Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học suy nghĩ tích cực của 12 chòm sao để luôn yêu đời bất chấp mọi hoàn cảnh

Thứ Sáu, 22/10/2021 23:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách suy nghĩ tích cực của 12 chòm sao không ai giống ai nhưng đều là những cách mà chúng ta rất nên học hỏi và "bỏ túi" đề phòng vì ai mà đoán biết được có những lúc ta tiêu cực tới mức nào cơ chứ.


Bạch Dương


Bạch Dương vô tư năng động nhưng cung hoàng đạo này không mấy lạc quan về người khác. Cái gì họ cũng tin rằng mình biết rồi và chủ quan nhận định về người khác rằng không tốt, họ đến với mình là vì có âm mưu, mục đích nào đó.
 
Bạn nên học cách lạc quan hơn khi đánh giá năng lực của họ vì những gì người ta thể hiện mới chỉ là một khía cạnh rất nhỏ thôi. Không ít Bạch Dương nhận ra điều này khi tiếp xúc với ai đó đủ lâu và đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Nhờ thế mà để tránh bi quan về ai đó, họ luôn tỏ ra khách quan và không vội nhận xét hay nhận định về một người mà họ không đủ thời gian hay thông tin tìm hiểu.
 
suy nghi tich cuc cua 12 chom sao

 Biết suy nghĩ tích cực cuộc sống của bạn sẽ rực rỡ, tươi đẹp hơn

Kim Ngưu
 

Khi cung hoàng đạo Kim Ngưu nhận ra mình đang kẹt trong những ý nghĩ tiêu cực, họ sẽ tìm cách hướng tâm trí sang những kết quả tốt đẹp có thể xảy đến trong tương lai. Hoặc họ gặp những người có suy nghĩ lạc quan để nghe góc nhìn của người ta về vấn đề của mình, đối phương sẽ thường cho Kim Ngưu những nhận định hay ho mà chính họ ít khi nghĩ được ra.

Khi một mối quan hệ kết thúc, Kim Ngưu cũng rất buồn, thế nhưng họ học cách nghĩ đơn giản rằng đã kết thúc một chuyến tàu và chuẩn bị sang ga khác để đón chuyến khác. Thoạt đầu, phương pháp này có phần cứng nhắc, nhưng dần dà, họ  sẽ suy nghĩ tích cực hơn một cách tự nhiên.
 

Song Tử
 

Song Tử sống cuộc sống tươi vui nhưng ít ai biết rằng có những lúc họ cũng rơi vào tình trạng bi quan đấy nhé. Thực ra, dù bạn là người lạc quan nhất thì cũng không tránh khỏi những lúc tâm trạng rơi vào chán nản, bế tắc.

Họ duy trì sự lạc quan bằng cách động viên bản thân mình rằng, ngày mai sẽ hoàn toàn khác. Thậm chí Song Tử chọn cách đi ngủ sớm để kết thúc một ngày tồi tệ của mình ngay lập tức.
 

Cự Giải
 

Khi buồn, Cự Giải có xu hướng cô lập bản thân và tránh giao tiếp với người khác. Song, thu mình lại chỉ khiến tâm trạng càng xấu đi. Để đối phó với suy nghĩ tiêu cực, Cự Giải chọn cách nghĩ về giải pháp, họ viết ra hết những vấn đề của bản thân và mỗi vấn đề sẽ tìm giải pháp tương ứng. Nhờ đó mà đầu óc của họ tự nhiên "sáng" ra, như được bừng tỉnh sau cơn mê vậy.
 
Điều trước tiên khi có thể suy nghĩ tích cực đó là tâm trí sẽ như được bừng sáng, ấm áp xua tan đi màn đêm lạnh lẽo mà những suy nghĩ tiêu cực đã tạo ra trong tâm trí của họ trước kia.  
 
Viet ra giai phap ban se het buon phien
 

Sư Tử


Sư Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo tự tin nhưng thi thoảng vẫn bị những suy nghĩ tiêu cực tấn công khi cảm thấy chán với việc gì đó. Với những nhiệm vụ trước đây từng tin tưởng bỗng dưng lúc này, họ có suy diễn bi quan, luôn nghĩ đến hướng xấu nhất sẽ xảy ra.

Khi suy nghĩ tiêu cực thì lập tức tâm trí sẽ đưa ra một chuỗi hàng loạt những cảm xúc tiêu cực khác. Sư Tử đã phải nói với chính bản thân mình rằng: “Không” hoặc “Dừng lại”. 
 
Để tránh rơi vào tình trạng mất kiểm soát và bốc đồng, Sư Tử sẽ bắt đầu viết ra những lý do khiến bạn hào hứng với kế hoạch mới. Bằng cách này, họ có thể dễ dàng tìm về mục đích ban đầu cũng như có lại động lực để tiếp tục quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đến cùng, bất kể kết quả có thế nào đi chăng nữa. 
 

Xử Nữ
 

Xử Nữ trở nên bi quan khi họ rơi vào vòng xoáy của sự lo âu, sợ việc này chưa xong, việc kia chưa bắt tay vào làm. Bạn muốn mọi việc thật chỉn chu trước khi cho mọi người xem thành quả của mình nhưng cuối cùng chúng toàn là những thứ dở dang, mãi chưa hoàn thành vì tính cầu toàn của bạn.
 
