Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay: Ai che giấu nỗi đau, ai hờn cả thế giới?

Chủ Nhật, 09/06/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay sẽ biến đổi thế nào? Ai chìm đắm trong những tổn thương và ai nhanh chóng tìm được tình yêu mới? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương nữ

 
Xem tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay thấy rằng những cô nàng Bạch Dương luôn xây dựng cho mình hình tượng mạnh mẽ, kiên cường, vì thế, ngay cả sau khi chia tay, họ vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống một cách bình thường, không để người khác nhận ra là mình đang ủ ê, chán nản. Chỉ đến khi đêm về, họ mới gặm nhấm nỗi buồn một mình.
 
Tam ly cua 12 chom sao nu khi chia tay
 
Tuy nhiên, với bản tính độc lập, chẳng bao lâu sau, họ sẽ bước qua được nỗi buồn tình cảm và dần lãng quên những gì đôi bên đã trải qua. Họ có thể thay đổi hoàn cảnh sống, thay đổi ngoại hình, có những mối quan tâm mới, tụ tập với bạn bè mình…
 

2. Kim Ngưu nữ

 
Kim Ngưu nữ là một người rất nghiêm túc và chung thủy trong chuyện tình cảm, một khi đã đến với ai, họ thường cho rằng đó sẽ là người đi cùng mình đến cuối cuộc đời. Vì vậy, sau khi chia tay, họ phải mất rất nhiều thời gian để vượt qua cơn sốc, họ sẽ bỏ ăn, mất ngủ, không trò chuyện với người khác, chỉ muốn nhốt mình trong không gian riêng.
 
Dù đã vượt qua nỗi buồn, họ cũng vẫn phải chịu vết thương lòng rất sâu sắc. Họ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp vì tin rằng vật chất và địa vị sẽ khỏa lấp nỗi buồn của mình, đồng thời cũng rất khó tìm lại niềm tin vào tình yêu.
 

3. Song Tử nữ

 
Các cô nàng Song Tử là người có khả năng “diễn sâu”. Với tính cách khó đoán và cái số đào hoa, xung quanh họ lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh. Người ta thậm chí còn chẳng biết họ yêu khi nào và mối quan hệ đó có nghiêm túc hay không, do đó, sau khi chia tay, dù có buồn bã lắm, họ cũng luôn tìm cách che giấu để không ai biết cảm xúc thật của mình.
 
Khi yêu đương, họ giả vờ là “con gái nhà lành”, đến khi chia tay, họ sẽ quay trở lại với lối sống cũ của mình, thường xuyên tụ tập bạn bè, đi sớm về trễ. Họ cũng sẽ nhanh chóng tìm một người nào đó để làm quen, khỏa lấp chỗ trống trong lòng.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo cam kết trong tình yêu.
 

4. Cự Giải nữ

 
Xem tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay, những cô gái cung Cự Giải rất coi trọng gia đình. Họ luôn là một cô con gái ngoan ngoãn, yêu thương cha mẹ và được cha mẹ cưng chiều. Vì vậy, sau khi trải qua một cuộc tình thất bại, họ sẽ thường chọn cách quay về bên cha mẹ, tìm sự an ủi bên người thân.
 
Mỗi ngày, họ sẽ đều nhớ lại những gì đã qua giữa hai người, từ những hồi ức đẹp cho đến những tổn thương, do đó mà họ sẽ rất khó bắt đầu được một mối tình mới. Họ cũng sẽ dành rất nhiều thời gian để ngủ, để ở bên những người thân thiết.
 

5. Sư Tử nữ

 
Sư Tử nữ là người rất sĩ diện, họ sẽ không chịu thừa nhận mình vừa mới có một cuộc tình thất bại, dù người khác có hỏi thăm, họ cũng sẽ tỏ vẻ dửng dưng như thể những chuyện vừa qua chẳng có gì to tát. Họ rất sợ người khác sẽ thương hại mình, cho mình là người bị bỏ rơi.
 
Tam ly 12 chom sao nu khi chia tay
 
Sau khi chia tay, họ sẽ thường bóng gió tìm cách chê bai, thậm chí hạ thấp người trong quá khứ. Họ tỏ ra mình mới là người chủ động đưa ra quyết định chấm dứt quan hệ. Thực tế, trong lòng họ cũng sẽ có nhiều suy nghĩ và tự rút ra bài học của mình, từ đó không dễ dàng bước chân vào một mối quan hệ nữa.
 

6. Xử Nữ nữ

 
Bình thường, mọi người sẽ thấy Xử Nữ là một cô nàng rất lý trí, làm gì cũng có lý lẽ rõ ràng, không bao giờ trút cơn nóng giận lên đầu người khác. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ bỗng trở nên nóng nảy hơn, dễ nổi giận, dễ trách móc mọi người xung quanh.
 
