Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán xem tai họa nào có thể ập đến trong năm 2021 mà 12 cung hoàng đạo không thể không đề phòng?

Thứ Hai, 11/01/2021 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bên cạnh những may mắn có được, việc dự đoán cho các cung hoàng đạo những điều xui rủi có thể xảy đến trong năm 2021 là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng xem tai họa ập đến với 12 chòm sao năm 2021 là gì để có sự chuẩn bị trước nhé, cẩn thận vẫn hơn mà!
 
 
Mọi thứ tồn tại trên đời đều có tính chất 2 mặt, có may mắn thì cũng sẽ có xui xẻo. Nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để tiếp nhận những điều tiêu cực sẽ có thể xảy đến với cuộc sống của mình, đa phần đều sẽ lựa chọn cách trốn tránh.
 
Tuy nhiên, nhìn theo một góc độ nào đó, việc dám nhìn nhận, dám đối mặt sẽ tốt hơn rất nhiều so với tránh né.
 
Bài viết hôm nay sẽ đưa ra một vài dự đoán về nguy cơ tai họa ập đến với 12 chòm sao năm 2021 khiến cuộc sống của họ chịu không ít sóng gió. 
 
Nói vậy không có nghĩa là những điều này chắc chắn sẽ xảy ra nhưng việc biết trước để có lòng đề phòng là điều cần thiết. Hãy cùng xem đó là những điều xui xẻo nào nhé!
 

1. Bạch Dương: Kết nhầm bạn

 
Bước sang năm 2021, lời khuyên dành cho Bạch Dương là hãy thật thận trọng trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. 
 
Đặc biệt là trước khi kết bạn mới cần tìm hiểu thông tin về đối phương bởi nguy cơ gặp "bạn xấu" của bạn trong năm nay khá cao. Thậm chí nếu không cẩn thận, đó còn là kẻ tiểu nhân mà bạn không bao giờ ngờ tới.
 
Thực tế những chú Cừu có một "căn bệnh" là quá dễ tin người, luôn suy nghĩ mọi việc quá đơn giản, thêm bạn bớt thù đương nhiên là tốt song không phải ai cũng tốt như vẻ bề ngoài họ thể hiện với ta. Nếu vẫn cứ tiếp tục dễ tin người như vậy, Dương Dương sẽ là người nhận về kết quả cay đắng đấy.

Tai hoa ap den voi 12 chom sao nam 2021
 

2. Kim Ngưu: Bị lừa gạt, trộm cắp tiền bạc

 
Tai họa ập đến với 12 chòm sao năm 2021 là gì? Với Kim Ngưu, điềm báo tử vi cho thấy bạn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc rất lớn trong năm này đấy.
 
Có thể là lúc ra ngoài bạn bất cẩn nên bị kẻ gian trộm mất tiền tài, cũng có thể là thiếu lòng đề phòng nên bị lừa gạt.
 
Còn một nguy cơ nữa mà Ngưu Nhi không thể không đề phòng, đó là có thể sẽ có ai đó tới vay tiền bạn, đối phương chỉ cần hơi tỏ ra khốn khó là những chú Trâu đã mủi lòng và móc hầu bao cho đối phương vay mượn luôn, nhưng cuối cùng số tiền đó chẳng bao giờ lấy lại được. 
 
Bạn tự trách bản thân quá ngây thơ nhưng tiền mất rồi như bát nước đổ đi, chẳng thể thay đổi điều gì.
 
Do đó, trong năm 2021 này, Kim Ngưu nhất định phải thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, đừng để đến lúc mất tiền rồi mới hối hận.
 

3. Song Tử: Vấn đề kiện cáo, pháp luật

 
Trong năm 2021, Song Tử nhất định phải chú ý hơn trong việc đi ra ngoài và giao tiếp với người khác. Nếu cách hành xử không đúng mực và khéo léo, nguy cơ xảy ra xung đột với ai đó của Song Song sẽ rất cao đấy.
 
Đó có thể là va chạm dẫn đến tai nạn giao thông; thậm chí là giao dịch tiền bạc xảy ra trục trặc, tranh chấp tài sản... rất dễ dẫn đến kiện cáo pháp luật. 
 
Mọi xui xẻo đều có thể tránh được chỉ cần Song Tử kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, nắm vững các nguyên tắc cư xử và giữ thái độ khiêm tốn, có như vậy bạn sẽ tránh được rất nhiều tai họa không đáng có.
 

