Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trầm trồ trước tài lẻ của 12 cung hoàng đạo: Bạn đã phát hiện ra chưa?

Thứ Ba, 20/12/2022 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo có những tài lẻ gì? Có thể chính bạn cũng chưa phát hiện ra tài lẻ của mình nữa đấy. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về bản thân cũng như các cung hoàng đạo khác. Nếu kịp thời nhận ra và phát huy thế mạnh của bản thân, chắc chắn đây sẽ là tuyệt chiêu để bạn chinh phục mọi người đấy!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương: Chơi thể thao rất đáng gờm
 

Bạch Dương nhanh nhẹn và khỏe mạnh nên rất có lợi thế khi tham gia chơi thể thao. Họ thích vận động nên thường chọn những bộ môn như: bóng đá, bóng chuyền, tennis… Không ít lần, các chàng trai Bạch Dương khiến bao cô gái bị hớp hồn vì phong cách chơi thể thao rất nam tính và cuốn hút của mình.
 
Khi được hỏi về tài lẻ của 12 cung hoàng đạo, riêng Bạch Dương sẽ cãi bay cãi biến rằng mình không có tài gì hết. Có thể họ đang khiêm tốn hoặc chưa nhận ra được khả năng của bản thân. Nay đã nhận ra rồi thì cố gắng phát huy Bạch Dương nhé. Không chỉ các chàng trai, mà ngay cả những cô gái khi chơi thể thao cũng toát ra vẻ cuốn hút rất riêng đó!

Tai le cua 12 cung hoang dao la gi
 

2. Kim Ngưu: Rất giỏi chăm sóc thú cưng
 

Vốn là người tỉ mỉ, cẩn thận, Kim Ngưu rất giỏi trong việc chăm sóc thú cưng. Đưa cho Ngưu Nhi chăm sóc con vật nào là kiểu gì sau một thời gian con vật đó cũng “ú na ú nần”. Sớm biết được tài lẻ của mình nên cung hoàng đạo này rất sẵn lòng nếu như ai đó nhờ mình giúp đỡ chăm nom thú cưng của họ.
 
Mỗi lần được hỏi về kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc động vật là Kim Ngưu như kiểu được “gãi đúng chỗ ngứa”. Họ sẽ nói rất nhiệt tình và hết mình, chia sẻ cho bằng hết để đối phương có thể hiểu tường tận. Nhìn dáng vẻ say sưa của Kim Ngưu khi nói về chủ đề yêu thích, chắc chắn nhiều người sẽ bị họ làm cho say mê đấy. 

Có thể bạn chưa biết: Điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo là gì?
 

3. Song Tử: Khả năng hùng biện đỉnh cao
 

Song Tử có tài lẻ là khả năng hùng biện vô cùng đỉnh cao, họ gây ấn mạnh trong lòng lãnh đạo, đồng nghiệp về khả năng của mình. Nhiều người thấy Song Tử ít nói, trầm ngâm, cứ nghĩ rằng họ là người rụt rè, ngại nói trước đám đông nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.
 
Thường thì Song Tử không mấy khi tự nguyện thể hiện tài lẻ, chỉ khi bị “dí” đến tận mặt thì họ mới phô diễn. Điều này khiến mọi người ngỡ ngàng và đặt ra câu hỏi: tại sao họ giấu tài kỹ thế? Cũng có thể Song Tử muốn làm mọi người bất ngờ hoặc họ không biết đây chính là tài lẻ của mình, mà lại cho rằng những thứ mình làm được không có gì đặc biệt.
 

4. Sư Tử: Trí nhớ siêu phàm, nhớ đường cực giỏi
 

Chỉ cần Sư Tử đi đến một địa điểm nào đó, dù xa hay khó đi đến mấy thì sau đó họ có thể ghi nhớ được ngay đường đi. Rất lâu sau này, khi quay lại nơi đó họ vẫn nhớ như in con đường đó. Không có khái niệm “lạc đường” trong từ điển sống của Sư Tử đâu.
 
Với tài lẻ của mình, Sư Tử ghi điểm rất nhiều trong mắt các chàng trai, cô gái. Bởi điều đó thể hiện trí nhớ của họ rất tốt, óc quan sát cao và là người rất thông minh. Nhờ khả năng này mà Sư Tử trở nên quyết đoán và độc lập hơn rất nhiều, không bao giờ bị phụ thuộc vào người khác mỗi khi đi ra ngoài.
 

5. Xử Nữ: Không làm diễn viên nhưng rất giỏi diễn xuất
 

Xu Nu gioi dien xuat

Tài lẻ của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cực giỏi diễn xuất


Sở hữu tài lẻ là diễn Xuất, Xử Nữ thường góp mặt trong các tiết mục kịch của lớp hoặc cơ quan. Họ có khả năng ghi nhớ lời thoại và bắt chước cử chỉ rất nhanh. Chỉ cần hiểu nội dung kịch bản là có thể nhập vai rất nhanh. Khi đóng kịch cũng rất nhập tâm, không khác gì một diễn viên chuyên nghiệp.
 
Có tài diễn xuất nhưng Xử Nữ lại không muốn đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Họ chỉ muốn thể hiện khả năng này trong những dịp đặc biệt thôi. Với cái duyên của mình, Xử Nữ nhận về nhiều  sự yêu mến và ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp. Cung hoàng đạo này thực sự rất tài năng và giỏi giang.
 

6. Cự Giải: Tay cắm hoa rất nghệ
 

Cung hoàng đạo Cự Giải yêu hoa và cắm hoa rất đẹp. Họ có thể dành cả tiếng đồng hồ để mân mê bên bình hoa. Tỉa tót từng chút một để có được thành phẩm đẹp nhất có thể. Đừng tưởng chỉ có nữ Cự Giải là cắm hoa giỏi thôi, cả những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này cũng sở hữu tài lẻ là cắm hoa đó.
 
