Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa ra đây chính là suy nghĩ thầm kín của 12 chòm sao khi yêu: Bật mí những bí mật cất giấu bấy lâu

Thứ Hai, 17/04/2023 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai người yêu nhau sâu đậm đến đâu vẫn sẽ có những bí mật riêng được ẩn sâu dưới đáy lòng mà không dễ gì chia sẻ với đối phương. Cùng xem suy nghĩ thầm kín của 12 chòm sao khi yêu là gì?
 
Ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ, ai cũng muốn thể hiện những mặt tốt nhất của mình trước đối phương, và “che” đi những điều xấu xí, chưa đủ hoàn thiện. Đây không phải là một sự lừa dối, đó chỉ là cách người ta muốn chiếm được cảm tình từ người mình yêu mà thôi.
 
Nhưng sau một thời gian bên nhau, bản chất thực sự của mỗi người sẽ dần được bộc lộ, nó có thể sẽ có những khác biệt so với ấn tượng ban đầu, chính điều này dễ khiến đối phương cảm thấy bạn đã thay đổi.
 
Để tránh cảm giác hụt hẫng hay vỡ mộng đó, hãy cùng xem suy nghĩ thầm kín của 12 chòm sao khi yêu là gì để hiểu hơn về những suy nghĩ mà họ luôn giấu nhẹm trong lòng.
 

1. Bạch Dương

 

“Đó có phải là người có thể ‘ăn chơi cả đời’ với mình không?”

 
Bạch Dương vốn luôn được nhận xét là chòm sao trẻ con bởi tính cách ham chơi của mình.
 
Thường ngày họ có thể nói rất nhiều điều sâu xa về tình yêu và hôn nhân, đôi khi họ thậm chí có thể khiến người nghe cảm thấy rằng họ giống như các chuyên gia có hiểu biết sâu sắc về các vấn đề hôn nhân và tình yêu.
 
Nhưng trên thực tế, đối với Cừu Trắng, tất cả đều chỉ là sách vở, lý thuyết suông mà thôi. Tình yêu hoàn hảo trong lòng Bạch Dương càng đơn giản càng tốt, có thể ăn cùng chơi với nhau càng lâu dài thì đó đúng là người phù hợp.
 
Nói cách khác, một nửa của Dương Dương là người có chung sở thích vui chơi giống họ là tốt nhất. Ngược lại, nếu không có những sở thích giống nhau này, đôi bên sẽ khó tiến xa, cho dù tình yêu có ngọt ngào đến đâu.

Suy nghi tham kin cua 12 chom sao khi yeu
 

2. Kim Ngưu

 

“Tình yêu cuồng nhiệt sẽ chóng qua, cuộc sống bình đạm mới tồn tại lâu dài.”

 
Trong giai đoạn thầm yêu, giai đoạn theo đuổi và giai đoạn lúc mới yêu, Kim Ngưu đủ bản lĩnh để đóng vai “người tình hoàn hảo”.
 
Họ biết cách tán tỉnh, biết cách tạo ra bầu không khí lãng mạn và mặc dù bản tính hướng nội và nhút nhát, nhưng họ có thể thể hiện tình yêu theo cách truyền thống nhất.
 
Chỉ là sau một thời gian dài bên cạnh nhau, bạn có thể phát hiện ra rằng những hành động trước đó thực sự trái ngược với bản chất của Kim Ngưu. Điều họ thực sự muốn không phải là yêu nhau nồng nhiệt, rầm rộ, mà là ở bên nhau một cách bình yên, thậm chí không cần nói lời nào, chỉ cần một ánh mắt cũng có thể hiểu được đối phương muốn nói gì là tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Điểm yếu của 12 chòm sao khi yêu: Cản trở hạnh phúc đích thực
 

3. Song Tử

 

“Muốn có một người đồng hành sẵn sàng ở bên cạnh mình bất cứ lúc nào.”

 
Những người thuộc cung Song Tử rất thích những bữa tiệc đông người vui nhộn. Họ thích tụ tập với bạn bè hoặc đồng nghiệp, và thể hiện hết tài ăn nói của mình trong các bữa tiệc, để khuấy động bầu không khí vui vẻ.
 
Nhưng điều mà chòm sao này mong muốn nhất chính là sự công nhận từ người thân và người mình yêu. Những cái nhìn và bình luận khen ngợi từ người ngoài có thể thỏa mãn tính phù phiếm nhỏ nhen của Song Tử, song điều thực sự làm họ hài lòng chính là câu nói "Anh/em biết nhiều thật đấy" từ một nửa của mình.
 
Vì vậy họ có những kỳ vọng riêng đối với người bạn đời của mình: đó phải là người sẵn sàng lắng nghe những ý kiến ​​có thể sẽ vô lý của tôi sau đó hãy đưa ra phản hồi tích cực nhất, và cùng tôi vượt qua mọi giai đoạn thăng trầm của cuộc đời.
 

4. Cự Giải

 

“Muốn có một tổ ấm nhỏ, nơi sẽ có người luôn đợi chờ dù mình bận rộn đến đâu.”