Xử Nữ thoát khỏi bế tắc hiện tại bằng việc rời khỏi bàn làm việc và làm mấy việc vặt trong nhà để tránh tập trung vào công việc và sau đó quay trở lại. Điều đó sẽ giúp bạn tỉnh táo trở lại, chờ những cảm xúc tiêu cực ấy qua đi, bạn sẽ biết nên tập trung vào điều gì và tạm gác lại việc gì. Đầu óc sáng suốt hơn bạn sẽ bớt đi sự tiêu cực hơn.
 

Thiên Bình
 

Thiên Bình là cung hoàng đạo lạc quan từ trong con người của họ nên khi nói đến cách suy nghĩ tích cực của 12 chòm sao, Thiên Bình dường như không biết nên đưa ra gợi ý nào cho mọi người.

Họ có quá nhiều cách để suy nghĩ tích cực mỗi ngày, điều quan trọng là họ trân quý cuộc sống thế nên họ luôn vui với việc mình làm, cởi mở với bất cứ ai họ gặp mà không cần xét nét, đánh giá về những điều đó.

Chính thái độ vô tư, không toan tính đã giúp Thiên Bình luôn trong trạng thái vui vẻ, tích cực, nếu có ai đó làm họ thoáng buồn thì họ cũng quên nhanh chóng trong vài phút, họ là vậy, luôn biết chấp nhận cả những điều tốt và điều xấu trong cuộc sống. 
 
Thien Binh luon lac quan
 

Hổ Cáp


Hành trình tìm kiếm sự lạc quan của Hổ Cáp khá khó khăn nhưng thay vì cứ mãi chìm đắm trong âu lo, họ giỏi tưởng tượng về cuộc sống mà bản thân mơ ước và từ đó có thêm niềm tin vào hiện tại cũng như tương lai của mình.
 
Những chòm sao này thường luyện tập suy nghĩ tích cực và điều chỉnh cảm xúc mỗi ngày bằng cách biết ơn những thứ xung quanh mình bao gồm cả những điều nhỏ nhặt nhất. Họ tích cực biết ơn khi đang làm việc, khi ăn một món ăn ngon, khi được ngâm bồn thư giãn sau một ngày dài làm việc…
 

Nhân Mã
 

Khi nói đến suy nghĩ tích cực của 12 chòm sao, Nhân Mã không cho phép mình u sầu quá lâu, họ dành thời gian ngoài trời, ví dụ như đi bộ đến quán cà phê gần nhà. Không khí bên ngoài sẽ xua đi sự ảm đạm trong tâm trí.

Ngoài ra, họ cũng có thể tìm đến người mà họ tin tưởng và tâm sự, việc chia sẻ có thể giúp họ trút bỏ những cảm xúc tiêu cực ra ngoài.

Mỗi khi tìm đến những người vui tính lại hiểu họ, những người này sẽ giúp Nhân Mã bạn vượt qua tình huống khó khăn và khôi phục trạng thái vui vẻ, rạng rỡ ngay tức thì.
 
 

Ma Kết
 

Ma Kết khi đứng trước một tình huống khó khăn sẽ cảm thấy mọi thứ đều trở nên tồi tệ và đáng sợ. Những lúc ấy, họ chọn cách vận động nhiều hơn, chú tâm vào các bài tập thể dục thể thao lành mạnh, thiền hay yoga...

Hoặc nếu cảm thấy rất khó để gạt bỏ những nỗi lo hay muộn phiền, họ sẽ thử các bài massage cơ thể hoặc sử dụng thiết bị máy massage toàn thân để giúp cơ thể được thả lỏng và thư giãn.

Nó như một liều thuốc có thể chữa lành những tổn thương trong tinh thần của Ma Kết mang lại cho chòm sao này sự hạnh phúc và bình yên trong tâm trí. 
 
Tap yoga giup tam trang tot hon
 

Bảo Bình
 

Bảo Bình luôn biết cách chuyển đổi góc nhìn của mình và nhìn thấy những điều tốt đẹp trong những chuyện tưởng như rất đơn giản. Nhờ vậy mà họ luôn biết cách xua tan suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu.

Họ không bao giờ cho phép bản thân đang mắc kẹt trong mớ bòng bong của những muộn phiền, luôn vạch ra con đường tươi sáng để quyết tâm thay đổi.

Khi nói về cách suy nghĩ tích cực của 12 chòm sao, Bảo Bình cũng có cách riêng đó là họ xem những điều vừa xảy ra là trải nghiệm mới, dù sao nó cũng thú vị và diễn ra trong thời gian ngắn, nhờ thế mà họ sẵn sàng hơn để đón nhận những điều thú vị như thế trong tương lai.
 

Song Ngư
 

Song Ngư thường là người vui vẻ, thú vị và hòa đồng, ít khi thấy họ u sầu nhưng thực tế họ lại dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Ví dụ tiếp xúc người tiêu cực một thời gian là họ cũng dễ bị "lây". Họ biết rõ điều này nên khi có dấu hiệu bản thân xuống tinh thần là tìm cách "xử lý" càng sớm càng tốt.

Họ sẽ ngồi xuống, dành một chút thời gian để ghi ra những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu lúc này. Sau đó đánh giá lại tình hình liệu lo lắng hiện tại ảnh hưởng gì tới cuộc sống, liệu đó có thực sự là vấn đề của mình không? Khi mà đã nhìn thấu được mọi việc là lúc Song Ngư lấy lại được tinh thần ngay lập tức.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X