Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo tài lộc cho 12 cung hoàng đạo Tết 2024: Ai nhận tiền lì xì mỏi tay?

Thứ Ba, 06/02/2024 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tài lộc 12 cung hoàng đạo Tết 2024 để biết trong những ngày đầu năm, Thần Tài có gõ cửa nhà bạn không, liệu tiền có đổ về đầy túi?
 

1. Bạch Dương 

 
Xem tài lộc 12 cung hoàng đạo Tết 2024 thấy rằng cuối năm âm lịch, Bạch Dương nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhưng bạn cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động mua bán, sắm sửa chuẩn bị cho Tết, vì thế bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Tai loc 12 cung hoang dao Tet 2024
 
Trong Tết, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, chủ yếu vì bạn tốn tiền mừng tuổi cho người khác nhưng cũng sẽ được mừng lại một khoản kha khá. Hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè không tốn quá nhiều.
 

2. Kim Ngưu 

 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá dư dả trong suốt khoảng thời gian trước, trong và sau Tết. Trước Tết, vì đã cố gắng trong suốt cả một năm vừa qua nên bạn sẽ nhận được một khoản thưởng kha khá để thoải mái chi tiêu. 
 
Tết đến, bạn cũng được khá nhiều người mừng tuổi, đặc biệt là với những người còn đang ở độ tuổi đến trường. Mọi người mừng tuổi và gửi gắm nhiều kì vọng ở bạn, vì thế hãy coi tình cảm của mọi người là động lực để cố gắng trong năm mới nhé.
 

3. Song Tử 

 
Những công việc tay trái hoặc những khoản đầu tư ngoài giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong suốt Tết này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu sắm Tết, mừng tuổi mọi người hoặc tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ bè bạn.
 
Một số người còn tình cờ gặp được đối tác hoặc khách hàng triển vọng trong Tết này. Đôi bên chỉ vừa trò chuyện mà đã cảm thấy ăn ý ngay. Hai người có thể ngay lập tức kí kết, hợp tác sau khi kì nghỉ dài ngày kết thúc.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải hứa hẹn sẽ có một cái Tết no ấm bởi công sức lao động của bạn suốt một năm qua được đền đáp xứng đáng. Bạn nhận được một khoản lương thưởng khá dư dả, thậm chí nhiều hơn hẳn so với dự kiến ban đầu.
 
Với người làm kinh doanh, phục vụ xuyên suốt dịp Tết, bạn cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá do khách hàng thường xuyên ghé thăm. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của bạn là nguyên nhân khiến mọi người mua hàng xong muốn quay lại nhiều lần.

Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 2/2024 cho 12 cung hoàng đạo.
 

5. Sư Tử 

 
Xem tài lộc 12 cung hoàng đạo Tết 2024 thấy rằng tình hình tài chính của Sư Tử khá ổn định. Trước Tết, dù phải chi tiêu nhiều nhưng bạn cũng không thiếu các khoản lương thưởng. Ngoài ra, bạn cũng có cách chi tiêu khoa học, không còn mua sắm một cách ngẫu hứng nữa.
 
Tai loc 12 cung hoang dao Tet
 
Nếu có ai đó mời bạn tham gia đầu tư vào một lĩnh vực mới mẻ nào đó, bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu thêm, tuy nhiên không cần phải dốc tiền vào đó quá vội vã. Hãy để ra Tết quyết định sau cũng không muộn.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ có một khoản tiền dư dả trước Tết do tiền lương, tiền thưởng, tiền thù lao hoặc tiền lời lãi đổ về trong túi. Số tiền này giúp bạn chi tiêu trước Tết khá thoải mái, trong Tết cũng không ngại mừng cho mọi người một khoản kha khá.
 
Trong Tết, bạn cũng có cơ hội làm dày túi tiền của mình nhờ khoản thu bất ngờ. Trong những ngày du xuân, bạn có thể thử vận may của mình qua các trò bốc thăm trúng thưởng hoặc xổ số. Khoản tiền may mắn này báo hiệu năm 2024 của bạn sẽ rất rực rỡ đấy.
 

