chòm sao là gì? Vốn là người luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ,  đối với tình yêu, Xử Nữ thực ra cũng không có cách yêu nào mới mẻ. Họ luôn cố gắng hết sức mình để đạt được hạnh phúc theo cách đa số mọi người vẫn làm.
 
Chòm sao này cũng áp dụng những quy trình rất tuần tự trong một mối quan hệ tình cảm: gặp gỡ - "cảm nắng" - tán tỉnh - hẹn hò - thành đôi. Bỏ qua bất cứ giai đoạn nào cũng khiến Xử Nhi cảm thấy bất an và họ lại càng không phải tuýp người thích đốt cháy giai đoạn. 
 
Nhưng dường như cho dù bản thân Xử Nhi có hy sinh bao nhiêu, có trả giá bao nhiêu vì tình cảm, thì nỗ lực của họ đôi lúc vẫn chẳng mang lại kết quả xứng đáng. Nguyên nhân cũng bởi cái tính thích sắp đặt, thích mọi thứ trong tầm kiểm soát của họ.
 
Xử Nữ vốn chỉ hy vọng người mình yêu cũng sẽ yêu mình như vậy mà thôi, lo được lo mất, yêu mà luôn thấp thỏm, để rồi điều đó trở thành tâm sự thầm kín dằn vặt họ rất nhiều.
 

7. Thiên Bình

 
Là người có tính cách hòa đồng và dễ chịu, Thiên Bình gần như có một sự "ám ảnh" nhẹ với việc luôn muốn xây dựng một bầu không khí hài hòa và cân bằng xung quanh mình.
 
Chòm sao này luôn muốn mang tới cảm giác thoải mái nhất cho những người ở bên cạnh, đôi khi thói quen đó lại trở thành một gánh nặng buộc Thiên Thiên luôn nghĩ cách mang tới niềm vui cho người khác..
 
Cũng chính vì không bao giờ muốn làm tổn thương người xung quanh, cho nên cung hoàng đạo này trở nên khá do dự khi phải đứng trước các quyết định và lựa chọn. Họ luôn phân vân không biết điều mình chọn cho khiến ai phật lòng hay đau buồn không. 
 
Thậm chí nếu như điều bản thân sắp làm có thể gây tổn thương cho người khác, Thiên Thiên sẵn sàng từ bỏ điều đó cho dù nó là một cơ hội tốt với bản thân.
 
Vì quá để tâm tới hạnh phúc của người khác cho nên điều này trở thành tâm sự dằn vặt Thiên Bình vô cùng khi họ không biết phải làm sao mới tốt cho cả hai bên.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là chòm sao có sức quyến rũ và cũng rất bí ẩn, đặc biệt tính chiếm hữu của họ rất cao.
 
Đối với tình yêu, Cáp Nhi không chỉ muốn nắm bắt rõ ràng tương lai của cả hai mà đồng thời còn rất bận tâm đến quá khứ. Chòm sao này không muốn để bất cứ điều gì trở thành vật cản trở tình cảm của mình tiến triển thuận lợi.
 
Thực tế, chòm sao này cũng không muốn chủ động nhắc đến những chuyện không vui trong quá khứ dù là của mình hay của người ấy, song dù không để ý thì những chuyện đó vẫn cứ tồn tại và như một thứ mắc nghẹn ở cổ họng họ, nuốt không xuôi mà nhổ ra cũng chẳng được. 
 
Càng là những chuyện đau buồn đã xảy ra sẽ càng khiến Hổ Cáp dằn vặt và tổn thương khó quên. Họ không phải là người khi vết thương lành thì sẽ đi nỗi đau trước đó, chính vì quá bận tâm quá khứ nên những chuyện đó mới thành tâm sự thầm kín khắc sâu và dằn vặt Hổ Cáp không ngừng. Đừng để bản thân trở thành chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Tam su dan vat 12 chom sao
 

9. Nhân Mã

 
Là chòm sao năng động và tự tin nhất, Nhân Mã ghét bất kỳ hình thức kiềm chế hay ràng buộc bản thân nào. 
 