4. Cự Giải: Tài khoản gặp trục trặc

 
Vận xui ập đến năm 2021 với Cự Giải chủ yếu nằm ở phương diện tài chính.
 
Theo đó, những chú Cua nên chú ý đến vấn đề thanh toán tài chính, tránh tình trạng vì đóng tiền trễ mà dẫn tới bị đóng băng tài khoản trong năm 2021. 
 
Ví dụ như thẻ tín dụng, bảo hiểm, cổ phiếu, tài khoản ngân hàng, thậm chí là nhà cửa, đất đai, bất động sản,… càng phải cẩn thận.
 
Các khoản vay tín dụng, tài chính nếu có thông báo thanh toán thì hãy thực hiện càng sớm càng tốt để tránh từ chuyện nhỏ lại biến thành rắc rối lớn khó giải quyết. 
 

5. Sư Tử: Hôn nhân biến động

 
Đào hoa nở rộ giúp vận trình tình duyên của Sư Tử trong năm 2021 khá hanh thông. Tuy nhiên, đào hoa vượng chỉ tốt cho người độc thân khi bạn được rất nhiều người tiếp cận, theo đuổi và chủ động lấy lòng. 
 
Song với người đã có đôi hay đã có gia đình, đây quả thực là một rắc rối không nhỏ cho chòm sao này.
 
Cám dỗ quá lớn, nếu không giữ vững lòng mình, những chú Sư Tử đã có gia đình rất dễ sa ngã, đánh đổi hạnh phúc gia đình cho những cảm xúc nhất thời. 
 
Đó là lý do khiến hôn nhân của Sư Tử trong năm 2021 có nhiều biến động theo chiều hướng xấu, nhiều vết rạn nứt xuất hiện, dễ dẫn tới đổ vỡ.
 
Năm nay tình duyên vượng, Sư Tử nên dùng cát khí đó lên gia đình và nửa kia của mình kẻo bạn sẽ hối hận đấy.

Tai hoa ap den voi 12 chom sao nam 2021 2
 

6. Xử Nữ: Lừa cả tình lẫn tiền

 
Năm 2021, các bạn sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ nên chú ý đến vấn đề lừa gạt tiền bạc và tình cảm bởi bạn rất dễ gặp phải đào hoa xấu trong năm này.
 
Cơ hội tình cảm trong năm không phải không có, nhưng tiếc rằng đó đều chỉ là những mối quan hệ thoáng qua, không đem lại kết quả tốt đẹp nào. 
 
Ban đầu Xử Nhi cũng nghĩ rằng đối phương là "định mệnh" mà mình luôn tìm kiếm, song người đó tiếp cận bạn lại nhằm mục đích không chính đáng, thậm chí là có ý định lừa gạt tiền bạc của bạn mà thôi.
 
Do đó, Xử Nhi cần giữ tỉnh táo để tránh cho bản thân chịu tổn thương không đáng, đừng để đến lúc trái tim vụn vỡ mà tiền bạc cũng mất sạch mới chịu tỉnh ngộ.
 
Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là trong năm nay phải xem xét lại nhiều lần người mình có định phát triển mối quan hệ tình cảm, tốt nhất nên kiểm tra lại thông tin về đối phương thông qua bạn bè và người thân của họ để yên tâm hơn.
 

7. Thiên Bình: Không để tâm vào công việc

 
Trong năm 2021, sự tập trung của Thiên Bình cho công việc có phần giảm sút hơn hẳn so với năm trước đó. Đầu óc bạn thường bay bổng ở những vấn đề riêng tư như yêu đương, kết hôn sinh con, không thì cũng là du lịch, việc tay trái, học thêm...
 
Hoặc cũng có thể nguyên nhân đến từ môi trường làm việc nhiều cạnh tranh, đấu đá nội bộ khiến Thiên Thiên càng thêm chán nản, không có tâm trạng làm việc.
 
Tuy nhiên, công việc hiện tại chính là nguồn thu nhập chủ yếu mà bạn không thể không để tâm. Nếu cứ tiếp tục để đầu óc treo ngược cành cây, người một nơi mà hồn nơi khác, chòm sao này rất dễ gây ra sai sót, để lại hậu quả không dễ khắc phục. Khi đó, cuộc sống của bạn không tránh khỏi bị ảnh hưởng.
 

8. Hổ Cáp: Quan tâm hơn đến tình cảm

 
Hổ Cáp nên chú ý hơn đến mối quan hệ hôn nhân của mình trong năm 2021. Điềm báo tử vi cho thấy năm nay hai vợ chồng bạn có thể xảy ra không ít mâu thuẫn, xích mích, lời qua tiếng lại làm ảnh hưởng đến tình cảm.
 