7. Thiên Bình 

 
Tình hình lương thưởng của Thiên Bình vào thời điểm cuối năm không được như dự kiến. Bên cạnh đó, việc mua sắm dịp Tết cũng sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy tìm cách cân đối chi tiêu, đừng tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Trong Tết, bạn còn cần phải chi một khoản tiền dùng để mừng tuổi cho người khác. Tuy nhiên, đây là khoản tiền hữu ích giúp duy trì các mối quan hệ hoặc kết giao với đối tác, thu thập được thông tin có lợi cho mình, vì thế đừng quá mức chi li, tính toán nhé.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem tài lộc 12 cung hoàng đạo Tết 2024, các khoản thu nhập của Hổ Cáp sẽ khá dồi dào trong thời điểm cuối năm 2023 và đầu năm 2024 âm lịch. Bạn nhận được nhiều khoản, từ lương thưởng Tết, lời lãi cho đến tiền trả nợ, tiền mừng tuổi…
 
Tất nhiên, có được khoản tiền đó chứng tỏ bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt cả một năm, tạo dựng được mối quan hệ tốt với mọi người và có tầm nhìn xa trông rộng. Hãy tiếp tục phát huy các ưu điểm của mình trong thời gian tới để túi tiền ngày một rủng rỉnh hơn nhé.
 

9. Nhân Mã 

 
Một vài khoản đầu tư sẽ đem lại lời lãi cho Nhân Mã vào những ngày cuối năm này. Bạn có tầm nhìn khá chính xác về các cơ hội làm ăn nên kiếm được tiền về đầy túi. Tết này, bạn có thể thoải mái mừng tuổi cho mọi người, tụ tập bạn bè hoặc chi tiêu cho những gì mình thích.
 
Tai loc Tet 2024
 
Tết là thời điểm cả năm mới có một lần, vậy nên bạn có thể chiều chuộng bản thân mình một chút. Hãy tự tạo niềm vui và động lực cho mình để có thể tiếp tục làm việc hăng say hơn trong năm mới.
 

10. Ma Kết 

 
Tình hình tiền bạc không có gì đáng lo với Ma Kết trong khoảng thời gian này. Giáp Tết, bạn không chạy theo xu hướng và chỉ mua những gì phù hợp với túi tiền của mình vì bạn biết khoảng thời gian sắp tới, bạn sẽ còn phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác nữa.
 
Một số hoạt động đầu tư và quản lý tài chính thực hiện trong thời điểm này cũng sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận tốt hơn một cách rõ rệt. Đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang đi đúng đường và cũng là một điềm báo may mắn cho năm mới, hãy tiếp tục đi theo con đường đã chọn.
 

11. Bảo Bình 

 
Việc chi tiêu quá mức có thể đẩy bạn vào cảnh cháy túi trong khoảng thời gian này. Tốt nhất bạn nên có cách quản lý tài chính chặt chẽ hơn, chớ nên thích gì mua nấy, dù trước Tết bạn có nhận được một khoản lương thưởng dư dả đi nữa.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên tham gia vào những trò đỏ đen trong Tết. Nếu có ý định đầu tư, bạn cũng nên cân nhắc kĩ càng, không vội vàng bước chân vào những lĩnh vực mình không quen thuộc hoặc nghe theo lời rủ rê của người khác. 
 

12. Song Ngư 

 
Tình hình tài chính của Song Ngư không mấy dư dả trước Tết. Bạn phải tốn nhiều tiền để mua bán, sắm sửa cho người thân trong nhà. Tuy nhiên, bạn không cảm thấy quá tiếc tiền bởi bạn cho rằng khoản tiền đó hoàn toàn cần thiết và chính đáng.
 
Trong những ngày nghỉ Tết, tốt nhất là bạn dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Thời gian này không thích hợp cho những dự án đầu tư mạo hiểm, bạn chỉ cần đảm bảo tình hình tài chính như hiện tại là được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X