 
Đặc điểm chung của Cự Giải là đều yêu thương và chăm sóc cho ngôi nhà của mình.
 
Họ sẵn sàng từ bỏ rất nhiều thứ vì gia đình, có thể bạn sẽ thấy chòm sao này phải làm thêm giờ để đáp ứng được yêu cầu từ cấp trên và cũng tốt cho đường tiến thân của mình trong tương lai, nhưng họ vẫn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của mình sớm nhất có thể trong ngày, để có thể nhanh chóng về nhà nấu bữa tối yêu thương cho bạn đời khi tan sở.
 
Nhưng đừng quên rằng khi làm điều này, họ cũng muốn được đối xử như vậy. Giấc mơ tình yêu của Cự Giải thực ra là thế này: hai người ở bên nhau, cho dù thế giới bên ngoài có phức tạp đến đâu, cả hai đều sẽ đặt đối phương lên vị trí quan trọng nhất, cùng coi nhau như cả thế giới!
 

5. Sư Tử

 

“Nửa kia nếu là người khiến mình tôn sùng thì tốt biết mấy.”

 
Không phân biệt nam nữ, người thuộc cung Sư Tử có lòng tự tôn rất mạnh. Đây là ưu điểm nhưng đôi khi cũng trở thành khuyết điểm của chòm sao này.
 
Mặt khác, Sư Tử cũng là người ngưỡng mộ tư tưởng “kẻ mạnh được tôn trọng”. Nếu đối thủ thực sự đủ mạnh, họ sẽ cúi đầu cung kính và sẵn sàng đầu hàng. Vì vậy, nếu bạn đang yêu một Sư Tử, nếu bạn có khí chất mạnh mẽ, bạn cũng có thể cố gắng "thuần hóa" người yêu của mình và để đối phương trở thành người tôn sùng bạn!
 
Nhưng nếu không làm được… thì hãy đóng vai “phục tùng”. Kiểu hòa thuận này dễ dàng hơn nhiều so với việc hai người luôn đối chọi gay gắt, tranh cãi về những chuyện vặt vãnh không cần thiết.

Suy nghi tham kin cua 12 chom sao trong tinh yeu
 

6. Xử Nữ

 

“Nếu yêu tôi, hãy cho nhau sự tự do cần thiết để chứng minh điều đó.”

 
Xử Nữ là tuýp người khá điềm tĩnh và dè dặt, thích giải quyết các vấn đề có thể gặp phải trong cuộc sống theo một trình tự hợp lý mà họ tự đặt ra.
 
Lý do của điều này là họ thích giữ một không gian riêng cho mình, nơi họ có thể thoải mái thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của bản thân mà không có sự can thiệp từ bên ngoài.
 
Đối với tình yêu cũng vậy, Xử Nữ lo lắng nhất là “liệu ​​đối phương có lấn chiếm không gian riêng tư của mình và tước đi quyền được tự do của mình hay không”. Vì vậy, khi hai người yêu nhau, các Xử Nữ sẽ luôn nhạy cảm trong cấn đề riêng tư, và sẽ làm hết mình bảo vệ quyền được giữ lại chút riêng tư cho bản thân.
 

7. Thiên Bình

 

“Luôn hy vọng rằng cả hai bên đối xử bình đẳng và tôn trọng nhau.”

 
Là người yêu thích sự công bằng, trong các mối quan hệ, Thiên Bình thích những cuộc trò chuyện hòa bình và không quá gay gắt.
 
Đặc biệt là trong tình yêu, họ hy vọng rằng mọi thứ có thể luôn duy trì trong bầu không khí hài hòa và nhẹ nhàng nhất. Nếu cả hai có một cuộc xung đột và cần phải giao tiếp để giải quyết vấn đề? OK, không vấn đề gì, nhưng hãy làm điều đó với thái độ mong muốn tháo gỡ khúc mắc, chứ không phải chỉ để trút những cảm xúc tồi tệ lên nhau.
 
Vì vậy, đối với Thiên Bình, thái độ của đối phương trong tình yêu là vô cùng quan trọng, nếu bạn luôn cư xử quá tình cảm hoặc thô lỗ, hãy cẩn thận Thiên Bình sẽ âm thầm “trừ điểm” bạn trong lòng đấy!
 

8. Hổ Cáp

 

“Hy vọng nhận được sự chân thành vô điều kiện của đối phương.”

 
Người cung Hổ Cáp có một sự mâu thuẫn, tuy họ có vẻ như hoàn toàn thờ ơ với những đánh giá từ bên ngoài, nhưng trong thâm tâm họ cũng thừa nhận rằng thái độ dửng dưng này phần lớn là do thiếu tự tin chứ không phải do bị ý kiến ​​bên ngoài quấy rầy mà ảnh hưởng đến suy nghĩ của bản thân.
 
Nhưng dù sao thì con người cũng là sinh vật hoạt động theo nhóm, và họ cũng cần có được cảm giác kết nối với thế giới bên ngoài.
 