Họ thường vượt qua nỗi buồn bằng cách tìm đến men rượu, dù bình thường họ chẳng hứng thú với những buổi tụ tập xã giao, nhậu nhẹt. Thời gian qua đi, họ cũng sẽ bình tâm hơn, tự rút ra những kinh nghiệm yêu đương cho mình và bắt đầu cuộc sống mới.
 

7. Thiên Bình nữ 

 
Xem tâm lý của 12 chòm sao nữ khi chia tay thấy rằng sau khi trải qua nỗi buồn thất tình, Thiên Bình sẽ ngay lập tức tìm đến với bạn bè mình để được tâm sự và sẻ chia. Trò chuyện với người khác sẽ khiến họ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thậm chí giúp họ nhìn nhận ra những vẫn đề mà mình đã bỏ qua trước đó.
 
Họ cũng sẽ dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn để mua bán, sắm sửa cho bản thân. Việc làm đó vừa giúp họ giết thời gian, khỏa lấp khoảng trống trong lòng lại vừa khiến họ cảm thấy yêu thương chính mình hơn. Họ không muốn đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu.
 

8. Hổ Cáp nữ

 
Một khi đã yêu ai, những cô nàng Hổ Cáp sẽ hết lòng vì người đó, sẵn sàng hi sinh bản thân vì tình yêu, vì vậy mà sau khi chia tay, họ sẽ trở nên buông thả hơn. Họ sẽ không còn kiềm chế bản thân, bắt mình phải làm những điều mình không thích nữa.
 
Nếu người cũ đã từng làm việc gì có lỗi với họ, chắc chắn họ sẽ tìm cách trả thù vì họ không muốn mình phải chịu thiệt thòi và uất ức trong mối quan hệ. Còn nếu hai người chia tay trong hòa bình, họ sẽ dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, tìm cách thay đổi những sai lầm của mình để trở thành người tốt hơn.
 

9. Nhân Mã nữ

 
Sau khi chia tay, các cô nàng Nhân Mã sẽ vượt qua nỗi buồn bằng cách thường xuyên đi du lịch. Trông thấy những khung cảnh mới, những con người mới, họ có thể tạm quên đi những tổn thương trong lòng mình. Dù không đi du lịch, họ cũng sẽ thường xuyên tụ tập, vui chơi với bạn bè.
 
Tam ly 12 chom sao nu sau chia tay
 
Khi gặp người quen, họ sẽ thường xuyên nói về những tật xấu của nửa kia, bày tỏ mình đã bất mãn ra sao khi ở bên người ấy. Họ cũng sẽ tỏ ra mình là người thích sự tự do, không thích bị ràng buộc, kết thúc một mối tình cũng chẳng có gì to tát.
 

10. Ma Kết nữ

 
Ma Kết là cung hoàng đạo cực kì lý trí, vì vậy họ thận trọng khi bước chân vào một mối quan hệ, đồng thời, một khi quyết định kết thúc tình cảm, họ cũng đã suy nghĩ rất kĩ, sẽ không để bản thân phải vương vấn hay nuối tiếc bất cứ điều gì.
 
Tuy vậy, họ vẫn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khá trầm lắng. Họ dành thời gian để suy nghĩ về những gì đã qua, nhờ vậy mà họ trở nên trưởng thành và chín chắn hơn cả. Họ cũng sẽ yêu thương bản thân mình hơn vì họ hiểu rằng trước khi yêu người khác, mình cần phải biết yêu thương chính mình trước.
 

11. Bảo Bình nữ

 
Một khi đã chia tay, những cô nàng Bảo Bình sẽ hoàn toàn cắt đứt với người cũ, hoàn toàn không nghĩ tới chuyện níu kéo. Dù bình thường không thích xã giao nhưng lúc này, họ sẽ tìm đến bạn bè nhiều hơn để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng.
 
Họ cũng sẽ sắp xếp thời gian để đi du lịch, thăm thú nơi này nơi nọ. Nhìn thấy những cảnh tượng mới, họ sẽ có những suy nghĩ cởi mở hơn, sẽ quên đi được những nỗi buồn và nhận ra xung quanh mình vẫn còn những điều đẹp đẽ.
 

12. Song Ngư nữ

 
Các cô gái cung Song Ngư coi tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, vì vậy, khi chia tay, họ sẽ cảm thấy cả thế giới như sụp đổ. Họ sẽ rất buồn bã, sẽ khóc rất nhiều, có những người sẽ tìm cách níu kéo người cũ.
 
Họ dành nhiều thời gian để nghĩ về quá khứ và trở nên đa sầu đa cảm hơn. Họ gửi tình cảm của mình vào những trang nhật kí hoặc xem nhiều phim, đọc nhiều truyện hơn trước để tìm được cảm xúc tương tự với mình. Họ cũng sẽ bỏ ăn, mất ngủ hoặc tự chuốc say mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X