Cũng có thể nguyên nhân xuất phát từ việc bạn hoặc nửa kia nhất thời nhẹ lòng trước cám dỗ, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện, lạc lối lúc nào không hay.
 
Do đó, việc quan tâm hơn đến vấn đề tình cảm của mình, thường xuyên hâm nóng mối quan hệ với người ấy là điều mà Cáp Nhi không thể bỏ qua trong năm nay. 
 
Bạn có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày để mối quan hệ có dấu hiệu nguội nhạt có thể bùng cháy trở lại.
 

9. Nhân Mã: Hữu duyên vô phận

 
Năm 2021, tai họa có thể ập đến với Nhân Mã chủ yếu là khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội. Bạn có thể rơi vào tình trạng "hữu duyên vô phận" với người mình thích, hoặc thậm chí là trong công việc.
 
Trong chuyện tình cảm, Mã Nhi dễ gặp phải tình huống gặp được người muốn ở bên cả đời nhưng tiếc rằng cả hai lại không thể chung lối.
 
Còn trong công việc, rõ ràng có cơ hội phát triển, song vì lý do nào đó mà bạn đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc; hay có cơ hội kiếm tiền nhưng lại không biết tận dụng kịp thời...
 
Cảm xúc của Nhân Mã trong năm 2021 này luôn là "thiếu một chút". Chỉ thiếu một chút nữa thôi là vận may đã mỉm cười, điều này khiến bạn khá tiếc nuối.
 
Cho nên trong năm nay nếu có cơ hội, đừng suy nghĩ nhiều mà hãy hành động trực tiếp, nắm bắt thật nhanh, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tai hoa ap den voi 12 chom sao nam 2021 3
 

10. Ma Kết: Áp lực gia tăng

 
Muốn năm nay trôi qua nhẹ nhàng, Ma Kết sẽ phải học cách chung sống với áp lực và căng thẳng. Dù là áp lực trong chuyện tình cảm, tiền bạc hay những thay đổi trong cuộc sống đều là những thách thức không nhỏ mà bạn sẽ khiến bạn phải thích nghi càng sớm càng tốt.
 
Đừng quá lo lắng, chỉ cần cố gắng duy trì trạng thái tâm lý bình tĩnh, thoải mái, đừng suy nghĩ quá nhiều, bạn sẽ sớm vượt qua tất cả.
 
Hãy nhìn theo một hướng tích cực hơn, áp lực sẽ giúp chúng ta mau chóng tiến bộ hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Do đó, bạn cần học cách thích nghi, "lợi dụng" áp lực hơn là để nó đè bẹp mình.
 

11. Bảo Bình: Sức khỏe sa sút

 
Vận trình tổng thể cả năm 2021 với Bảo Bình thực ra khá bình ổn, may mắn không ít, điều duy nhất cần chú ý là ở phương diện sức khỏe. 
 
Tai họa có thể ập đến với sức khỏe của Bảo Bảo khiến bạn mắc phải một vài cơn đau mạn tính. Đừng chủ quan với cơ thể mình, hãy đi thăm khám và kiểm tra để có hướng điều trị càng sớm càng tốt.
 
Nếu lơ là với những cảnh báo bất thường mà cơ thể phát ra, bạn có thể phải trả giá bằng chính tương lai tươi đẹp trước mắt mình.
 

12. Song Ngư: Bất chấp vì chữ "lợi"

 
Song Ngư nhất định đừng không được có tâm lý bất chấp tất cả để đạt được mục đích trong năm nay. Dù đang đi trên bờ vực đạo đức hay bờ vực pháp luật thì cũng không nên để xảy ra những tình huống để lòng tham che mờ mắt.
 
Vì một khi bạn có tâm lý bất chấp tất cả vì hai chữ "lợi ích", sẵn sàng vi phạm đạo đức hay pháp luật để đạt được điều mình muốn, rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt.
 
Thậm chí một khi mọi chuyện đổ bể, điều đó còn trở thành vết nhơ khó xóa bỏ trong cuộc đời bạn, chặn đứng tương lai của những chú Cá.
 
Do đó, hãy nhớ luôn làm mọi việc theo đúng pháp luật và nguyên tắc đạo đức của bản thân để có thể vượt qua năm nay một cách bìn an nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X