Vì vậy, đối với chòm sao này, điều rất quan trọng là người yêu phải chấp nhận hoàn toàn mọi thứ tốt xấu ở mình mà không có sự thay đổi nào. Nói thẳng ra, họ hy vọng rằng sau khi đối phương nhìn thấy khía cạnh tồi tệ nhất hoặc thậm chí không thể chịu đựng được của họ, người ấy vẫn sẵn sàng ôm họ và nói với họ rằng "Không sao đâu, cho dù anh/em là người như vậy, em/anh vẫn muốn ở bên anh/em!”
 

9. Nhân Mã

 

“Chỉ có một mình tôi!”

 
Những người thuộc cung Nhân Mã luôn thể hiện vẻ lạc quan và phóng khoáng, luôn mỉm cười, tạo ấn tượng hòa đồng với người khác. Nhìn thì có vẻ dễ gần nhưng thực chất trong lòng họ cũng có những suy nghĩ thầm kín ít khi bộc lộ.
 
Với mong muốn kiểm soát tiềm ẩn, họ hoàn toàn không thể chịu đựng được những nghi ngờ hoặc phản bội từ một nửa của mình.
 
Vậy nên nếu đã yêu Nhân Mã, đừng bao giờ bị “lừa” bởi sự dễ dãi bề ngoài của họ mà làm ra những hành động tùy tiện, phản bội lại lòng tin của chòm sao này.
 
Điều Nhân Mã muốn không phải là một người có thể khơi dậy tinh thần “chiến đấu” trong họ, mà là một người sẵn sàng cùng họ đi đến cùng của thế giới, và sẽ dành cho họ tình yêu trọn vẹn nhất, không có thêm một ai khác có thể đe dọa hạnh phúc này.

Suy nghi tham kin cua 12 cung hoang dao khi yeu
 

10. Ma Kết

 

“Tôi không có yêu cầu gì cao, chỉ muốn tìm một người bạn đồng hành...”

 
Suy nghĩ thầm kín của 12 chòm sao khi yêu là gì? Ma Kết luôn nói rằng họ không giỏi trong tình yêu. Quả thực, đối với chòm sao thực dụng này, chuyện yêu đương chẳng qua chỉ là thi xem ai giỏi nói lời ngon tiếng ngọt và bày mưu tính kế.
 
Họ thích thẳng thắn và rõ ràng trong mọi chuyện như: người ấy đối xử tốt với tôi thì tôi chỉ có mình người ấy mà thôi, người ấy yêu mình bao nhiêu thì mình sẽ thật tâm trao cho họ bấy nhiêu những gì tốt đẹp nhất.
 
Sự tính toán rõ ràng như vậy đôi khi khiến người yêu của Ma Kết không hài lòng, nhưng họ vẫn rất cố chấp với quan điểm trong tình yêu này.
 

11. Bảo Bình

 

“Phải vượt qua nhiều thử thách mới biết thứ gì phù hợp nhất với mình.”

 
Thay vì nói rằng Bảo Bình sẽ không dễ dàng yêu một ai đó, tốt hơn là nói rằng họ "không dám" để bản thân chấp nhận một mối quan hệ không chắc sẽ lâu dài.
 
Bởi vì chòm sao nổi tiếng lý trí này luôn cẩn thận sắp xếp các lựa chọn và cuộc sống của bản thân, sao cho có thể tránh tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Họ không từ chối tình yêu, nhưng họ cũng sợ bị tổn thương.
 
Vì vậy, khi lựa chọn người yêu, Bảo Bình thích cân nhắc thiệt hơn trước khi hành động, ít khi hành động theo cảm tính. Tuy nhiên đôi khi sự tính toán quá mức cẩn thận của chòm sao này sẽ khiến người khác phải... sợ hãi.
 

12. Song Ngư

 

“Người phù hợp là người có thể dỗ dành tôi vui vẻ, chịu được những lúc tôi ngang bướng.”

 
Những người thuộc cung Song Ngư có khuynh hướng lãng mạn, hay nói cách khác, họ thường sống tình cảm thái quá và quen với việc giải quyết các vấn đề tình cảm bằng sự cảm tính.
 
Phải thừa nhận rằng sự nhạy cảm này khiến Ngư Nhi (bất kể nam hay nữ) trở thành mẫu người tình dịu dàng lý tưởng trong tình yêu. Yêu một người cung Song Ngư, chắc chắn bạn sẽ không thiếu sự chu đáo, ngọt ngào, giỏi tán tỉnh, chú ý đến từng chi tiết, v.v từ họ.
 
Quan điểm "yêu em thì phải chiều theo cảm xúc, để ý đến tâm trạng của em" tuy Song Ngư thường không nói ra rõ ràng nhưng thực ra trong lòng họ cũng nghĩ như vậy đấy! Xét cho cùng, mỗi Song Ngư đều là một đứa trẻ đang chờ được dỗ dành bằng kẹo!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X