Mỗi khi cắm hoa, Cự Giải cảm thấy rất thoải mái, được thư giãn mà không phải nghĩ ngợi muộn phiền gì hết. Tại nơi làm việc, họ thường xung phong cắm hoa và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Đây cũng chính động lực để cung hoàng đạo này tiếp tục phát huy tài lẻ của mình.
 

7. Thiên Bình: Sở hữu giọng ca oanh vàng
 

Thiên Bình may mắn được sở hữu giọng hát hay nên thường xuyên được trổ tài trong những dịp đặc biệt. Có tài lẻ này cũng giúp Thiên Bình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, nhận được nhiều cơ hội công quý báu hơn so với những người khác.
 
Hát hay cùng với tinh thần xông pha, năng nổ, Thiên Bình rất giỏi khuấy động phong trào của tập thể. Ở đâu có Thiên Bình là ở đó có sự vui vẻ, nhiệt huyết, năng lượng bất tận. Chẳng thế mà đi đến đâu, cung hoàng đạo này cũng nhận được sự yêu quý, giúp đỡ của người khác.

Tai le cua 12 cung hoang dao
 

8. Hổ Cáp: Khả năng vẽ vời “không phải dạng vừa đâu”
 

Là người có con mắt thẩm mỹ và óc quan sát cao nên Hổ Cáp vẽ rất đẹp. Ngay từ hồi còn đi học, cung hoàng đạo này đã khiến thầy cô, bạn bè phải tròn mắt về tài lẻ của mình. Có tư duy độc đáo nên những bức tranh họ vẽ cũng đặc biệt hơn hẳn so với bạn bè.
 
Vẽ đẹp nhưng Hổ Cáp lại không thường xuyên vẽ. Chỉ khi nổi hứng hoặc đầu óc trĩu nặng những ưu phiền thì họ mới tìm đến hội họa. Ngoài bạn bè từ thuở đi học và thầy cô thì không mấy người biết được tài lẻ của Hổ Cáp, tại họ không muốn khoe khoang và cũng không quá đam mê lĩnh vực này.
 

9. Nhân Mã: Làm bánh ngọt rất “ra gì và này nọ”
 

Là người thích đồ ngọt nên Nhân Mã nhiều lần vào bếp mày mò tự làm ra các loại bánh trái. Họ cũng không ngờ rằng mình rất có khiếu làm bánh, nên chưa bao giờ nhận thất bại mỗi khi vào bếp cả. Chỉ cần nhìn qua công thức là cung hoàng đạo này có thể cho ra lò một mẻ bánh ngon ngọt, trên cả mong đợi của bản thân.
 
Hiểu được tài lẻ của mình nên họ cũng chăm vào bếp hơn và thường tự tay làm bánh để tặng cho người thân, bạn bè. Ai cũng cảm kích vì tấm lòng và sự khéo tay của Nhân Mã. Lời khen của bạn bè cũng chính là động lực để cung hoàng đạo này tìm tòi, thử nghiệm thêm nhiều loại bánh mới, làm đa dạng hơn thực đơn của chính bản thân mình.
 

10. Ma Kết: Kể chuyện rất lôi cuốn
 

Ma Kết thường trở thành trung tâm của đám đông nhờ vào khiếu kể chuyện của mình. Những câu chuyện dù nội dung không mấy đặc sắc thì qua lời kể của Kết Nhi cũng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Ma Kết thông minh và giỏi tư duy, liên kết nên biết cách làm nội dung sống động hơn.
 
Thế nhưng bạn cũng chỉ nên tin 90% những câu chuyện mà Kết nhi mang đến thôi nhé. Bởi có khi, họ tự thêm tình tiết để nội dung trở nên mặn mà hơn đó!
 

11. Bảo Bình: May vá cực khéo
 

Khi nhắc tới tài lẻ của 12 cung hoàng đạo, riêng Bảo bình sẽ thạo việc may vá với cả nam và nữ. Phần lớn những lần sửa chữa quần áo đều là tự tay họ làm, chẳng phải tốn tiền mang ra tiệm. Cung hoàng đạo này rất cẩn thận và khéo tay nên may vá giỏi cũng là điều dễ hiểu.
 
Tài lẻ là may vá cũng thể hiện rằng, cung hoàng đạo này chính là con người của gia đình, biết quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt. Phần lớn thì nam Bảo Bình không muốn mọi người biết đến tài lẻ này của bản thân vì sợ bị chê cười. Nhưng họ đâu biết rằng, khả năng đó lại chính là điểm sáng để họ ghi điểm trong mắt các cô gái, trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người.
 

12. Song Ngư: Làm thơ rất mượt
 

Có tâm hồn bay bổng nên cũng dễ hiểu khi tài lẻ của Song Ngư chính làm thơ. Bất cứ thứ gì cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho Song Ngư. Thế nhưng họ lại không thích phô diễn khả năng này đến với mọi người, cũng vì sợ ai đó sẽ chê mình sến sẩm, tâm hồn treo ngược cành cây.
 
Song Ngư thích lang thang một mình, chỉ khi một mình họ mới sống đúng bản chất của mình, thơ thẩn và mơ mộng. Làm bạn với Song Ngư, chắc chắn bạn sẽ có dịp nhận được món quà đặc biệt, chính là những vần thơ đầy cảm xúc của cung hoàng đạo này, ẩn chứa trong đó là tình cảm sâu sắc, lắng đọng mà Song Ngư dành cho bạn đó!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X