Họ rất lịch sự và lạc quan, dễ gây được thiện cảm từ người đối diện. Nhưng cũng bởi vì quá có duyên nên thường bị hiểu lầm là một người lăng nhăng.  
 
Thực tế, nếu Mã Nhi thực sự gặp một người khiến trái tim mình rung động, họ sẽ cố gắng hăng hái bằng hết sức mình, nghĩ ra đủ mọi cách để có thể tiếp cận và biến đối phương trở thành một nửa của mình. 
 
Nhân Mã khi yêu cũng hết mình và cuồng nhiệt như chính con người họ vậy.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chịu đựng được kiểu yêu mạnh mẽ đó của Nhân Mã. Nhiều người thậm chí còn đánh giá tình yêu của Nhân Mã thật phù phiếm và không thực tế. 
 
Cho nên khi đối phương dùng áp lực thực tế để làm lý do để chia tay, điều này khiến Mã Nhi tổn thương rất nhiều và không biết phải làm gì mới tốt.
 

10. Ma Kết

 
Trong số 12 cung hoàng đạo, Ma Kết có lẽ là một trong những chòm sao có chí tiến thủ mạnh nhất. Họ luôn nỗ lực bền bỉ để cố gắng đạt được những điều mình mong muốn. Cho nên bạn sẽ thường thất Kết Kết luôn trong tình trạng bận rộn là vậy.
 
Nhưng chính vì quá nặng tâm với sự nghiệp, cho nên chòm sao này luôn vô tình bỏ qua người yêu mình thật lòng thật dạ ở bên cạnh. Chỉ đến khi nhàn rỗi rồi, Ma Kết mới phát hiện ra người kia đã quay lưng rời đi vì sự thờ ơ của chính mình trước đó thì cũng đã muộn rồi.
 
Vì sự nghiệp mà đánh mất tình yêu, lại không thể chọn tình yêu thay cho sự nghiệp đã trở thành vết thương lòng của Ma Kết. 
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình quả thực xứng với danh hiệu "đi đến đâu cũng có bạn bè". Tình cảm họ muốn chia sẻ với người khác quá nhiều, nào là cho bạn bè, cho bạn cùng sở thích, bạn chung chí hướng, bạn làm ăn...
 
Để rồi Bảo Bảo không hề nhận ra rằng tình yêu của mình cũng được chính họ đánh đồng với những tình cảm đó. Thậm chí, Bảo Bình mặc định đối phương sẽ hiểu cho mình mà trao cho người ấy quá ít tình cảm. 
 
Có đôi khi, người yêu có lẽ còn xếp sau những người "anh em" mà chòm sao này mới quen. Vậy thì có người yêu nào chịu nổi điều đó không?
 
Để rồi khi buộc phải chia tay vì những sự hiểu lầm, Bảo Bảo mới nhận ra mình đã sai thì cũng chẳng thể níu kéo được gì. Bởi vì trước đó, chắc chắn đối phương đã cho Bảo Bình không ít cơ hội, chỉ là họ hết đến lần này bỏ lỡ mà thôi.
 

12. Song Ngư

 
Đôi khi những kỳ vọng càng đẹp, cảm giác thất vọng và mất mát càng lớn. Cảm giác này đã quá quen thuộc với một người theo đuổi chủ nghĩa lãng mạng và thích mơ mộng như Song Ngư. 
 
Niềm vui và nỗi buồn của tình đầu chính là một ví dụ, ngay cả khi mọi chuyện đã qua lâu rồi, nhưng dường như mới chỉ xảy ra ngay ngày hôm qua thôi. 
 
Những chú Cá cứ như người sống trong mơ, mải mê chạy theo những điều đã chẳng thể nói kéo, để rồi khi người tỉnh mộng tàn, hiện thực quả thực rất tổn thương.
 
Thực ra Ngư Nhi tự khiến bản thân mãi luẩn quẩn trong vòng tròn đau khổ đó, nhưng lại chẳng muốn tâm sự hay chi sẻ với bất cứ ai. Tình cảm quá mức bi lụy khiến chòm sao này cứ một mình gặm nhấm nỗi cô đơn và tổn thương dù có lẽ đối phương đang có hạnh phúc mới rồi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X